Khám Phá Top 10 Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Hút Khách

quán mì lạnh ngon tphcm

quán mì lạnh ngon tphcm

Mì lạnh là món ăn độc đáo, hấp dẫn được nhiều thực khách trên toàn thế giới yêu thích. Vì thế ngày càng có nhiều quán mì lạnh ngon TPHCM ra đời, nhận được nhiều sự ưa thích từ khách hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị chuẩn của mì lạnh, hãy trải nghiệm một vài đơn vị dưới đây. HCMinhat tin chắc rằng đây là một trong những quán mà bạn nhất định phải thử qua.

1. Matchandeul – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các quán mì lạnh ngon TPHCM, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Matchandeul. Đây được mệnh danh mà thương hiệu phục vụ đồ ăn chuẩn Hàn nổi tiếng ở Sài Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những đầu bếp tài ba nắm bắt mọi quy trình chế biến mì. Vì vậy khi đến đây thưởng thức mì lạnh bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, tại cửa tiệm bạn cũng sẽ có cơ hội thử qua được nhiều loại mì lạnh phổ biến. Điển hình phải kể đến là: mì lạnh naengmyeon, mì lạnh trộn sốt cay ngọt,…

Matchandeul

Một trong những điểm làm nên cho các loại mì lạnh tại Matchandeul chính là nhờ vào hương vị thơm ngon. Nước dùng tại đây sẽ được ninh với các loại củ quả và xương bò. Điều này đã giúp tạo ra nước dùng mì có vị ngọt tự nhiên giúp gia tăng khẩu vị cho người dùng. Đặc biệt, mì lạnh tại Matchandeul cũng sẽ được phục vụ kèm theo nhiều món ăn phụ hấp dẫn như rau, trứng và kim chi. Thêm vào đó, quán lại có không gian vô cùng rộng rãi. Từ đó đảm bảo được không gian riêng tư, thoải mái dùng bữa cho từng thực khách.

Vì sao bạn nên lựa chọn Matchandeul

Thông tin liên hệ:

2. GoGi – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

GoGi là một trong những quán mì lạnh ngon TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là địa điểm phục vụ mì lạnh nước và trộn theo chuẩn Nhật Bản. Do đó, đây luôn là cái tên được nhiều thực khách chọn mặt gửi vàng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, công thức chế biến đặc trưng, quán tạo ra được danh mục mì lạnh phong phú. Ngoài ra khi dùng mì lạnh tại GoGi bạn còn có thể thưởng thức được nhiều món ăn kèm hấp dẫn khác như: thịt nướng, cơm trộn,… Không những thế bát mì lạnh tại đây cũng được đánh giá là bày trí rất đẹp mắt.

GoGi

Với một đội ngũ đầu bếp tài ba, nguồn nguyên liệu chế biến mì phong phú và tươi ngon. GoGi tự tin khẳng định bát mì lạnh tại đây sẽ không để thực khách phải thất vọng. Hơn nữa, quán còn biết cách kết hợp hài hòa các loại hương liệu với nhau. Nhờ vậy mà mì lạnh tại đây luôn có được hương vị đậm đà khác biệt. Từ đó giúp kích thích và gia tăng vị giác cho thực khách. Bên cạnh đó quán cũng có không gian cực sang trọng phù hợp cho các buổi họp mặt thân quen.

Tại sao bạn nên lựa chọn GoGi

Thông tin liên hệ:

3. Hanuri – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Hút Khách

Hanuri là một quán mì lạnh Hàn Quốc ở TPHCM đáng để bạn tham khảo. Đây là chuỗi quán ăn chuyên về các món ăn truyền thống của xứ kim chi. Với lợi thế có các đầu bếp là người Hàn, am hiểu rõ về các loại mì lạnh., Hanuri cam kết mang đến nhiều thực đơn phong phú với đủ loại mì. Công thức chế biến riêng biệt quán đã tạo nên nhiều hương vị hấp dẫn cho bát mì lạnh. Thêm vào đó, quán cũng thường xuyên đón tiếp rất nhiều du khách người Hàn.

