Điểm Qua Top 10 Đơn Vị May Vest Nam Tphcm Uy Tín

Hiện nay trong xã hội tân tiến thì người đàn ông phải sở hữu cho mình ít nhất một bộ vest phù hợp với mình. Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ may vest nam Tphcm uy tín nhất? Hãy để Inhathcm giúp bạn điểm qua top 10 đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Nhut Bespoke Tailoring – Đơn Vị May Vest Nam Tphcm Uy Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nhut Bespoke Tailoring tự hào. Là địa chỉ cung cấp dịch vụ may vest nam giá rẻ. Và uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết luôn nỗ lực. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những bộ vest sang trọng và lịch thiệp nhất. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này tự tin khẳng định vị thế của mình. Qua những đánh giá cao từ khách hàng trung thành suốt những năm qua.

Cửa Hàng Nhut Bespoke Tailoring

Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này tự hào mang đến cho quý ông. Những mẫu veston phù hợp với mọi độ tuổi. Từ những chàng trai trẻ trung đến những quý ông lịch lãm. Chúng tôi không ngừng tạo ra những bộ veston. Với phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đặc trưng bởi màu sắc trẻ trung và thiết kế hiện đại. Đơn vị may vest nam Tphcm đảm bảo luôn theo kịp xu hướng thời trang veston nam mới nhất. Mỗi bộ veston tại Nhut Bespoke Tailoring đều mang trong mình sự tỉ mỉ. Và chất lượng đáng kinh ngạc.

Chi phí khi may vest nam Tphcm tại Nhut Bespoke Tailoring

Đặc biệt, chúng tôi cam kết giá cả phù hợp với mọi túi tiền. Với mức chi phí từ 1.500.000 đến 6.000.000 đồng. Phụ thuộc vào chất liệu vải và thiết kế của từng bộ veston. Với sự linh hoạt và đa dạng này, nơi đây tự tin rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Kingsman Vietnam – Thương Hiệu May Vest Nam Tphcm Nổi Tiếng

Lấy cảm hứng từ nhà may Kingsman trong bộ phim nổi tiếng cùng tên. Kingsman Vietnam ra đời với mục tiêu không chỉ mang đến những bộ vest tinh tế. Và hoàn hảo dành cho quý ông, mà còn đáp ứng đúng tiêu chí văn hóa thẩm mỹ và yêu cầu cá nhân của người Việt Nam. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này tự hào mang đến trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm để giúp bạn sở hữu bộ suit ưng ý nhất, phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn.

Đội ngũ thợ may của Kingsman Vietnam là những nghệ nhân lành nghề, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo thủ công. Chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những nhà may đo vest với tốc độ sản xuất nhanh nhất, trung bình chỉ từ 8-10 ngày để hoàn thiện một bộ vest. Mỗi chiếc vest của đơn vị may vest nam Tphcm được may đo trong 80 giờ công phu, đảm bảo sự chỉn chu và hoàn thiện tối đa cho những khách hàng có nhu cầu gấp.

Cửa Hàng Kingsman Vietnam

Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này cam kết mang đến cho bạn không chỉ sản phẩm vest chất lượng cao, mà còn là trải nghiệm tuyệt vời và sự tự tin tuyệt đối khi mặc những trang phục của chúng tôi. Đơn vị may vest nam Tphcm này không ngừng nỗ lực để vượt qua mong đợi của bạn và tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn vest hàng đầu của người Việt Nam.

