Tham Khảo Ngay Top 10 Công Ty Thi Công Văn Phòng HCM Hàng Đầu

thi công văn phòng hcm

Môi trường làm việc thoải mái không những đem lại nguồn cảm hứng bất tận mà còn truyền động lực sáng tạo cho nhân viên. Quan trọng hơn cả, thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp cũng là cách khẳng định vị thế doanh nghiệp với khách hàng, đối tác của công ty. Vậy hãy cùng HCMinhat tìm hiểu top 10 công ty thi công văn phòng HCM uy tín trong bài viết dưới đây để tìm ra những phong cách mới lạ cho không gian làm việc của bạn nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Timioffice – Công Ty Thiết Kế Và Thi Công Văn Phòng HCM Chuyên Nghiệp 

Timioffice là công ty chuyên thiết kế , thi công, cung cấp nội thất văn phòng uy tín chất lượng tại TPHCM. Tại Timioffice, yếu tố tỉ mỉ, chỉnh chu là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động từ thiết kế đến thi công. Sau nhiều năm kinh doanh, công ty hiểu rõ những yếu tố về bố cục, ánh sáng, vật liệu ảnh hưởng như thế nào đến nhân viên làm việc. Từ đó đưa ra những tư vấn, thiết kế giúp nâng cao trải nghiệm nhân viên, tác động đến năng suất lao động và góp phần mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Timioffice thiết kế thi công văn phòng HCM

Dịch vụ nổi bật Của Timioffice 

Công ty thiết kế văn phòng

Timioffice mang lại dịch vụ thiết kế thi công văn phòng với ba cam kết: Cảm kêt chất lượng – Cam kết chi phí mình bạch – Cam kết đúng tiến độ. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn giải pháp thiết kế văn phòng hoàn toàn miễn phí. Công ty cam kết quá trình thực hiện dưới sự giám sát liên tục của bộ phận thiết kế. Không chỉ mang lại kết quả như mong đợi mà còn giúp khách hàng yên tâm hơn khi tin tưởng lựa chọn Timioffice.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhân Đạt – Công Ty Dịch Vụ Thi Công Văn Phòng HCM 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, và giám sát xây dựng, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong công ty sáng tạo, môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến hướng tư duy của nhân viên.

Công ty thiết kế Nhân Đạt luôn mong muốn đem đến cho các khách hàng những thiết kế văn phòng độc đáo; tạo cảm nhận như ngôi nhà thứ hai tại chính không gian làm việc.  Công ty luôn tự hào là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Điều này đã tạo động lực cho các nhà thiết kế tìm ra giải pháp sáng tạo trong ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng. 

Thi công văn phòng Nhân Đạt

Tại Sao Chọn Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhân Đạt?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vacons Architects – Dịch Vụ Thi Công Văn Phòng HCM Giá Tốt

Một không gian rộng rãi, cách trang trí ấn tượng sẽ luôn dẫn dắt nhân viên đến nhiều cảm hứng khi làm việc. Hãy trao cho Vacons Architects cơ hội hiện thực hóa văn phòng làm việc chuyên nghiệp và mang phong cách riêng của công ty bạn. Đến với Vacons Architects, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ thiết kế và thi công hoàn thiện.

Tất cả các công đoạn từ lập kế hoạch, xác định ngân sách và giai đoạn thiết kế văn phòng đều được thực hiện một cách chặt chẽ và có ý tưởng rõ ràng. Trước khi lập kế hoạch, Vacons Architects luôn tham khảo ý tưởng khách hàng để phác họa chính xác nhất. Nhằm tránh thay đổi ý kiến trong quá trình thực hiện, giảm thiểu sự phát sinh vượt ngân sách.

