Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Bán Kính Cận Thể Thao TPHCM

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng dành cho những bạn thường xuyên chơi thể thao. Loại kính này không chỉ giúp bạn nhìn thấy rõ hơn mà còn đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua mắt kính cận uy tín. InhatHCM sẽ cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ bán kính cận thể thao TPHCM đảm bảo nhất.

>>> Xem thêm: 

1. Kính Thể Thao Sài Gòn – Cửa Hàng Bán Kính Cận Thể Thao Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Kính Thể Thao Sài Gòn là địa chỉ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm kính cận thể thao hàng đầu tại TPHCM. Những dòng kính cận tại đây luôn được đảm bảo chất lượng với độ đền cao. Gọng kính ôm sát mặt, mắt kính sáng, trong và nét giúp bạn dễ dàng chơi các trò chơi thể thao. Dù là các trò vận động mạnh như bóng đá, bóng rổ, hay bóng chuyền,.. Kính Thể Thao Sài Gòn luôn đáp ứng. Gọng kính cũng luôn đa dạng mẫu mã. Kính Thể Thao Sài Gòn không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn vô cùng hợp thời trang. 

Kính Thể Thao Sài Gòn

Đội ngũ nhân viên của Kính Thể Thao Sài Gòn cũng vô cùng nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi chọn kính tại đây. Đồng thời nhân viên cũng hỗ trợ đo mắt, chọn lựa loại kính mắt phù hợp với độ cận, viễn hay loạn của bạn. Kính Thể Thao Sài Gòn cung cấp kính với giá rất phải chăng. Mức giá tại đây cạnh tranh trên thị trường và thường có nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi bạn mua combo kính thì sẽ nhận được những khuyến mãi sâu, giảm giá lớn. Với mong muốn mang lại cho mọi người sản phẩm hỗ trợ đôi mắt khi chơi thể thao tốt. Kính Thể Thao Sài Gòn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn lựa chọn. 

Thông tin liên hệ: 

2. Xuân An Store – Cửa Hàng Cung Cấp Sản Phẩm Kính Cận Thể Thao Ở TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua kính cận thể thao uy tín thì Xuân An Store chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây là đơn vị đã và đang cung cấp nhiều loại sản phẩm kính cận thể thao uy tín và chất lượng. Xuân An Store được nhiều bạn tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận đánh giá cao. Kính thể thao của Xuân An đảm bảo mang lại cho bạn những sự thoải mái nhất khi tham gia chơi các trò chơi. Dù là thể thao vận động mạnh hay đơn giản là các bộ môn tập luyện nhẹ nhàng. Kính mắt ở đây đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mong muốn của bạn. 

Xuân An Store

Đặc biệt khi mua kính mắt tại Xuân An Store bạn sẽ được nhân viên tư vấn vô cùng tận tình. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn sản phẩm kính phù hợp với khuôn mặt và hợp thời trang. Bạn có thể đo mắt để kiểm tra độ cận, viễn hay loạn. Từ đó cắt mắt kính phù hợp, đảm bảo giúp bạn nhìn rõ khi tham gia các trò thể thao khác nhau. Mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo, Xuân An Store chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ: 

3. Mắt Kính Hato – Kính Cận Thể Thao Không Thể Bỏ Qua Tại TPHCM

Kính cận thể thao là một trong những sản phẩm nổi bật tại Mắt Kính Hato. Đây là địa chỉ chuyên bán các dòng kính khác nhau tại TPHCM. Từ kính mát, kính thời trang tới kính cận,… Trong đó, kính cận thể thao luôn là sự lựa chọn của những bạn đam mê thể thao. Bởi sản phẩm kính thể thao tại đây luôn mang lại chất lượng vô cùng cao. Những sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên toàn quốc và thế giới. 

Mắt Kính Hato

Loại kính này của Mắt Kính Hato không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn khi chơi thể thao mà còn mang lại những cảm giác dễ chịu. Tại đây cũng bán kính thể thao đa dạng mẫu mã, hợp thời trang và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Giá bán của những dòng kính cận thể thao này không quá cao, mức giá phải chăng với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, khi mua kính và cắt kính theo độ cận, viễn và loạn khác nhau tại Mắt Kính Hato. Bạn sẽ nhận được những combo giảm giá, ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, mức giá hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Mắt Kính Hato xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lựa chọn. 

