Top 10 Đơn Vị Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Chất Lượng Nhất

Việc sử dụng phương thức đi lại bằng cầu thang bộ ở những toà nhà nhiều tầng quả là khó khăn. Bởi vậy, thang máy là giải pháp công nghệ hiện đại mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy TPHCM uy tín thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HCMinhat nhé!

>>> Click ngay:

1. Công Ty Hưng Phát – Chuyên Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Uy Tín

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hưng Phát được thành lập vào tháng 04 năm 2012. Công ty là nhà sản xuất, phân phối và lắp đặt thang máy uy tín tại TPHCM. Đơn vị cam kết toàn bộ các sản phẩm thang máy được nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển. Công ty đang nỗ lực và ngày càng hoàn thiện bản thân trong việc sản xuất kinh doanh các giải pháp công nghệ. Trong những năm tiếp theo, Hưng Phát tự tin cung ứng cho thị trường những mặt hàng chất lượng mang đẳng cấp Châu Âu.

Hưng Phát

Điều gì làm nên tên tuổi của dịch vụ lắp đặt thang máy tại Hưng Phát?

Thông tin liên hệ:

2. Mitsubishi Nhật Bản – Lắp Đặt Thang Máy Tiêu Chuẩn Nhật Bản TPHCM

Mitsubishi – đơn vị chuyên lắp đặt thang máy nổi tiếng trên địa bàn TPHCM. Ngoài ra, Mitsubishi có nhiều chi nhánh đặt tại các thành phố lớn trong nước như TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu,… Công ty chuyên cung cấp các loại thang máy nội ngoại, nhập khẩu chính hãng. Máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo uy tín chất lượng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì và nâng cấp. Các thiết bị trên đã được nhiệt đới hóa nhằm phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Công ty có các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu trong ngành có nhiều năm kinh nghiệm. Thông qua các nhân viên tư vấn viên, khách hàng có thể lựa chọn cho mình thang máy phù hợp nhất với công trình. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Công ty đã và đang không ngừng tìm hiểu các loại thang máy phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.

Công ty thang máy Mitsubishi Nhật Bản

Cách tính chi phí lắp đặt thang máy Mitsubishi Nhật Bản

Bảng báo giá mà công ty đưa ra thường dựa trên nhiều yếu tố:

Vì vậy, khách hàng nên gọi điện trực tiếp đến công ty lắp đặt thang máy để được tư vấn, hỗ trợ đưa ra báo giá chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Thang Máy Tiến Phát – Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình Tại TPHCM Nổi Tiếng

Tiến Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy tại TPHCM rất nổi tiếng. Đơn vị có hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại nhất. Các thiết bị lắp ráp tại đây được nhập khẩu trực tiếp, cam kết chính hãng 100%.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, làm đúng ngay từ đầu đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Tiến Phát mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả phải chăng. Công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu để xứng đáng là đối tác lâu dài và đáng tin cậy.

Thang máy Tiến Phát

Các dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

4. Thang Máy Đại Thành – Lắp Đặt Thang Máy Chính Hãng Tại TPHCM

Công ty thang máy Đại Thành là đơn vị lắp đặt thang máy tại TPHCM chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp, bảo trì, sửa chữa đảm nhận các sản phẩm và dịch vụ thang máy tại Việt Nam. Tất cả các thiết bị chính của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng. Các công đoạn sản xuất tuân thủ nghiêm khắc theo các tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ mới nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Đại Thành được thành lập với đội ngũ kỹ sư cán bộ – nhân viên trẻ giỏi chuyên môn, đạo đức tốt.  Các sản phẩm của chúng tôi thường xuyên có mặt tại các công trình lớn như: chung cư, trường học, bệnh viện… Công ty cam kết cung cấp lắp đặt những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật. Dịch vụ tại đây được chia thành nhiều loại khác nhau rất đa dạng cùng với giá thành hợp lý. Ngoài ra, thang máy Đại Thành còn cung cấp các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Thang máy Đại Thành

Tại sao nên chọn thang máy gia đình Đại Thành cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Thang Máy Đại Phong – Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Giá Rẻ

Đại Phong là đơn vị chuyên thi công lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bằng kinh nghiệm và sự nỗ lực trong nhiều năm công ty đã lắp đặt hàng loạt các dự án lớn, tầm cỡ. Chuyên môn cao về lĩnh vực lắp đặt thang máy, đơn vị đã thiết kế và lắp đặt các loại thang máy với những yêu cầu khó khăn và nan giải nhất. Đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất thang máy đầy chuyên nghiệp.

Đơn vị có đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc. Đại Phong luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt cùng giá cả phù hợp. Chính vì lý do đó, thang máy Đại Phong luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị lắp đặt thang máy, hãy để Đại Phong đồng hành cùng bạn nhé!