Thiết kế văn phòng Vacons Architects

Dịch vụ Vacons Architects cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các công ty thu mua xác nhà cũ TPHCM nhanh chóng và uy tín nhất

4. QDC Design & Build – Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Văn Phòng TPHCM

Hãy quên đi những kiểu thiết kế văn phòng quen thuộc từ trước, đến với QDC Design & Build bạn sẽ được khơi nguồn sáng tạo cho kế hoạch thiết kế của mình. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng tại tphcm để tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, công ty cung cấp hàng loạt các phong cách mẫu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án thiết kế nội thất văn phòng cao cấp. Mọi thiết kế QDC Design & Build mang lại đều đảm bảo mới lạ với sắp xếp khoa học, bố trí không gian đầy đủ chức năng từ làm việc, thư giãn, sinh hoạt rất hiện đại dành cho nhân viên. Biến văn phòng làm việc của công ty bạn trở thành điểm đến đáng mơ nhất.

Thiết kế văn phòng QDC Design & Build

Đến với QDC Design & Build, nơi nơi những ý tưởng trở thành hiện thực và những không gian trở nên sống động và chất lượng. Chúng tôi không chỉ là một công ty thiết kế và xây dựng, mà là đối tác đồng hành của bạn trong hành trình xây dựng mơ ước của bạn.

Lý do nên chọn QDC Design & Build

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Xây Nhà Yến Đà Nẵng Uy Tín Nhất

5. Công Ty Work & Wonders – Đơn Vị Thi Công Văn Phòng HCM Uy Tín

Một nơi làm việc tuyệt vời là một nơi phản ánh các giá trị, mục tiêu của doanh nghiệp. Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng cho phép Work & Wonders hiểu những thách thức kinh doanh, những hạn chế trong không gian làm việc. Từ đó tạo ra một không gian làm việc thoải mái, phù hợp văn hóa công ty; tối ưu không gian sẽ giúp củng cố thương hiệu khách hàng.

Với mục tiêu đem đến thiết kế văn phòng thân thiện, gần gũi, thoải mái như ở nhà. Công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng hợp tác từ các nhà đầu tư. Không chỉ quan tâm đến kết quả kinh doanh, mà còn quan tâm đào tạo đội ngũ nhân viên đã giúp Work & Wonders thành công đem đến cho khách hàng những thiết kế như chính tên gọi của công ty.

Thiết kế văn phòng Kiệt Tác

Vì sao nên chọn Work & Wonders?

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ nhận thi công thiết kế văn phòng Hà Nội chất lượng, uy tín

6. Công Ty Song Phát – Dịch Vụ Thi Công Văn Phòng TPHCM

Không gian làm việc rộng rãi với cách bố trí hợp lý sẽ tạo sự tươi mới, khỏe khoắn cho những lúc làm việc căng thẳng. Hoạt động hơn 12 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công văn phòng HCM. Song Phát đã vinh dự hợp tác với nhiều đơn vị nổi tiếng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn phát triển lĩnh vực thiết kế, xây dựng nhà trọn gói, đặc biệt là mảng nhà phố.

Song Phát luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu trong mỗi dự án của đơn vị. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công ty đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế văn phòng cao cấp, độc đáo mang tầm thương hiệu và những dấu ấn riêng. Các kiến trúc sư tại đây sẽ mang đến cho bạn một văn phòng đúng như mong muốn.

Thiết kế văn phòng Song Phát

Sứ Mệnh và Cam Kết của Song Phát với khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top Địa Chỉ Thi Công Văn Phòng Gia Lai Tốt Nhất

7. Công Ty AEROS – Thi Công Văn Phòng HCM Chất Lượng

Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên nghiệp lên ý tưởng thiết kế văn phòng cho công ty mình. Nội thất AEROS là công ty chuyên thiết kế nội thất, thi công văn phòng HCM chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Công ty luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế nổi bật nhất.

Các chuyên viên tư vấn còn giúp đem tới khách hàng những ý tưởng những thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, phù hợp sở thích. Ngoài ra, lợi thế sở hữu xưởng sản xuất, AEROS cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất kèm giá thành cạnh tranh.

Thiết kế văn phòng AEROS

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay cửa nhôm xingfa Cần Thơ giá tốt

8. Nội Thất Asa Home – Thiết Kế Thi Công Văn Phòng Tại HCM 

Hiểu được tầm quan trọng của nội thất văn phòng tác động tới hiệu năng làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp. Công ty nội thất Asa Home với sứ mệnh đem không gian làm việc có tính thẩm mỹ cao. Là đơn vị thiết kế, thi công trọn gói văn phòng làm việc tại TPHCM.

