Tổng Hợp Top 7 Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Uy Tín Nhất Hiện Nay

Ngày nay, bơi lội đã trở thành một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích từ nam, nữ cho đến trẻ em. Chúng ta vẫn thường bắt gặp nhiều cửa hàng bán đồ bơi cho nữ ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, để tìm được shop bán đồ bơi cho nam lại không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, sau đây Inhathcm sẽ bật mí cho bạn danh sách 7 shop đồ bơi nam TPHCM uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm tại:  

1. Cửa Hàng Sobie Fashion Brand – Shop Đồ Bơi Nam Tp.HCM Uy Tín 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng đồ chơi cho nam vừa uy tín, chất lượng vừa giá rẻ thì hãy đến ngay Cửa Hàng Sobie Fashion Brand. Một trong những thương hiệu đồ bơi theo phong cách trẻ trung, năng động dành cho tất cả mọi chàng trai, cô gái. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu mã, màu sắc, phong cách như basic style, dark ocean, cactus,…

Cửa Hàng Sobie Fashion Brand

Đến với Sobie, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những áo rashguard độc đáo, boardshort tiện dụng cho cả nam và nữ. Với chất liệu vải tốt, chất lượng cùng phụ kiện chống nước 100%. Hy vọng với những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp sẽ giúp cho chuyến đi bơi của bạn được trọn vẹn và an toàn hơn. 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Bikini Store Vn – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Chất Lượng

Cửa Hàng Bikini Store Vn là một trong những đơn vị thiết kế, cung cấp đồ bơi nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với những thiết kế độc đáo cùng chất lượng tốt, luôn đem đến sự thoải mái, hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Khi đến mua tại cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tìm ra những size, mẫu mã phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi trả dễ dàng nếu gặp trường hợp mua nhầm size hoặc không đúng mẫu, màu sắc ưng ý.

Cửa Hàng Bikini Store Vn

Những sản phẩm được Bikini Store Vn:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng EvaShopping – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Tốt Nhất

Một địa điểm xứng đáng để bạn lui tới mỗi khi có nhu cầu mua đồ chơi nam chính là Cửa Hàng EvaShopping. Tại đây bạn sẽ tha hồ tìm được những mẫu mã thiết kế các như đồ bơi nam, nữ, trẻ em. Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm các mặt hàng phụ kiện đi kèm giúp bạn như mút áo bơi, nón đi biển, kính bơi,… 

Cửa Hàng EvaShopping

Bên cạnh đó, EvaShopping cũng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Những chiếc đồ bơi đề được may 2 lớp, 100% làm từ polyamide, có độ co giãn tuyệt vời. Giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất trong quá trình bơi lội. Những sản phẩm tại đây đều có đủ size và màu sắc. Vậy nên bạn hãy yên tâm đến EvaShopping để lựa những bộ đồ phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Dứa Bikini & Sportwear – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Giá Rẻ

Cửa Hàng Dứa Bikini & Sportwear là đơn vị chuyên may bỏ sỉ các loại đồ bơi chất lượng. Vậy nên nói về giá cả thì tại đây luôn có mức giá rẻ hơn so với bên ngoài thị trường. Với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao cùng sự cẩn thận, tỉ mỉ đã đem đến những bộ đồ bơi chất lượng và tinh tế nhất. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những bộ đồ bơi chất lượng nhưng giá rẻ nhất nhé!

Cửa Hàng Dứa Bikini & Sportwear

Những lý do nên chọn Cửa Hàng Dứa Bikini & Sportwear:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Bikini’s House – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Chuyên Nghiệp

Địa điểm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cửa Hàng Bikini’s House. Các mẫu đồ bơi ở đây luôn được cập nhật mới, bắt kịp phong cách thời trang và nhu cầu của khách hàng. Với chất liệu vải tốt cùng giá thành hợp lý đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng và trung thành với  Bikini’s House

Cửa Hàng Bikini’s House

Không gian quán rộng rãi, được trang trí đẹp mắt, khoa học. Giúp cho khách hàng dễ tìm kiếm và thoải mái đi tìm những bộ đồ ưng ý nhất. Ngoài ra, vào những ngày lễ tết, dịp sinh nhật thì cửa hàng cũng thường xuyên tung ra nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời tại Bikini’s House nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng P2P Bikini – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Cực Uy Tín

Cửa Hàng P2P Bikini không chỉ là shop bán đồ bơi nam chất lượng mà còn là xưởng chuyên may, bán sỉ và phân phối đồ bơi, áo tắm cho các cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Cửa hàng luôn mang đến cho khách những bộ đồ đẹp, theo xu hướng hiện đại, sang chảnh nhất.

Cửa Hàng P2P Bikini

Đảm bảo khi đến Cửa Hàng P2P Bikini, bạn sẽ choáng ngợp trước vô vàn mẫu đồ bơi khác nhau. Từ sexy, kín đáo cho đến nhẹ nhàng, thoải mái. Tất cả đều được cửa hàng đáp ứng hết. Điểm đặc biệt nhất tại đây chính là những món đồ mỹ phẩm như kem chống nắng, dưỡng da, dầu tắm cũng được P2P cung cấp. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. 

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng QSHOP – Shop Đồ Bơi Nam TPHCM Đẹp Nhất

Hè máy nếu bạn vẫn chưa tìm được những bộ đồ đi bơi đẹp, chất lượng thì hãy đến ngay Cửa Hàng QSHOP. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi tại đây chỉ cung cấp duy nhất các mẫu đồ nam nên anh em sẽ dễ dàng để lựa chọn hơn. Đến mua hàng tại shop, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất. Cửa hàng cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất liệu tốt nhất, giá cả hợp lý, phải chăng.

Cửa Hàng QSHOP

Cửa Hàng QSHOP cung cấp những sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 7 shop đồ bơi nam TPHCM đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Qua bài viết này, Inhathcm hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ đáng tin cậy và sở hữu được những bộ đồ bơi đẹp, phù hợp nhất nhé!

>>> Tham khảo ngay:  

Rate this post
Exit mobile version