Top 11 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Máy giặt là một trong những thiết bị khá phổ biến và cần thiết trong cuộc sống mỗi người. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, máy sẽ tích tụ bụi bẩn. Từ đó làm cho quá trình giặt gặp khó khăn, đồ không thể sạch. Giải pháp tốt nhất của bạn lúc này là vệ sinh thiết bị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đơn vị vệ sinh chất lượng. InhatHCM sẽ cùng bạn tìm hiểu top 11 địa chỉ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM uy tín nhất. 

1. Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Nhắc đến những địa chỉ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM chuyên nghiệp thì Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long là một cái tên không còn xa lạ. Bởi sau nhiều năm hoạt động đến nay Sửa Chữa Thăng Long nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Sửa Chữa Thăng Long cung cấp dịch vụ vệ sinh tất cả các dòng máy giặt tại như Electrolux, Toshiba, Samsung, Lg, … Quy trình vệ sinh máy giặt được thiết kế khoa học, gồm các bước rõ ràng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị, khách hàng có thể yên tâm về chi phí và cả chất lượng. Sau khi đã đặt lịch vệ sinh máy giặt tại Sửa Chữa Thăng Long, khách hàng chỉ chờ trong vòng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ đến và tiến hành kiểm tra cũng như làm sạch theo yêu cầu.

Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt của Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long?

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Trường Thịnh – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Điện lạnh Trường Thịnh là một trong những đơn vị vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM hàng đầu. Cửa hàng ra đời từ năm 2006 và hoạt động nhiều năm trên thị trường. Với sự uy tín của mình, nơi đây được rất nhiều bạn tin tưởng và ủng hộ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Trường Thịnh cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Đơn vị sẽ đến tận nơi của bạn và thực hiện quy trình vệ sinh. Bảo dưỡng cẩn thận để đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng. Bảo đảm hiệu suất tốt nhất.

Điện Lạnh Trường Thịnh

Lý do bạn nên chọn đơn vị:

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM của Trường Thịnh mang lại lợi ích gì ?

Thông tin liên hệ: 

3. Điện Lạnh Đình Phong – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Giá Rẻ

Bên cạnh điện lạnh Trường Thịnh thì Điện lạnh Đình Phong cũng là đơn vị vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM. Đơn vị này ra đời từ năm 2008. Sau gần 15 năm đồng hành và phát triển, Đình Phong đã có chỗ đứng uy tín trên thị trường. Cửa hàng cung cấp đa dạng dịch vụ, từ vệ sinh tới sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt. Trong đó, vệ sinh là một trong những lĩnh vực nổi trội tại đây. 

Điện Lạnh Đình Phong

Lý do bạn nên chọn đơn vị:

Bảng giá các dịch vụ máy giặt tại nhà TPHCM tại Điện lạnh Đình Phong

Dịch vụ Công suất Đơn giá
Vệ sinh máy giặt 5 – 13 kg 220.000 – 350.000
Thay van cấp 5 – 13 kg 120.000 – 330.000
Thay phuộc nhún 5 – 13 kg 150.000 – 550.000
Thay mâm 5 – 13 kg 150.000 – 850.000

Thông tin liên hệ: 

4. Điện lạnh Ánh Dương – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Điện lạnh Ánh Dương là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM uy tín. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Vì vậy, nơi đây đã trở thành địa chỉ được người dân Sài Thành tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị này cam kết vệ sinh máy giặt với chất lượng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.  Ánh Dương có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về vệ sinh và sửa chữa máy giặt. Họ sẽ kiểm tra mọi chi tiết nhỏ nhất của máy giặt của bạn. Đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết một cách kỹ lưỡng.

