Phim Cách Nhiệt Nhà Kính – Khám Phá Địa Chỉ Dán Phim Chất Lượng Cao

Phim cách nhiệt nhà kính là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ bên trong căn nhà. Đây là sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điều hòa. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa. Việc lựa chọn phim cách nhiệt chất lượng cao cùng với dịch vụ dán phim uy tín là điều cần thiết. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp. Vì vậy, bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn sản phẩm này cũng như địa chỉ mua phim uy tín và chất lượng trên thị trường. 

Tìm Hiểu Về Phim Cách Nhiệt Nhà Kính

Phim cách nhiệt nhà kính là một loại phim dán được sử dụng để giảm lượng nhiệt bức xạ mặt trời và tia UV đi qua kính của nhà kính, nhà ở hay các tòa nhà khác. Phim cách nhiệt được làm từ các lớp màng nhựa polyester. Bao gồm các thành phần khác nhau như kim loại, oxit kẽm và titan để tăng cường khả năng chống nhiệt, tia UV và chống phai màu. Phim có thể được dán trên các bề mặt kính của nhà kính, cửa sổ, cửa ra vào,… Hoặc bất kỳ vật liệu nào có khả năng dẫn nhiệt.

Sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, phim cách nhiệt có nhiều loại khác nhau, được phân loại theo xuất xứ và theo công nghệ. Mỗi loại sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

Vì Sao Cần Sử Dụng Phim Cách Nhiệt Nhà Kính

Phim cách nhiệt nhà kính mang lại nhiều hiệu quả khác nhau cho người dùng. Vì vậy, có rất nhiều lý do khác nhau để mọi người sử dụng sản phẩm này cho căn nhà của mình. 

Đảm bảo cách nhiệt hiệu quả

Phim cách nhiệt nhà kính được sử dụng để giảm sức nóng hiệu quả của mặt trời truyền qua nhà kính. Theo công bố của những nhà sản xuất sản phẩm này. Phim cách nhiệt thông thường sẽ giúp giảm tới 90% nhiệt tỏa ra từ mặt trời tới căn nhà của bạn. Với một số dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp, khả năng chống nắng nóng có thể hơn 90%. Từ đó, giúp cho không gian bên trong nhà của bạn trở nên mát hơn. Đồng thời, giúp cho điều hòa có thể hoạt động tốt, giữ lạnh lâu dài và giúp không khí mát khó thoát ra ngoài. 

Phim cách nhiệt mang lại nhiều hiệu quả cao cho người dùng

Bảo vệ tốt sức khỏe người dùng

Khi sử dụng phim cách nhiệt nhà kính sẽ giúp bạn tránh được tới 99.9% tia cực tím tác động trực tiếp vào da. Ánh sáng của nắng mặt trời trở nên dịu nhẹ, tác động với cường lực vừa phải đến cơ thể bạn. Từ đó giảm thiểu tác nhân gây đen da, sạm da hay tình trạng lão hóa da.

Bảo vệ tốt căn nhà của bạn

Nếu như thông thường, nội thất căn nhà chịu tác động từ ánh nắng gay gắt trong thời gian lâu dài có thể làm hư hỏng thiết bị, nội thất. Khi sử dụng phim cách nhiệt nhà kính sẽ giúp giảm thiểu sự hư hỏng này. Đặc biệt là các nội thất làm từ da, nỏ, đồ nhựa, cao su,… Đảm bảo thiết bị trong nhà luôn mới, tăng tuổi thọ trên thiết bị điện tử. 

Nâng cao an toàn, đảm bảo riêng tư

Khi sử dụng phim cách nhiệt nhà kính. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc cửa kính không bị các tác động ngoại lực như giông bão, rung lắc hay va chạm tác động. Từ đó đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, không gây ảnh hưởng tới bạn hay những người xung quanh. Cũng như tác động đến thiết bị trong nhà. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn được thiết kế với mức độ phản gương lớn hơn những dòng kính thông thường. Vì vậy, ở bên ngoài rất khó để nhìn vào bên trong, đảm bảo riêng tư, an toàn cho căn nhà của bạn. 

