Top 10 Địa Điểm Buffet Chay TPHCM Chất Lượng

Ăn chay giờ đây đã thành một thói quen lành mạnh của nhiều người, đặc biệt vào những ngày rằm hay mùng 1. Ăn chay sẽ giúp chúng ta điều hòa, thanh lọc cơ thể, giúp ta thanh tịnh hơn. Buffet chay sẽ là một lựa chọn hợp lý sau những chuỗi ngày nạp chất béo, chất đạm từ thịt cá. Vì vậy vẫn còn có nhiều bạn vẫn không tìm được địa chỉ ăn buffet chay nào phù hợp với khẩu vị của bản thân. Hãy cùng inhathcm khám phá top 10 địa điểm buffet chay TPHCM ngon nức tiếng.

>>> Xem thêm:

1. Diệu Hạnh – Quán Buffet Chay TPHCM Uy Tín

Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh đã trở thành tên tuổi quen thuộc với những người ăn chay ở TPHCM, nhờ sự đa dạng và ngon miệng của thực đơn buffet chay. Với hơn 70 món ăn được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nơi đây cam kết mang đến cho thực khách những món ăn chay giàu dinh dưỡng và hương vị tuyệt vời. Thực phẩm tại nhà hàng được làm từ nguyên liệu sạch 100% không chất bảo quản, giúp đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Với mức giá phải chăng, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi nhẹ nhàng để thưởng thức ẩm thực chay.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, buffet chay TPHCM này không chỉ nổi tiếng với buffet chay ngon miệng. Mà còn là điểm đến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Nhân viên nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng cũng được thiết kế thoải mái. Tạo không khí ấm cúng và thư giãn cho thực khách khi đến thưởng thức các món ăn chay. Vì vậy, không khó hiểu khi nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là điểm đến ưa thích của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 14 Nhà Hàng Buffet Tôm Hùm TPHCM Nổi Tiếng

2. Veggie Saigon – Nhà Hàng Buffet Chay TPHCM Ngon

Veggie Saigon là một trong những quán chay nổi tiếng tại TP.HCM với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn và đồ uống. Không chỉ thưởng thức các món chay ngon mà còn được tận hưởng không gian trang trí nhẹ nhàng, thoáng mát và sạch sẽ. Quán phục vụ dễ thương, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng. Đặc biệt, với kiểu nêm nếm theo phong cách miền Tây, món ăn của nơi đây được đánh giá đa dạng, thanh đạm nhưng vẫn ngọt ngào vị đời. Để tạo thêm sự đa dạng cho thực khách, hàng tháng vào ngày rằm và mùng 1 âm lịch, quán tổ chức tiệc buffet chay với hơn 30 món ăn thuần chay.

Với giá cực kì bình dân, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng. Thực đơn đa dạng với khoảng 25 món ăn bao gồm phở cuốn, sushi, cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh, và nhiều món chay khác. Điều đặc biệt là những món chay tại buffet chay TPHCM này được chế biến tinh tế. Mang lại hương vị tuyệt vời và không kém phần hấp dẫn so với các món ăn mặn. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món canh và đồ ăn tráng miệng. Như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để hoàn thành bữa ăn chay trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Đang Nổi Như Cồn Bạn Biết Chưa

3. An Duyên – Buffet Chay TPHCM Được Nhiều Người Biết Đến

Nhà hàng chay An Duyên, nằm ở quận 5, là một trong những địa điểm được yêu thích bởi những người ưa thích đồ chay. Với 2 tầng và thực đơn lên đến 40 món chay, đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực chay. Tầng dưới được trang bị các món tráng miệng như chè và trái cây. Trong khi tầng trên có các món chính và đồ uống. Không gian nhà hàng được thiết kế với gam màu vàng cam tạo cảm giác nhẹ nhàng. Ấm cúng và đẹp mắt cho khách hàng thưởng thức ẩm thực chay.

Nhà hàng Chay An Duyên có hơn 400 loại món ăn khác nhau, từ rau củ, thịt đến các món ăn khác. Hãy đến đây và tận hưởng những món ăn ngon miệng và dịch vụ tuyệt vời. Nhân viên của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Và thân thiện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với giá cả rất cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Buffet chay TPHCM này là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân. Hãy đến đây và trải nghiệm một bữa ăn chay tuyệt vời và không thể quên!