Điện lạnh Ánh Dương

Báo giá thay linh kiện máy giặt Ánh Dương

Linh Kiện Đơn Giá
 MÁY GIẶT CỬA TRÊN
Dây nguồn máy giặt 150.000đ – 250.000đ
Dây cấp nước 150.000đ – 250.000đ
Van cấp nước đơn 450.000đ – 550.000đ
Van cấp nước đôi 550.000đ – 650.000đ
Ống nước xả 150.000đ – 250.000đ
Sửa board mạch (dòng thường) 450.000đ – 650.000đ
Sửa board mạch (dòng inverter)  Báo giá khi kiểm tra 
IC nguồn 550.000đ – 650.000đ
Phao cảm biến 450.000đ – 550.000đ
Môtơ xả 550.000đ – 650.000đ
Hộp số (nhông, bạc đạn, chảng ba) 5-8kg 650.000đ – 950.000đ
Hộp số (nhông, bạc đạn, chảng ba) 8.5kg -12kg 1.100.000đ – 1.400.000đ
Bơm xả 550.000đ – 750.000đ
Vệ sinh máy giặt 350.000đ
Lắp đặt máy giặt 250.000đ – 300.000đ
Thi công đường ống cấp nước 250.000đ – 400.000đ

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Dịch Vụ Sửa Chữa Nhanh – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Công ty Dịch vụ Sửa chữa nhanh hay còn gọi là 1Fix. Đơn vị tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ra đời với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Nơi đây chuyên cung cấp cho người dùng những dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCMkhác nhau. Với sự uy tín mà công ty mang lại, đơn vị được nhiều người dân Sài Gòn tin tưởng. Hiện nay, Dịch vụ Sửa chữa nhanh đã có các chi nhánh trải dài ở TPHCM và toàn quốc. Vì vậy, khách hàng dễ dàng sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Công ty Dịch vụ Sửa chữa nhanh

Lý do bạn nên chọn đơn vị:

Bảng giá vệ sinh bảo trì máy giặt tại đơn vị

DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ
Sửa máy giặt N/A
Vệ sinh máy giặt không tháo lồng 250.000đ
Vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng đứng đến 7kg 400.000đ
Vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng đứng trên 7kg 500.000đ
Vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng đứng trên 10kg 650.000đ
Vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng ngang đến 7kg 600.000đ
Vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng ngang trên 7kg 750.000đ
Vệ sinh máy giặt nội địa, máy giặt công nghiệp trên 14kg Từ 850.000đ
Vệ sinh máy giặt Panasonic cửa trên Từ 850.000đ
Lắp đặt máy giặt Từ 250.000đ
Lắp đặt máy giặt Từ 350.000đ

Thông tin liên hệ: 

6. Điện Lạnh Số Đỏ – Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM

Một địa chỉ vệ sinh máy giặt tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo là Điện lạnh Số Đỏ. Công ty chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về điện lạnh uy tín. Bạn có thể tìm đến Số Đỏ và nhận hỗ trợ về làm sạch máy giặt gia đình mình. Các nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện lạnh Số Đỏ luôn chu đáo và tận tâm trong việc vệ sinh và sửa chữa máy giặt của bạn. Đơn vị hiểu rằng máy giặt là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và sẽ nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề để bạn có thể tiếp tục sử dụng nó một cách hiệu quả.

Điện lạnh Số Đỏ

Tại sao bạn nên  lựa chọn vệ sinh máy giặt tại Điện lạnh Số Đỏ :

Thông tin liên hệ: 

7. Điện Lạnh Trung Tín – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Ngoài những đơn vị trên, bạn cũng có thể tìm đến Điện lạnh Trung Tín để vệ sinh máy giặt. Đây là đơn vị chuyên vệ sinh máy giặt, cung cấp các dịch vụ điện lạnh gia đình và công nghiệp. Ra đời lần đầu tiên năm 2008, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Với những chất lượng dịch vụ tối ưu, công ty nhận được nhiều sự tin tưởng người dùng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Trung Tín cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt chất lượng cao. Chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến. Sản phẩm vệ sinh chuyên biệt để đảm bảo máy giặt hoạt động tối ưu.

