Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Sửa Chữa Văn Phòng TPHCM 

Văn phòng của các công ty, doanh nghiệp sau một thời gian sử dụng thường gặp phải tình trạng hỏng hóc và xuống cấp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên. Tuy nhiên, với hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa như hiện nay. Tìm được một công ty uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng do các khách hàng thường thiếu kinh nghiệm. Dưới đây, HCMinhat sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ sửa chữa văn phòng TPHCM tốt nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Công Ty CO-IDB – Dịch Vụ Sửa Chữa Văn Phòng Tại TPHCM

CO-IDB là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và tân trang nội thất văn phòng, nhà mẫu chuyên nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam. Nổi tiếng với các dự án kiến tạo không gian qua các thiết kế vật liệu xanh và bền vững. Luôn đặt lợi ích của đối tác song hành với lợi ích của doanh nghiệp. Từ đó củng cố niềm tin và giúp khách hàng có được những phương án tối ưu nhất. Nơi đây đã xây dựng được quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng. Đồng thời tạo ra cộng hưởng giá trị cho cộng đồng và cho xã hội.

CO-IDB là địa chỉ nên tham khảo nếu bạn có nhu cầu sửa chữa văn phòng TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ đầy tâm huyết và sáng tạo. Họ không chỉ mang đến sản phẩm thiết kế tuyệt vời mà còn chi tiết sâu sát từ khâu lựa chọn vật liệu, giải pháp trong quá trình thi công. Từ đó đảm bảo dự án phù hợp nhất với kỳ vọng của khách hàng. Luôn chủ động trong công tác bảo trì công trình giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Công Ty CO-IDB

Quy trình triển khai thiết kế, thi công sửa chữa văn phòng của CO-IDB

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhà Ý Decor – Công Ty Sửa Văn Phòng Tại TPHCM

Nhà Ý Decor là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công và sửa chữa nội thất văn phòng. Hoạt động với phương châm “Đón đầu xu hướng”. Đơn vị luôn không ngừng học hỏi và phát triển những ý tưởng sáng tạo. Từ đó thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trên cơ sở cung cấp dịch vụ hiệu quả, chi phí hợp lý và cạnh tranh. Nơi đây đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ trong khu vực. Đồng thời đem đến những thiết kế văn phòng đạt trình độ thẩm mỹ cao, sử dụng tiện ích và hoàn thành đúng thời hạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa văn phòng TPHCM, hãy tham khảo ngay công ty Nhà Ý Decor. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản. Kiểm soát chặt chẽ việc cung ứng vật liệu xây dựng, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng những công trình có yêu cầu cao. Hệ thống quản lý chất lượng luôn được bảo trì và cải tiến. Do đó, đảm bảo hiệu quả thực hiện công trình.

Công Ty Nhà Ý Decor

Các gói thi công sửa nội thất văn phòng tại Nhà Ý Decor

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty DVHDecor – Địa Chỉ Sửa Chữa Văn Phòng Uy Tín TPHCM

Công ty DVHDecor chuyên cung cấp đa dạng giải pháp tư vấn, thiết kế, đầu tư và thi công các lĩnh vực. Đây là một trong những đơn vị tư vấn và đầu tư xây dựng uy tín, lớn hàng đầu tại Việt Nam. Luôn không ngừng sáng tạo để đưa ra các phương án nhanh gọn, mới mẻ và hiệu quả cho đối tác. Sau một thời gian dài đi vào xây dựng và phát triển, trải qua nhiều khó khăn. Nơi đây đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp trong tư vấn, thiết kế và sửa chữa, thi công các công trình trên cả nước.

Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn. Cam kết luôn đặt mình ở vị trí khách hàng nhằm mang tư vấn các giải pháp hợp lý nhất về chất lượng và giá cả. Xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình trong việc hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ hoàn hảo. Quy trình thiết kế, thi công công trình nhanh gọn, đúng tiến độ và chất lượng như cam kết. DVHDecor là địa chỉ sửa chữa văn phòng TPHCM nên tham khảo.

