Top 15 Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói HCM Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Xây nhà là một việc đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Từ khâu thiết kế, xây dựng, nội thất đến hoàn thiện căn nhà đều khiến gia chủ phải đau đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xây nhà trọn gói HCM. Hãy tham khảo danh sách sau đây của HCMinhat.

1. SATECCONS – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói HCM Uy Tín 

Ra đời từ năm 2016, đến nay Sateccons đã trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực xây nhà trọn gói HCM. Luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ tại Sateccons được cam kết đầy đủ về chất lượng cùng hiệu suất công việc. Một số lĩnh vực chính của công ty có thể kể đến như:

Sateccons hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sateccons

Đơn giá xây nhà trọn gói tại Sateccons

Loại nhà Đơn giá xây nhà trọn gói
Nhà cấp 4  4.300.000 -> 5.000.000 /m2
Nhà phố  4.900.000 -> 5.500.000 /m2
Biệt thự  5.500.000 -> 6.500.000/m2

Thông Tin Liên Hệ:

2. Công Ty TNHH Nhà Việt – Xây Nhà Trọn Gói Chất Lượng Tại TPHCM

Nhà Việt là công ty chuyên xây nhà trọn gói HCM uy tín, chất lượng. Điểm thu hút của Nhà Việt là giá thành hợp lí cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chu đáo. Thêm vào đó, tiến độ thi công luôn được đảm bảo. Giúp không làm gián đoạn công việc của khách hàng.

Hiện Nhà Việt cung cấp các dịch vụ như:

Nhà Việt

Tham khảo giá xây nhà trọn gói tại Xây Dựng Nhà Việt

Đơn giá xây dựng phần thô:

Dao động từ 2,5 tr – 3,5 triệu đồng 1m2

Đơn giá xây dựng nhà trọn gói:

  1. Gói tiết kiệm – (Cooper): 5,05 triệu đồng 1m2
  2. Gói cơ bản (Silver): 5,35 triệu đồng 1m2
  3. Gói khá (Silver Plus): 5,65 triệu đồng 1m2
  4. Gói khá (Gold): 5,95 triệu đồng 1m2
  5. Gói cao cấp (Gold Plus): 6,5 triệu đồng 1m2

Thông Tin Liên Hệ:

3. Hưng Phú Thịnh – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Hồ Chí Minh

Mong muốn trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Hưng Phú Thịnh đã không ngừng nỗ lực, đem đến khách hàng những dịch vụ chất lượng sau hơn 6 năm ra mắt. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên, họa viên thiết kế kiến trúc sáng tạo. Hưng Phú Thịnh luôn tự hào về khả năng nắm bắt các xu thế kiến trúc mới nhất. Đồng thời cũng không ngừng thiết kế những mẫu kiến trúc mang phong cách riêng. Nhằm tạo nên sự độc đáo, mới lạ.

Hưng Phú Thịnh

Cam kết với khách hàng của Hưng Phú Thịnh

Thông Tin Liên Hệ:

4. Laco – Xây Nhà Trọn Gói Giá Tốt Tại HCM

Điều đặc biệt làm nên thành công cho Laco chính là quy trình khép kín từ giai đoạn tư xin giấy phép đến giai đoạn hoàn công. Chính nhờ đó mà các khách hàng tại Laco đều đánh giá hiệu suất làm việc của công ty rất nhanh, gọn. Đồng thời mang lại hiệu quả cao cùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Đến với Laco, bạn sẽ được tư vấn tận tình và báo giá chi phí một cách nhanh chóng. Đảm bảo sự minh bạch và hạn chế chi phí phát sinh. Ngoài ra, công ty còn miễn phí 100% chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.