Thông tin liên hệ: 

4. Saigon One Eyewear – Đơn Vị Bán Kính Cận Thể Thao TPHCM

Kính cận thể thao là một trong những sản phẩm kính cận được bán chạy tại SaiGon One Eyewear. Dòng kính cận thể thao tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, SaiGon One Eyewear nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều bạn tại TPHCM và tỉnh thành lân cận. Các loại kính thể thao tại đây được thiết kế hiện đại với dây đeo, đệm sống mũi, gọng kính và tròng kính tốt. Mỗi bộ phận của kính đều được thiết kế chất lượng, đảm bảo phù hợp và rất hợp thời trang. 

Saigon One Eyewear

Mỗi dòng kính đều có những mức giá khác nhau. Giá kính cận thể thao của SaiGon One Eyewear luôn được công khai trên trang web chính thức. Bên cạnh đó, khi mua kính tại cửa hàng, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ báo giá cho bạn mỗi sản phẩm. Để từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức kinh phí của mình. Đội ngũ nhân viên của SaiGon One Eyewear vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn chẳng có lý do gì để bạn từ chối SaiGon One Eyewear

Thông tin liên hệ: 

5. Mắt Kính Titan – Cửa Hàng Mua Bán Kính Cận Thể Thao Không Thể Bỏ Qua Tại TPHCM

Một trong những cửa hàng được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn mua kính cận thể thao là Mắt Kính Titan. Đây là một trong những đơn vị nhận được những đánh giá cao của các bạn tại TPHCM. Bởi vì chất lượng kính tại Mắt Kính Titan rất đảm bảo. Những dòng kính cận thể thao tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ gọng kính, dây đeo đến đệm kính,… đều có độ bền cao. Đồng thời, kính tại đây cũng rất phù hợp với xu hướng thời trang trên thị trường. Đến với Mắt Kính Titan bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc kính phù hợp. 

Mắt Kính Titan

Khi mua kính tại Mắt Kính Titan, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn đo các độ cận, loạn hay viễn thị. Để từ đó có thể cắt được những tròng kính đúng độ. Khi chơi thể thao dù vào thời điểm nào bạn cũng đều nhìn rõ được. Tại đây cũng có nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi dòng kính sẽ có giá khác. Bạn có thể tham khảo giá kính cận thể thao của Mắt Kính Titan qua trang web chính thức hoặc tại cửa hàng. Từ đó có thêm lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Thông tin liên hệ: 

6. Kính Thể Thao – Cửa Hàng Bán Kính Cận Thể Thao TPHCM

Nhắc tới địa chỉ cung cấp sản phẩm kính cận thể thao chắc chắn không thể bỏ qua Kính Thể Thao. Đây là một trong những đơn vị có cửa hàng tại cả Hà Nội và TPHCM, được rất nhiều bạn tin tưởng tìm đến. Đến với Kính Thể Thao bạn có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng dòng kính khác nhau. Tại đây có tất cả các loại kính chuyên dụng cho bạn chơi đá bóng, bóng rổ, cầu lông hay cả tennis… dành cho những bạn bị cận. 

Cửa hàng Kính Thể Thao

Đặc biệt, tất cả các dòng kính cận thể thao của Kính Thể Thao đều là kính chính hãng 100%. Chất lượng kính luôn được đơn vị đảm bảo. Mức giá kính không quá cao, phù hợp với nhiều bạn, bao gồm cả học sinh sinh viên. Khi mua kính, cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ như đo kính, chọn tròng kính và lắp đặt vào kính. Mắt kính sẽ có độ cận, viễn, loạn đúng với mắt bạn. Từ đó giúp bạn an toàn hơn khi chơi thể thao. Đội ngũ nhân viên của Kính Thể Thao cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình chọn lựa kính. Nhân viên sẽ luôn có những tư vấn phù hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

7. Mắt Kính Sala – Địa Chỉ Cung Cấp Mắt Kính Cận Thể Thao Uy Tín Tại TPHCM

Mắt kính Sala là một trong những địa chỉ cung cấp mắt kính cận thể thao uy tín tại TPHCM. Nằm ngay tại quận trung tâm của TPHCM, Mắt kính Sala được rất nhiều các bạn đến ủng hộ. Các sản phẩm kính thể thao của cửa hàng luôn mang lại chất lượng tốt. Gọng kính chắc chắn, mắt kính sáng đúng độ là những gì Sala mang lại cho bạn. Khi sử dụng các sản phẩm này, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn khi chơi thể thao. Dù là các trò chơi vận động mạnh như bóng chuyền, bóng rổ hay bóng đá,… Sala luôn mang lại sự yên tâm và thoải mái cho bạn. 