Công Ty DVH Decor

Cập nhật chi phí sửa chữa văn phòng của DVH Decor

Gói thi công Giá
Truyền thống 80.000 VNĐ/m2
Hiện đại 120.000 VNĐ/m2
Cổ điển – Luxury 200.000 VNĐ/m2

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sửa Chữa Nhà Việt – Dịch Vụ Sửa Nhà Chất Lượng Tại TPHCM

Sửa Chữa Nhà Việt là địa chỉ chuyên cải tạo văn phòng văn các không gian với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Do đó sẵn sàng đảm nhiệm cải tạo, sửa chữa mọi loại không gian sống, từ nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cửa hàng cho đến những công trình khó nhằn nhất. Cam kết thực hiện nhanh chóng, tận dụng hợp lý kết cấu cũ của công trình. Qua bàn tay của những người thợ lành nghề, không gian của bạn sẽ được khoác lên một diện mạo hoàn toàn với với chi phí phải chăng.

Sửa Chữa Nhà Việt là nơi sửa chữa văn phòng TPHCM mà bạn nên tham khảo. Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa và cải tạo. Tất cả đều làm việc tỉ mỉ với khách hàng để đảm bảo các khâu sửa chữa đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Cam kết chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất để đảm bảo chất lượng công trình. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành chu đáo tại đây sẽ làm bạn hài lòng.

Công Ty Sửa Chữa Nhà Việt

Tham khảo báo giá chi phí sửa chữa nội thất văn phòng tại Nhà Việt

BẢNG BÁO GIÁ CHI PHÍ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG

STT NỘI DUNG ĐƠN VỊ KHỐI

LƯỢNG

ĐƠN GIÁ

VND

THI CÔNG NỘI THẤT CHO VĂN PHÒNG
1 Sàn gỗ (dày 8mm mm) tùy chọn chủng loại m2 1 350.000
2 Phào laminate 80×18 Mét dài 1 35.000
3 Nẹp đồng Mét dài 1 180.000
4 Xốp bạc 5mm m2 1 8.000
5 Cung cấp lắp đặt bàn làm việc ( gổ CN MDF 1200x600x780) Cái 1 2.700.000
6 Cung cấp lắp đặt ghế văn phòng Cái 1 1.200.000
7 Cung cấp lắp đặt tủ hồ sơ ( gổ CN MDF ) m2 1 2.400.000
HỆ THỐNG ĐIỆN CẢI TẠO, ĐI MỚI VĂN PHÒNG
1 Thi công toàn bộ phần điện trong phòng ( bao gồm kéo đường điện từ

tủ kỹ thuật, tủ tổng, điện chiếu sáng, ổ cắm, mạng, thoại, truyền hình cáp,…

– Thi công đi dây điện âm tường trong ống cứng (đảm bảo an toàn)

– Thi công theo bản vẽ thiết kế

m2 1 180.000

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nhân Thủy – Sửa Chữa Văn Phòng Đán Tin Cậy Tại TPHCM

Công ty Nhân Thủy là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa công trình. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp hàng đầu. Đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu tinh thần trách nhiệm. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển. Nơi đây có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp tại TPHCM và cả các tỉnh thành lân cận.

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ sửa chữa văn phòng TPHCM, hãy đến với công ty Nhân Thủy. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Công ty còn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn chuyên môn để nâng cao năng lực nhân viên. Hạn chế chi phí đến mức tối thiểu cho mỗi dự án thi công. Chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo sau khi thực hiện dự án. Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Công Ty Nhân Thủy

Dịch vụ sửa chữa nhà văn phòng trọn gói Nhân Thủy mang đến giá trị gì cho khách hàng?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Dr. House – Dịch Vụ Sửa Chữa Văn Phòng Đẹp TPHCM 

Dr. House là nhà thầu thi công, cải tạo sửa chữa hoàn thiện căn hộ, nhà phố, văn phòng chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, nhân viên tận tâm, năng động. Nơi đây luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Việc sửa chữa, khắc phục sự cố, mở rộng và cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với việc xây mới. Do đó, mỗi công trình công ty đều khảo sát kỹ lưỡng và tư vấn cho khách hàng cách lên phương án. Từ đó đảm bảo kết cấu, thiết kế cũng như nâng cao chất lượng thẩm mỹ.