Hầu hết khi thực khách đến đây thưởng thức các món mì lạnh đều đánh giá rất cao về mùi vị. Ngoài mì lạnh thì cửa tiệm còn có các món như panchan, thịt nướng,…. Do đó nếu bạn là một tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hanuri

Hơn nữa, quán còn sở hữu không gian khá rộng lớn với sức chứa hàng trăm khách cùng lúc. Vì thế khi đến với Hanuri thực khách sẽ luôn được phục vụ nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt quán còn sử dụng các nguồn nguyên liệu tươi, quen thuộc với Hàn như: lê, củ cải ngâm, trứng luộc,… Nhờ vào thực phẩm chế biến chất lượng như thế này. Đã giúp cho cửa tiệm có thể tạo ra được bát mì lạnh thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất và an toàn cho người dùng. Ngoài ra, tại Hanuri sẽ không sử dụng phụ gia trong chế biến gây hại đến sức khỏe người dùng.

Danh mục một số món ăn nổi bật tại Hanuri

Thông tin liên hệ:

4. Mì Hàn Quốc – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Chất Lượng

Mì Hàn Quốc là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các quán mì lạnh ngon TPHCM. Trải qua 18 năm hoạt động, quán vẫn là một trong những địa điểm trải nghiệm ẩm thực Hàn nổi tiếng. Cửa tiệm đã chinh phục thực khách với mì lạnh, cùng với danh mục các món ăn phong phú khác. Một trong những điểm thu hút của quán đó là phục vụ tất cả các loại mì của từng vùng miền. Từ đó, giúp bạn có thể thưởng thức được hết những hương vị mì truyền thống của người Hàn. Đặc biệt, quán còn thay đổi thực đơn theo các mùa để phù hợp khẩu vị của thực khách. Đồng thời có thể cập nhật nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Mì Hàn Quốc

Không chỉ gây ấn tượng với những món mì lạnh thơm ngon, quán còn chinh phục thực khách với lối kiến trúc đậm chất xứ kim chi. Tất cả bàn ghế, bát đũa đều sử dụng những chất liệu như gỗ, inox,… Vì vậy không cần phải đi đâu xa ngay giữa lòng Sài Thành, thực khách cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực Hàn Quốc. Với một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp khi dùng bữa tại đây chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Lý do bạn nên lựa chọn Mì Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

5. Bornga – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Đẳng Cấp

Hiện nay không khó để tìm kiếm một quán mì lạnh Hàn Quốc ngon ở TPHCM. Nhưng Bornga vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Mì lạnh tại đây được đánh giá là khá đầy đặn. Đồng thời lại có rất nhiều món ăn kèm theo như: các loại kim chi, thịt bò, dưa chuột,…. Bát mì lạnh tại cửa tiệm chiếm trọn mọi cảm tình từ thực khách nhờ vào vị ngọt thanh của nước dùng. Hương vị thơm ngon riêng biệt như thế tất cả đều nhờ vào nguồn nguyên liệu tươi ngon. Khi thưởng thức mì tại đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị lưu giữ lại rất lâu. Vì trong quá trình chế biến mì lạnh Bornga không sử dụng bất kỳ các chất phụ gia nào.

Bornga

Đặc biệt, các loại mì lạnh tại Bornga không chỉ được yêu thích nhờ vào giá thành phải chăng, mà còn nhờ mùi vị đậm đà và đặc trưng đúng chuẩn truyền thống của người Hàn. Phương châm hoạt động của quán là đặt chất lượng, an toàn cho sức khỏe của thực khách lên hàng đầu. Do vậy cửa tiệm đã ưu tiên lựa chọn các loại mì được làm từ nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Sợi mì thơm ngon dai giòn kết hợp với các loại nước dùng đậm vị chắc chắn sẽ mang lại hương vị mới lạ cho thực khách.