Laco – Xây Nhà Trọn Gói

Đơn giá xây nhà trọn gói Laco

Gói xây nhà trọn gói Giá
Gói tiết kiệm 4.500.000 đ/m2 
Gói thông dụng 5.000.000đ/m2 
Gói cơ bản 5.500.000đ/m2  
Gói cao cấp 6.000.000đ/m2 
Gói đẳng Cấp 9.500.000 đ/m2

Thông Tin Liên Hệ:

5. Dịch Vụ Thiết Kế Phố Nam – Làm Nhà Trọn Gói Tại TPHCM

Phố Nam là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách địa chỉ xây nhà trọn gói HCM chất lượng. Với phương châm “Làm nên tổ ấm”, Phố Nam luôn cung cấp dịch vụ bảo đảm các mặt từ chất lượng, giá cả đến tính thẩm mĩ. Tránh đi vào những thiết kế sáo rỗng, lối mòn. Phố Nam không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những ý tưởng mới, độc đáo. Đồng thời theo sát sở thích, nhu cầu cũng như lối sống khách hàng. Từ đó cho ra đời những thiết kế đảm bảo khiến bạn hài lòng một cách trọn vẹn nhất.

Phố Nam

Cập nhật báo giá xây nhà trọn gói mới nhất tại Phố Nam

Công trình Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói HCM
Công trình diện tích trên 350m2 sàn 3.600.000/m2
Công trình diện tích trên 300m2 đến 350m2 sàn 3.6500.000/m2
Công trình diện tích trên 250m2 đến 300m2 sàn 3.700.000/m2
Công trình diện tích trên 200m2 đến 250m2 sàn Liên hệ để báo giá chi tiết
Công trình có tổng diện tích nhỏ hơn 200m2 hoặc điều kiện thi công không thuận lợi Sẽ được báo giá chi tiết sau khi khảo sát thực tế công trình.
Bảng báo giá phần hoàn thiện nhà trọn gói – chìa khóa trao tay Phần báo giá sẽ được dự toán theo nhu cầu của chủ đầu tư.

Thông Tin Liên Hệ:

6. Công Ty Nội Thất Mộc Hà – Địa Chỉ Xây Dựng Trọn Gói Uy Tín

Mộc Hà được biết đến là một trong những đơn vị chuyên xây nhà trọn gói HCM thu hút đông đảo khách hàng. Luôn đi theo tôn chỉ “Uy tín, tậm tâm, chuyên nghiệp và giá cả rất cạnh tranh”. Những sản phẩm từ Mộc Hà không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ, chất lượng. Mà còn được hoàn thành một cách nhanh chóng, nghiêm túc nhưng cũng rất tỉ mỉ. Giá cả lại cạnh tranh thị trường. Những lí do đó đã giúp Mộc Hà trụ vững trong lĩnh vực xây dựng. Dù mỗi năm có hàng chục công ty lớn nhỏ khác ra đời. Đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm.

Công ty Mộc Hà

Quy trình xây dựng nhà trọn gói tại Mộc Hà

Thông Tin Liên Hệ:

7. Nhà Toàn Cầu – Địa Chỉ Tư Vấn Và Thi Công Kiến Trúc Hàng Đầu Hồ Chí Minh

Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư với khả năng chuyên môn cao cùng thợ xây dựng lành nghề, từng trải qua nhiều công trình lớn nhỏ. Sản phầm của Nhà Toàn Cầu được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Không ngừng đổi mới, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào việc xây dựng. Nhà Toàn Cầu luôn đảm bảo các công trình sẽ đúng tiến độ nhưng vẫn giữ vững chất lượng.

Xây dựng nhà trọn gói Nhà Toàn Cầu

Các lĩnh vực hoạt động của Nhà Toàn Cầu

Thông Tin Liên Hệ:

8. Thiết Kế Nhà Đẹp Mới – Xây Nhà Phố Trọn Gói Mẫu Mã Đẹp Ở 

Sẽ là một thiếu sót nếu danh sách này không có tên công ty Thiết Kế Nhà Đẹp Mới. Với gần 10 văn phòng tại những thành phố lớn trên cả nước. Sự uy tín, chất lượng cùng niềm tin tưởng của khách hàng dành cho công ty là điều không cần bàn cãi. Chuyên đi theo những thiết kế hiện đại, sang trọng. Những mẫu nhà tại đây được đánh giá rất cao về tính thẩm mĩ cũng như khả năng ứng dụng, biến đổi nhiều phong cách. Mang trong mình ước muốn trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam. Thiết Kế Nhà Đẹp Mới vẫn đang không ngừng nỗ lực. Hứa hẹn trong tương lai còn tiến xa.

