Lưu Ngay Top 5 Quán Ăn Tokbokki Ở TPHCM Đáng Thử

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với văn hóa, du lịch, mà còn là thiên đường ẩm thực với những món đặc trưng hấp dẫn. Trong số đó, tokbokki – một loại món ăn đường phố truyền thống của Hàn Quốc. Tokbokki đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Với danh sách các quán ăn tokbokki ở TPHCM được giới thiệu sau đây sẽ không khó để bạn tìm được quán đúng ý. Sau đây hãy cùng HCMinhat khám phá Top 5 quán ăn Tokbokki ngon ở TPHCM.

1. Hancook – Quán Ăn Tokbokki Ở TPHCM Ngon

Hancook là một trong những quán ăn chuyên về món Hàn nổi tiếng ở Sài Gòn. Đến với Hancook bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong một không gian đầy ấm áp và sang trọng. Các món ăn tại đây là sự kết hợp tinh tế giữ hương vị độc đáo và nguyên liệu tốt nhất. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc với các món ăn hấp dẫn.

Hancook

Đặc biệt là món Tokbokki của quán khá đặc biệt so với các quán khác. Tokbokki tại đây dai giòn, thơm mùi bột gạo, vị béo béo, cay cay rất dễ ăn. Đặc biệt Tokbokki của quán khá dai, giòn không bị bở như các quán khác. Menu của quán khá đa dạng từ các món truyền thống đến các món được sáng tạo lại theo phong cách mới. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

Những điều đặc biệt tại Hancook

Thông tin liên hệ:

2. Papas’ Chicken – Địa Chỉ Quán Ăn Tokbokki Ở TPHCM Ngon

Papa Chicken là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc có nhiều chi nhánh được phân bố đều ở các quận tại Sài Gòn. Đa số các nhà hàng trong chuỗi hệ thống đều nằm trên các mặt đường lớn của Sài Gòn. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng trên các cung đường Sài Gòn. Đây là một trong các quán Tokbokki ở TPHCM được giới trẻ yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế bên trong quán được bài trí một cách gọn gàng và ngăn nắp. Khu vực để xe rộng rãi và nhân viên nhiệt tình.

Papas’ Chicken

Papa Chicken có menu khá đa dạng, gồm các món gà, mỳ, cơm cuộn, hay tokbokki,….Các món ăn tại đây đều được đánh giá là khá vừa vị. Trong đó, Tokbokki là món ăn được đánh giá cao tại đây. Viên tok tròn ụ, dai dai mềm mềm, hòa quyện cũng với nước sốt độc quyền tại quán đã chinh phục biết bao thực khách. Giá cả tại đây không phải là rẻ nhưng cũng không quá mắc, nằm ở mức hợp lý vừa phải với không gian và đồ ăn. Các nhân viên tại đây có thái độ phục vụ khá nhiệt tình và tận tâm.

Menu các món bạn nên thử khi đến Papa Chicken

Thông tin liên hệ:

3. Dookki Vietnam – Quán Ăn Tokbokki Ở TPHCM Nên Thử

Dookki không chỉ nổi tiếng với lẩu Tokbokki mà còn bởi sự phong phú và hấp dẫn bởi các món ăn của nhà hàng. Hiện nay Dookki sở hữu mạng lưới 38 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Trong đó có tới 14 chi nhánh tại TP. HCM. Sự hiện diện mạnh mẽ của Dookki không chỉ đem lại sự thuận tiện cho khách hàng mà còn là minh chứng cho chất lượng và sức hút của thương hiệu này.

Dookki Vietnam

Đặc điểm nổi bật của Dookki chính là không gian rộng rãi. Cùng với đó là sự phong phú của đồ ăn kèm, nguyên liệu nấu lẩu. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức tokbokki thơm ngon, dai ngọt mà còn có cơ hội thưởng thức các loại thực phẩm đa dạng và phong phú như xúc xích, thịt bò, hải sản, rau cải, đậu hủ… Điều này giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng cho thực khách. Không chỉ được biết đến với chất lượng món ăn, Dookki còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tại Dookki luôn nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, từ việc đón tiếp, hướng dẫn thưởng thức đến việc làm sạch bàn và chuẩn bị các nguyên liệu cho khách hàng.

Điểm nhấn tại Dookki

Thông tin liên hệ:

4. Don Chicken – Quán ăn Tokbokki Ở TPHCM Chất Lượng

Don Chicken là chuỗi nhà hàng 4 sao đến từ Hàn Quốc. Quán sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Bên cạnh đó Don Chicken cũng có những không gian siêu riêng tư dành cho bạn muốn tổ chức tiệc gia đình hay sinh nhật. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon chuẩn vị Hàn, an toàn và tốt cho sức khỏe. Don Chicken là quán Tokbokki ngon ở TPHCM có menu khá ấn tượng.

Don Chicken

Điểm nổi bật của quán là sự phong phú và đa dạng trong các món ăn. Quán nổi tiếng với các món từ thịt gà như sốt, gà phô mai, gà rán. Ngòi ra quán còn cung cấp menu đa dạng các món Hàn Quốc khác như cơm trộn, bánh xèo kim chi hải sản, miến trộn,… Tuy nhiên, không thể không nhắc đến món lẩu tteokbokki – best-seller và là một trong những món ăn phổ biến nhất tại quán. Với 4 loại món lẩu tokbokki đa dạng, từ mì tokbokki phô mai hải sản, mì tokbokki ham & xúc xích đến tokbokki phô mai, mì tokbokki phô mai. Tại đây thực khách có thể lựa chọn hương vị và nguyên liệu cho món Tokbokki của mình. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích món Tokbokki tại Sài Gòn.
Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

5. Kimbap City – Địa Chỉ Quán Ăn Tokbokki Ở TPHCM Nên Thử

Kimbap City là địa chỉ quán Tokbokki TPHCM quen thuộc với các bạn trẻ. Kimbap City là quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc với giá hạt dẻ. Quán có không gian nhỏ nhưng vẫn rất thoải mái và riêng tư. Quán được bài trí với bàn ghế gỗ chuẩn phong cách Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu tokbokki chuẩn vị với giá hạt dẻ.

Kimbap City

Các món ăn tại đây có mức giá khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Các món ăn có giá khá “hạt dẻ’ từ 15k – 65k. Menu tại quán khá đa dạng với các món quen thuộc như súp bánh cá, tokbokki, cơm cuộn, thịt nướng Hàn Quốc,…Đặc biệt tại đây bạn sẽ được free canh rong biển và kimchi mỗi khi đến quán. Món lẩu Tokbokki ở quán rất đa dạng các hương vị phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Nước lẩu được nhận xét là có vị hơi cay tê lúc đầu và ăn khá vừa miệng.

Các món nên thử khi đến Kimbap City

Thông tin liên hệ:

Các quán ăn tokbokki ở TPHCM không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa ẩm thực đầy thú vị và đặc sắc của xứ sở Kim Chi. Qua bài viết này, HCMinhat hi vọng bạn đã tìm được quán ăn vừa ý. Hãy đến và khám phá những hương vị đặc trưng tại các quán tokbokki này để có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version