Thông tin liên hệ:

4. Đóa Sen Vàng – Buffet Chay TPHCM Đáng Tin Cậy

Nhà Hàng Đóa Sen Vàng mang đến cho thực khách một không gian thanh tịnh và yên bình để thưởng thức ẩm thực chay. Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, khách sẽ có cảm giác thư giãn khi bước vào đây. Thực đơn của nhà hàng có hơn 50 món chay được chế biến vừa ngon miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng, đặc biệt nổi tiếng với các món như nem cuốn, gỏi nấm, các món salad, súp tóc tiên, các món lẩu… Sản phẩm thức ăn ở đây luôn được chế biến và tuyển chọn cẩn thận. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khó tính.

Bên cạnh đó, Đóa Sen Vàng còn có đa dạng đồ uống từ cafe, sinh tố, nước ép đến cocktail. Và mocktail để khách hàng có thể thưởng thức cùng bữa ăn chay ngon miệng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn phục vụ khách hàng. Với tinh thần nhiệt tình và chu đáo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với sự kết hợp giữa ẩm thực và không gian tuyệt vời. Buffet chay TPHCM này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một bữa ăn chay ngon miệng và đầy trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Parami – Buffet Chay TPHCM Nên Thử

Ẩm thực chay Parami đang trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực chay tự chọn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ bởi sự ngon miệng của những món ăn tại đây mà còn bởi sự tâm lý và chiều lòng khách hàng. Quán còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho quý khách hàng, mang đến cho họ sự thoải mái và tiết kiệm chi phí khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Tuy nhiên, các chương trình này không áp dụng cho các ngày mồng 1 và 15 âm lịch hoặc đồng thời áp dụng với các chương trình ưu đãi khác trên các trang mạng như table now.

Không chỉ đem đến cho khách hàng những món ăn chay ngon miệng. Buffet chay TPHCM này còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, món lẩu chay là một trong những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Với nước dùng thơm ngon hấp dẫn, được chế biến từ các loại rau củ tự nhiên và đậm vị. Món lẩu chay tại đây đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng và ấm cúng. Với khu vực bàn ghế đa dạng như bàn đôi hay bàn nhóm, phù hợp cho cả những nhóm đông người. Trang trí tinh tế và sang trọng của quán càng tôn lên vẻ đẹp của món ăn. Và mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ các yếu tố. 

Thông tin liên hệ:

6. Cỏ Nội – Địa Chỉ Buffet Chay TPHCM Nổi Tiếng

Nhà hàng Cỏ Nội đã trở thành một địa chỉ buffet chay cao cấp được nhiều thực khách Sài Gòn ưa chuộng. Với phong cách mang đậm nét văn hoá Phật Giáo. Không gian của nhà hàng luôn được bao phủ bởi mùi hương thanh tịnh và âm nhạc trầm lắng. Giúp thực khách tận hưởng bữa ăn thảnh thơi và sảng khoái hơn bao giờ hết. Thực đơn của nhà hàng không chỉ đa dạng với các món chay đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Mà còn đặc trưng với hương vị đậm đà của ẩm thực Việt Nam, đem lại cho thực khách cảm giác thân thuộc và ấm áp.

Với nguyên tắc chế biến từ rau củ tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Buffet chay TPHCM này luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe của thực khách. Tại đây, mỗi món ăn đều được sắp xếp gọn gàng và trang trí đẹp mắt trên bàn. Giúp thực khách dễ dàng lựa chọn và tận hưởng bữa ăn một cách thỏa thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cập nhật thực đơn mỗi ngày. Đem đến cho thực khách sự mới mẻ và hấp dẫn. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Thiền Ý – Buffet Chay Ở TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Nhà Hàng Chay Thiền Ý là một trong những địa điểm ẩm thực chay được nhiều thực khách ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ với đặc điểm là nhà hàng chay. Nơi đây còn gây ấn tượng bởi không gian trang trí đơn giản, thanh tịnh và yên bình theo phong cách Phật giáo. Mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện nay, buffet chay TPHCM này đã có hai chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng. Cả hai chi nhánh đều được đánh giá cao về chất lượng món ăn và dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của các thực khách khó tính. Đặc biệt, với thực đơn đa dạng gồm hơn 48 món buffet chay được chuẩn bị hàng ngày, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ những món truyền thống đến những món ăn mới lạ. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới, giàu chất dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi món ăn được sắp xếp gọn gàng và trang trí đẹp mắt trên bàn, tạo ra một không gian thưởng thức ẩm thực đẹp mắt và hấp dẫn.

