Lưu Ngay Top 30 Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Uy Tín Nhất

Trong đời sống xã hội ngày nay xây dựng chiếm phần ảnh hưởng rất lớn và dành được sất nhiều sự quan tâm của các cá nhân, các hộ gia đình và các doanh nghiệp. Thông qua bài viết này, HCMinhat gửi đến bạn thông tin về top 30 công ty xây dựng tại Sài Gòn uy tín nhất.

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Việt Quốc – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Uy Tín Nhất

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Đầu Tư Xây Dựng Việt Quốc – Việt Quốc Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nói chung và thiết kế – thi công hoàn thiện các sản phẩm biệt thự, trường học nói chung.

Việt Quốc Group với hơn 10 năm kinh nghiệm với rất nhiều công trình xây dựng lớn và nhỏ, trải dài trên 25 tỉnh thành trên cả nước, công ty đã khẳng định độ tin cậy cũng như chất lượng công trình mà mình thực hiện. Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng, chứng chỉ ISO 9001:2008 của tổ chức Quốc tế ABS mà Việt Quốc Group nhận được cho thấy rõ hơn về năng lực hoạt động, chất lượng, sản phẩm công ty đã tạo nên.

Công Ty Việt Quốc – Công Ty Xây Dựng Hàng Đầu Tại Sài Gòn 

Lĩnh vực hoạt động và các dự án của Việt Quốc Group

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Tham Khảo Ngay Top 10 Công Ty Thi Công Văn Phòng HCM Hàng Đầu

2. Công Ty ROMAN – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn

ROMAN được biết đến là một trong những công ty xây dựng uy tín và nổi tiếng tại Sài Gòn được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty chuyên thiết kế kiến trúc, xây dựng công trình cũng như cung cấp nội thất với đa dạng mẫu mã. Khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi công ty sở hữu đội ngũ nhân viên cũng như kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình ROMAN luôn không ngừng cải thiện cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất để bạn lựa chon.

Công Ty ROMAN

Công Ty ROMAN có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nam Trung Lực – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Uy Tín

Nam Trung Lực với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại cũng mục tiêu trở thành công ty đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng. Công ty không ngừng học hỏi, đưa đến cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ gồm xây dựng phần thô và xây dựng trọn gói. Đồng thời để đảm bảo chất lượng các công trình đã thực hiện, công ty cam kết bảo hành 10 năm kết cấu và bảo hành 1 năm hoàn thiện.

Nam Trung Lực

Các dịch vụ thi công thiết kế của Công Ty Nam Trung Lực

Chương trình khuyến mãi và giảm giá tại Nam Trung Lực

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn Kiến An Vinh – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn 

Công ty Kiến An Vinh cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Khách hàng có thể chọn lựa dịch vụ thi công phần thô, hoặc thi công trọn gói từ tư vấn thiết kế đến giám sát thi công và giấy tờ xây dựng. Bảng giá của công ty được công khai trên website giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm, công ty Kiến An Vinh luôn đưa đến các giải pháp hữu hiệu nhất trong việc tiết kiệm vật tư xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong từng kết cấu. Công ty đặt mục tiêu tạo ra những công trình bền vững cũng như kiến trúc độc đáo mới mẻ.

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn Kiến An Vinh

Công ty Kiến An Vinh chuyên thi công các dịch vụ như:

Thông tin liên hệ:

5. Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn SGCC – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Chất Lượng

Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn SGCC với hơn 20 năm hoạt động, công ty đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ, đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ quen thuộc trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn nói riêng và trên cả nước nói chung. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư sáng tạo, Công ty Xây Dựng Sài Gòn SGCC đi đầu trong lĩnh vực xây dựng các công trình cao ốc, nhà xưởng, cầu đường…là sự lựa chọn không thể bỏ qua với các đối tác kinh doanh dịch vụ nhà ở.

Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn SGCC

Một số dịch vụ chính của Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn SGCC

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nhân Đạt – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn

Nhân Đạt là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một công ty xây dựng tại Sài Gòn chất lượng. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng từ những ngôi nhà phố tưởng chừng đơn giản cho đến các biệt thự quy mô lớn với cấu trúc phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm chuyên sâu.

Với việc quy tụ đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, kĩ thuật viên nhiệt huyết, sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, Nhân Đạt đưa ra các mẫu thiết kế cũng như chất lượng thi công tiết kiệm, nhanh chóng, chính xác và chất lượng. Có hai loại dịch vụ thi công mà khách hàng có thể lựa chọn là thi công trọn gói, thi công phần thô, ngoài ra còn có dịch vụ sửa chữa nhà.

