Top 10 Địa Chỉ Xây Nhà Phần Thô TPHCM Chất Lượng Nhất

xây nhà phần thô TPHCM

xây nhà phần thô TPHCM

Ngày nay, trên thị trường việc thiết kế xây nhà phần thô rất được hiện hành. Bởi xây nhà phần thô là tiền đề để giúp bạn có được ngôi nhà đẹp. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất. Bởi ngày nay có rất nhiều công ty thiết kế xây nhà phần thô. Chính vì điều đó, HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn những công ty uy tín về xây nhà phần thô TPHCM mà chúng tôi tin tưởng nhất. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Sao Việt – Công Ty Xây Nhà Phần Thô TPHCM Uy Tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nhà ở ra đời với quy mô lớn, giá thành phải chăng, uy tín, nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiều công ty ra đời nhưng không thể bỏ qua công ty Sao Việt. Sao Việt đã khẳng định được sản phẩm của riêng chính mình trên thương trường. Sao Việt đã cho ra đời hàng nghìn công trình hoàn hảo bậc nhất đất nước.

Sao Việt

Ngoài những lí do trên Sao Việt còn có nguồn nhân công dồi dào, máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mọi người đang tìm kiếm hay quan tâm thì hãy đến với Sao Việt để được tư vấn kĩ hơn. Và được sử dụng giá ưu đãi khi sử dụng trọn gói dịch vụ cho ngôi nhà của chính mình.

Đơn giá phần thô chi tiết Sao Việt

Với mức đơn giá xây dựng nhà phần thô bạn có thể nắm được 50% tổng chi phí xây dựng và hoàn thành cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Gia Long – Địa Chỉ Xây Nhà Phần Thô HCM Uy Tín

Gia Long là một công ty chuyên tư vấn – thiết kế – thi công những công trình nhà ở, trường học. Gia Long là một công ty chuyên nghiệp về thiết kế rất được khách hàng đặt niềm tin về độ bền, đẹp, chất lượng tốt, nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Gia Long đã tải qua nhiều năm để khẳng định được sản phẩm của mình trên thị trường.

Gia Long

Được sản xuất theo quy trình hiện đại máy móc tiên tiến, nhân công dồi dào có kinh nghiêm lâu năm, nhiệt tình quan tâm đến khách hàng. Nhờ đó Gia Long đã trở thành một công ty độc quyền lớn mạnh nhất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Gia Long luôn cam kết hoàn thiện về nhiều mặt và luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn nên lựa chọn Gia Long vì:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TLT.COM -Công Ty Xây Nhà Phần Thô Uy Tín TPHCM

Công Ty TLT.COM là đơn vị chuyên đi đầu trong lĩnh vực xây dựng. Đây là đơn vị chuyên về thiết kế thi công xây nhà phần thô uy tín với dịch vụ và chất lượng đảm bảo. Được sở hữu đội ngũ lâu năm trong nghề và nhân viên tư vấn thiết kế nhiệt tình về kiểu dáng mẫu mã. Trong những năm vừa qua công ty đã và đang thi công hàng trăm công trình khác nhau tại TPHCM với chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

TLT.COM

Chính vì sự uy tín và giá thành rẻ cũng như kiểu dáng mới lạ. TLT.COM luôn tạo được niềm tin cho khách hàng và luôn làm cho khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với TLT.COM để cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ ở đây.

Giá xây dựng phần thô TPHCM của Xây Dựng TLT.COM có giá như sau 

Nhìn chung, mức giá trên khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay tại TPHCM cũng như các thành phố lân cận

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty An Bảo Khang – Dịch Vụ Xây nhà Phần Thô TPHCM Giá Rẻ

Nói đến địa chỉ xây nhà phần thô tphcm thì chắc hẳn chúng ta không thể nào không kể đến An Bảo Khang được. Đây là đơn vị được nhiều người biết tới với chất lượng cũng như sự uy tín của công ty đối với khách hàng. Đơn vị sở hữu được đội ngũ giàu kinh nghiệm với chuyên môn kỹ thuật cao. Với những mẫu mã phù hợp với phong thủy bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

An Bảo Khang

An Bảo Khang luôn tự tin rằng luôn đáp ứng mọi yêu cầu và cũng như tin tưởng về chất lượng của công ty. Chính vì sự đảm bảo này nên rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ nơi đây cho căn nhà của mình. Khi sử dụng dịch vụ công ty luôn đảm bảo không phát sinh thêm chi phí nào ngoài hợp đồng như đã kí. Nên vì thế khi sử dụng dịch vụ thiết kế xây dựng phần thô nơi đây có thể yên tâm.

