Top 6 Địa Chỉ Bán Áo Bà Ba May Sẵn Tại TPHCM Đẹp, Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán áo bà ba may sẵn tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đã đi rất nhiều cửa hàng nhưng vẫn chưa chọn mua được? Hãy để inhatHCM mách bạn top 6 địa chỉ bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM đẹp, giá tốt nhé.

>>> Xem thêm:

1. Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng – Chuyên Cho Thuê, Bán Áo Bà Ba May Sẵn Tại TPHCM

Trang phục biểu diễn Ánh Sáng là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng ghé thăm. Đúng như tên gọi. Trang phục biểu diễn Ánh Sáng chuyên cung cấp, cho thuê và mua bán các loại phục trang biểu diễn, đạo cụ đi kèm. Bạn sẽ tìm thấy tại đây các bộ quần áo đa dạng về màu sắc và kích thước, chất liệu. Chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình, giá thành sản phẩm tốt là lý do nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trang phục tại đây.

Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng

Thông thường các trang phục biểu diễn thường được may với loại vải mỏng, nóng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM ở đây. Hãy thử tìm hiểu dịch vụ may theo số đo và tự lựa chọn loại vải. Ngoài ra, có thể bạn cũng cần đặt cọc một khoản tiền nhỏ giống như cam kết giữa hai bên nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Hoài Giang Shop – Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt

Hoài Giang Shop là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài, áo vest, trang phục đám cưới tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn có thể tìm thấy các bộ quần áo biểu diễn, phục trang sân khấu đến áo dài, lễ phục cưới truyền thống của Trung Quốc. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê vest và đồ cưới được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Hoài Giang Shop

Tại sao bạn nên ghé thăm Hoài Giang Shop để lựa chọn áo bà ba may sẵn

Hoài Giang Shop chuyên cho thuê và bán áo bà ba may sẵn với đủ chủng loại, kiểu dáng và thiết kế.

– Dù cho thuê hay bán áo dài bà ba may sẵn tại TPHCM, giá của sản phẩm luôn được công khai, niêm yết rõ ràng trên website và tại cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tương xứng với giá thành.

– Cô chủ nhiệt tình, thân thiện, tư vấn chu đáo.

– Dịch vụ may đo theo yêu cầu, giúp bạn tôn lên dáng người của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Nam Việt – Cho Thuê Và Bán Áo Bà Ba May Sẵn Tại TPHCM Giá Tốt

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thái Nam Việt là địa chỉ chuyên cho thuê và bán áo bà ba may sẵn giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh các dòng áo bà ba, địa chỉ này cũng cung cấp phục trang, đạo cụ biểu diễn. Các sản phẩm ở đây được thiết kế phù hợp với từng loại độ tuổi, giới tính. Trang phục đa dạng từ chất liệu, đến hoa văn họa tiết là điều chúng ta có thể thấy.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Nam Việt

Ngoài ra, địa chỉ này cũng có thể đáp ứng số lượng lớn quần áo, trang phục biểu diễn theo yêu cầu. Tất cả đều sẽ được chuẩn bị, chỉn chu trong thời gian ngắn. Nếu bạn ở xa thì cũng đừng lo lắng bởi Thái Nam Việt có nhận vận chuyển quần áo trong toàn thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành lân cận.

Thông tin liên hệ:

4. Duyên Hà Shop – Thế Giới Trang Phục Ngay Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, tin cậy để lựa chọn trang phục biểu diễn thì đừng bỏ qua Duyên Hà nhé. Duyên Hà Shop chuyên cho thuê và bán các loại trang phục như bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM, áo vest, trang phục cưới truyền thống, đạo cụ, phụ kiện…

Đến với Duyên Hà, bạn sẽ tìm thấy vô vàn loại trang phục phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra Duyên Hà có thể đáp ứng số lượng lớn phục trang. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ may riêng theo yêu cầu tại đây nhé.

Duyên Hà Shop

Lý do bạn nên chọn mua bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM ở Duyên Hà

Duyên Hà Shop có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê và bán trang phục. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Các sản phẩm tại đây đều có chất lượng tốt, được làm mới mỗi ngày.

– Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng.

– Đa dạng từ trang phục đến phụ kiện. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa để sắm sửa thêm phụ kiện vì tất cả đã có ở Duyên Hà.

– Các loại phục trang có thể kể đến tại Duyên Hà như trang phục nam dành cho đám cưới, trang phục kỷ yếu, áo khỏa cho cặp đôi, áo bà ba, phụ kiện handmade…

Thông tin liên hệ:

5. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Diễn Việt – Địa Chỉ Bán Áo Bà Ba May Sẵn Tại TPHCM Truyền Thống

Nếu như ở các địa chỉ trên, phong cách trang phục chủ yếu đến từ các nước như Hàn, Trung… Thì tại Diễn Việt, các trang phục truyền thống lại được cửa hàng lựa chọn giới thiệu. Đúng như phong cách của cửa hàng, địa chỉ này tập trung vào những phục trang biểu diễn có tính dân tộc như bộ dân tộc Tày, Âu Lạc hay H’Mông, Táo Quân…

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Diễn Việt

Diễn Việt chuyên may và cho thuê, cũng như bán sỉ số lượng lớn trang phục biểu diễn. Do vậy, nếu bạn có dự định mua bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM với số lượng ít thì nên cân nhắc nhé. Ngoài ra, Diễn Việt cũng nhận may đo theo yêu cầu. Giá cả và chất lượng, cũng như thời gian hoàn thành luôn được Diễn Việt cam kết, bảo đảm.

Thông tin liên hệ:

6. Thời Trang Nam Phương – Đem Giá Trị Dân Tộc Vào Trong Từng Sản Phẩm

Nếu đi qua các địa chỉ trên mà bạn vẫn chưa tìm thấy chiếc áo bà ba ưng ý thì đừng nản lòng. Chúng tôi còn có một địa chỉ khác dành cho bạn. Thời trang Nam Phương là địa chỉ chuyên cung cấp, bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM, áo dài. Nam Phương có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may áo bà ba truyền thống. Bởi vậy, rất nhiều Việt Kiều đã ủng hộ sản phẩm của Nam Phương khi đến đây. Có thể nói, từng đường kim mũi chỉ tại Nam Phương đều được may ngay ngắn, chỉn chu. Cầm một tấm áo trên tay, chúng ta có thể cảm nhận được cái tâm, cái hồn của người nghệ nhân được gửi gắm bên trong.

Thời Trang Nam Phương

Lý do bạn nên ghé thăm địa chỉ bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM – Thời trang Nam Phương

Nam Phương chuyên về các sản phẩm, quần áo bà ba. Có thể nói, từng chất liệu vải, đường kim đều được may, thêu dệt cẩn thận. Các sản phẩm tại đây đều được đánh giá tốt, có độ thấm hút mồ hôi cao, thoáng mát.

– Bên cạnh áo bà ba, Nam Phương còn tập trung thiết kế và may áo dài theo đúng số đo của khách hàng.

– Giá cả phải chăng, không quá đắt. Mỗi sản phẩm đều giao động từ 300.000 – 500.000VND. Phù hợp với túi tiền.

Nam Phương không cho thuê áo bà ba. Nếu muốn mua, cửa hàng cũng có website có sẵn giá cả niêm yết cũng như hình ảnh mô tả. Do vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà không cần tới của hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ chuyên phân phối, bán áo bà ba may sẵn tại TPHCM. InhatHCM hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý từ những thông tin trên.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version