Thiết Kế Nhà Đẹp Mới

Báo giá thi công nhà trọn gói đã hoàn thiện – Thiết Kế Nhà Đẹp Mới

Gói xây nhà trọn gói (hoàn thiện) Giá
Trung bình 5.000.000 đ/m2 
Trung bình – khá (được chọn nhiều nhất) 5.500.000đ/m2 
Khá 6.000.000đ/m2  

Thông Tin Liên Hệ:

9. Minh Thịnh Phát – Địa Chỉ Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ, Chất Lượng HCM

Minh Thịnh Phát là công ty chuyên về xây nhà trọn gói HCM. Với hàng chục dự án thi công thành công mĩ mãn, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Minh Thịnh Phát vô cùng tự tin với đội ngũ kiến trúc sư, công nhân cùng nhân viên hỗ trợ khách hàng đều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chất lượng thành phẩm luôn là yếu tố hàng đầu tại đây. Bên cạnh đó việc xây dựng kịp tiến độ nhưng cũng phải tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết cho cũng được công ty quan tâm. Minh Thịnh Phát sẽ là cái tên không làm bạn thất vọng.

Minh Thịnh Phát

Đơn giá xây nhà trọn gói mới cập nhật tại Minh Thịnh Phát

Gói xây nhà trọn gói (hoàn thiện) Giá
Gói xây thô 3.500.000đ/m2
Gói TB 4.950.000 – 5.150.000đ/m2
Gói khá 3.500.000đ/m2
Gói tốt 5.650.000 – 5.850.000đ/m2

Thông Tin Liên Hệ:

10. Trúc Mai- Đơn Vị Nhận Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Sài Gòn

Trúc Mai là công ty xây dựng với bề dày kinh nghiệm nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm ra đời và cống hiến. Trúc Mai tự hào đem đến hàng trăm công trình kiến trúc với chất lượng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt. Đáp ứng hầu hết các tiêu chí khách hàng đưa ra.

Trúc Mai

Đây sẽ là địa chỉ xây nhà trọn gói HCM đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ nổi trội tại của Trúc Mai 

Thông Tin Liên Hệ:

11. Phú Nguyễn – Chuyên Gia Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Tại TPHCM

Một cái tên nữa bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm địa chỉ xây nhà trọn gói HCM chính là công ty Phú Nguyễn. Đi đầu trong việc sáng tạo những mẫu nhà mới. Đồng thời luôn theo kịp xu hướng thiết kế. Những sản phẩm của Phú Nguyễn tạo cảm giác hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thích hợp thay đổi theo nhiều phong cách sống. Đến với Phú Nguyễn, bạn sẽ được bộ phận tư vấn chăm sóc nhiệt tình. Đưa ra lời khuyên về những gói dịch vụ thích hợp. Đồng thời nhanh chóng báo giá nhằm tính minh bạch, giảm thiểu các chi phí phát sinh. Phú Nguyễn là cái tên bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm xây nhà trọn gói HCM.

Phú Nguyễn

Báo giá xây dựng nhà trọn gói – Phú Nguyễn

Thông Tin Liên Hệ:

12. An Cư – Xây Nhà Trọn Gói Bền Đẹp Tại TPHCM

Với 10 năm kinh nghiệm, An Cư đã thành công thiết kế – thi công và giám sát hàng trăm công trình tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chính sách bảo hành lâu dài là một ưu điểm rất lớn của công ty. An Cư cam kết bảo hành 30 năm cho phần kết cấu và 5 năm cho phần hoàn thiện. Khiến khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, nhiều dịch vụ khác của công ty được miễn phí 100% nhằm tiết kiệm một phần chi phí cho khách hàng. Như miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh (bao gồm 3D), miễn phí xin phép xây dựng, miễn phí thanh tra và các cơ quan chức năng…

Bảng giá xây nhà trọn gói theo diện tích của An Cư

Nhà Đơn giá xây dựng nhà trọn gói
Mức Phổ thông Mức Khá Mức cao cấp
Nhà cấp 4 5.800.000 – 6.000.000/m2
Nhà phố 5.800.000 – 6.000.000/m2 6.100.000 – 7.000.000/m2
Biệt thự 6.800.000 – 7.500.000/m2 7.600.000 – 10.500.000/m2

