Khám Phá Top 6 Địa Chỉ Bán Buffet Dimsum TPHCM Ngon

Dimsum là tên gọi chung của một món ăn đặc trưng lâu đời, cầu kỳ của người Trung Hoa. Do giao lưu văn hóa nên món ăn này dần dần xuất hiện nhiều tại Việt Nam và trong thực đơn nhà hàng Hoa. Điều đó làm cho nhiều tín đồ đam mê ẩm thực có cơ hội thưởng thức. Tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn không tìm được địa chỉ ăn buffet dimsum nào phù hợp với khẩu vị của bản thân. Vì vậy, hãy cùng inhathcm khám phá top 6 địa điểm buffet dimsum TPHCM ngon nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhà Hàng Hào Uyển – Đơn Vị Cung Cấp Buffet Dimsum TPHCM Ngon Khó Cưỡng

Cùng đến nhà hàng Hào Uyển để tận hưởng những bất ngờ tuyệt vời trong bữa tiệc Dimsum Buffet trọn vẹn. Buffet dimsum tại nhà hàng nổi bật bởi dimsum nổi tiếng, mì tươi gia truyền và cả các món tráng miệng hảo hạng. Thức ăn ở đây không chỉ ấm cả dạ dày mà còn sưởi ấm tình cảm. Dimsum buffet Hào Uyển đa dạng với hơn 30 món. Các món ăn không ngấy kết hợp với nước sốt cực ngon. Bên cạnh đó, ở đây còn có cháo, với đặc điểm dễ ăn và thơm, nó là món được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra còn có các món như chân gà hấp tầu xì, rong biển cuộn chiên xù, mì bò kho, chè đậu đỏ. Quán có không gian đẹp, thoáng và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình.

Buffet Dimsum TPHCM

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM Nhà Hàng Hào Uyển

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Đang Nổi Như Cồn Bạn Biết Chưa

2. Nhà Hàng Khang Dim Sum Bar – Buffet Dimsum TPHCM Phong Phú

Nhà hàng Khang Dim Sum Bar phục vụ ẩm thực phong cách Trung Hoa. Khang Dim Sum muốn đem lại những cảm thụ thật sự khác biệt cho những người sành ăn. Nhà hàng luôn chọn mua những nguyên liệu tươi ngon, không phụ gia và hóa phẩm. Bên cạnh đó, món ăn tại đây luôn được làm mới hàng ngày. Khang Dim Sum còn rất khéo léo và sáng tạo trong việc biến tấu các món ăn dimsum. Nhà hàng đưa các món ăn với hình thức nhẹ nhàng mà tinh tế đến tay khách hàng. Vì thế, các món ăn của nhà hàng mang dấu ấn riêng biệt của những món ăn rất “Khang”.

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM nhà hàng Khang Dim Sum Bar

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay địa chỉ thuê xe tự lái Biên Hòa Uy tín hiện nay

3. Nhà Hàng Li Bai Saigon – Địa Chỉ Ẩm Thực Buffet Dimsum TPHCM Tinh Túy

Nhà hàng Li Bai Saigon là nhà hàng buffet dimsum TPHCM mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đúng điệu. Buffet dimsum tại đây không chỉ mang đến một bữa ăn đơn thuần, mà đây còn là nơi để thực khách cùng gia đình và bạn bè thân thiết tề tựu. Với hơn 50 món ngon dimsum được làm thủ công và phục vụ ngay trong các lồng hấp bằng tre, thực khách giờ đây có thể thả mình thưởng thức hương vị dimsum truyền thống trứ danh vùng Quảng Đông ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Cùng thưởng thức tiệc dimsum yêu thích vào mỗi buổi trưa các ngày trong tuần bên cạnh gia đình và bạn bè tại Li Bai. Hay tự chiêu đãi bản thân với tiệc buffet dimsum phủ phê theo kiểu bữa sáng muộn vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Li Bai luôn đón chào và phục vụ bạn bằng những món ngon tinh túy từ đôi tay điệu nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà Hàng Li Bai Saigon

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM nhà hàng Li Bai

Thông tin liên hệ:

>>> Địa chỉ cho thuê xe máy Bình Dương giá rẻ nhất

4. Nhà Hàng San Fu Lou – Đơn Vị Ẩm Thực Buffet Dimsum TPHCM Tươi Ngon

 Nhà hàng San Fu Lou đặc trưng bởi ba ấn tượng “ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh”. Ghé đến nhà hàng, khách hàng sẽ được thưởng thức những món dimsum chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Kỹ thuật nấu ăn của các chuyên gia đầu bếp ở San Fu Lou điêu luyện. Nhà hàng cam kết sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Các món ăn ở đây có chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt an toàn vệ sinh. Chính vì thế, khi đến với San Fu Lou khách hàng sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon và vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhà Hàng San Fu Lou

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM Nhà Hàng San Fu Lou

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 14 Nhà Hàng Buffet Tôm Hùm TPHCM Nổi Tiếng

5. Nhà Hàng Tung Garden – Địa Điểm Buffet Dimsum TPHCM Sang Trọng 

Bạn muốn thưởng thức buffet dimsum tại một nhà hàng sang trọng với tiện nghi cao cấp cùng với nền ẩm thực độc đáo và khó quên? Hãy đến ngay nhà hàng Tung Garden để trải nghiệm buffet dimsum TPHCM. Các món ăn dimsum ở đây được đầu bếp người Hong Kong quản lý và chế biến. Chính vì thế, dimsum ở đây vẫn giữ được cảm giác ban đầu của nó, nhưng vẫn được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đây là địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua và phù hợp với mọi mục tiêu của khách hàng. Dù khách hàng đến đây đơn thuần chỉ để ăn hay để gặp mặt đối tác,… Tung Garden là địa điểm lựa chọn tuyệt vời.

Nhà Hàng Tung Garden

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM Nhà Hàng Tung Garden

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Yu Chu – Địa Điểm Thưởng Thức Ẩm Thực Buffet Dimsum TPHCM Không Giới Hạn

Đến nhà hàng Yu Chu thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn 59 món dim sum hấp dẫn. Thực đơn bao gồm các loại há cảo, xíu mại, đến món ba rọi quay giòn, vịt quay kiểu Hongkong. Quý khách còn được thưởng thức chả giò hải sản cuộn xoài, mì xào thịt vịt, cơm chiên gà cá mặn ở đây. Các món dimsum ở đây không chỉ tươi ngon mà còn rất đẹp mắt. Vẻ đẹp và ngon của thức ăn đã làm say đắm nhiều khách hàng khi đến với Yu Chu. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được cảm nhận hương vị tươi ngon của các món tráng miệng.

Nhà Hàng Yu Chu- Buffet Dimsum TPHCM

Ưu điểm Buffet Dimsum TPHCM Nhà Hàng Yu Chu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa điểm buffet dimsum TPHCM được nhiều người biết đến mà inhathcm giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm phù hợp nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version