Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Thiết Kế Nhà Container Ở TPHCM Mới Lạ

Thiết kế nhà container đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều tại Việt Nam. Đây không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mọi người còn biến loại hình này thành nơi làm việc lý tưởng. Vậy làm sao để tìm kiếm đơn vị thi công nhà container chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi? Bài viết dưới đây của HCMinhat về top 5 đơn vị thiết kế nhà container ở tphcm uy tín sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

>>> Click ngay: Lưu Ngay Top 30 Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Uy Tín Nhất

1. Công Ty Á Châu – Thiết Kế Nhà Container Ở Tphcm

Nhiều bạn trẻ đang dần hướng đến không gian sống mở, đồng thời muốn hòa mình với thiên nhiên mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vậy tại sao không thử tìm hiểu dịch vụ thiết kế nhà container của Á Châu. Những sản phẩm Á Châu mang lại được lắp ghép từ nhiều container 20 – 40 feet với độ bền cao; tạo nên một ngôi nhà vững chãi; dễ dàng trong việc thay đổi kết cấu và di dời địa điểm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, mà Á Châu cho ra đời những thiết kế đa dạng mẫu mã và phong cách phù hợp với gia chủ. Đơn vị luôn chú trọng đến việc đảm bảo cách nhiệt cho ngôi nhà; đem đến không gian mát mẻ, thoáng đãng. Chắc chắn dịch vụ sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

Công ty thiết kế Á Châu

Đặc trưng phong cách thiết kế của Á Châu

Thông tin liên hệ:

2. Gia Bảo Group – Thiết Kế Nhà Container Ở Tphcm Uy Tín

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tư vấn thiết kế, kiến trúc và xây dựng hàng đầu, Gia Bảo Group dành tất cả tâm huyết, sự chuyên nghiệp vào mỗi công trình đảm nhận. Trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực thiết kế nhà container ở tphcm với lối kiến trúc mới lạ luôn được săn đón. Tận dụng mọi không gian để bố trí nội thất một cách phù hợp, mỗi dự án xây dựng đều được Gia Bảo Group lên kế hoạch thiết kế kỹ lưỡng với những ý tưởng hết sức độc đáo. 

Gia Bảo Group

Thiết kế nhà container của Gia Bảo Group luôn được săn đón vì

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Container Việt – Thiết Kế Nhà Container Đẹp Tphcm

Làm hài lòng khách hàng bằng sự đơn giản trong thiết kế; thông minh trong bài trí nội thất và đồ gia dụng và tối ưu trong không gian bài trí. Mỗi sản phẩm nhà container của Container Việt đều hướng đến sự đơn giản – tiện ích – thông minh và “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Công ty chuyên về sản xuất, thiết kế nhà container ở tphcm thông minh với thế mạnh là có riêng xưởng sắt kỹ thuật và nội thất; tạo sự linh hoạt trong nhận dự án, xây dựng thiết kế. Với đội ngũ thiết kế thi công container chuyên nghiệp, có thể nói rằng Container Việt là công ty đáng tin cậy dành cho bạn. Hãy yên tâm, các kiến trúc sư tại đây sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà container đẹp nhất.

Công Ty Container Việt

Container Việt hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành

Thông tin liên hệ:

4.  Hoàng Sà Việt – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Container Ở Tphcm

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay container, khách sạn, quán cafe với chi phí thấp thì đừng bỏ qua công ty Hoàng Sà Việt. Đơn vị chuyên thi công và thiết kế nhà container ở tphcm, container office và cafe container… Cho thuê và bán thùng container có sẵn, kích thước từ 20 feet đến 40 feet. Tùy vào nhu cầu và quy mô mà có thể thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Mọi công việc Hoàng Sà Việt đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm; phụ trách bởi đội kỹ thuật, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và chăm sóc khách hàng. Với những ưu điểm ở trên, Hoàng Sà Việt đã và đang có được sự tin tưởng của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hoàng Sà Việt

Phong cách thiết kế của Hoàng Sà Việt

Thông tin liên hệ:

5. Trọng Phúc – Thiết Kế Nhà Container  Ở Tphcm Độc Đáo

Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và tiết kiệm chi phí cho không gian sống của mình ngay tại thành phố. Hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà container độc đáo của Trọng Phúc. Ra đời với mục đích kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo, vừa đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sinh hoạt, vừa thỏa mãn tiêu chí thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Công ty làm việc với tinh thần luôn đặt trách nhiệm đưa lên đầu tiên. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình chuyên nghiệp từ các kiến trúc sư; đưa ra những phương án thiết kế nhà container tại TPHCM phù hợp nhất về thời gian, nhu cầu tài chính và sở thích cá nhân. 

Trọng Phúc

Kinh nghiệm làm nên tên tuổi thương hiệu

Thông tin liên hệ:

Các mẫu nhà container đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo của mọi khách hàng bởi những ưu điểm tuyệt vời và sự tiện lợi của ngôi nhà mang lại. Hy vọng vài mà HCMinhat chia sẻ về top 5 đơn vị thiết kế nhà container ở TPHCM sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà trong mơ của mình.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version