SV Store – Địa Chỉ Bán Điện Thoại iPhone TPHCM Uy Tín

Điện thoại luôn là vật dụng quan trọng không thể thiếu với nhiều người. Một chiếc iPhone chất lượng không chỉ giúp bạn có những bức ảnh “selfie” ưng ý mà còn giúp công việc và cuộc sống dễ dàng hơn. Vậy nên điều quan trọng là tìm cho mình một cửa hàng kinh doanh điện thoại với những sản phẩm đa dạng, chất lượng và đặc biệt là chế độ bảo hành dài hạn. Bài viết sau của HCMinhat sẽ giới thiệu đến các bạn SV Store – địa chỉ bán điện thoại iPhone TPHCM uy tín với nhiều năm kinh doanh trên thị trường.

Đôi nét về SV Store – Địa chỉ bán điện thoại iPhone TPHCM uy tín

SV Stoređịa chỉ bán điện thoại iPhone TPHCM uy tin nổi tiếng nằm tại địa chỉ số 21 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Với nhiều năm hoạt động, SV Store đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với nhiều khách hàng nhờ sản phẩm đa dạng, cập nhật thường xuyên những mẫu mới và cam kết về chất lượng. SV Store là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng như: ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Sỹ Luân, nghệ sĩ Tùng Yuki, nghệ sĩ Việt Anh,… tin yêu và lựa chọn. Không chỉ cung cấp các sản phẩm mới nhất cả iPhone, SV Store còn là địa chỉ mua iPhone cũ rẻ, mua trả góp điện thoại cực kỳ được yêu thích.

Cửa hàng iPhone SVStore

Tại sao bạn nên mua iPhone tại SV Store luôn dễ dàng?

SV Store là cửa hàng iphone chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại đạt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, SV Store cực kỳ quan tâm đến mức độ đa dạng của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số tiêu chí SV Store đặt ra để phục vụ khách hàng tốt nhất:

Chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn

SV Store cung cấp cho khách hàng những chương trình hậu mãi chất lượng nhằm giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm khi mua hàng tại đây, cụ thể:

Cửa hàng iPhone SVStore

Đa dạng loại iPhone

Các sản phẩm iPhone đang được cung cấp tại SV Store gồm: iPhone 8 Plus, iPhone XS Max, iPhone 11, iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max,…SV Store cung cấp các sản phẩm nguyên seal – chưa kích hoạt, không siêu – chưa kích hoạt… Đặc biệt, tại SV Store đã có một số sản phẩm iPhone 14Pro, 14 Promax.

Bên cạnh iPhone, SV Store còn có các sản phẩm iPad, Airpod, Apple Watch, Macbook,… chính hãng.

SV Store còn cung cấp các loại iPhone Likenew 99% với chất lượng luôn được đảm bảo. Với số lượng sản phẩm nhiều và đa dạng chủng loại, SV Store luôn sẵn sàng cung cấp điện thoại cho khách hàng.

Chất lượng đảm bảo

Dù là các sản phẩm New 100% hay Likenew, cửa hàng iphone SV Store đều đảm bảo với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được cam kết là hàng chính hãng với chế độ bảo hành đi kèm. Để có được sự tin tưởng từ khách hàng, SV Store có nhiều chương trình đảm bảo như 1 đổi 1 tại cửa hàng, bảo hành dài hạn, thậm chí trọn đời,…cho tất cả các sản phẩm. SV Store có Hotline riêng để khiếu nại về các vấn đề của sản phẩm.

Hỗ trợ mua trả góp điện thoại tại SV Store

Cửa hàng iPhone SVStore

Chương trình trả góp tại cửa hàng iPhone SV Store được đánh giá cao nhờ các thủ tục đơn giản, nhanh chóng. SV Store hỗ trợ khách hàng trả góp không thế chấp, không giữ giấy tờ và áp dụng lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường. SV cam kết khách hàng sẽ không phải trả trước các khoản phí cũng như không cần gọi thẩm định.

Hiện tại SV Store hợp tác với rất nhiều đối tác tài chính. Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cũng như tăng tỷ lệ duyệt hồ sơ trả góp. Một số đối tác tài chính tại SV Store mà bạn có thể lựa chọn:

Các mẫu sản phẩm đang hot tại cửa hàng iPhone SV Store

Cửa hàng iPhone SVStore

Thông tin liên hệ

5/5 - (35 bình chọn)
Exit mobile version