Bỏ Túi Ngay Top 10 Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Quần jean là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ bạn nữ nào. Với một chiếc quần jean, bạn có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau mà không bao giờ sợ lỗi thời. Tuy nhiên, để tìm được một shop bán quần jean đẹp và chất lượng lại không hề dễ đúng không nào? Cùng inhathcm bỏ túi ngay top 10 shop quần jean nữ đẹp ở TPHCM nhé.

1. Nhà Kho Liti – Địa Chỉ Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Shop quần jean nữ đầu tiên mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn là Nhà Kho Liti. Đây là một trong những shop thời trang làm mê mẩn nhiều bạn trẻ tại TP.HCM. Sản phẩm quần jean nữ của Nhà Kho Liti chủ yếu thiên về xu hướng street style. Phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt và có tính ứng dụng cao. Phù hợp với những bạn nữ trẻ trung, năng động và cá tính. Bên cạnh đó, quần jean nữ tại Nhà Kho Liti đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, tôn dáng hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Sản phẩm khác tại Nhà Kho Liti

Thông tin liên hệ:

2. Len Clothing – Địa Chỉ Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Len Clothing là một trong những shop quần jean nữ nổi tiếng tại TP.HCM. Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang như áo blazer, quần jean, quần short, áo sơ mi,… Các sản phẩm quần jean nữ của Len Clothing là nơi tập hợp của nhiều phong cách khác nhau, vừa năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần bụi bặm, cá tính. Vì vậy, dù là quần jean rách te tua hay quần jean skinny ôm dáng, Len Clothing luôn tự mang đến cho khách hàng mọi sản phẩm mà bạn mong muốn.

Vì sao nên chọn quần jean nữ của Len Clothing?

Thông tin liên hệ:

3. Áo Khoác Củ Cải – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Áo Khoác Củ Cải là shop quần jean nữ được nhiều bạn trẻ yêu thích tại TPHCM. Và cũng là shop thời trang sở hữu những thiết kế jeans đẹp nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể bỏ qua. Với chất liệu denim cao cấp và đường may hoàn hảo, Áo Khoác Củ Cải luôn thu hút khách hàng bởi những mẫu quần jean hiện đại, bắt kịp với xu hướng thời trang như: jean ống loe, jean skinny, jean suông, jean baggy,… Tất cả đều có đầy đủ kích cỡ và màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn thả ga.

Lý do chọn quần jean ở Áo Khoác Củ Cải

Thông tin liên hệ:

4. TOTO Shop – Địa Chỉ Shop Quần Jean Nữ Đẹp ở TPHCM

TOTO Shop là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ TPHCM. Bên cạnh những chiếc đầm nữ tính, xinh xắn TOTO Shop còn thu hút khách hàng bởi những mẫu quần jean hiện đại, độc đáo. Sản phẩm quần jeans của TOTO Shop được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, trẻ trung, năng động và mang đậm vẻ đẹp tự do. Luôn là lựa chọn đầu tiên cho nhiều tín đồ yêu thích thời trang. Ngoài ra, mức giá quần jean nữ của TOTO Shop khá hợp lý, chỉ dao động trong khoảng từ 200.000 – 600.000 đồng. Chắc chắn phù hợp với nhu cầu kinh tế của mọi khách hàng.

Sản phẩm khác của TOTO Shop

Thông tin liên hệ:

5. Selli & SeKey Shop – Địa Chỉ Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Nếu bạn muốn tìm shop quần jeans nữ đẹp ở TPHCM thì nhất định phải tham khảo địa chỉ của Selli & SeKey Shop. Đây là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thời trang như áo sweater, áo hoodie, quần jean, jum, yếm,.. Sản phẩm quần jean nữ của Selli & SeKey Shop thường thiên về nét đẹp vintage cổ điển, được thiết kế đơn giản trên hai gam màu chủ đạo là xanh và đen. Nên vừa có thể kết hợp mặc đi học, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè đều thích hợp.

Mua sắm tại Selli & SeKey Shop có gì?

Thông tin liên hệ:

6. BLOOK – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

BLOOK là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang nam nữ tại TPHCM. Trải qua 12 năm hoạt động , BLOOK đã dần trở thành thương hiệu ưa thích và quen thuộc của nhiều khách hàng Việt Nam. Quần jean nữ của BLOOK được thiết kế hiện đại, đơn giản, đẹp và đầy phong cách. Phù hợp với mọi nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên và dân công sở. Mức giá quần jean của BLOOK cũng khá hợp lý, dao động khoảng 300.000 – 500.000 đồng.

Những sản phẩm BLOOK cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Genviet Jeans – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Shop quần jean nữ tiếp theo mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Genviet Jeans. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối quần jean nữ hàng đầu tại TP.HCM. Sản phẩm mà Genviet Jeans hướng tới là những chiếc quần jean nữ đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Phong cách thiết kế độc đáo kết hợp cùng những gam màu sáng. Chắc chắn sẽ phù hợp với gu thời trang của nhiều bạn nữ khác nhau.

Bên cạnh đó, để các bạn nữ dễ dàng quan sát và lựa chọn, Genviet Jeans còn chủ động phối sẵn những set đồ jean đa dạng. Vì vậy, nếu bạn còn đang lăn tăn trong việc phối đồ thì hãy thử chọn một trong những set đồ trên nhé.

Ưu điểm của Genviet Jeans

Thông tin liên hệ:

8. Aaa Jeans – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Với những bộ sưu tập jeans thời thượng và mức giá phải chăng, Aaa Jeans luôn là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều bạn trẻ TPHCM. Tại Aaa Jeans, quần jean nữ luôn có đầy đủ kích cỡ, màu sắc đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, với chất liệu selvedge denim, sản phẩm của Aaa Jeans luôn có độ bền cao, co giãn tốt và ôm sát form người mặc.

Sản phẩm do Aaa Jeans cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. PT2000 – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

PT2000 là một trong những thương hiệu thời trang có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho nam và nữ như áo thun, áo sơ mi, áo polo,… Các sản phẩm quần jean của PT2000 đều là những thiết kế mang phong cách tối giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao. Được may hoàn toàn bằng chất liệu denim chuẩn form và bền màu. Hướng đến sự trẻ trung, năng động và cá tính của các cô nàng hiện đại. Mức giá quần jean nữ của PT2000 hiện nay dao đồng trong khoảng 350.000-600.000 đồng. Khá phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Thế Giới Jeans – Shop Quần Jean Nữ Đẹp Ở TPHCM

Thế Giới Jeans là shop bán quần jean nữ được nhiều bạn trẻ TPHCM ghé thăm. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu quần jean đa dạng như quần jean rách, quần jean ống loe, quần jean cắt gấu,… với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Các sản phẩm quần jean nữ của Thế Giới Jeans đều mang phong cách hiện đại, bắt mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc hot nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Thế Giới Jeans còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được những chiếc quần ưng ý nhất. Vì vậy, nếu đến với Thế Giới Jeans bạn chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop quần jean nữ đẹp ở TPHCMinhathcm mong muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng với những địa chỉ trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một shop quần jean nữ đẹp và uy tín nhé. Chúc các bạn may mắn và hẹn gặp lại vào các bài viết sau.

Rate this post
Exit mobile version