Top 11 Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

Bạn đang loay hoay trong việc trang trí ngôi nhà của mình sao cho vừa tiện nghi, vừa thẩm mĩ. Bạn đang cảm thấy khó khăn khi không biết tính toán các kích thước nội thất sao cho vừa vặn với tổ ấm của mình. Vậy thì hãy cũng theo dõi bài viết sau đây, HCMinhat sẽ bật mí ngày cho bạn top 11 công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM uy tín và chất lượng nhất!

1. Thiết Kế Nội Thất Timioffice – Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Timioffice là công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM đáng tin tưởng cho những chủ doanh nghiệp, cá nhân. Với phương châm làm việc tỉ mỉ trong từng công đoạn từ thiết kế đến thi công, công ty luôn nổ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chủ, hoàn thiện nhất.

Giải pháp thiết kế văn phòng hiệu quả

Timioffice sẽ đem đến cho bạn những giải pháp toàn diện cho những vấn đề bạn đang gặp phải:

+ Tư vấn thiết kế đặc biệt là dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nội thất chung cư TPHCM

+ Thiết kế văn phòng, nhà ở….

+ Thi công xây dựng

+ Cung cấp nội thất : Bàn, ghế, tủ, vách, sàn các vật liệu nội thất…

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính sách cam kết về chất lượng và tiến độ sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty thiết kế văn phòng

 Thông tin liên hệ:

2. Nội thất ĐO – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Tại TPHCM

Với định hướng trở thành thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM hàng đầu, Nội thất ĐO chuyên cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ từ khâu tư vấn chọn mặt bằng cho đến thiết kế thi công xây dựng lắp đặt và sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất chung cư hoàn thiện. Là một công ty của những người, có khả năng tư duy sáng tạo không ngừng. Đội ngũ tại ĐO luôn cho ra những sản phẩm tinh tế và chính xác đến từng chi tiết.

Nội thất ĐO

Các quy trình dịch vụ thiết kế chung cư mà ĐO sẽ cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Thi Công Nội Thất Mạnh Hệ – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

Với hai trụ sở đặt tại hai vùng trung tâm lớn Sài Gòn – Hà Nội, Mạnh Hệ hiện đang là công ty nội thất hàng đầu trên cả nước. Trải qua hơn hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau: thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM, nhà hàng, biệt thư, khách sạn,… Mạnh Hệ đã có thể khẳng định được vị thế và uy tín của riêng mình. Xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh với phương châm tạo nên giá trị, chất lượng cho từng công trình thi công.

Mạnh Hệ

Đến với công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM tại Mạnh Hệ bạn sẽ nhận được

Cam kết đảm bảo sản phẩm hoàn thiện sao y bản vẽ thiết kế. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành nội thất lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 2024

Gói Tân cổ điển: 250.000VND/m2

Gói Phong cách hiện đại: 200.000VND/m2

Gói Cổ điển – Luxury: 250.000VND/m2

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phố Gia – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Tại TPHCM

Được thành lập từ 2015 Phố Gia ra đời với mục đích mang đến những nét tươi mới hoàn toàn cho không gian nội thất nhà Việt. Sở hữu đội ngũ trẻ trung năng động, dồi dào ý tưởng, được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng. Có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại một nét chấm phá mới lạ cho căn nhà của bạn từ thiết kế cho đến sản phẩm.

Phố Gia

Phố Gia luôn được yêu thích vì?

Bảng giá thiết kế chung cư tại Phố Gia

Thiết kế nội thất căn hộ & nhà phố Chỉ từ 250.000VND/m2
Thiết kế nội thất Penthouse & Villa Chỉ từ 300.000VND/m2
Thiết kế trọn gói kiến trúc và nội thất LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ:

5. Thi Công Nội Thất Sen Phát – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Tại TPHCM

Là công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM đi đầu, hiện nay Sen Phát hoạt động với các mảng: tư vấn, thiết kế, thi công, trang trí,… Sen Phát không ngừng đổi mới, nỗ lực sáng tạo, phát huy những tiềm năng có được để gây dựng được thương hiệu uy tín, tạo được phong cách thiết kế riêng mà khi khách hàng nhìn thấy sẽ nhận biết được đó là những bản thiết kế hoàn hảo. Mỗi công trình được tạo ra không chỉ đảm bảo về tính hiện đại, thẩm mĩ mà còn đảm bảo cả về tính công năng. Mang đến cho gia chủ một nơi tiện nghi và an toàn.

