Mách Bạn Top 7 Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Chất Lượng Nhất

Một mùa hè lại đến cũng là lúc các bé được thỏa sức vui chơi dưới biển cùng ánh nắng. Và đồ bơi là một trong những vật dụng cần thiết cho những hoạt động vui chơi dưới nước của bé. Vậy làm sao để lựa chọn địa điểm bán đồ bơi cho bé uy tín? Hôm nay hãy cùng Inhathcm tham khảo top 7 shop đồ bơi trẻ em tại TpHCM chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Shop Trẻ Thơ – Shop Đồ bơi Trẻ Em tại TpHCM Uy Tín

Cái tên đầu tiên trong danh sách các shop đồ bơi trẻ em tại TpHCMInhat muốn giới thiệu đến các bạn chính là Shop Trẻ Thơ. ShopTreTho.com.vn kinh doanh theo mô hình Website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề, hiện tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phối đa dạng các mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, tại đây cung cấp đồ bơi cho bé với giá cả hợp lí và chất thun co dãn, thoải mái, giúp các con thỏa sức vui chơi. 

Shop Trẻ Thơ

Ưu điểm của Shop Trẻ Thơ

Thông tin liên hệ:

2. Kids Plaza – Địa Chỉ Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Chất Lượng 

Thuộc cổ phần Công ty Kids Plaza, Kids Plaza sở hữu hệ thống hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc. Đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho các cha mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất. Với 13 năm kinh nghiệm, Kids Plaza đã từng bước trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

 Ưu điểm của Kids Plaza:

Thông tin liên hệ:

3. Littlehouse – Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Giá Tốt

Littlehouse là nơi chuyên cung cấp quần bơi, bộ bơi, đồ bơi xuất khẩu cho trẻ em từ 0-14 tuổi. Tại đây các cha mẹ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu đồ bơi cho con với đa dạng nhiều kiểu dáng, thiết kế vô cùng đáng yêu. Tất cả hình ảnh sản phẩm đều do tự tay shop chụp và cập nhật mẫu mới liên tục trên trang chủ Facebook. Đặc biệt hơn hết, giá cả tại Littlehouse được đánh giá là cạnh tranh nhất so với mặt bằng chung. 

Ưu điểm của Littlehouse

Thông tin liên hệ:

4. Zara – Địa Chỉ Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

Zara chắc hẳn là cái tên quá quên thuộc trong giới thời trang. Hôm nay Zara sẽ được nhắc đến với cương vị một trong số những shop đồ bơi trẻ em tại TpHCM uy tín nhất. Zara là một trong những công ty thời trang quốc tế lớn nhất. Chất lượng và mẫu mã của Zara thì chắc chẳn không cần phải bàn. Các phụ huynh sẽ choáng ngợp bởi cách trưng bày sản phẩm vô cùng chuyên nghiệp và đẹp mắt mà Zara mang lại. Đó chính là lí do nơi này luôn đông đúc khách hàng lui tới, dù là khu vực thời trang cho nam nữ hay trẻ em. Inhat khuyên bạn nên đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Zara

Thông tin liên hệ:

5. KK Baby Shop – Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Chất Lượng 

KK Baby Shop là kho chuyên phân phối sỉ quần áo trẻ em cho các shop TpHCM. KK Baby Shop cam kết sẵn sàng nhận lại hàng với bất kì lý do nào, kể cả bố mẹ mua được giá rẻ hơn, hay đơn giản chỉ là nhìn không thích. Tiêu chí hoạt động của KK Baby Shop chính là “Tôi là một người mẹ, và tôi lựa chọn sản phẩm như là cho chính con tôi”. Với mong muốn giúp các bà mẹ bỉm sữa bận rộn có thể yên tâm mua online mà không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Hiện tại KK Baby Shop đã có hơn 86.000 khách hàng đồng hành cùng thương hiệu. 

Ưu điểm của KK Baby Shop 

Thông tin liên hệ;

6. BBkids – Địa Chỉ Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Được Nhiều Người Biết Đến

BBkids chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín được nhiều mẹ lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện cho trẻ ở mội độ tuổi, từ quần áo cho trẻ sơ sinh, quần áo cho bé trai bé gái đến phụ kiện, đồ chơi, đồ dùng học tập,.. Đặc biệt đồ bơi của BBkids đủ size cho các bé, chất liệu thun cao cấp dễ hoạt động, in hoạt hình rõ nét, kiểu dáng đa dạng, cam kết chất lượng sản phẩm. Tại đây, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn mẫu cho bé nhà mình với mức giá tương đối phải chăng. 

Ưu điểm của BBkids 

Thông tin liên hệ:

7. Babi – Shop Đồ Bơi Trẻ Em Tại TpHCM Uy Tín

Cái tên cuối cùng chốt danh sách top các shop đồ bơi trẻ em tại TpHCM uy tín nhất chính là Babi. Quần áo trẻ em Babi.vn. là đon vị chuyên kinh doanh thời trang trẻ em: quần áo bé trai, quần áo bé gái Việt Nam và xuất khẩu. Babi.vn là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại Babi.vn, quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 6 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái với mức giá hợp lí nhất. 

Ưu điểm của Babi:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 shop đồ bơi trẻ em tại TpHCM uy tín nhất Inhathcm đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ phần nào giúp các phụ huynh tìn được nơi mua sắm chất lượng cho con em mình nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version