TOP 9 Công Ty Cây Xanh Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín Nhất

Nhu cầu thay đổi cảnh quan vườn, cải tạo và phủ xanh không gian tại các thành phố lớn ngày càng tang cao/ Đặc biệt trong thời điểm môi trường có những biến đổi tiêu cực, ô nhiễm không khí, bụi bẩn như hiện nay. Các công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh uy tín đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhưng đâu mới là công ty cây xanh chất lượng đáng để khách hàng gửi gắm? Cùng HCMinhat tham khảo những địa chỉ tốt nhất cho dự án của bạn nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Lasc – Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu

Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh LASC là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Công ty nổi tiếng hàng đầu trong kinh doanh về lĩnh vực thiết kế cảnh quan, cây xanh tại Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm cảnh quan cây xanh truyền thống, công ty còn bắt kịp những xu hướng mới bằng việc sử dụng những vật liệu độc lạ, đa dạng, tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Lasc – Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu

Các vật liệu của công ty được cung cấp từ các đối tác lâu năm uy tín đảm bảo chất lượng để đạt được hiệu quả tối ưu, tạo nên những công trình thẩm mỹ cao.

Một số lĩnh vực công ty hoạt động:

Dự án do LASC thực hiện

Bên cạnh đó, công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh LASC có đội ngũ kĩ sư thiết kế dày dặn kinh nghiệm và vô cùng sáng tạo trong việc tư vấn cũng như thiết kế các cảnh quan độc đáo. Đây là yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của công ty hiện nay. Bên cạnh chất lượng uy tín, công ty cũng đưa ra các chính sách giá phù hợp, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

2. Công Ty TNHH Kiến Trúc Cảnh Quan Hata – Công Ty Cây Xanh Đáng Tin Cậy Tại TP.HCM

Công Ty TNHH Kiến Trúc Cảnh Quan Hata (HATA LANDSCAPE) là địa chỉ đứng đầu trong bảng xếp hạng hôm nay. Qua nhiều năm hình thành và phát triển hiện Hata Landscape đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều cá nhân và doanh nghiệp khi có nhu cầu về cây xanh tại Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Công ty luôn hoạt động với tiêu chí “khách hàng là trung tâm”, vì thế tất cả sản phẩm và dịch vụ khi cung cấp đều được đảm bảo đạt chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 

Các dịch vụ do Công ty TNHH kiến trúc cảnh quan Hata cung cấp:

Hata Landscape

Bên cạnh đó, yếu tố nhân viên tại Hata Landscape cũng là điểm cộng rất lớn của công ty. Đội ngũ thiết kế, thi công, bảo dưỡng tại đây đều tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu và trải qua các khóa đào tạo khắt khe tại công ty. Họ luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng chuyên môn tốt nhất. 

Công ty TNHH kiến trúc cảnh quan Hata

Những ưu điểm nổi bật tại Hata Landscape:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Hoàng Lam – Công Ty Cây Xanh Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín

Công ty TNHH Hoàng Lam được thành lập từ năm 2003, đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công, bảo dưỡng cảnh quan cây xanh và hệ thống tưới tự động. Công ty tự hào là doanh nghiệp thi công bảo dưỡng cây xanh đứng top 3 tại thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm nổi bật về dịch vụ của Hoàng Lam không thể bỏ qua là 23.5% mảng xanh của thành phố Hồ Chí Minh được thi công và bảo dưỡng bởi công ty. Phương châm hoạt động của công ty là “Vì một cuộc sống xanh”. Công ty luôn không ngừng cố gắng từng ngày để mang lại cho mọi người “Dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh”.

Công ty TNHH Hoàng Lam

Từ những ngày đầu thành lập, công ty không ngừng cố gắng, hoàn thiện quy trình làm việc của mình, góp phần tạo dựng cảnh quan xanh đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh lân cận. Với tập thể lãnh đạo gương mẫu, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề, Hoàng Lam liên tục thực hiện sứ mệnh phủ xanh không gian sống, tạo ra những công trình đẹp, điểm tô cho thành phố. Những đối tác quen thuộc của công ty đều là những tổ chức lớn như trường đại học RMIT Việt Nam, Khu phức hợp cao cấp APSC, Waterpoint Nam Long, …

Công ty TNHH Hoàng Lam

Những điểm nổi bật về dịch vụ tại Công ty TNHH Hoàng Lam

Thông tin liên hệ:

4. Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh – Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với những tín đồ yêu cây xanh và nghệ thuật bonsai. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cây xanh đô thị, Công ty TNHH MTV đã dần khẳng định vị thế của mình và hiện nay đang dẫn đầu về chất lượng. Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ: xây mới, trùng tu, xây dựng mới các công trình công cộng như vườn thú, công viên,…

Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh

Đến với Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những sản phẩm mà công ty cung cấp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ thuật trong công tác chăm sóc cây cảnh. Sằn sàng làm việc 24/7 để có thể phục vụ khách hàng, và hoàn thành công việc nhanh nhất có thể. Các thiết bị tỉa cây, chăm sóc,… đều được trang bị đầy đủ, giúp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ mà công ty cây xanh thành phố Hồ Chí Minh này cung cấp:

Thông tin liên hệ:

5. Công ty Cây Xanh Đô Thị Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong bối cảnh hiện nay, diện tích thực vật đang ngày càng bị thu hẹp lại. Đối với Thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu về cây xanh càng cao hơn để giảm thiểu khói bụi, làm sạch không khí. Công ty Cây Xanh Đô Thị đã ra đời với nhiệm vụ mang bóng mát cây xanh đến với mọi đường phố, giúp cho con người có những góc thư giãn mỗi khi đi làm về.

Công ty Cây Xanh Đô Thị

Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế cây xanh sân vườn, khu đô thị, các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nội thất cây xanh khu vực miền Nam và cả nước. Có thể nói đây một trong những địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng gửi gắm và tin tưởng dịch vụ nhất. Đội ngũ nhân viên cũng rất thân thiện, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ.

Lý do nên chọn công ty cây xanh thành phố Hồ Chí Minh này:

Thông tin liên hệ:

6. Cây Giống 4S – Công Ty Cây Xanh Thành Phố Hồ Chí Minh tốt nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm nguồn cây xanh bóng mát số lượng lớn, đầy đủ chủng loại, quy cách, giá rẻ chỉ bằng 50-70% thị trường, có đầy đủ giấy tờ liên quan thì Cây Giống 4S chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trung Tâm Cây Giống 4S là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực cây xanh, được xếp vào những công ty hàng đầu TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương,… Trung Tâm Cây Giống 4S – Vườn ươm cây giống với hơn 25 năm kinh nghiệm trồng, chăm sóc và đã cung cấp hơn 70 loại cây giống lâm nghiệp, cây giống công trình và cây công trình bóng mát đường phố có giá trị kinh tế cao tại Việt Nam. 

Các sản phẩm mà Cây Giống 4S cung cấp:

Cây Giống 4s

Thế mạnh chuyên môn của Cây Giống 4s:

Cây Giống 4s

Lý do bạn nên chọn cây giống 4s:

Thông tin liên hệ:

7. Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh Đại Phú Mỹ

Bạn có mong muốn sở hữu những tán cây mát rượi, những vườn hoa xinh xắn ngay trong khuôn viên biệt thự hay ngôi nhà của mình? Thì Công ty cây xanh TPHCM Đại Phú Mỹ sẽ giúp bạn hiện thực hoá mong ước đó. Với đội ngũ nhân viên đầy tiềm năng và trình độ chuyên môn cao, bao gồm các thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, các kĩ sư chuyên nghiệp.

Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh Đại Phú Mỹ

Các kiến trúc sư với chuyên môn cao đầy sáng tạo, luôn cố gắng tận tụy với những công trình mà khách hàng đã đặt hàng. Nhân viên ở đây luôn tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn thiết kế và giải đáp những thắc mắc khác để khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin tại đây.

Các dịch vụ công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

8. Sài Gòn Hoa – Công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh được ưa chuộng

Công ty cổ phần Sài Gòn hoa cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách công ty cây xanh thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một địa chỉ uy tín và chất lượng cao mà người dân Tp.HCM thường ghé đến khi có nhu cầu về cây xanh. Tại đây cung cấp rất nhiều loại cây xanh như: Bonsai cây cảnh, cây chậu leo, cây công trình, Cây xanh đô thị, cỏ các loại, cây để bàn, cây may mắn, cây trang trí nội và ngoại thất, cây thủy sinh, cây trồng trong nước, cây có hoa, cây bóng mát,…nhiều loại cây cảnh quý khác. 

Sài Gòn Hoa

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa đã dần có được chỗ đứng trên thị trường và chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Công ty cam kết luôn phục vụ khách hàng của mình bằng tất cả sự tận tâm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng đến đây đều hài lòng với chất lượng của cây cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Công ty cây xanh đô thị TPHCM này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

9. Công ty cổ phần cây xanh TPHCM – SG Tree

SG Trees cũng là một trong những công ty cây xanh tphcm có tiếng trong lĩnh vực tư vấn thi công thiết kế và dịch vụ về cảnh quan đô thị. Với đội ngũ nhân lực tràn đầy tiềm năng, các kiến trúc sư trẻ tài năng có chuyên môn cao và niềm đam mê với cây cỏ, thiên nhiên.

Công ty cổ phần cây xanh Sài Gòn – SG Tree

Công ty chuyên về các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin về TOP 9 công ty cây xanh Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này HCMinhat đã giúp các bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để tạo ra khoảng không gian xanh cho mình!

>>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version