Những lý do khiến nhiều quý ông yêu thích Kingsman Vietnam:

Không những thế, khi đến với đơn vị may vest nam Tphcm này

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng May Thùy Linh – Đơn Vị May Vest Nam Tphcm Chất Lượng

Xưởng may Thùy Linh hiểu rằng hầu hết các quý ông đều khao khát sở hữu một bộ vest nam hoàn hảo và vừa vặn nhất. Vì vậy, đơn vị may vest nam Tphcm này đã kết hợp công nghệ cắt may dựng form áo chuẩn cùng với tay nghề thủ công truyền thống để tạo ra những bộ vest nam đẹp tuyệt vời. Đặc biệt, chúng phù hợp với mọi đối tượng và mang lại vẻ trẻ trung, năng động cùng sự thanh lịch và sang trọng. Đồng thời, đơn vị Thùy Linh cung cấp may vest nam Tphcm này luôn tận dụng chất lượng tốt nhất và cao cấp nhất khi chọn lựa và nhập vải. Vải tuyết mưa, tuýt si,… là những ví dụ tiêu biểu, mang lại sự thoải mái và sự đứng áo hoàn hảo.

Xưởng May Thùy Linh

Đội ngũ thợ may tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này. Cam kết mang đến những sản phẩm đẹp nhất, từng chi tiết tỉ mỉ, từ kiểu dáng đến chất liệu. Đơn vị may vest nam Tphcm này hiểu rằng sự hỗ trợ và phục vụ chuyên nghiệp luôn là một yếu tố quan trọng. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, giúp khắc phục những sự cố và lỗi khiến bạn không hài lòng cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của mình. Đặc biệt, Xưởng may Thùy Linh (Áo dài Thùy Linh) tự hào là cửa hàng duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách Bảo hành đường may trọn đời toàn quốc.

Các dịch vụ may vest nam TPHCM tại xưởng may Thuỳ Linh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Shop Quần Áo Đũi Nam TPHCM Siêu Chất Lượng Và Uy Tín

4. Nhà May Ben – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ May Vest Nam Tphcm Uy Tín

Cửa Hàng Nhà May Ben đã xây dựng và giữ vững uy tín trong nhiều năm hoạt động. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu may vest nam tại Tp.HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp những bộ vest đạt tiêu chuẩn cao và sử dụng chất liệu vải tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bất kể thời gian và địa điểm.

Nhà May Ben

Nhà May Ben  tự hào mang đến cho bạn những cuốn catalogue mới nhất. Đa dạng với các phong cách châu Âu và châu Á được sắp xếp cẩn thận và hấp dẫn. Đặc biệt, đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này có những cuốn catalogue mang phong cách Hàn Quốc. Với những người mẫu mới nổi và xu hướng thời trang hàng đầu. Những mẫu vest mới nhất. Xuất hiện trên các kênh thời trang quốc tế, cũng đã có mặt tại đây. Nhà May Ben tận dụng những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng sự đa dạng và sáng tạo cho khách hàng của mình.

Nên lựa chọn may vest nam TPHCM tại Nhà May Ben vì:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Vest  Nam Venesto – Đơn Vị May Vest Nam TPHCM Được Bình Chọn

Venesto đã khẳng định vị thế của mình trong danh sách những thương hiệu vest nam đẳng cấp, đơn vị may vest nam Tphcm uy tín và chất lượng. Nhờ những thiết kế tinh tế và việc sử dụng chất liệu tuyệt vời. Đặc biệt là từ những loại vải sợi tự nhiên. Dù các bộ vest của này mang phong cách thời thượng. Những quý ông yêu thích vẻ đẹp truyền thống cũng có thể tìm thấy sự phù hợp với bản thân trong các thiết kế của thương hiệu này. Với đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này. Bạn có thể tự tin tỏa sáng trong các buổi làm việc ban ngày. Và cũng khiến mình trở nên nổi bật tại những dịp tiệc tùng ban đêm.

Cửa Hàng Vest  Nam Venesto

Venesto – Thương hiệu may vest nam Tphcm đồng hành cùng danh thủ và người nổi tiếng: Thương hiệu đã gắn bó và đồng hành cùng nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Và những người nổi tiếng suốt nhiều năm qua. Từ lứa cầu thủ U20 Việt Nam. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này tự hào là thương hiệu duy nhất tài trợ veston, đến CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hà Nội. Và các cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Xuân Trường. Venesto đã giúp các cầu thủ tự tin tỏa sáng trước thế giới. Sự tin tưởng từ các nhân vật nổi tiếng này là một chứng chỉ cho chất lượng và uy tín của nơi đây trong lĩnh vực vest nam.