Bảng giá phần thô tại An Bảo Khang

HẠNG MỤC THI CÔNG VẬT LIỆU ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG ĐƠN GIÁ VẬT LIỆU
Xây tường 100mm Gạch ống 8x8x18 Tuynel Bình Dương 48.000đ-55.000đ 135.000đ
Xây tường 200mm Gạch ống 8x8x18 Tuynel Bình Dương 95.000đ-105.000đ 260.000đ
Xây tường gạch đinh 100mm Gạch ống 8x8x18 Tuynel Bình Dương 80.000đ-90.000đ 170.000đ
Tô trát ngoại thất Cát sàn sạch, xi măng Hà Tiên 45.000đ-55.000đ 50.000đ
Tô trát nội thất Cát sàn sạch, xi măng Hà Tiên 40.000đ-50.000đ 45.000đ
Cán vữa nền nhà Cát sạch, xi măng Hà Tiên 40.000đ 50.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Minh Phương – Công Ty Xây Nhà Phần Thô Uy Tín TPHCM 

Công Ty Minh Phương là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và công nhân viên với kinh nghiệm sâu rộng và uy tín. Sự tích lũy kinh nghiệm qua nhiều dự án đã giúp cho công ty không chỉ có hiểu biết sâu sắc về ngành xây dựng mà còn phát triển ra những phương pháp làm việc hiệu quả nhất.

Đặc biệt, với đội ngũ giám sát có năng lực cao, Công Ty Minh Phương luôn đảm bảo được sự chuyên môn và chất lượng trong từng công đoạn của dự án. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ giám sát không chỉ đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình mà còn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Không chỉ là một đơn vị xây dựng thông thường, Công Ty Minh Phương còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo trong kiến trúc và thiết kế.

Minh Phương

Một số ưu điểm nổi bật tại Minh Phương

Minh Phương luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ như đã cam kết. Chính vì thế dịch vụ nơi đây luôn làm cho mọi khách hàng hài lòng. Và do đó đã khẳng định mình trên thị trường xây dựng

Thông tin liên hệ:

6. Công ty Nam Tín Phát – Dịch Vụ Xây nhà Phần Thô TPHCM Giá Rẻ

Hiện nay nhu cầu nhà ở, văn phòng, khách sạn ngày càng được nâng cao tại TPHCM. Với xu hướng như thế nhiều công ty chuyên thiết kết xây dựng ra đời với quy mô lớn. Đặc biệt là Nam Tín Phát đã đưa ra rất nhiều mẫu mã thiết kế lạ mắt độc đáo, giá thành rẻ, uy tín chất lượng lại tốt. Nên được nhiều khách hàng và chủ đầu tư săn đón.

Nam Tính Phát

Ngoài những nhân tố trên Nam Tính Phát còn có một đội ngũ nhân viên sáng tạo đầy nhiệt huyết tư vấn tận tình. Mọi người đang quan tâm đến xây dựng thì hãy theo dõi Nam Thành Phát nhé! Chắc chắn Nam Thành Phát sẽ không làm mọi người thất vọng.

Cam kết của Nam Tín Phát khi thi công xây dựng nhà phần thô:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Việt Quang – Công Ty Xây Nhà Phần Thô TPHCM Giá Tốt Nhất

Ngày nay nhu cầu con người ngày càng một nâng cao, nhu cầu nhà ở cũng vậy. Có rất nhiều mẫu mã độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ đó, nhiều công ty cũng đua nhau ra đời nhưng không thể không nói đến Việt Quang.