Công ty sử dụng những loại vật tư có chất liệu tốt nhất, được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Luôn cập nhật những công nghệ và phương án sửa chữa mới nhất, hiện đại, hiệu quả nhất. Từ đó đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng. Đảm bảo chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý. Đây chính là địa chỉ sửa chữa văn phòng TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Công Ty Dr. House

Tại sao nên lựa chọn Dr House trong thiết kế thi công văn phòng:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Minh Thịnh Phát – Sửa Chữa Công Trình Trọn Gói Tại TPHCM

Công ty Minh Thịnh Phát có nhiều năm hành nghề xây dựng, cải tạo nhiều công trình khác nhau. Đơn vị đã thực hiện sửa chữa hàng trăm ngôi nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng, quán cafe, nhà hàng, văn phòng công ty tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Mỗi dự án đều được công ty khảo sát kỹ càng trước khi thực hiện. Đồng thời thực hiện tư vấn chu đáo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng. Nơi đây đã được nhiều đối tác đánh giá cao.

Dịch vụ sửa chữa văn phòng TPHCM của công ty Minh Thịnh Phát được khách hàng đánh giá rất cao. Cam kết không sử dụng vật liệu kém chất lượng để đảm bảo chất lượng công trình. Tuân thủ chặt chẽ các quy định về an toàn lao động. Báo giá nhanh chóng, chi tiết các hạng mục và rõ ràng về chủng loại. Thực hiện bảo hành, bảo trình chu đáo, kịp thời cho khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.

Công Ty Minh Thịnh Phát

10 cam kết của Minh Thịnh Phát với khách hàng

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sửa Nhà 24h – Dịch Vụ Sửa Chữa Đa Dạng Tại TPHCM

Sửa Nhà 24h là nơi hoạt động chuyên nghiệp về sửa chữa nhà ở và công trình nhà xưởng, khu công nghiệp, trường học, văn phòng. Công ty sở hữu đội ngũ thợ đông đảo và chuyên nghiệp. Do đó, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái cao nhất về cả chất lượng cũng như giá cả.

Sửa Nhà 24h là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn sửa chữa văn phòng TPHCM. Không ngừng nỗ lực trau dồi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân trình độ cao. Từ đó khẳng định vị thế dẫn đầu và xuất sắc trong lĩnh vực. Cam kết thực hiện công trình đúng thời gian theo hợp đồng. Đồng thời tư vấn, hỗ trợ giá cả vật liệu và chi phí hợp lý nhất. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24h ngay cả ngày nghỉ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Công Ty Sửa Nhà 24h

Lưu ý khi cải tạo văn phòng làm việc – Sửa Nhà 24h

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đại Việt IDC – Sửa Chữa Văn Phòng Nổi Tiếng Tại TPHCM 

Công ty Đại Việt IDC được thành lập vào năm 2007, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công và sửa chữa công trình xây dựng. Với nền tảng là một đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, kế thừa từ các tập đoàn xây dựng trong và ngoài nước. Công ty đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc. Cũng như đã thực hiện nhiều dự án trong và ngoài nước, được các chủ đầu tư và khách hàng tín nhiệm. Đơn vị không ngừng hoàn thiện và phát triển hệ thống để có thể đáp ứng và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đại Việt IDC chính là địa chỉ cho những ai muốn sửa chữa văn phòng TPHCM

Công Ty Đại Việt IDC

Đại việt IDC cam kết mang lại giá trị cho mỗi khách hàng

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty An Gia Lâm – Công Ty Sửa Chữa, Cải Tạo Văn Phòng TPHCM

An Gia Lâm là một trong các công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, văn phòng trọn gói giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, sửa chữa cho các công ty, doanh nghiệp, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, văn phòng, căn hộ chung cư từ nhà cũ thành nhà mới. Đơn vị đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng gần xa.

Dịch vụ sửa chữa văn phòng TPHCM của công ty rất đáng để tham khảo. Luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng của mình ngày càng tốt hơn. Sử dụng nguyên vật liệu xây dựng tốt. Đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư tay nghề cao. Tất cả đều đã qua đào tạo chuyên sâu tại một số đơn vị xây dựng uy tín nhất. Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Công Ty An Gia Lâm

Một số dịch vụ nổi bật của An Gia Lâm 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa văn phòng TPHCM uy tín và chất lượng mà InhatHCM gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp. Đồng thời có thể cải tạo không gian của mình trở nên thật hoàn hảo nhé!

>>> Khám Phá Ngay:

Rate this post
Exit mobile version