Khám Phá Ngay Top 7 Địa Chỉ Nhuộm Quần Áo TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đng tìm kiếm một địa chỉ nhuộm quần áo ở TPHCM đáng tin cậy? Với những bộ quần áo đã cũ bạn mới làm mới lại nó nhưng không biết phải làm gì? Hơn nữa, nếu áo sơ mi và quần jean yêu quý của bạn đã bị ố vàng, bạn có thể sử dụng công nghệ nhuộm để biến chúng thành những bộ quần áo hoàn toàn mới. Hãy cùng Inhathcm tìm hiểu top 7 địa chỉ nhuộm quần áo TPHCM uy tín dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hoàng Tuấn – Địa Chỉ Nhuộm Quần Áo TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ nhuộm quần áo uy tín thì không nên bỏ qua Công ty Hoàng Tuấn. Đây là cơ sở chuyên nhuộm và xử lý các loại sợi và dây đai. Công ty có tổng diện tích nhà xưởng lên đến 1000m2. Hoàng Tuấn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng trong từng khâu. Ngoài ra, công ty còn có thiết bị máy móc hiện đại để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Các dịch vụ nhuộm quần áo chính tại Hoàng Tuấn

Thông tin liên hệ:

>>> Gợi ý những địa điểm cho thuê váy thiết kế Hà Nội đẹp nhất

2. Công Ty Song Thuỷ HK – Địa Điểm Chuyên Nhuộm Quần Áo TPHCM

Công ty Song Thuỷ HK là một cái tên không thể tránh khỏi khi nói đến địa điểm nhuộm quần áo TPHCM. Sản xuất dệt – nhuộm – hoàn tất hàng dệt, đặc biệt là vải dệt kim, là trọng tâm chính trong hoạt động của công ty. Cho đến gần đây, công ty đã cố gắng tạo ra cho mình một thị trường ngách riêng biệt. Tất cả các mặt hàng do Song Thủy HK nhuộm và sản xuất đều chất lượng. Hàng được kiểm tra và cải tiến bằng các thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Nhờ đó, việc định giá và thẩm định chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp khác được thuận lợi.

Tại sao chọn Song Thuỷ HK?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tường Phát – Địa Chỉ Nhuộm Quần Áo TPHCM Uy Tín

Công ty Tường Phát là một địa chỉ nhuộm quần áo nỏi tiếng tại TPHCM. Công ty mở cửa lần đầu tiên vào năm 1993. Tường Phát đã tạo dựng được uy tín cho mình với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ nhuộm quần áo ở TPHCM trong suốt hơn hai thập kỷ kinh doanh. Vải Jean của Tường Phát, có độ bền màu tuyệt vời và có nhiều màu sắc hấp dẫn và hài hòa, là một trong những loại vải được ưa chuộng nhất.

Công ty sử dụng công nghệ nồi hấp áp suất cao. Vì thế, các tổ chức có thể tiết kiệm thời gian sản xuất đồng thời tiết kiệm thời gian của người lao động. Do đó, chất lượng của sản phẩm sẽ đồng nhất và giá thành của sản phẩm sẽ được giữ ở mức tối thiểu. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào nhuộm vải uy tín thì hãy đến Tường Phát để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng hợp những địa chỉ nhuộm quần áo ở Hà Nội uy tín, chất lượng

4. Công Ty Sơn Tuyên Phát – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Nhuộm Quần Áo Uy Tín Tại TPHCM

Tại TPHCM Công ty Sơn Tuyên Phát hiện đang là địa chỉ nhuộm quần áo được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ nhuộm quần áo. Công ty phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm dệt màu chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, công ty còn đầu tư trang thiết bị tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu sản xuất. Công ty có rất nhiều quy trình nhuộm vải chất lượng cao và hiện đại. Công ty đảm bảo rằng vải nhuộm sẽ được giao theo yêu cầu của khách hàng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với Sơn Tuyên Phát để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nhất Trí – Địa Chỉ Nhuộm Quần Áo TPHCM Được Đánh Giá Cao

Công ty Nhất Trí tự hào là đơn vị nhuộm quần áo uy tín nhất nhì tại THCM. Công ty có cơ sở hiện tại được trang bị dây chuyền và công nghệ tiên tiến.  Đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm. Công ty đã khám phá ra bản chất của nghề thủ công truyền thống và đang đưa nó vào sử dụng trong lĩnh vực công nghệ công nghiệp. Hàng loạt các sản phẩm dịch vụ của công ty luôn được, nghiên cứu cải tiến và mở rộng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Nhất Trí cung cấp dịch vụ nhuộm sợi hạng nhất cho tất cả  ngành dệt bao gồm: dệt kim, may mặc và vải vận chuyển. Chính vì vậy, khách hàng rất nhiệt tình với dịch vụ nhuộm quần áo TPHCM do Dệt may Nhất Trí cung cấp. Bạn muốn nhuộm quần áo để tủ đồ của mình đa dạng hơn hãy đến với Nhất Trí.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Chiến Lược Xanh – Địa Điểm Nhuộm Quần Áo TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Chiến Lược Xanh được thành lập vào năm 2002 trên cơ sở nhà máy Wash BIO kể từ đó đã hoạt động trong lĩnh vực giặt, nhuộm và tẩy trắng vải denim, áo phông và các loại quần áo khác. Chiến Lược Xanh cũng như sản xuất túi và hàng dệt cũng như sản xuất mũ, nón và giày.  Các dòng sản phẩm khác nhau đã được bán cho các quốc gia quan trọng như Hoa Kỳ, Canada, Đài Loan, Ý và các quốc gia khác.

Ngoài ra, công ty luôn cập nhật trang thiết bị máy móc hiện đại cùng các công nghệ mới. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, có tay nghề. Công ty tin tưởng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các khách hàng về vệ sinh công nghiệp, chất lượng sản phẩm một cách hiệu quả. Giá cả sản phẩm cạnh tranh cao. Tiến độ giao hàng tại đây nhanh nên khách hàng yêu thích. Chiến Lược Xanh đã tạo dựng được vị thế cho mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Minh Đạt – Địa Chỉ Nhuộm Quần Áo Chuyên Nghiệp

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ hấp quần áo uy tín và chất lượng cao tại TPHCM thì Công ty Minh Đạt là một sự lựa chọn hàng đầu. Đây là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhuộm vải. Cho đến nay, Minh Đạt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Hơn nữa, do các đơn đặt hàng với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau liên tục tăng lên hàng năm, hoạt động của công ty đang thể hiện rõ chất lượng hoạt động của công ty.

Minh Đạt được biết đến với chất lượng nhuộm cao, giữ được lâu và giá cả vô cùng hợp lý. Nhiều mặt hàng do công ty sản xuất và tiếp thị trước đây đã  được bán ở các quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Hoa Kỳ và các địa điểm khác trên thế giới. Nhuộm quần áo tại Minh Đạt bạn không về giá cả cũng như chất lượng phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ nhuộm quần áo TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà Inhathcm tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được một địa chi phù hợp với mình.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version