Sen Phát

Cam kết của Sen Phát – công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM

Bảng giá thiết kế chung cư tại Sen Phát

STT Hạng mục Chi phí
1 Báo giá chung cư hoàn thiện 1 phòng ngủ 68.000.000 đồng
2 Báo giá hoàn thiện chung cư 2 phòng ngủ 87.000.000 đồng
3 Báo giá chung cư 3 phòng ngủ hoàn thiện 125.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nice Space – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

Công ty nội thất Nice Space với mục tiêu hướng tới là một công ty phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Không ngừng theo đuổi những xu hướng mới lạ, độc đáo; đáp ứng mọi nhu cầu sống và sinh hoạt của khách hàng. Đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. Nice Space lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến. Thêm vào đó bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật mang đến một không gian đẹp và hiệu quả.

Nice Space

Nice Space với những thế mạnh 

Từ đó Nice Space tạo nên những giá trị toàn diện và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ khách hàng cũng như đối tác. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thi công nội thất chung cư trọn gói tại TPHCM thì hãy thử tham khảo tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty DNU Decor – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Tại TPHCM

Tuy là một công ty non trẻ được thành lập vào năm 2020 nhưng DNU Decor đã trở thành một trong những công ty nội thất có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù được thành lập sau nhưng DNU đã kế thừa và học hỏi kinh nghiệm từ các công ty đi trước. Từ đó xây dựng và hoàn thiện hơn về dịch vụ cũng như chất lượng sản phấm; mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt, đạt chuẩn.

DNU Decor

Uy tín của DNU Decor

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nội Thất An Mộc – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

An Mộc là công ty với tuổi đời và tuổi nghề hơn 60 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sản phẩm của An Mộc đề cao tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và hơn hết đó là sự hài hòa với tổng thể. Nếu bạn đang loay hoay để tìm cho mình một công ty thi công nội thất chung cư trọn gói tại TPHCM. Đặc biệt là các nội thất từ gỗ thì An Mộc chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lí.

An Mộc

Khách hàng không thể bỏ qua công ty thi công nội thất chung cư trọn gói tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hoàng Minh Decor – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Tại TPHCM

Hoàng Minh Decor với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM đã tạo ra hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Mỗi công trình của Hoàng Minh Decor là tâm huyết của cả một tập thể kiến trúc sư, thiết kế trẻ sáng tạo. Đưa các công trình, sản phẩm lên một tầm cao mới. Luôn lắng nghe khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm; kiến tạo nên một không gian nội thất tiện nghi, phù hợp nhất, tối đa hoá lợi ích cho khách hàng. Luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất. Khẳng định thương hiệu ngày một lớn và vững mạnh.

Hoàng Minh Decor

Hoàng Minh Decor cung cấp các dịch vụ 

Hoàng Minh Decor sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Thiết Kế Nội Thất EKE – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

Hiện nay, EKE đang là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM. Được thành lập từ tháng 2006 nhưng đến năm 2008 công ty mới quyết định chuyển sang lĩnh vực nhà ở dân dụng. Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại TPHCM. Với mong muốn mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời hơn. Với hơn 15 năm trong nghề EKE đã ứng dụng các giải pháp công nghệ vào trong từng dự án. Giúp quản lý dự án, tránh rủi ro phát sinh chi phí, đảm bảo tiến độ thi công và thiết kế.

EKE

Những dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM tốt mà EKE cung cấp

Thông tin liên hệ:

11. Thiết Kế Nội Thất Decordi – Công Ty Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói TPHCM

Thiết kế nội thất Decordi là công ty chuyên về nội thất, thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sứ mệnh “làm đẹp không gian sống của bạn”. Decordi sở hữu đội ngũ chuyên gia là những kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế trẻ trung và đầy sáng tạo. Sở hữu xưởng sản xuất rộng hơn 14000 mét vuông, tất cả các sản phẩm nội thất tại Decordi đều do chính công ty sản xuất và cung cấp cho khách hàng.

Decordi

Không thể bỏ qua địa chỉ thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM uy tín này vì

Lựa chọn kiểu dáng nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sẽ đem đến cho bạn một không gian sinh hoạt gọn gàng, đẹp mắt. Tạo cho bạn một không gian tiện nghi và hoàn thiện nhất.

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư tại Decordi

Gói Tối Giản 150.000VND/ M2
Gói Cơ Bản 190.000VND/ M2
Gói Cao Cấp 220.000VND/ M2

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 công ty thi công nội thất chung cư trọn gói TPHCM. Hi vọng với những thông tin và chia sẻ của HCMInhat bạn đã tìm được cho mình một đơn vị phù hợp và sớm sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Nội thất để có nhiều thông tin hơn nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version