Không ngừng sáng tạo, khám phá những thiết kế văn phòng mới. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một không gian làm việc thoải mái. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, đội ngũ thi công tay nghề cao, xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Asa Home sẽ đem đến cho công ty bạn những thiết kế văn phòng thoải mái không kém phần tiện lợi.

Thiết kế văn phòng Asa Home

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 7 Địa Chỉ Thi Công Văn Phòng Thanh Hoá Uy Tín

9. Công Ty Nam Cường – Đơn Vị Thi Công Văn Phòng HCM Uy Tín

Lựa chọn phong cách bài trí phù hợp với không gian làm việc chưa bao giờ là điều dễ dàng. Là đơn vị thi công văn phòng HCM trọn gói uy tín. Đơn vị với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đã và đang thi công rất nhiều công trình văn phòng làm việc cho nhiều đơn vị nổi tiếng. Nam Cường luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ khách hàng.

Nguyên tắc phục vụ chu đáo luôn được quán triệt trong tư tưởng nhân viên; trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tất cả các công đoạn thiết kế, xây dựng đều minh bạch. Được nhân viên hiện trường công ty giám sát chặt chẽ. Đảm bảo mang lại sự an toàn và sự hài lòng cũng như niềm tin cho khách hàng.

Thiết kế văn phòng Nam Cường

Tại Sao Chọn Thiết Kế Nam Cường?

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá 5 Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Đà Lạt Chất Lượng Nhất Hiện Nay

10. Công Ty T Home – Dịch Vụ Thiết Kế Văn Phòng TPHCM

Là một trong những công ty có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, T Home được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng, sửa chữa nhà ở, xây dựng công trình,…. Mỗi dự án đều được T Home lên kế hoạch thiết kế kỹ lưỡng với những ý tưởng hết sức độc đáo. Công ty tận dụng mọi không gian để bố trí nội thất một cách phù hợp.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng, mà T Home đem đến những thiết kế đa dạng phong cách phù hợp với từng văn hóa công ty. Đơn vị luôn chú trọng đến việc bố trí nội thất, phân chia khu vực hợp lý; đem đến không gian làm việc không bị gò bó. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ  thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thiết kế văn phòngT Home

Thực hiện trọn gói hoặc từng phần các dịch vụ xây dựng :

Thông tin liên hệ:

11. Nội Thất Khuôn Mộc – Thi Công Văn Phòng Hàng Đầu Tại HCM 

Đem lại giải pháp và dịch vụ thi công văn phòng chất lượng, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Nội thất Khuôn Mộc hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công đồ gỗ nội thất tại TPHCM. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi dự án được chất lượng. Bằng cách quan tâm ý kiến khách hàng, đưa vào thiết kế nội thất một phần khẳng định thương hiệu cũng như sự tin tưởng đối với doanh nghiệp.

Ưu điểm của Khuôn Mộc 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Khuôn Mộc là một tập thể đi đầu trong thiết kế thi công văn phòng lớn nhất tại TPHCM, độ uy tín và chất lượng luôn được các nhà thầu đánh giá cao. Luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng. Đảm bảo tính thẩm mỹ với giá cả phải chăng nhất. Giúp công ty bạn có thể tiết kiệm chi phí trong những buổi đầu hình thành và xây dựng công ty. Hãy liên hệ ngay với Khuôn Mộc để được sở hữu những văn phòng làm việc ấn tượng nhất.

Thiết kế văn phòng Khuôn Mộc

Thông tin liên hệ:

Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp là vấn đề đau đầu đối với nhiều khách hàng hiện nay, một phần vì chất lượng thi công không đảm bảo, thời gian trì trệ dẫn đến việc mất uy tín từ phía đơn vị thiết kế thi công. Hy vọng bài viết trên của HCMinhat về top 10 đơn vị thi công văn phòng HCM sẽ giúp bạn tìm được đơn vị uy tín gửi gắm những ý tưởng của bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version