Thang Máy Đại Phong

Cam kết của Thang Máy Đại Phong với khách hàng

Thông tin liên hệ:

6. Thang Máy Hòa Bình – Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Thang máy Thái Bình thành lập từ năm 1995 và phát triển cho tới nay. Đơn vị đã trở thành một trong những nhà sản xuất, cung cấp và lắp đặt sản phẩm thang máy hàng đầu tại Việt Nam. Công ty nổi tiếng với thương hiệu tháng máy PACIFIC, Thái Bình nay đã được chuyển giao công nghệ và trở thành nhà sản xuất – phân phối độc quyền thang máy TECNO hàng đầu tại Ý. Thái Bình không ngừng nâng cao, cập nhật và vận dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, nâng cao chất lượng phục vụ. Công ty mong muốn tạo nên những sản phẩm mang tính bền vững, đáng tin cậy nhất cho khách hàng.

Thang Máy Hòa Bình

Tại sao nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn Thang Máy Thái Bình?

Thông tin liên hệ:

7. Thang Máy Viltech – Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Chất Lượng

Viltech là một trong những đơn vị lắp đặt thang máy chất lượng, uy tín nhất tại TPHCM. Thang máy Viltech có công nghệ thang máy hiện đại, tân tiến và đang nỗ lực để trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành. Công ty chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thang máy chính hãng tại Việt Nam. Đơn vị đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt. Thang máy tại đây có thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành thang máy. Tư vấn viên được đào tạo một cách bài bản về kiến thức thang máy cũng như cấu trúc hạ tầng. Viltech hoàn toàn tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Điều này giúp khách hàng có những giải pháp phù hợp, tạo ra giá trị tốt nhất.

Thang Máy Viltech

Các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tại Thang Máy Viltech

Thông tin liên hệ:

8. Thang Máy Bách Khoa – Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Giá Tốt

Thang máy Bách Khoa là doanh nghiệp chuyên sản xuất, lắp đặt, bảo trì thang máy tại TPHCM. Đơn vị mang đến cho khách hàng thang máy chất lượng cao với nhiều mẫu thiết kế độc đáo. Hiện công ty đã trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty là nhà phân phối chính thức cho tập đoàn thang máy hàng đầu tại nhiều tập đoàn lớn. Điển hình như MITSHUBISHI, THYSENKRUPP có nhà máy sản xuất thang máy và thang cuốn được đặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Đội ngũ các bộ có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hướng dẫn chi tiết đối với khách. Bách Khoa luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đơn vị hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm. Do đó, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay tới Bách Khoa nào!

Thang Máy Bách Khoa

Trước khi thi công thang máy khách hàng cần chuẩn bị gì?

Thông tin liên hệ:

9. Thang Máy Phú An – Công Ty Lắp Đặt Thang Máy TPHCM Uy Tín

Phú An là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt thang máy tại TPHCM. Công ty không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và năng lực thúc đẩy sự phát triển của ngành thang máy. Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy. Phú An mang đến chất lượng cũng như thúc đẩy sự phát triển về khoa học – công nghệ cho mỗi chiếc thang máy. Hơn 10 năm hoạt động, công ty luôn mang đến sự an toàn – chất lượng đến với khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nhân viên tư vấn tận tình cho khách hàng những mẫu thang máy phù hợp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các mẫu thang máy hơn. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ bảo hành và hậu mãi rất tốt. Phú An đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Thang Máy Phú An

Một số dự án tiêu biểu Thang Máy Phú An từng thực hiện

Thông tin liên hệ:

10. Thang Máy Ngân Việt – Lắp Đặt Thang Máy TPHCM

Ngân Việt là đơn vị cung cấp, thiết kế, lắp đặt thang máy chất lượng trên địa bàn TPHCM. Trong nhiều năm hoạt động, đơn vị đã cung cấp thang máy tới các công trình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Các sản phẩm tại đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có được lòng tin từ quý khách hàng.

Thang Máy Ngân Việt

Ngân Việt cung cấp, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy gia đình chất lượng

Công ty có đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm. Nhân viên luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhập các kiến thức mới nhất về quản lý kỹ thuật, công nghệ cao. Ngân Việt tự tin mang lại cho khách hàng sự hài lòng cùng các công trình chất lượng cao nhất. Đi kèm đó là thời gian thi công nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, công ty luôn tiếp nhận và cảm ơn những thông tin phản hồi từ khách hàng. Ngân Việt hy vọng khách hàng sẽ luôn là bạn đồng hành của bạn trên con đường phát triển.

Thông tin liên hệ:

Bài viết đã cung cấp đến bạn top 10 địa điểm lắp đặt thang máy TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình đơn vị thích hợp với bản thân nhất! 

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version