Ngoài ra, Việt Quang còn có một đôi ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trình độ cao luôn nhiệt huyết với nghề. Đến với Việt Quang bạn sẽ được đội nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đảm bảo sẽ nhận lại được dịch vụ chất lượng mà không làm bạn thất vọng.

Việt quang

Việt Quang đã trải qua nhiều năm trên thương trường để khẳng định sản phẩm riêng của chính mình. Trong thời gian vừa qua Việt Quang không ngừng sản xuất các sản phẩm mà còn đưa ra nhiều mẫu thiết kế các công trình độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng để lựa chọn.

Công Ty Cổ Phần Việt Quang Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, với các điểm mạnh sau

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Quân Bảo – Đơn Vị Chuyên Xây Dựng Nhà Phần Thô TPHCM Gía Rẻ

Quân Bảo là một đơn vị chuyên xây dưng nhà và các công trình phúc lợi, luôn đem lại nguồn lao động dồi dào. Đặc biệt là các mẫu thiết kế độc lạ, nhiều mẫu độc lạ thu hút nhiều khách hàng. Quân Bảo còn đem lại cho khách hàng niềm tin tưởng vững mạnh, cho ra nhiều dòng sản phẩm đẹp mắt.

Đặc biệt có đội ngũ nhân viên sáng tạo có kinh nghiệm lâu năm, quan tâm đến khách hàng. Trong những năm qua Quân Bảo không ngừng lớn mạnh nhằm khẳng định thương hiệu sản phẩm của chính mình.

Quân Bảo

Đến với Quân Bảo bạn sẽ được tham quan và được tư vấn nhiệt tình nhất. Ngoài ra, bạn còn được cam kết khi sử dụng dịch vụ xây nhà phần thô bên Quân Bảo. Nhiều lợi ích thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Quân Bảo.

Thời gian thi công xong công trình tại Quân Bảo

Đây là thời gian dự kiến dành cho việc xây dựng phần thô và hoàn thiện nhân công cho từng loại công trình. Tuy nhiên, thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng dự án. Và quy mô công việc.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Kim Anh – Công Ty Xây Nhà Phần Thô Uy Tín TPHCM 

Trên con đường phát triển nhanh chóng của đất nước, nhu cầu về nhà ở không ngừng tăng cao, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho các công ty xây dựng. Trong số đó, Kim Anh là một trong những đơn vị tiêu biểu, đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp xây dựng.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ, Kim Anh đã trở thành một trong những công ty độc quyền hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Sứ mệnh của Kim Anh không chỉ đơn thuần là xây dựng những công trình, mà còn là tạo ra những không gian sống hoàn hảo và tiện nghi cho cộng đồng.

Kim Anh

Vì sao đến với Kim Anh?

Một công ty chuyên về xây dựng tư vấn thiết kế các công trình nhà ở. Kim Anh đã trải qua nhiều năm trên thương trường để khẳng định được thương hiệu của riêng mình. Đây là địa chỉ xây nhà phần thô TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Minh Thịnh Phát – Công Ty Xây Nhà Phần Thô TPHCM Uy Tín

Hiện nay có rất nhiều công ty độc quyền ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhắc đến xây dựng thì không thể bỏ qua Minh Thịnh Phát, nơi đây chuyên tư vấn các công trình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Minh Thịnh Phát đã tạo ra nhiều công trình đẹp có nhiều mẫu mã độc đáo cho khách hàng lựa chọn.

Minh Thịnh Phát

Trong thời gian qua Minh Thịnh Phát không ngừng nỗ lực học hỏi để khẳng định chính mình. Nhờ có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm đã đưa Minh Thịnh Phát đi đến thành công tạo nên tin tưởng cho khách hàng. Nếu bạn muốn quan tâm đến xây dựng công trình nhà ở thì hãy tìm đến với Minh Thịnh Phát.

Minh Thịnh hoạt động trong các lĩnh vực chính sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ xây nhà phần thô TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Mà HCMinhat tin tưởng và đề xuất cho bạn những địa chỉ trên đây. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn khi có ý định tìm một địa chỉ xây nhà phần thô TPHCM.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version