Top 8 Cửa Hàng Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Uy Tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những dụng cụ thường được dùng để nấu cho số người ăn đông đúc. Ví dụ như ở các nhà hàng, khách sạn, những nơi có nhiều thực khách ra vào mỗi ngày. Với nhiều công năng cùng tiện ích mà chúng mang lại, nhiều người đã tìm nơi mua bếp công nghiệp chất lượng. InhatHCM giới thiệu đến bạn Top 8 cửa hàng thiết bị bếp công nghiệp TPHCM uy tín nhất nhé!

1. Nhà Máy BT International – Nơi Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Ở TPHCM Quy Mô Lớn

BT International là nhà máy sản xuất thiết bị bếp công nghiệp TPHCM nổi tiếng trên thị trường. Đơn vị có quy mô lớn, không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Từ khi thành lập vào năm 2005 đến nay, công ty đã phát triển mạnh mẽ và vượt bậc. Để hoạt động với quy mô lớn như vậy, BT International đã đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất. Máy móc nơi đây rất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo được sản phẩm hoàn thiện có độ chính xác cao. Vì vậy mà BT International được nhiều đối tác trong lẫn ngoài nước hợp tác.

Hơn nữa, từng bộ phận của công ty được vận hành rất chuyên nghiệp. Từ công nhân sản xuất, nhân viên QC cho đến đội ngũ thiết kế, bộ phận văn phòng đều phối hợp chặt chẽ với nhau để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Chiến lược phát triển lâu dài của công ty là hướng đến việc làm hài lòng khách hàng, mang lại được nhiều lợi ích cho các đối tác.

Nhà Máy BT International

Các loại thiết bị bếp công nghiệp tại BT International cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Âu Việt Catering – Nơi Bán Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Nhập Khẩu

Một trong những nơi bán thiết bị bếp công nghiệp TPHCM được nhiều người ưa chuộng là Âu Việt Catering. Đa số những thiết bị của đơn vị được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ hải quan đầy đủ. Nhờ vậy mà chúng đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ nên bạn có thể yên tâm. Ngoài phân phối thiết bị bếp, công ty còn sản xuất sản phẩm inox có quy trình đạt tiêu chuẩn. Có thể kể đến các đồ dùng inox mà đơn vị sản xuất như: bàn, tủ, chậu rửa, kệ, v.v…

Công ty luôn có cách tư vấn thiết bị bếp phù hợp với không gian trưng bày khác nhau như nhà hàng, quầy bar, quán ăn, v.v… Họ sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp để sử dụng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích nhất.

Công Ty Âu Việt Catering

Những sản phẩm được kinh doanh tại Âu Việt Catering:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Thông Minh TPHCM Hiện Đại

3. Công Ty Vạn Phát – Nơi Bán Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Đa Dạng

Vạn Phát là một trong những nơi cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TPHCM có đa dạng sản phẩm. Những loại dụng cụ này được thiết kế theo nhiều mẫu mã, công năng khác nhau để khách lựa chọn. Chúng được làm từ chất liệu inox 304 nên có độ bền tốt, chống gỉ, sử dụng được lâu năm. Do đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thay mới sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là thiết bị bếp inox 304 cũng dễ bảo quản trong các điều kiện thời tiết khác nhau, phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, thiết bị bếp của Vạn Phát đem lại rất nhiều công dụng hữu ích cho khách hàng. Do vậy, đơn vị này đang là nơi mua sắm yêu thích của nhiều người.

Công Ty Vạn Phát

Những công dụng của thiết bị bếp Vạn Phát:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Toàn Phát – Địa Chỉ Bán Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Nhiều Kinh Nghiệm

Toàn Phát được thành lập từ năm 2009, trải qua quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp TPHCM. Nhờ vậy, công ty đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm quý giá trong ngành nghề này. Bên cạnh đó, đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý của khách hàng. Họ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn quy trình phục vụ. Từ đó đem đến sự tin cậy và ủy thác từ khách hàng nhỏ lẻ lẫn các đối tác lớn.

Ngoài ra, Toàn Phát còn đưa ra phương án thi công bếp ăn công nghiệp rất khả thi. Họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Điều này rất quan trọng để giảm thiểu những chi phí không hợp lý, tối ưu hóa lợi nhuận.

