Tham Khảo Top 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM

Trong cuộc sống hàng ngày, nhà ở luôn là vấn đề được mọi tầng lớp xã hội quan tâm. Thiết kế và xây dựng như thế nào cho đẹp mà tiện lợi là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi quyết định xây nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để tìm cho mình một nhà thầu chất lượng. Dưới đây, InhatHCM sẽ gợi ý cho bạn những công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Công Ty Kiến Thiết Việt – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp TPHCM

Công ty Kiến Thiết Việt thành lập từ năm 2008, là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Đây là nơi tiên phong cung cấp giải pháp tối ưu và chất lượng. Từ đó kiến tạo không gian sống, làm việc cho hàng triệu người Việt. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, các công trình của đơn vị mang những dấu ấn riêng. Được đánh giá cao với phong cách thiết kế phóng khoáng, sáng tạo và độc đáo. 

Công Ty Kiến Thiết Việt

Kiến Thiết Việt là một trong những công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM hàng đầu. Nơi đây luôn đề cao tính thẩm mỹ. Cũng như đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian và tính tiện nghi cho gia chủ. Với quy trình khép kín, công ty cung cấp toàn bộ vật tư. Cũng như tư vấn, thiết kế và thi công căn nhà cho đến khi hoàn thiện. Cam kết sử dụng vật liệu chính hãng. Cùng với đó là thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ cho gia chủ.

Bảng giá thiết kế nhà tại Kiến Thiết Việt

Diện tích(m2) Thông dụng Thẩm mỹ Cao cấp
<100 250.000 280.000 300.000
101-200 230.000 260.000 280.000
201-300 210.000 240.000 260.000
301-400 190.000 220.000 240.000
401 trở lên 180.000 200.000 220.000

Lưu ý:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty AD Architectural Design – Công Ty Thiết Kế Nhà Chất Lượng Tại TPHCM

AD Architectural Design kiến tạo nên những công trình kiến trúc sang trọng. Đồng thời mang đến chất lượng và sự bền vững trong quá trình sử dụng sau này cho khách hàng. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở chuyên nghiệp và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên hàng đầu. Với quy trình rõ ràng, minh bạch, luôn được giám sát cẩn thận. Nơi đây sẽ mang lại cho khách hàng một ngôi nhà vững chắc, bền lâu và mang tính thẩm mỹ cao.

Công Ty AD Architectural Design

Nếu bạn đang tìm công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM, hãy đến với AD Architectural Design. Đội ngũ thiết kế là những kỹ sư tài hoa, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ tạo ra những công trình độc đáo và mang dấu ấn riêng của gia chủ. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động. Tất cả đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ. Do đó, có thể đưa ra những phương án thiết kế tối ưu và phù hợp nhất với khách hàng. Cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Nên lựa chọn Công ty Kiến trúc ADA vì

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhà Xinh – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM

Công ty Nhà Xinh là địa chỉ thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp khá quen thuộc với người dân. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, nơi đây tập trung vào lĩnh vực thiết kế chuyên sâu và thi công chuyên nghiệp. Bằng những nỗ lực không ngừng, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu số một về xây dựng nhà cao cấp tại Việt Nam. Đơn vị đã thi công hàng ngàn công trình và luôn nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Công Ty Nhà Xinh

Nhà Xinh gây ấn tượng bởi những thiết kế mới mẻ và đột phá. Tất cả được tạo nên bởi đôi tay tài hoa của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và vững về chuyên môn. Sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất. Chất liệu sử dụng đều là loại cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực. Đặt vấn đề an toàn lao động lên hàng đầu trong quá trình thi công. Đây chính là công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM bạn nên tham khảo.

Lĩnh vực hoạt động chính của Nhà Xinh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty NEOHouse – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM Uy Tín

NEOHouse là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nhà đẹp. Các phong cách tại đây rất đa dạng từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển cho đến sự phá cách độc đáo. Công ty đều có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với mong muốn kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và sang trọng nhất. Sử dụng lối kiến trúc phù hợp với kinh phí, không gian, khí hậu và công năng sử dụng. Đơn vị luôn không ngừng đổi mới và lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng. Từ đó hoàn thiện hơn mỗi ngày để tạo ra những công trình vượt thời gian.