Công Ty Nhân Đạt

Dịch vụ được nhiều người tin dùng tại Nhân Đạt

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn

AQ được xem như một công ty trẻ trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn nhưng AQ dần khẳng định được vị trí của mình với những công trình chất lượng và được công nhận là top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất và thi công hàng đầu Việt Nam. Với đinh hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, công ty hết mình xây dựng hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ chuyên thi công các công trình như:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH An Khang – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Công ty xây dựng Sài Gòn An Khang thành lập năm 2010. Sau 10 năm phát triển và không ngừng vững mạnh. An Khang có đội ngũ kĩ thuật viên gồm 9 kĩ sư lâu năm và hơn 200 công nhân lành nghề, được phân chia thành các tổ chuyên môn để đảm bảo mức độ tỉ mỉ và hoàn thiện trong mỗi hạn mục.

Công ty cung cấp dịch vụ xây dựng nhà ở, nhà hàng khách sạn, biệt thự từ trọn gói đến thi công phần thô. Đối với dịch vụ thi công trọn gói, công ty sẽ nhận trách nhiệm từ khâu lên thiết kế, xin giấy phép thi công, cung cấp vật tư, đến giám sát xây dựng,..phù hợp với đối tượng không có nhiều thời gian và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà

Công Ty TNHH An Khang

Các chương trình khuyến mãi tại Công ty xây dựng Sài Gòn An Khang

Thông tin liên hệ:

9. Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Chi Phí Hợp Lý

Không Gian Trẻ cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công các công trình dân dụng như nhà phố, biệt thự hay công nghiệp, là giải pháp kiến trúc cho nhiều hạn mục phức tạp trong suôt hơn 15 năm hoạt động. Với nền tảng kỹ thuật hiện đại cùng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, các công trình của công ty luôn được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn với giám sát chặt chẽ từng bước. Công ty cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ thiết kế, xây dựng phần thô, xây dựng trọn gói, tư vấn thủ tục giấy tờ. Đơn giá cho các dịch vụ được phân chia theo từng giai đoạn và công bố trên website để khách hàng dễ tìm hiểu.

Không Gian Trẻ

Chi phí thiết kế tại Không Gian Trẻ

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Phát Đạt – Công Ty Xây Dựng Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Công ty xây dựng Sài Gòn Phát Đạt là một công ty xây dựng uy tín được nhiều khách hàng quan tâm và biết đến. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế – giấy phép xây dựng, thi công xây dựng phần thô, thi công trọn gói, sửa chữa nâng cấp công trình, thiết kế nội thất ngoại thất công trình và tư vấn giám sát.

Phát Đạt luôn cam kết với khách hàng của mình về 3 tiêu chí an toàn, chất lượng, và nhanh chóng. Công ty đảm bảo không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng đã kí, luôn sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo kỹ thuật cho khách hàng. Ngoài ra, công ty cam kết bảo hành công trình: 5 năm cho phần kết cấu, 1 năm cho phần hoàn thiện.

Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Phát Đạt

Phát Đạt cung cấp các dịch vụ nào?

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm 20 Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Xứng Đáng Với Sự Tin Tưởng Của Khách Hàng

11. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Nhà Đẹp

12. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng NeoHouse

13. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Việt Quang

14. Công Ty Kiến Trúc Sài Gòn Alla

15. Công Ty Thiết Kế Và Thi Công Thắng Lợi

16. Công Ty CP Kiến Trúc Đẹp

17. Công Ty Xây Dựng Nam Long

18. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn An Cư

19. Công Ty CP Kiến Trúc Đẹp – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn

20. Công Ty TNHH Nhà Việt Xanh 

21. Công Ty The House Design

22. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Sài Gòn

23. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn – Nét Phố Xinh

24. Công Ty Artech

25. Công Ty TNHH Kiến An Vinh

26. Công Ty Xây Dựng Ngô Huỳnh

27. Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Kiến Phát

28. Công Ty Bảo Sơn

29. Công Ty Song Phát – Dịch Vụ Xây Dựng Sài Gòn

30. Công Ty Hoa Lim

Trên đây là 30 công ty xây dựng tại Sài Gòn hàng đầu với chất lượng và uy tín được đánh giá cao mà HCMinhat giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình công ty phù hợp nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version