Bật Mí Top 7 Quán Phở Ngon TPHCM

Phở là món ăn truyền thống mang hương vị đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam. Dù đi đến đâu, nhắc tới ẩm thực Việt Nam, ai ai cũng nhớ đến “Phở”. Tại TPHCM, nhiều quán phở ngon nổi tiếng hấp dẫn du khách cũng như người dân tại đây. Bạn đang không biết đi đâu, ăn phở tại ngon ở đâu mà đảm bảo chất lượng? Dưới đây là top 7 quán phở ngon TPHCMHCMinhat giúp bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Phở Thìn – Quán Phở Ngon TPHCM Nên Thưởng Thức

Phở Thìnquán phở ngon TPHCM được nhiều người yêu thích và ghé thăm để thưởng thức. Quán phở này di cư từ Hà Nội vào TPHCM, vì thế hương vị của Phở Thìn kết hợp cả hai miền Nam Bắc. Sợi phở ở đây không quá to, vừa ăn, nên rất dễ dàng để thưởng thức một tô phở nóng với thịt cùng hành lá xanh ngon. Phở Thìn bán chạy và được nhiều người yêu thích là món phở tái lăn. Đây được coi là quán phở ngon ở TPHCM mà nhiều thực khách sành ăn cũng phải gật gù.

Tại Phở Thìn, nhân viên phục vụ nhanh chóng, vui vẻ. Với mức giá phù hợp với thương hiệu Phở Thìn trong nhiều năm. Các món phở được chế biến tinh tế từ nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị đặc biệt nhất. Vị phở thanh đạm, đảm bảo vị ngọt nước tự nhiên cùng hương thơm nồng nàn. Từng lát thịt thái mỏng vừa ăn, trang trí bắt mắt, chỉn chu trong từng tô phở. Món ăn kèm cùng Phở Thìn là dĩa rau sống tươi ngon và quẩy vàng chín. Từng miếng phở ăn kèm quẩy sẽ khiến bạn không thể nào quên hương vị của phở Thìn. Mức giá từ 65.000 – 90.000 VND/tô.

Phở Thìn

Thực đơn của Phở Thìn đa dạng

Thông tin liên hệ:

2. Phở Trang – Quán Phở Ngon TPHCM

Phở Trangquán phở ngon TPHCM được nhiều người sành ăn đến tìm đến và thưởng thức. Hương vị của phở Trang nổi tiếng là thơm ngon, ngọt nước cùng sợi phở trắng mềm. Không gian quán rộng rãi, cùng phong cách trang trí hiện đại. Quán phở ngon ở TPHCM này nổi tiếng là câu chuyện dài về gánh phở dạo từ những năm đầu thập niên 40.

Phở Trang

Phở Trang ra đời và mở nhiều chi nhánh trên địa bàn TPHCM, nhiều thực khách yêu thích và thu hút cả du khách nước ngoài khi đến khám phá ẩm thực Việt Nam. Điểm đặc biệt của phở Trang là công thức nấu phở gia truyền qua 3 đời. Vì vậy, nơi đây đảm bảo hương vị nguyên bản của tô phở. Những thực khách quen thuộc thường xuyên ghé quán để thưởng thức hương vị ngọt từ nước dùng cùng hương thơm từ thịt và xương hầm. Tô phở thơm ngon cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Kết hợp cùng nét truyền thống của phở Trang khiến nhiều du khách không thể quên.

Tại sao bạn nên thưởng thức Phở Trang?

Thông tin liên hệ:

3. Phở Phú Gia – Quán Phở Ngon TPHCM

Phở Phú Gia là cái tên tiếp theo trong danh sách các quán phở ngon TPHCM. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa của phong cách truyền thống cùng phong cách hiện đại. Nhiều thực khách ghé đến phở Phú Gia để thưởng thức hương vị thơm ngon đậm đà trong tô phở. Đặc biệt quán phở trang trí bắt mắt, là nơi dừng chân của nhiều vị khách Sài Thành.

Nguyên liệu làm nên tô phở Phú Gia tươi ngon trong từng miếng thịt, hành lá thái nhỏ xanh mướt, cùng sợi phở trắng mềm. Đặc biệt, không thể quên được nước dùng đậm đà từ xương hầm. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, niềm nở đón khách. Từng lát thịt bò được xếp ngay ngắn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực phẩm tươi mới là tiêu chí hàng đầu mà Phở Phú Gia thu hút thực khách trong nhiều năm nay.

Phở Phú Gia

Điểm nổi bật của quán Phở Phú Gia

Thông tin liên hệ:

4. Phở 24 – Quán Phở Ngon TPHCM

Phở 24 là thương hiệu phở nổi tiếng mà nhiều người yêu thích phở ở TPHCM biết đến. Đây là quán phở ngon TPHCM có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với món phở truyền thống của Việt Nam, thương hiệu này có một chuỗi cơ sở tại Việt Nam. Phở 24 mang sứ mệnh mang hương vị độc đáo của món ăn truyền thống đậm đà hương vị bản sắc dân tộc tới mọi người trong nước và nước ngoài.