Dễ lắp đặt hoặc thay thế khi cần

Phim cách nhiệt rất dễ dàng lắp đặt, thi công nhanh chóng. Sản phẩm đạt hiệu quả hơn bất kỳ phương pháp nào khác như phủ sơn cách nhiệt. Đây cũng là một trong những lý do mọi người lựa chọn phương pháp cách nhiệt này. 

Hướng dẫn chọn phim cách nhiệt nhà kính

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính khác nhau. Bạn cần phải xem xét và lựa chọn phim phù hợp với công trình kiến trúc của mình. Bạn có thể chọn phim theo một số tiêu chí phổ biến sau: 

Bạn nên chọn phim cách nhiệt nhà kính phù hợp với nhu cầu của mình

Sản phẩm phim cách nhiệt Mỹ

Bạn có thể tham khảo sản phẩm phim cách nhiệt Mỹ. Đây được xem là dòng phim số 1 trong phân khúc phim cách nhiệt. Các sản phẩm phim cách nhiệt Mỹ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được đánh giá có chất lượng cao. Đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường. Đặc biệt phù hợp với các điều kiện khí hậu và thời tiết khác nhau, đảm bảo hiệu quả cách nhiệt và giúp tiết kiệm năng lượng. 

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính hiện nay

Giá phim cách nhiệt nhà kính hiện nay khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, kích thước và mức độ cách nhiệt của sản phẩm. Dưới đây là bảng giá phim cách nhiệt nhà kính phổ biến hiện nay:

Loại phim Mã phim Giá phim
Phim cách nhiệt Wintech – Hàn Quốc ELITE 300 BLACK 5 220.000 – 270.000 VNĐ/ m2
ELITE 300 BLACK 20 220.000 – 270.000 VNĐ/ m2
SILVER 15 295.000 – 350.000 VNĐ/ m2
Phim cách nhiệt Helioz – Mỹ I45 550.000 – 590.000 VNĐ/ m2
I15 550.000 – 590.000 VNĐ/ m2
E35 800.000 – 850.000 VNĐ/ m2
Phim cách nhiệt FirstClass – Nhật Bản RK-20UV 250.000 – 350.000 VNĐ/ m2
RK-6095 350.000 – 380.000 VNĐ/ m2
RK-Firstclass X25 400.000 – 480.000 VNĐ/ m2

Giá cả phim cách nhiệt nhà kính còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố như kích thước của kính, số lượng kính cần dán phim, địa điểm lắp đặt và chi phí dán phim. Do đó, để biết chính xác giá cả phim cách nhiệt nhà kính. Bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp phim cách nhiệt để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Mách bạn địa chỉ mua phim cách nhiệt chất lượng

Trên thị trường đã và đang có rất nhiều đơn vị khác nhau phân phối sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, uy tín. Phim cách nhiệt Sài Gòn là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. 

Phim cách nhiệt Sài Gòn – Giải pháp chống nóng hợp lý

Phim cách nhiệt Sài Gòn là một giải pháp chống nóng hợp lý. Giúp giảm lượng nhiệt bức xạ mặt trời đi qua kính của các tòa nhà, nhà ở hay nhà kính. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và lắp đặt các giải pháp phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt Sài Gòn đã xây dựng được vị thế trên thị trường. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thi công dán phim cách nhiệt. 

Phim cách nhiệt Sài Gòn

Phim cách nhiệt Sài Gòn cung cấp các dịch vụ dán phim cách nhiệt nhà kính. Với đặc tính cách nhiệt cao, tỷ lệ cách nhiệt lớn, độ bền cao, khả năng kéo dài tuổi thọ. Những sản phẩm của Phim cách nhiệt Sài Gòn đã và đang được lựa chọn. Ap dụng tại nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Với phương châm “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Hiệu quả”. Phim cách nhiệt Sài Gòn đảm bảo mang đến cho bạn những giải pháp phim cách nhiệt tối ưu. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa nhiệt độ trong không gian. Đồng thời tiết kiệm chi phí sử dụng điều hòa và cải thiện môi trường sống.

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm tại Phim cách nhiệt Sài Gòn? 

Có nhiều lý do để khách hàng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm tại Phim cách nhiệt Sài Gòn.

Phim cách nhiệt Sài Gòn

 

Như vậy, bài viết đã cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính. Hy vọng từ đây bạn có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhà của bạn. 

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version