Điểm thu hút của Bornga

Thông tin liên hệ:

6. Jeong – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Uy Tín

Nếu bạn là một tín đồ mê các loại mì lạnh truyền thống của người Hàn. Thì Jeongquán mì lạnh ngon TPHCM đáng để bạn cân nhắc. Mặc dù không được chế biến, bày trí quá cầu kỳ nhưng các bát mì lạnh nơi đây lại chinh phục thực khách với hương vị dịu ngọt. Đặc biệt khi thưởng thức mì lạnh tại đây bạn cũng có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn kèm theo sở thích cá nhân. Để tạo ra những bát mì thơm ngon, hấp dẫn gây ấn tượng với thực khách ngay giây phút đầu, quán luôn ưu tiện chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon kết hợp với khả năng chế biến vượt bậc của các đầu bếp.

Jeong

Mặc dù quán không sở hữu không gian rộng lớn và sang trọng. Nhưng chính hương vị nổi bật cùng với thực đơn đa dạng đã giúp quán ghi điểm tuyệt đối với bạn. Các bát mì lạnh tại đây không chỉ được đánh giá là đạt chuẩn vị Hàn. Mà cách bày trí còn vô cùng đẹp mắt tạo sự kích thích và gia tăng hương vị thơm ngon cho thực khách. Chính những lợi thế trên đã giúp quán ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Ngoài ra, Jeong cũng thường xuyên có những đợt ưu đãi lớn, với mong muốn sẽ trao cơ hội đến trải nghiệm trọn vẹn các loại mì lạnh hấp dẫn cho thực khách thân thiết.

Vì sao bạn nên thưởng thức mì lạnh tại Jeong

Thông tin liên hệ:

7. Doran Doran – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Nổi Tiếng

Doran Doran là một quán mì lạnh Hàn Quốc ở TPHCM, địa chỉ tin cậy đáng để trải nghiệm. Đây chính là một thương hiệu ẩm thực xứ kim chi chuyên phục vụ tất cả các loại mì lạnh từ khắp mọi vùng miền. Do đó, khi đến với cửa tiệm, thực khách sẽ dễ dàng tìm được bát mì yêu thích. Ngoài các loại mì lạnh nổi bật được đánh giá cao về mùi vị, Doran Doran còn có quầy đồ ăn kèm cực kỳ hấp dẫn với các món nổi bật như: bò xào, kim chi,…. Để tạo ra được bát mì hoàn chỉnh, mùi vị thơm ngon mang lại hương vị chuẩn cho thực khách. Quán đã phải dành nhiều tâm huyết để lựa chọn các nguồn nguyên liệu chế biến tươi ngon.

Doran Doran

Hơn nữa tại Doran Doran mì lạnh còn có hàng chục các loại topping khác nhau. Do vậy mà thực khách có thể thoải thích trải nghiệm đa dạng các loại mì. Một trong điểm giúp cho quán chinh phục thành công thực khách là nhờ vào nước dùng thơm ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm tuyệt đối với cách trang trí mang đậm phong cách cổ kính xưa của xứ kim chi. Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên nghiệp luôn hết mình vì khách hàng chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bữa ăn tuyệt vời.

Vì sao bạn nên lựa chọn Doran Doran

Thông tin liên hệ:

8. King BBQ – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

King BBQ là một quán mì lạnh ngon ở TPHCM có thâm niên hoạt động lâu năm. Ra đời với sứ mệnh tạo ra những kết nối đặc sắc cho ẩm thực Hàn – Việt với các món ăn đậm đà. Quán đã gây thương nhớ cho nhiều thực khách tại Sài Thành qua các bát mì lạnh thơm ngon. Với công thức tẩm ướp độc đáo từ các đầu bếp cao cấp người Hàn, cùng nguyên liệu tươi ngon. Đã giúp cho các loại mì lạnh tại đây chinh phục thực khách với hương vị ngọt thanh tự nhiên. Đặc biệt, quán còn thường xuyên cho ra nhiều món ăn kèm mới. Với mong muốn có thể gia tăng thêm độ hấp dẫn cho từng bát mì từ đó tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách.

