Địa Chỉ 5 Quán Buffet Hải Sản TPHCM Giá Rẻ Dưới 300k

Hồ Chí Minh không chỉ náo nhiệt bởi nhịp sống hiện đại mà còn bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng, đặc biệt là các nhà hàng buffet. Với mức giá dưới 300k, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn “đam mê” hải sản tại các nhà hàng buffet uy tín tại TPHCM. Không để các bạn chờ lâu nữa, hãy khám phá Top 5 Quán Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k được HCMinhat chia sẻ trong bài viết hôm nay!

1. Nhà Hàng Yaki – Nhà hàng Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k Chất Lượng

Nếu bạn là tín đồ của buffet nướng thì Nhà hàng Yaki có thể là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Với mức giá hợp lý cùng với thực đơn nhiều món hấp dẫn, nhất là các món hải sản ở đây cũng vô cùng thơm ngon. Với mức giá chỉ từ 180.000 – 250.000/người là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ các món nướng hải sản của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một quán ăn với giá bình dân, quán được thiết kế theo phong cách gần gũi, rộng và vô cùng thoải mái.

Các món ăn tại Nhà hàng Yaki đa dạng các món nướng kiểu Nhật, salad, các loại miếng & mì, hải sản, lẩu, … Chất lượng món ăn cũng rất đảm bảo, trình bày và chế biến ngon. Điều tuyệt vời tại Nhà hàng Yaki là chất lượng đồ ăn đi đôi với giá cả. Quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ.

Nhà hàng Yaki

Vì sao nên chọn Nhà hàng Yaki?

Thông tin liên hệ: 

2. Quá Đã BBQ – Địa Chỉ Buffet Hải Sản Giá Rẻ, Chất Lượng Ở TPHCM 

Đúng với cái tên của quán – Quá Đã BBQ, khi bạn đến đây sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ăn buffet hải sản tươi ngon đã đời. Hải sản ở đây có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách, hải sản tươi ngon đa dạng. Điểm đặc biệt nữa là đây là quán của nghệ sĩ Kim Tự Long.

Quá Đã BBQbuffet hải sản TPHCM dưới 300k cung ứng cho khách hàng rất nhiều món hải sản tươi ngon từ những món nhúng lẩu đến các món nướng. Ngân sách chi tiêu ở đây vô cùng rẻ, chỉ từ 200.000đ/người là bạn đã có thể thưởng thức buffet tại đây.

Quá Đã BBQ – Địa Chỉ Buffet Hải Sản Giá Rẻ, Chất Lượng Ở TPHCM

Điểm mạnh của Quá Đã BBQ

Thông tin liên hệ: 

3. Buffet Hải Sản Ông Bình Dân – Địa Chỉ Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k Uy Tín

Đến với quán Buffet Hải Sản Ông Bình Dân bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn từ những loại hải sản tươi ngon đến các thực phẩm tráng miệng, khai vị hấp dẫn. Nơi đây được xem là quán buffet giá tốt, với chỉ 199.000đ bạn đã có thể thưởng thức buffet tại đây với đầy đủ những loại hải sản tươi ngon như cua, ốc, ghẹ, hàu, tôm…

Buffet hải sản TPHCM dưới 300k

Ưu điểm của Buffet Hải Sản Ông Bình Dân

Thông tin liên hệ: 

>>> Bỏ túi ngay: Khám Phá Top 6 Địa Chỉ Bán Buffet Dimsum TPHCM Ngon

4. Buffet Liberty Central Saigon Riverside – Nhà Hàng Buffet TPHCM Chất Lượng

Đây có thể là quán ăn mà nhiều người lựa chọn khi đi ăn buffet hải sản TPHCM dưới 300k. Với không gian quán thanh lịch, sang trọng, nơi đây còn có thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Những món ăn ở đây có đầy đủ từ những món Âu, món Nhật đến những món Việt rất đặc trưng.

Hải sản ở đây rất tươi ngon và đầy đủ những loại hải sản. Các món ăn ở Buffet Liberty Central được trang trí vô cùng bắt mắt và tuyệt vời. Điểm đặc biệt mà bạn nên đến Buffet Liberty Central để thưởng thức buffet hải sản vì mức giá ở đây vô cùng hợp lý và phải chăng, chỉ khoảng 299.000đ là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ các món hải sản tươi ngon ở đây.

Buffet Liberty Central Saigon Riverside

Dịch vụ tại Buffet Liberty Central

Thông tin liên hệ: 

5. Khói BBQ Buffet – Quán Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k Ngon Và Uy Tín

Khói BBQ Buffet là một trong những sự lựa chọn xuất sắc nếu bạn muốn thưởng thức buffet hải sản TPHCM dưới 300k. Tại đây, thực đơn đa dạng và phong phú, đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với mức giá phải chăng, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn no nê và vui vẻ cùng bạn bè và người thân tại Khói.

Khói BBQ Buffet – Quán Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k Ngon Và Uy Tín

Khói BBQ Buffet luôn có không gian mở rộng và thoáng đãng để đón tiếp khách hàng. Nhân viên phục vụ ở đây nhanh nhẹn, vui vẻ và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đến với Khói, bạn chỉ cần mang theo một cái bụng đói và thưởng thức những món ăn ngon lành mà không cần lo lắng. Khói BBQ Buffet ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Hiện nay đang có hai cơ sở đặt tại khu vực Quận 7 để phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là 5 quán Buffet Hải Sản TPHCM Dưới 300k hấp dẫn nhất mà HCMinhat muốn gửi đến để các bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được quán ăn hợp lý và phải chăng. Và có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món hải sản ngon nhất.

>>> Xem thêm:

3.5/5 - (19 bình chọn)
Exit mobile version