Công Ty NEOHouse

NEOHouse là một trong những công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM nổi tiếng. Sở hữu những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên biệt với từng loại phong cách kiến trúc. Cùng với những kỹ sư, thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề. Tiêu chuẩn được quy định rõ ràng, thực hiện nghiêm khắc, khắt khe trong cả quá trình thiết kế và thi công. Từ đó mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho gia chủ.

Bảng báo giá thi công nhà phố tại NEOHouse

Đơn giá thi công nhà phố phần thô tính theo m2 3.400.000 – 3.700.000đ/m2
Đơn giá thi công trọn gói nhà phố phần hoàn thiện 5.000.000- 8.000.000đ/m2
Chi phí thi công nhà phố  trọn gói 1 tầng 40m2 đến 60m2
  • Đơn giá từ 5.500.000đ – 7.500.000đ
  • Lấy mức giá xây nhà trung bình là 6.500.000 vnđ/m2
  • Diện tích đất xây dựng 4m x 12m = 48m2
  • Diện tích xây dựng tầng trệt 40m2 x 6.500.000 = 260.000.000vnđ.
  • Móng 40m2 x 35% = 14m2 x 6.500.000 = 91.000.000 vnđ.
  • Mái bê tông 40m2 x 50% = 20m2 x 6.500.000 = 130.000.000 vnđ
Chi phí xây dựng nhà phố trọn gói
  • Đơn giá dao động: 5.500.000đ – 7.500.000đ
  • Lấy mức giá thi công trung bình là 6.000.000 vnđ/m2
  • Diện tích đất xây 4m x 20m = 80m2
  • Diện tích xây dựng tầng trệt: 72m2 x 6.000.000 = 432.000.000đ.
  • Móng: 72m2 x 35% = 25,2m2 x 6.000.000 = 151.000.000đ.
  • Mái bê tông 72m2 x 50% = 36m2 x 6.000.000 = 216.000.000đ.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng An Cư – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM

Công ty Xây Dựng An Cư – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM, được thành lập từ 2009, là một trong những địa chỉ thiết kế xây dựng thuộc top đầu. Với kim chỉ nam luôn trách nhiệm và hết mình trong từng dự án thực hiện. Nơi đây đem lại giá trị cao nhất cho người sử dụng tại TP.HCM và các tỉnh thành cả nước. Sau khi đã trải qua nhiều giai đoạn thiết kế, đổi mới và sáng tạo liên tục. Đến nay, công ty đã thiết kế xây dựng và thi công hơn 200 dự án mỗi năm. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và được khách hàng đánh giá cao. 

Công Ty Xây Dựng An Cư

An Cư là một trong những công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM hàng đầu hiện nay. Đơn vị có đội ngũ quản lý với nhiều năm kinh nghiệm. Các kiến trúc sư với khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao. Đội ngũ kỹ sư giám sát và thi công chuyên nghiệm, luôn làm việc cẩn thận. Công ty cam kết thực hiện công trình theo đúng số lượng, chất lượng vật tư như thỏa thuận. Đồng thời đưa ra giá thành hợp lý tương xứng với chất lượng công trình và dịch vụ.

An Cư khác biệt với các đơn vị khác qua các điểm nào?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Louis – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Louis – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ chính bao gồm: thiết kế kiến trúc, thi công và cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất. Lấy quan niệm “Sự tử tế mang lại thành công bền vững”. Công ty luôn hết mình với khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo. Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực đã giúp đơn vị xây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng. Nơi đây đã thực hiện thiết kế và xây dựng công trình cho cả các cá nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Công Ty Louis

Đội ngũ kiến trúc sư tại công ty có bàn tay tài hoa và khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Nhân viên thi công tại đây rất chăm chỉ, giàu kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng. Quy trình thiết kế và thi công nhanh chóng, chính xác. Cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Để từ đó có thể đưa ra thiết kế ưng ý nhất. Hãy đến Louis nếu bạn cần tìm công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM nhé!