Thông Tin Liên Hệ:

13. Đất Mộc – Đơn Vị Xây Nhà Trọn Gói Giàu Kinh Nghiệm HCM

Đất Mộc là công ty xây nhà trọn gói HCM được nhiều khách hàng tìm đến. Một trong những yếu tố làm nên thành công cho Đất Mộc. Chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, đã trải qua hàng trăm công trình xây dựng nên trang bị được lượng kinh nghiệm khổng lồ. Bên cạnh đó, Đất Mộc không ngưng đầu tư công nghệ, các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nguồn lực cho việc triển khai các dự án.

Tham khảo bảng giá dịch vụ xây nhà trọn gói Đất Mộc 

Gói dịch vụ Giá
Gói tiết kiệm 1.800.000 đ/m2 
Gói tiêu chuẩn 2.400.000đ/m2 
Gói cao cấp 3.600.000đ/m2  

Thông Tin Liên Hệ:

14. Vinhouses – Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Đáng Tin Cậy Ở TPHCM

Điểm nổi bật của Vinhouse chính là những thiết kế độc đáo, mới lạ mang đậm dấu ấn cá nhân. Những công trình của Vinhouse luôn tự hào với chất lượng hàng đầu cùng vẻ ngoài riêng biệt, khó tìm thấy ở những công ty, dịch vụ xây nhà trọn gói HCM khác. Ra đời và tồn tại dưới sự dẫn dắt của đội ngũ kỹ sư lành nghề với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tế. Công ty luôn mong muốn đem đến khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn. Từ khâu tư vấn, thi công đến chất lượng và tính thẩm mĩ, chế độ bảo hành.

Vinhouses

Giá trị mà Vinhouses đem lại cho khách hàng

  1. Vật liệu đúng loại: Cam kết vật liệu đúng với thỏa thuận ban đầu khi kí kết hợp đồng.
  2. Cam kết chất lượng: Đảm bảo thi công đúng quy định, đúng tiêu chuẩn xây dựng.
  3. Không phát sinh chi phí: Đảm bảo đúng với chi phí ban đầu khi ký kết hợp đồng. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  4. Không bán thầu: Công ty có đội ngũ nhân công chuyên môn hóa cao, được đào tạo chuyên sâu cho mỗi hạng mục. Cam kết không bán thầu.
  5. Không tăng giá: Cam kết mang lại giá tốt nhất cho gia chủ, Không tăng giá sau khi đã ký kết hợp đồng.
  6. Đảm bảo tiến độ: Đảm bảo tiến độ hoạt động theo ngày, theo tuần. Cam kết hoàn thành đúng tiến độ với hợp đồng.
  7. An toàn lao động: Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả các công trình sẽ được bao chắn theo đúng quy định. Giám sát chặt chẽ, thường xuyên.
  8. Bảo hành : kết cấu 5 năm, phần hoàn thiện 12 tháng 
  9. Pháp lý: Cam kết chịu trách nhiệm pháp lý đối với công trình mà mình đã xây dựng.
  10. Miễn phí xin phép xây dựng
  11. Giảm 100% chi phí thiết kế công trình.

Thông Tin Liên Hệ:

15. Minh Thành – Đơn Vị Làm Nhà Trọn Gói Có Tiếng Tại TPHCM

Là cái tên cuối trong danh sách địa chỉ xây nhà trọn gói HCMnhưng cũng không kém phần nổi bật. Minh Thành hiện đang rất được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Những sản phẩm của Minh Thành là kết tinh của  sự tậm tâm, đam mê cùng vốn kiến thức, trình độ chuyên sâu. Hiểu được một ngôi nhà bên cạnh chất lượng còn phải đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mĩ và không gian sống. Minh Thành đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất theo mong muốn của gia chủ.

Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Phát Triển Minh Thành

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn làm nhà trọn gói tại Minh Thành?

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là 15 địa chỉ xây nhà trọn gói HCMHCMinhat gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp, chất lượng nhất.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version