Nếu bạn muốn thử những món ăn đặc biệt và đầy hương vị tại Thiền Ý, hãy thử các món như Gỏi củ hủ dừa, Gỏi nấm Thiền Ý, Chả giò Thiền Ý, Chả giò trái cây, Nấm mỡ sốt me,…

Thông tin liên hệ:

8. Như Tâm – Nhà Hàng Buffet Chay TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ buffet chay và dinh dưỡng chất lượng tại TP.HCM, Buffet Chay Như Tâm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Không gian của nhà hàng được thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng và sang trọng. Với nhiều nhóm món ăn khác nhau, bao gồm món khai vị, salad – súp chay, món chiên, món nướng – sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Buffet chay TPHCM này mang đến một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ và phong phú.

Những đầu bếp ăn chay tại đây là những chuyên gia với bàn tay tài hoa. Và am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Chế biến các món ăn từ những nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm. Chất lượng thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc. Tạo ra những món ăn ngon và cung cấp dinh dưỡng cho người thưởng thức. Không chỉ có vậy, nhân viên của Buffet Chay Như Tâm cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Và luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Với những yếu tố này, quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng bữa ăn chay thơm ngon và an toàn tại đây.

Thông tin liên hệ:

9. Claris Palace – Điểm Buffet Chay TPHCM Giá Tốt

Claris Palace – một địa chỉ quen thuộc cho những thực khách yêu thích buffet chay tại Thủ Đức. Là nơi có thực đơn đa dạng với hơn 60 món chay ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức không gian ăn uống tuyệt vời với giá cả phải chăng. Với giá tham khảo chỉ 130,000 đồng/vé, thực khách có thể thoải mái thưởng thức buffet chay hấp dẫn.

Buffet chay TPHCM này là nơi phục vụ rất tốt, có không gian thoải mái và yên tĩnh. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và đa dạng về các món ăn uyên ương. Thực khách sẽ không thể nào quên được các món như nem nướng, bánh mì xúp cua, rau muống xào tỏi, thịt heo quay, bánh xèo, khoai tây chiên và nhiều món khác. Claris Palace cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Điểm đặc biệt của Claris Palace là món ăn đảm bảo hấp dẫn, ngon mắt. Và ngon miệng như trên ảnh. Nhà hàng còn đảm bảo tất cả các món ăn trong menu được trưng bày rõ ràng. Cùng với hình ảnh và giá cả món riêng lẫn buffet. Thực khách có thể tự do lựa chọn và thưởng thức các món ăn. Được trưng bày theo từng khay, với tốc độ refill nhanh chóng và đảm bảo nóng hổi.

Thông tin liên hệ:

10. Phương Mai – Địa Chỉ Buffet Chay TPHCM Hấp Dẫn

Nhà hàng Phương Mai là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách thích ăn chay. Nằm trong một con hẻm nhỏ, không gian của nhà hàng có thể chứa lên đến 120 thực khách và cung cấp 5 phòng VIP cho những ai muốn có không gian riêng tư. Thiết kế của nhà hàng rất đậm chất thiên nhiên với nhiều cây xanh và trang trí bằng vật liệu tự nhiên. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, an tĩnh và thoải mái cho thực khách.

Buffet chay TPHCM này tại Quận 1 là một trong những điểm đến được ưa thích của những thực khách yêu thích ẩm thực chay ở Sài Gòn. Không gian rộng rãi và thoải mái, với các bàn ghế được thiết kế để mang lại sự thoải mái cho thực khách. Những món ăn tại đây có đa dạng và rất ngon miệng, bao gồm các món như bánh xèo, rang muối, canh chua, nem nướng, khoai tây chiên, trái cây như cam, dâu, mãng cầu, chè và nhiều loại khác.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm buffet chay TPHCM được nhiều người biết đến mà inhathcm giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version