Khám Phá TOP 10 Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Chất Lượng

Bò né là một món ăn sáng đặc trưng của người Sài Gòn. Món ăn này được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại mang hương vị thơm ngon, đậm đà, kích thích vị giác của người thưởng thức. Bên cạnh đó, đây còn là một món ăn giàu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể, bao gồm chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và khoáng chất. Chính vì vậy, bò né không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy đa dạng các quán bò né ngon ở TPHCM. Hãy cùng Hcm.inhat khám phá TOP 10 quán bò né xuất sắc tại Sài Gòn.

1. Bò Né Ba Ngon – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM 

Bò né là một món ăn sáng phổ biến ở Sài Gòn, với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và giá cả phải chăng. Một trong những quán bò né ngon ở TPHCM nổi tiếng và chất lượng nhất là Bò Né Ba Ngon. Quán Bò Né Ba Ngon có lịch sử hơn 10 năm, là một trong những thương hiệu bò né lâu đời và uy tín nhất tại Sài Gòn. Điểm nổi bật nhất của món bò né ở quán Bò Né Ba Ngon là thịt bò được tẩm ướp rất đậm đà, thơm ngon. Thịt bò được cắt thành những miếng nhỏ, vừa ăn, khi ăn có vị mềm ngọt, hòa quyện với các loại gia vị tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bò Né Ba Ngon

Nước sốt là linh hồn của món bò né. Nước sốt ở Bò Né Ba Ngon được pha chế theo công thức gia truyền, có vị đậm đà, thơm ngon. Tất cả hòa quyện với vị ngọt của thịt bò, vị béo của trứng và vị giòn của bánh mì. Chính vì vậy mà đây vẫn luôn là địa điểm được nhiều thực khánh lựa chọn ghé đến.

Bảng giá tại Bò né Ba Ngon

Menu  Đơn giá
Ốp la 5 món + 5 sốt 40.000 VNĐ
Bò quanh lửa hồng + sốt 60.000VNĐ
Bít tết hoàng gia + sốt 70.000 VNĐ
Thăn bò đút phô mai 100.000 VNĐ
Bò truyền thống 35.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Chảo Restaurants – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Nổi Tiếng

Bò né là một món ăn đường phố bình dân nhưng lại mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ hoặc ăn sáng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bò né ngon ở TPHCM – quận 3 thì đừng bỏ qua Chảo Restaurants.

Chảo Restaurants

Quán nằm ngay mặt tiền đường Trần Quang Diệu, dễ dàng tìm thấy. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng hiện đại. Bò né tại Chảo Restaurants được chế biến từ thịt bò tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà. Thịt bò được xào chín tới, giữ được độ mềm ngọt tự nhiên. Chảo bò né được bày trí đẹp mắt, với đầy đủ các nguyên liệu như thịt bò, xúc xích, trứng, phô mai,..Chảo Restaurants được đánh giá là ngon nhất trong các quán bò né ngon ở TPHCM quận 3. Thịt bò mềm, thơm, đậm đà với xuất xứ từ Úc. Sốt bò béo ngậy, sánh mịn. Phô mai tan chảy, béo ngậy. Xúc xích giòn ngon. Trứng ốp la chín tới, béo ngậy.

Ưu điểm nổi bật tại Chảo Restaurants

Thông tin liên hệ:

3. Hai Con Bò – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Chất Lượng 

Bò né là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Tuy nhiên, để tìm được một quán bò né ngon đúng điệu với hương vị chuẩn thì không phải là điều dễ dàng. Quán bò né Hai Con Bò chính là một địa chỉ lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích món ăn này.

Hai Con Bò

Để tạo nên những món bò né ngon đúng điệu, quán bò né Hai Con Bò luôn sử dụng 100% thịt bò Mỹ nhập khẩu, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Thịt bò ở đây có độ mềm ngọt tự nhiên, không bị dai hay khô, kết hợp với các loại sốt đậm đà, mang đến một hương vị vô cùng hấp dẫn. Quán bò né ngon ở TPHCM – Hai Con Bò có không gian sang trọng, hiện đại, với tông màu trắng chủ đạo. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Hai Con Bò

Thông tin liên hệ:

4. Củ Hành Tây – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bò né ngon đúng điệu tại quận 10, thì Củ Hành Tây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách Sài Gòn. Bò né Củ Hành Tây được làm từ 100% thịt bò Mỹ thượng hạng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, có độ tươi ngon và mềm ngọt tự nhiên.

Củ Hành Tây

Sau khi được tẩm ướp gia vị theo công thức riêng của nhà hàng, thịt bò sẽ được nướng chín trên chảo gang nóng đỏ. Nhờ được nướng trên chảo gang, thịt bò sẽ giữ được độ ẩm và hương vị thơm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt bò quyện với vị đậm đà của gia vị, tạo nên một hương vị khó quên.

Ưu điểm nổi trội của Củ Hành Tây

Thông tin liên hệ:

5. Bò Né Bà Nũi – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Lâu Đời 

Bò né Bà Nũi – Hương vị bò tươi ngon, đậm đà khó quên. Bò né Bà Nũi là một trong những quán bò né ngon ở TPHCM nổi tiếng nhất tại quận 1. Quán có lịch sử hơn 20 năm và vẫn luôn được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của món ăn. Nét khác biệt đầu tiên của bò né Bà Nũi chính là nguyên liệu.Chất lượng thịt tươi ngon, được tuyển chọn và nhập mới theo ngày.

Bò Né Bà Nũi

Quán sử dụng thịt bò phi lê hoặc thịt bò bắp, tùy theo sở thích của khách hàng. Thịt bò được hầm mềm trong nước sốt đậm đà, sau đó được xào với trứng, pate, hành tây, và các loại gia vị. Món ăn có màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon, và rất vừa miệng. Nhìn chung, bò né Bà Nũi là một món ăn ngon và đáng thử khi bạn đến quận 1, TP.HCM.