Mắt Kính Sala

Đội ngũ nhân viên của Mắt kính Sala vô cùng nhiệt tình, luôn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình lựa chọn kính. Nhân viên sẽ thăm khám, đo mắt chính xác cho bạn trước khi bán kính. Mẫu kính đa dạng, hợp thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục thể thao khác nhau. 

Các dịch vụ khi mua kính cận thể thao tại Mắt kính Sala

Thông tin liên hệ: 

8. Mắt Kính Thành Tài – Đơn Vị Bán Kính Cận Thể Thao Chất Lượng Tại TPHCM

Mắt kính thể thao là một trong những đồ vật quan trọng khi chơi thể thao. Địa chỉ để mua dòng sản phẩm này uy tín chắc chắn phải kể tới Mắt Kính Thành Tài. Nơi đây được rất nhiều các bạn tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng ủng hộ. Bởi Thành Tài luôn mang đến sản phẩm kính mắt thể thao chất lượng cao. Các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng 100%. Tròng kính nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo luôn rõ nét cho bạn sử dụng. 

Mắt Kính Thành Tài

Giá mắt kính cận thể thao tại Thành Tài cũng không quá cao. Mức giá cạnh tranh trên thị trường. Khi bạn đến mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ được ưu đãi từ 10 – 20%/ kính. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình trong công việc. Đội ngũ bác sĩ luôn đảm bảo đo mắt đúng độ cho bạn theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Mắt TPHCM. Bên cạnh đó, Mắt Kính Thành Tài cũng sẽ hỗ trợ bạn mài, lắp kính lấy liền và hỗ trợ sửa chữa mắt kính cận thể thao. 

Thông tin liên hệ: 

9. Mắt Kính Shady – Đơn Vị Cung Cấp Mắt Kính Cận Thể Thao TPHCM

Mắt kính Shady được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp kính cận chất lượng tại TPHCM. Shady đã và đang cung cấp đa dạng các mẫu kính cận khác nhau. Trong đó phải kể tới kính cận thể thao – một dòng kính đặc biệt quan trọng cho những bạn đam mê vận động. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm kính cận, Mắt kính Shady luôn mang lại sản phẩm và dịch vụ uy tín. Vì vậy, đơn vị đã tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

Mắt Kính Shady

Khi mua kính thể thao tại Mắt kính Shady, bạn có thể đo khám thị lực, tìm đúng độ cận, viễn, loạn của mình. Từ đó, nhân viên sẽ hỗ trợ cắt các loại tròng phù hợp. Giá cả sản phẩm tại đây vô cùng phù hợp. Cửa hàng luôn có những ưu đãi dành cho các bạn mua và cắt kính. Đặc biệt, nếu bạn cắt các tròng kính cận, viễn, loạn thì đều được ưu đãi lên tới 30% tại bất kỳ cửa hàng nào của Shady. Hệ thống cửa hàng của đơn vị này là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận TOP đại lý cao cấp, uy tín do Tập đoàn Essilor Pháp cấp. 

Thông tin liên hệ: 

10. Mắt Kính Hàng Hiệu – Đơn Vị Cung Cấp Kính Cận Thể Thao TPHCM

Mắt Kính Hàng Hiệu chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm sản phẩm kính cận thể thao. Đây là một trong những cửa hàng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người ở TPHCM và các tỉnh thành miền Nam. Mắt Kính Hàng Hiệu cung cấp đa dạng sản phẩm kính thể thao cho bạn dễ dàng lựa chọn. Gọng kính tại đây đa dạng mẫu mã, mỗi sản phẩm đều phù hợp với những gương mặt khác nhau. Bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm kính hợp thời trang, phong cách của mình mình. 

Mắt Kính Hàng Hiệu

Khi mua kính thể thao tại Mắt Kính Hàng Hiệu, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn, đo mắt cho bạn. Từ đó cắt tròng cận phù hợp với mắt của bạn, giúp bạn thoải mái vận động khi chơi thể thao. Gọng kính chắc chắn cùng với mắt kính rõ nét sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Giá cả kính cận thể thao tại Mắt Kính Hàng Hiệu cũng vô cùng phù hợp. Mức giá không cao so với những cửa hàng khác trong khu vực và trên toàn quốc. Khi mua kính tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như chế độ bảo hành khác nhau. 

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, InhatHCM đã cùng bạn tìm hiểu top 10 đơn vị cung cấp kính cận thể thao TPHCM. Hy vọng từ bài viết, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm an toàn kính chất lượng nhất cho mình. 

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version