Phở 24

Phở 24 dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, đảm bảo hương vị thơm ngon trọn vị cho bát phở đậm đà. Trong quá trình chế biến nước dùng phở, Phở 24 thêm các loại gia vị thảo mộc, hương thảo, quế, hồi,… mùi thơm hấp dẫn đánh thức mọi giác quan. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức phở 24 tại quán hoặc đặt giao hàng tới tận nơi. Nhân viên sẽ nhanh chóng phục vụ. Bên cạnh đó, giá thành của phở 24 phải chăng không quá đắt. Quán mở cửa hàng ngày để phục vụ thực khách trong mọi khung giờ.

Ưu điểm của quán Phở 24

Thông tin liên hệ:

5. Phở Lệ – Quán Phở Ngon TPHCM

Phở Lệquán phở ngon TPHCM tiếp theo mà nhiều vị khách yêu thích. Phở Lệ là thương hiệu phở nổi tiếng và lâu đời. Quán phở Lệ tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi nằm giữa quận 5 sầm uất, thực khách dễ dàng tìm thấy và thưởng thức tô phở nóng hổi đậm đà. Khi đến với phở Lệ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng.

Nhân viên phục vụ tại phở Lệ phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hương vị phở Lệ là nét đặc trưng khiến thực khách không thể quên. Tô phở to, rộng, nhiều nhân thịt ăn kèm với quẩy và rau sống, hương vị đậm đà đến sợi phở cuối cùng. Miếng thịt thái mỏng, mềm cùng nước hầm xương tạo nên vị ngọt thanh, không hề ngấy. Quán có phòng máy lạnh cho thực khách ngồi ăn trong không gian sạch sẽ. Đến với quán phở ngon ở TPHCM này, bạn có nhiều lựa chọn: phở tái, nạm, gầu, bò viên,… Nơi đây chắc chắn là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách khi đến khám phá ẩm thực tại TPHCM.

Phở Lệ

Điểm nổi bật của quán Phở Lệ

Thông tin liên hệ:

6. Phở Dậu – Quán Phở Ngon Ở TPHCM

Nói đến phở tại TPHCM, Phở Dậu là cái tên quen thuộc với nhiều người dân cũng như du khách khi đến với TPHCM. Đây là một trong những quán phở ngon TPHCM được đánh giá là tươi ngon đậm đà. Hương vị độc đáo của Phở Dậu dường như ăn sâu vào tiềm thức của người dân Sài Thành.

Quán ăn không cần cửa hiệu hoành tráng, nằm sâu trong con ngõ chung cư nhưng khách ăn phở tới đây thường xuyên và nhộn nhịp. Phở Dậu thu hút nhiều vị khách bởi quán ăn tạo cảm giác thân quen, không quá sang trọng hay lối phong cách hiện đại. Hương vị phở đậm đà, vị ngọt thanh từ xương hầm và tủy bò. Khi thưởng thức phở tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đất Bắc, nước dùng trong vắt ngọt thanh.

Phở Dậu

Những ưu điểm của Phở Dậu

Thông tin liên hệ:

7. Phở Sen – Quán Phở Ngon Ở TPHCM

Phở Sen là thương hiệu phở được nhiều thực khách tại Sài Gòn yêu thích bởi không gian quán trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, Phở Sen là quán phở ngon TPHCM nằm tại Quận 7 sầm uất, là điểm đến của nhiều thực khách dừng chân. Quán ăn có không gian sạch sẽ, gọn gàng, không gian mở cho bạn vừa thưởng thức phở vừa có thể ngắm nhìn đường phố tấp nập.

Phở Sen

Nhân viên của Phở Sen ân cần, chu đáo, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đặc biệt, khu chế biến quầy bếp đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, món phở dưới bàn tay của đầu bếp 5 sao trở nên hấp dẫn từ thị giác, thơm ngon khi ăn trong miệng. Nguyên liệu tại phở Sen được chọn lựa kĩ càng. Bên cạnh đó, quán ăn có những chương trình đặc biệt vào những ngày lễ. Bạn có thể đến ăn tại quán hoặc đặt giao hàng tận nơi qua Shopee Food, hoặc số điện thoại của quán ăn.

Menu đa dạng, không lo ngán tại Phở Sen

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 quán phở ngon TPHCM nổi tiếng mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được địa điểm thưởng thức phở ngon và trải nghiệm thú vị cùng người thân và bạn bè. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến với quán phở ngon ngay nào!

Rate this post
Exit mobile version