Sản phẩm đơn vị may vest nam Tphcm – Venesto cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 5 Shop Bán Đầm Dạ Hội Cao Cấp TPHCM

6. Nhà May Vest Cao Cấp Cao Minh – Doanh Nghiệp May Vest Nam Tphcm Uy Tín

Với nguồn cảm hứng và kinh nghiệm truyền đời từ ba thế hệ. Nhà may Cao Minh đã được thành lập từ năm 1948. Và trở thành một trong những thương hiệu may đo lâu đời nhất Việt Nam. Sự đam mê và tận tụy của ông Lý Minh – người sáng lập Cao Minh đã được Nhà Nước Việt Nam vinh danh với danh hiệu “Nghệ Nhân Ngành May” vô cùng danh giá trong ngành công nghiệp may mặc của Việt Nam.

Nhà May Vest Cao Cấp Cao Minh

Sự tin tưởng và lòng biết ơn từ khách hàng đã giúp đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này xây dựng một hình ảnh trong lòng người dân Việt Nam. Không chỉ vậy, nhà may Cao Minh còn chuyên may veston cho khách hàng quốc tế và xuất khẩu sản phẩm đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ. Điều đặc biệt thu hút ở đơn vị may vest nam Tphcm chính là việc khách hàng có thể đặt may trực tuyến thông qua website của tiệm. Mà không cần phải mất thời gian đến cửa hàng. Chỉ cần cung cấp số đo, cân nặng, chiều cao cùng những thông tin đặc biệt về cơ thể. Khách hàng đã nhận được những bộ vest từ nhà may vest nam Tphcm tùy chỉnh đẹp nhất, vừa vặn nhất theo ý muốn của mình.

Lý do vì sao nên chọn nhà may vest nam Tphcm – Cao Minh?

Thông tin liên hệ:

7. Nhà May Chương Tailor – Đơn Vị May Vest Nam Tphcm Giá Tốt

Với sự sáng lập bởi nghệ nhân ngành may – ông Dương Văn Chương vào năm 1968. Chương Tailor đã trở thành một thương hiệu may đo lâu đời. Và rất nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn đặc biệt tại TP. HCM. Đây chính là cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi muốn sở hữu những bộ vest may đo lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này tự hào là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thành công xuất khẩu các sản phẩm veston đến thị trường khó tính như Pháp.

Nhà May Chương Tailor

Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này đã khẳng định danh tiếng của mình trong thế giới thời trang veston nam. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bốn dòng sản phẩm veston đặc biệt: Classic, Travel, Wedding và Formal Occasion (veston cho những dịp trang trọng).

Tại đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này, họ tin rằng phong cách ăn mặc của bạn là một cách để thể hiện cá nhân và đẳng cấp. Với sự tận tụy và đam mê, chúng tôi đã thiết kế những bộ veston chất lượng cao, mang đậm tinh hoa phong cách Ý. Mỗi chiếc veston tại Chương Tailor mang trong mình sự lịch lãm, nét sang trọng và cuốn hút, tạo nên một hình ảnh quý ông thực thụ và đẳng cấp.

Các dịch vụ bao gồm may áo vest nam tphcm tại Chương Tailor 

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng May Vestdep – Nơi May Vest Nam TPHCM Chuyên Nghiệp

Xưởng may Vestdep là một trong những địa điểm nổi tiếng với hơn 10+ nhà may veston tại Sài Gòn. Nơi mang đến sự đột phá và đẳng cấp. Điểm mạnh của xưởng may vest nam Tphcm này chính là đội ngũ nhân viên chất lượng. Mang đến những thiết kế sang trọng và thanh lịch mà khiến ai ai cũng phải say mê. Với hành trình kinh nghiệm dài trong lĩnh vực may vest nam và cung cấp các mẫu vest sẵn có. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này không ngừng khẳng định cam kết của mình về việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng, được đánh giá cao và trở thành đối tác đáng tin cậy suốt thời gian qua.