Ưu điểm nổi bật tại Bò Né Bà Nũi

Thông tin liên hệ:

6. Bò Né Quán Lá – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Dân Dã

Bò Né Quán Lá là một trong những quán bò né dân dã tại Sài Gòn. Quán nằm ở địa chỉ 35 Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách giản dị, mộc mạc. Thịt bò mềm, ngọt, ăn tan trong miệng. Bánh mì giòn rụm, luôn được nướng qua trước khi phục vụ. Rau sống được mua mới theo ngày với vị tươi ngon, giòn mát. Nước chấm được pha chế vừa miệng, ăn rất hợp với bò né.

Quán Lá – Beefsteak Bò Né

Ngoài bò né thập cẩm, quán còn có nhiều món ăn khác như mì xào bò, cơm chiên bò,… cũng rất ngon và hấp dẫn. Bò Né Quán Lá là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bò né đặc sắc của Sài Gòn. Nếu có dịp ghé thăm thành phố này, bạn đừng quên ghé qua quán để thưởng thức món ăn này nhé!

Điều gì đã tạo nên sức hút của Bò Né Quán Lá 

Thông tin liên hệ:

7. Bò Né Xíu Mại Sài Gòn – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Độc Đáo 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món bò né xíu mại chuẩn vị Sài Gòn thì không thể bỏ qua quán Bò Né Xíu Mại Sài Gòn tại quận 7. Quán nằm ngay mặt tiền đường Lâm Văn Bền, với không gian nhỏ xinh nhưng vô cùng ấm cúng. Điều khiến quán Bò Né Xíu Mại Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Quán có phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bò Né Xíu Mại Sài Gòn

Bò né xíu mại của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng, thái mỏng vừa ăn, tẩm ướp đậm đà, khi nướng lên có vị thơm ngon, béo ngậy. Xíu mại được làm từ thịt xay, nấm mèo, hành tây,…và các loại gia vị, có vị đậm đà, thơm ngon.

Điều đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng của Bò Né Xíu Mại Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Bò Né Cô Út – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Được Yêu Thích 

Bò né Cô Út là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với món bò né, một món ăn đường phố đặc trưng của Việt Nam. Thịt bò ở quán Cô Út được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Thịt bò được xào chín đều, không bị khô, có vị ngọt thơm tự nhiên. Bánh mì ở quán cũng được nướng giòn rụm, ăn kèm với thịt bò và nước sốt thì miễn chê.

Bò Né Cô Út

Ngoài món bò né, quán Cô Út còn có một số món ăn khác cũng rất hấp dẫn như: lẩu bò, phở bò, bún bò. Tất cả các món ăn ở quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có dịp ghé thăm quận 5, bạn đừng quên thưởng thức món bò né thơm ngon, đậm đà tại quán Cô Út nhé.

Ưu điểm nổi bật tại Bò né Cô Út

Thông tin liên hệ:

9. Bò Né Ba Anh Em – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM Đảm Bảo Vệ Sinh 

Bò Né 3 Anh Em là một trong những quán bò né có tiếng tại Sài Gòn sôi động. Quán được thành lập bởi ba anh em người Hoa, với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, chất lượng với giá cả phải chăng. Bò Né Ba Anh Em được chế biến theo công thức gia truyền, cầu kỳ, tỉ mỉ. Thịt bò được nướng trên chảo gang nóng, cháy cạnh, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Bò Né Ba Anh Em

Sức hấp dẫn mà bò né đem lại ở chính cái nóng hổi cùng mùi thơm của thịt bò đang chín dần từ chảo gang lúc mang ra. Vị thơm ngon của các nguyên liệu hòa quyện vào nhau mang lại nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Bò được chọn chủ yếu là thịt bò nạc. Chủ quán đã khéo léo lựa chọn miếng thịt thơm, mềm, dẻo và được tẩm ướp đậm vị, có chút hương vị đặc trưng theo sở thích của người miền Nam.

Ưu điểm tại Bò Né Ba Anh Em

Thông tin liên hệ:

10. Bò Né Xưa – Ký Con – Quán Bò Né Ngon Ở TPHCM 

Nhắc đến ẩm thực đường phố Sài Gòn, không thể không kể đến món bò né. Đây là một món ăn dân dã nhưng lại vô cùng hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Một trong những địa chỉ bán bò né ngon nhất Sài Gòn phải kể đến Bò Né Xưa – Ký Con. Quán có không gian nhỏ nhắn, sạch sẽ, thoáng mát. Bàn ghế được kê ngay ngắn, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán đã có hơn 30 năm tuổi đời. Tuy vậy nhưng nơi đây vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người dân Sài Gòn và du khách. Đây có lẽ quán bò né ngon ở TPHCM là tuổi thơ trong lòng nhiều người.

Bò Né Xưa – Ký Con

Nước chấm của quán cũng là một điểm cộng lớn. Nước chấm được pha theo công thức gia truyền, có vị chua ngọt hài hòa, kích thích vị giác. Ngoài ra, quán còn có các loại rau củ ăn kèm như xà lách, cà chua, dưa leo,… giúp món ăn thêm phần thanh mát. Một phần bò né đầy đặn có giá bình dân chỉ từ 35.000 đồng.Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bò né ngon ở TPHCM, giá cả bình dân thì Bò Né Xưa- Ký Con là một lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán bò né ngon ở TPHCMHcm.inhat đã tổng hợp và chia sẻ . Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được quán bò nè ngon để tận hưởng trọn vẹn mỹ vị đường phố Sài Gòn.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version