Công Ty Toàn Phát

Những ưu điểm nổi bật của Toàn Phát:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Toàn Thịnh – Địa Chỉ Sản Xuất Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Hiện Đại

Công ty Toàn Thịnh có quy trình sản xuất thiết bị bếp công nghiệp TPHCM rất hiện đại, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Sự tiện ích khi sử dụng bếp công nghiệp của Toàn Thịnh đó là tạo ra được nhiều thức ăn khác nhau trong thời gian ngắn. Nhờ vậy mà chúng phù hợp với những khách hàng mua để sử dụng ở nhà hàng hay khách sạn đón số lượng lớn thực khách mỗi ngày.

Bếp nấu ăn công nghiệp tại đây có đa chủng loại. Mỗi loại có các chức năng khác nhau như nướng, chiên, xào, hấp, luộc, v.v… Những quán ăn, nhà hàng sử dụng sản phẩm của Toàn Thịnh khá hài lòng. Chúng mang lại sự phục vụ nhanh chóng cho thực khách của họ, không phải chờ đợi lâu cho dù số lượng khách nhiều hay ít.

Bên cạnh đó, công ty này cũng đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất. Họ luôn phục vụ bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, giúp khách hàng luôn hài lòng khi tìm đến.

Công Ty Toàn Thịnh

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay: Lưu Ngay 11 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng, Uy Tín

6. Công Ty Trần Gia Phát – Nơi Bán Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Uy Tín

Trần Gia Phát có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TPHCM. Đơn vị luôn xem sự hài lòng của khách là chìa khóa thành công trong suốt quá trình hoạt động. Trần Gia Phát thường tập trung vào khâu đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho nhân lực của công ty. Hơn nữa, đội ngũ công nhân tại đây có thâm niên làm việc lâu năm nên có tay nghề cao. Nhờ đó đã tạo ra được những thiết bị bếp chuyên dụng có nhiều tính năng hữu ích. Những sản phẩm của Trần Gia Phát có hiệu quả sử dụng rất tốt mà chi phí lại phải chăng.

Công Ty Trần Gia Phát

Tại sao bạn nên lựa chọn Trần Gia Phát?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hùng Cường – Đơn Vị Gia Công Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Ở TPHCM Số Lượng Lớn

Một trong những đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TPHCM được nhiều khách hàng tìm đến là công ty Hùng Cường. Lợi thế của đơn vị này là có nhà xưởng rộng rãi, diện tích lên đến 1.500m2. Vì thế có kho chứa số lượng hàng lớn, đủ để cung ứng cho các khách sỉ lẫn lẻ.

Điểm nổi bật của Hùng Cường còn ở chỗ đơn vị sở hữu những kỹ sư có trình độ cao. Họ thiết kế được những thiết bị bếp inox có hình dáng và mẫu mã đẹp, đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt là ngoài những mẫu có sẵn, đơn vị có thể gia công theo đơn đặt hàng của khách.

Hùng Cường đã thi công nhiều dự án bếp công nghiệp cho nhà hàng, bệnh viện, trường học, v.v… Những dự án này được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá khá cao. Bên cạnh đó, giá cả mà công ty cung cấp cho khách hàng cũng rất phải chăng, phù hợp với mức giá trên thị trường.

Công Ty Hùng Cường

Những dịch vụ về thiết bị bếp công nghiệp của Hùng Cường:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hà Tiên – Nhà Thầu Thi Công Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TPHCM Bảo Hành Tốt

Nếu bạn đang tìm nhà thầu thiết kế, thi công thiết bị bếp công nghiệp TPHCM uy tín, Hà Tiên là sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Công ty này luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Họ sẽ tư vấn cho bạn cách chọn các thiết bị phù hợp nhất dành cho bếp ăn công nghiệp. Việc thiết kế bếp của Hà Tiên đạt quy trình bếp một chiều nên giảm được chi phí cho khách hàng khi sử dụng. Công ty có thế mạnh trong việc thi công tủ bếp gỗ công nghiệp, bếp điện, bếp từ, bếp gas và các đồ dùng làm bằng inox.

Ngoài ra, Hà Tiên có chính sách bảo hành dành nhiều đãi ngộ cho khách hàng. Các thiết bị của công ty đều được bảo hành trọn gói 12 tháng. Chế độ bảo hành, bảo trì được thực hiện rất nhanh chóng, hỗ trợ liên tục 24/7. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ đến Hà Tiên hỗ trợ kiểm tra định kỳ chức năng vận hành của thiết bị, chẩn đoán trước sự cố có thể xảy ra.

Công Ty Hà Tiên

Danh mục thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Tiên

Thông tin liên hệ:

InhatHCM đã giới thiệu đến bạn Top 8 cửa hàng thiết bị bếp công nghiệp TPHCM đáng tin cậy. Chúc bạn tìm được đơn vị phù hợp để lựa chọn được những thiết bị tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version