Xưởng May Vestdep

Đội ngũ nhân viên của đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này không chỉ là những chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mà còn luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Sứ mệnh của họ là mang đến cho khách hàng những bộ vest hoàn hảo nhất. Tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn phong cách, chất liệu và màu sắc phù hợp, để Vestdep có thể giúp tạo ra một bộ vest hoàn toàn phù hợp với vóc dáng và sở thích riêng của mỗi người, mà không phân biệt khách hàng gầy hay mập.

Chất liệu vải may vest của Vestdep như thế nào?

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị Mon Amie Veston – Cơ Sở May Vest Nam TPHCM Đẹp

Mon Amie Veston không chỉ là một cửa hàng thời trang thông thường. Mà còn là địa điểm đặc biệt chuyên may các bộ veston cưới. Và vest doanh nhân không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Như các cửa hàng thời trang, trung tâm áo cưới hay các shop bán vest khác. Với cam kết mang đến sự đẹp hoàn hảo. Đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này cam kết sẽ tạo ra những bộ veston tuyệt đẹp. Với đủ các kích cỡ, từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho khách hàng từ 50kg đến hơn 130kg. Đơn vị may vest nam Tphcm này đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt về bespoke, full canvas, kiểu dáng và form áo.

Đơn Vị Mon Amie Veston

Với tiêu chí “May veston không đẹp hoàn tiền 100%”. Và dịch vụ “May veston gấp trong 24h không tăng giá”. Sản phẩm veston của Mon Amie Veston mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối. Và phong cách thời trang tối ưu. Với chất liệu vải nhập khẩu 100% từ Anh, Italia, Hàn Quốc. Và những loại vải độc quyền khác, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung; năng động và tận tâm. Đơn vị may vest nam Tphcm này sẽ tư vấn và giúp bạn chọn cho mình bộ veston ưng ý nhất. Mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Danh mục sản phẩm tại Mon Amie Veston 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Cửa Hàng Vải Sài Gòn Nổi Tiếng Với Chất Lượng Uy Tín

10. Áo Vest Nam Hiên Vy – Đơn Vị May Vest Nam TPHCM Được Yêu Thích

Được thành lập từ năm 2010, Hiên Vy tự hào là một trong những tiệm may veston hàng đầu. Nơi được quý ông tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này đã mang đến sự sang trọng. Và thanh lịch cho nhiều khách hàng bằng chất lượng. Và sự hoàn thiện tuyệt vời trong từng chi tiết của bộ veston. Điều đáng kinh ngạc là chi phí để may veston tại đơn vị may vest nam Tphcm này vô cùng hợp lý. Đem lại sự đáng giá vượt trội cho chất lượng và sản phẩm nhận được.

Áo Vest Nam Hiên Vy

Mỗi bộ veston do Hiên Vy tạo ra không chỉ thể hiện sự thời thượng và phong cách. Mà còn ám ảnh bởi sự tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ. Sự cẩn thận đó tạo nên một trang phục lộng lẫy. Nâng tầm giá trị và tự tin cho người mặc. Đồng thời thể hiện công sức và đam mê của các thợ may. Với phương châm “khách hàng là trung tâm”. Đội ngũ nhân viên của đơn vị cung cấp may vest nam Tphcm này. Luôn sẵn lòng giao tận tay khách hàng những bộ veston hoàn thiện. Đáp ứng mọi mong đợi về sự đẹp, thẩm mỹ. Và chất lượng của sản phẩm, cùng với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Những lý do khiến nhiều quý ông yêu thích đơn vị may vest nam Tphcm – Hiên Vy:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị may vest nam Tphcm uy tín nhất mà bạn nên tham khảo. Inhathcm hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một doanh nghiệp phù hợp nhất nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version