Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Spa TPHCM Uy Tín

Trong ngành thẩm mỹ spa, việc đầu tư trang thiết bị, máy móc là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây luôn là vấn đề được các chủ spa quan tâm hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp và muốn tìm mua thiết bị spa an toàn uy tín với giá tốt nhất thì đừng bỏ qua top 8 địa chỉ cung cấp thiết bị spa TPHCM uy tín nhất do InhatHCM cung cấp dưới đây. Tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Eva Sài Gòn – Nơi Bán Thiết Bị Spa TPHCM Giá Tốt

Công ty Eva Sài Gòn là cửa hàng bán dụng cụ, thiết bị và mỹ phẩm spa. Cửa hàng cung cấp cho khách hàng tất cả những sản phẩm họ cần. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng của các hãng nổi tiếng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp của công ty được nhập khẩu từ các nước lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Các sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tuyệt vời, tỷ lệ đảm bảo chất lượng cao và đặc biệt là giá cả phải chăng. Tất cả sản phẩm luôn được cam kết chính hãng và có đầy đủ các chứng từ liên quan.  Eva Sài Gòn sẽ là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những thiết bị spa TPHCM tốt nhất.

Eva Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 10 Địa Chỉ Phẫu Thuật Nhấn Mí Mắt Nha Trang

2. Công Ty Kim Bách Nguyên – Phân Phối Thiết Bị Spa Chất Lượng

Công ty Kim Bách Nguyên là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ spa làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao. Công ty có văn phòng kinh doanh tại Đà Nẵng và TPHCM. Thiết bị spa đã hoạt động trong ngành hơn 10 năm, với uy tín và chất lượng sản phẩm đã từng bước tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường. Công ty hiện đang phân phối các dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho các dịch vụ spa làm đẹp như giảm cân, triệt lông vĩnh viễn, xóa xăm bằng laser, trẻ hóa da.

Đặc biệt, Kim Bách Nguyên còn là nhà cung cấp các dòng sản phẩm trị liệu làm đẹp hiệu quả cao cho các spa. Công ty cung cấp cho các chủ spa với chất lượng tuyệt vời, đa dạng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên lành nghề. Công ty sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm spa tuyệt vời nhất thông qua dịch vụ bảo hành 36 tháng tận nơi. Công ty cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kim Bách Nguyên

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Aemed – Phân Phối Thiết Bị Spa TPHCM Đáng Tin Cậy

Nói đến các công ty cung cấp thiết bị spa TPHCM, không thể không nhắc đến công ty Aemed. Đây là công ty cung cấp máy móc thiết bị chính trong ngành thẩm mỹ. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính hãng và chất lượng cao. Công ty luôn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị spa chất lượng tiêu chuẩn. Chế độ bảo hành tốt và giá cả phải chăng nhất. Tại đây có máy giảm béo, máy phân tích da, máy làm trắng da, thiết bị spa công nghệ cao khác. Ngoài ra, còn có các chuyên gia tư vấn, giúp bạn mua sắm các thiết bị spa phù hợp với quy mô phục vụ của mình.

Ưu điểm của Aemed

Aemed

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tín Thành – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Spa Bảo Đảm

Công ty Tín Thành có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị làm đẹp cho nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn. Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Tất cả các sản phẩm của công ty đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan chống hàng giả của Việt Nam. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn thiết lập, cài đặt và sử dụng một cách tận tình.

Đồng thời, chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và hài lòng tuyệt đối. Tín Thành hướng đến chất lượng trước hết là nơi tin cậy cho mọi đơn vị muốn mở spa, thẩm mỹ viện. Hãy đến với công ty để sở hữu những thiết bị spa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Tín Thành

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sendora – Nơi Bán Thiết Bị Spa TPHCM

Không thể thiếu trong danh sách này, công ty Sendora cũng là một trong những nhà cung cấp thiết bị spa TPHCM chính hiệu. Công ty có hơn 50 loại máy và thiết bị khác nhau cũng như phụ kiện và mỹ phẩm. Công ty hiện là nhà cung cấp thiết bị uy tín nhất cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Đến với Sendora, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi tất cả các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Vì thế bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Sendora

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty QPS House – Thiết Bị Spa Ở TPHCM Chính Hãng

Công ty QPS House chuyên cung cấp các thiết bị spa, máy móc công nghệ cao. Tất cả các thiết bị là chính hãng và giao hàng kịp thời. Chế độ bảo hành dài hạn và nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt. Công ty tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị spa được nhiều khách hàng tin tưởng và đầu tư. Việc lựa chọn thiết bị spa, thẩm mỹ công nghệ cao, QPS House là sự lựa chọn tốt nhất cho spa của bạn. Công ty có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn tiếp cận và cập nhật sớm nhất những xu hướng làm đẹp, làm đẹp mới nhất. QPS House vinh dự là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về lĩnh vực thiết bị spa TPHCM.

Vì sao bạn nên chọn QPS House?

QSP House

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Minh Trí – Thiết Bị Spa TPHCM Uy Tín

Công ty Minh Trí là một trong những công ty cung cấp thiết bị làm đẹp còn khá trẻ tại TPHCM. Với định hướng cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, công ty luôn được khách hàng đánh giá tích cực từ năm 2016. Công ty tin rằng với khả năng và kinh nghiệm của cán bộ công nhân viên công ty sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trên mọi miền đất nước, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với phương châm “Bán hàng là để phục vụ khách hàng”, Minh Trí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao, chính hãng nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt thông qua gói tư vấn đặt thiết bị spa trọn gói của công ty sẽ giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu chi phí. Công ty có chuyên gia hướng dẫn chi tiết đến khi bạn sử dụng máy thành thạo.

Minh Trí

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Erada – Công Ty Bán Thiết Bị Spa TPHCM

Được thành lập từ năm 2014, công ty Erada không chỉ là địa chỉ làm đẹp, mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe uy tín. Nhiều khách hàng đến đây vì nơi này cung cấp nhiều dịch vụ mới lạ. Đồng thời, đây là nơi phân phối mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp được nhiều spa, thẩm mỹ viện tin tưởng. Tại đây có các loại máy như: máy chăm sóc da đa chức năng, máy phi thuyền tắm trắng (giảm béo), máy triệt lông, máy xóa xăm, máy tạo dáng,…

Tùy theo dịch vụ của từng spa mà bạn có thể trang bị các loại máy móc khác nhau. Tất cả các dòng máy đều được bảo hành 12 tháng. Sản phẩm được bảo trì vĩnh viễn. Các sản phẩm của Erada luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng về chất lượng. Giá cả và chế độ bảo hành của công ty tốt nhất. Công ty hỗ trợ chuyển giao công nghệ, máy móc công nghệ sử dụng được trọn đời.

Edara

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ cung cấp thiết bị spa TPHCM uy tín nhất mà InhatHCM đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình. 

>>> Lưu ngay:

Rate this post
Exit mobile version