King BBQ

Đặc biệt, King còn tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa các loại mì với thịt nướng, canh sườn bò,… Nhằm giúp cho thực khách có thể dùng qua được nhiều hương vị mì lạnh khác nhau mà không bị ngấy. Chính những ưu điểm trên đã giúp gia tăng vị giác cho thực khách rất nhiều. Nếu bạn mong muốn có thể trải nghiệm một bát mì lạnh đúng chuẩn thì King là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn King BBQ

Thông tin liên hệ:

9. Mr BBQ & SsAm – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Chất Lượng

Mr BBQ & SsAm là một trong những quán mì lạnh Hàn Quốc ở TPHCM nổi tiếng. Đây là địa điểm chuyên phục vụ đa dạng các món ăn từ truyền thống đến hiện đại của người Hàn. Do vậy, mà cửa tiệm sở hữu vô vàng danh mục các loại mì lạnh thơm ngon. Hơn nữa quán còn được bày trí và thiết kế theo đúng văn hóa ẩm thực của xứ sở Kim Chi. Nhờ vậy mà quán đã thành công mang đến không gian thưởng thức mì lạnh đẳng cấp. Giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp quán đã ôm trọn thực khách bởi sự gần gũi ấm cùng với các món ăn mì lạnh hấp dẫn.

Mr BBQ & SsAm

Đặc biệt để tạo ra hương vị đậm đà, dịu nhẹ cho các bát mì lạnh, Mr BBQ & SsAm đã rất chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu. Tất cả các loại thịt, mì, nguyên liệu chế biến,… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn. Nên chắc chắn khi thưởng thức mì lạnh tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức được hương vị chuẩn 100%. Ngoài các loại mì lạnh đặc sắc thì quán cũng có các món ăn khác như: tokbokki xào cay, chả cá,… Hơn nữa giá cho một bát mì lạnh tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Với một mức mức giá ưu đãi lại được thưởng thức ngay một bát mì lạnh đầy đủ dinh dưỡng. Vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không nhanh chóng ghé ngay quán.

Một số món ăn nổi bật tại Mr BBQ & SsAm

Thông tin liên hệ:

10. Sukiya – Quán Mì Lạnh Ngon TPHCM Nổi Tiếng

Sukiya là một quán mì lạnh ngon ở TPHCM, luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của các loại mì lạnh chuẩn vị Hàn. Chính hương vị béo ngậy, thơm ngon của nước dùng cùng sợi mì dai giòn. Đã giúp cho quán chiếm giữ vị trí quan trọng trong lòng thực khách. Không những thế quán còn kết hợp nhiều loại topping vào trong các bát mì lạnh. Để giúp cho thực khách có thể có đa dạng sự lựa chọn hơn. Mặc dù sở hữu một không gian quán khá nhỏ. Nhưng với cách bày trí gọn gàng, đơn giản Sukiya vẫn đảm bảo được tính riêng tư khi dùng bữa cho thực khách.

Sukiya

Hơn nữa Sukiya cũng rất đề cao về độ an toàn thực phẩm cho người dùng. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn nguyên liệu, quán đã phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm định kỹ càng. Mặc dù các thực phẩm chế biến đều được ninh rất lâu nhưng vẫn đảm bảo được độ tươi ngon, chín vừa của các loại thịt, hải sản,… Ngoài ra quán còn có vô vàng các món ăn kèm. Chính những món phụ đa dạng này đã giúp gia tăng thêm hương vị đậm đà, độ ngon tuyệt hảo cho từng bát mì lạnh.

Điểm mạnh của Sukiya

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán mì lạnh ngon TPHCM HCMinhat muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version