7 cam kết chất lượng dịch vụ tại Louis

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Khang Thịnh – Thiết Kế Nhà Hiện Đại Tại TPHCM

Công ty Khang Thịnh cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật xây dựng, thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Được thành lập vào năm 2011, đây là một trong những công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết trong mỗi công trình cũng như phong cách thiết kế riêng. Cùng phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng là trên hết”. Nơi đây đã đem đến sự hài lòng của khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Công Ty Khang Thịnh – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM

Nếu bạn có nhu cầu tìm công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM thì công ty Khang Thịnh là cái tên không thể bỏ qua. Cam kết làm đúng điều khoản hợp đồng và bảo vệ quyền lợi của gia chủ. Áp dụng công nghệ mới giúp tối ưu nhân lực và vật lực. Từ đó tiết kiệm chi phí và đem đến mức giá tối ưu nhất. Đặc biệt, chế độ bảo hành kết cấu lên đến 30 năm, bảo hành thấm dột 5 năm. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Lợi ích đặc biệt khi xây nhà trọn gói tại Xây Dựng Khang Thịnh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Xây Dựng Khải Minh – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM Uy Tín

Được thành lập từ năm 2006, công ty Khải Minh là một trong những thương hiệu chuyên tư vấn giám sát, thiết kế và thi công xây dựng uy tín. Trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, nơi đây đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế tại đây được đnahs giá cao bởi tính sáng tạo, thẩm mỹ cao và bền vững với thời gian. Công trình mang dấu ấn riêng, thân thiện, gần gũi với mỗi gia đình. Công ty luôn không ngừng đổi mới và nỗ lực mỗi ngày để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.

Công Ty Xây Dựng Khải Minh

Khải Minh nổi tiếng là công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM. Sở hữu một đội ngũ nhân sự đông đảo, năng động và dày dặn kinh nghiệm. Quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp, hiệu quả. Sử dụng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Chất liệu thi công đạt chuẩn, có độ bền, khả năng chống chịu cao. Nơi đây luôn sáng tạo không ngừng để đem đến những công trình hoàn hảo, đa dạng công năng sử dụng cho khách hàng.

Lý do nên chọn Hưng Thịnh – Khải Minh Group

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Kiến Trúc Mới – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Ở TPHCM

Kiến Trúc Mới – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM là thương hiệu chuyên về thiết kế, thi công nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom, quán cà phê,… Công ty đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong những năm qua. Nơi đây không ngừng phát triển về số lượng cũng như chất lượng thiết kế, thi công. Từ đó nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng. Tâm niệm mỗi công trình là một tác phẩm, một “đứa con” tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và nhiệt huyết. Vì thế, những thiết kế tại đây luôn mang nét riêng biệt không thể trộn lẫn.

Công Ty Kiến Trúc Mới

Kiến Trúc Mới đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và là khách mời uy tín của nhiều chương trình truyền hình về kiến trúc. Công ty có thể tạo ra những tác phẩm hoàn hảo làm cho khách hàng phải ngạc nhiên và thích thú khi bước vào tổ ấm của mình. Không ngừng đào tạo và nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân. Đồng thời trang bị những công cụ thi công hiện đại. Đây chính là công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM hàng đầu.

Một số cảm nhận của khách hàng khi lựa chọn thiết kế nhà ở tại nơi đây

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Kiến Trúc 3Z – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại TPHCM

Kiến Trúc 3Z chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng các công trình nhà phố, nhà xưởng, các dự án nhà phố khu đô thị. Với thời gian hoạt động lâu dài, đến nay, công ty đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín cũng như tiếng nói của mình với khách hàng. Cam kết mang đến những công trình đảm bảo tuyệt đối chất lượng, phong cách hiện đại và thời thượng tuyệt đẹp. Không ngừng nâng cấp, cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Công Ty Kiến Trúc 3Z

Kiến Trúc 3Z là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM. Luôn làm việc dựa trên nguyên tắc ký kết hợp đồng rõ ràng đầy đủ và tôn trọng hợp đồng cũng như ý kiến của khách hàng. Không phát sinh các hạng mục khác ngoài hợp đồng nếu khách không yêu cầu. Sử dụng vật liệu chất lượng và đảm bảo tiến độ thi công đúng theo kế hoạch. Bảo hành phần kết cấu 5 năm và phần hoàn thiện 1 năm giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Một số mẫu thiết kế tiêu biểu tại Kiến Trúc 3Z

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM uy tín và chất lượng mà HCMinhat gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp và có được một không gian sống lý tưởng nhé!

>>>Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version