Điện lạnh Trung Tín

Lý do bạn nên chọn đơn vị:

Thông tin liên hệ: 

8. Điện Lạnh Limosa – Trung Tâm Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Điện lạnh Limosa cũng là một trong những cái tên được nhiều bạn ở TPHCM đánh giá cao. Đây là địa chỉ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM uy tín. Trung tâm luôn cố gắng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Vì vậy, nơi đây nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn Sài Gòn. Khi nhận được yêu cầu từ bạn, nhân viên sẽ trực tiếp tới nhà và hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn nhân viên nơi đây luôn tư vấn với những dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm nhất. Với kiến thức, kinh nghiệm làm việc vô cùng tốt. Nhân viên luôn mang đến kết quả tốt nhất cho bạn. 

Điện lạnh Limosa

Dịch vụ vệ sinh máy giặt các hãng tại Điện lạnh Limosa

Vệ sinh máy giặt Aqua Vệ sinh máy giặt Sanyo
Vệ sinh máy giặt Beko Vệ sinh máy giặt TCL
Vệ sinh máy giặt Midea Vệ sinh máy giặt Sharp
Vệ sinh máy giặt Hitachi Vệ sinh máy giặt Candy

Thông tin liên hệ: 

9. Điện Lạnh Sapa – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà Nổi Tiếng TPHCM 

Nhắc tới dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Điện lạnh Sapa. Đây là một dịch vụ nổi tiếng đến từ Trung tâm điện lạnh này. Với chất lượng dịch vụ cao, Điện lạnh Sapa trở thành cái tên quen thuộc của người dân Sài Gòn. Nơi đây có một đội ngũ nhân viên có kiến thức cao, giàu kinh nghiệm. Những nhân viên có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh thiết bị máy giặt của bạn một cách chuyên nghiệp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian của mình. 

Điện lạnh Sapa

Tại sao bạn nên lựa chọn vệ sinh máy giặt TPHCM tại Điện Lạnh Sapa ?

Thông tin liên hệ: 

10. Điện Lạnh Hùng Cường – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Công ty Điện lạnh Hùng Cường là một trong những cái tên được nhiều bạn biết đến tại Sài Gòn. Cơ sở điện này chuyên cung cấp và vệ sinh tất cả những dòng máy giặt lớn trên thị trường. Từ LG, Toshiba, Sanyo đến Hitachi, Panasonic,.. đều dễ dàng được làm sạch tại đây. Hiện nay, Hùng Cường có hơn 10 cơ sở trên toàn TPHCM. Vì vậy, dù ở bất kỳ đâu, Hùng Cường đều có thể đáp ứng yêu cầu bạn nhanh nhất. 

Nhân viên Công ty điện lạnh này có kiến thức, kinh nghiệm cao trong lĩnh vực chuyên môn. Nhân viên nhanh chóng làm sạch máy giặt gia đình bạn chỉ trong một thời gian ngắn. Hùng Cường cũng cam kết chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ hoặc không hài lòng, bạn có thể liên hệ ngay. Hùng Cường luôn sẵn sàng giải đáp và đền bù cho khách hàng. Hãy để đơn vị giúp máy giặt của bạn hoạt động ổn định và hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ:

Điện lạnh Hùng Cường

Quy trình vệ sinh máy giặt TPHCM tại Hùng Cường

Thông tin liên hệ:  

11. Điện Lạnh Hoàng Long – Trung Tâm Điện Lạnh Vệ Sinh Máy Giặt Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Hoàng Long là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại nhà cho khách hàng TPHCM. Đây là một đơn vị đáng tin cậy, được người dân Sài Gòn và vùng lân cận tin tưởng. Bởi vì nơi đây có các dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà vô cùng đa dạng. Tất cả các dịch vụ đều đảo bảo vệ sinh tốt nhất. Vì vậy, nơi đây đã có cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

Điện lạnh Hoàng Long

Lý do bạn nên chọn đơn vị:

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, InhatHCM đã cùng bạn tìm hiểu rõ top 11 địa chỉ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể sớm tìm được cho mình đơn vị vệ sinh tốt nhất.

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version