“Tấn Công” Top 25 Nhà Hàng Buffet Sài Gòn “Ngon Tuyệt Cú Mèo”

nhà hàng buffet Sài Gòn

Bây giờ đang rất thịnh hàng các kiểu nhà hàng biffet kiểu sang trọng, ngonn bổ rẻ. Inhat.vn tin rằng các bạn đang truy lùng top các nhà hàng Buffet Sài Gòn ngon tuyệt mà nổi tiếng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu top 25 nhà hàng buffet Sài Gòn với các kiểu nhà hàng khách nhau đáp ứng đúng nhu cầu bạn cần.

Top 10 Nhà Hàng Buffet Sài Gòn “Siêu Sang, Siêu Chảnh” Với Hải Sản Tươi Ngon

1. Saigon Cafe – Sheraton Saigon – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Cao Cấp

Saigon Cafe – Sheraton Saigon

Chất lượng rất đáng tiền, cua, tôm hùm rất tươi, chế biến đậm đà hơn nhiều. Các món khác như steak, hào phô mai thì tuyệt ko thể chê đâu được. Không gian lung linh sang trọng, nhân viên phục vụ dọn đĩa thường xuyên, chuyên nghiệp. Bạn nào đang ăn kiêng sẽ không kìm lòng được với các quầy bánh ngọt của nhà hàng. Khi ăn ở đây là quầy hải sản có nhiều loại còn đang sống bơi tung tăng, ăn bao nhiêu, muốn chế biến thế nào thì cứ order sẽ có người chế biến và mang tận ra bàn.

Thực đơn bao gồm nhiều combo buffet đa dạng để thực khách tha hồ lựa chọn tùy vào nhu cầu ăn uống mỗi người. Ngoài các món nướng thì nhà hàng còn cung cấp đa dạng các món ăn Hàn Quốc như: tokbokki, kimbap, canh kim chi,… rất ngon và thu hút nhiều thực khách đến địa điểm nhà hàng buffet Sài Gòn này thưởng thức.

1. Latest Recipe at Le Méridien Saigon – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Ở Sài Gòn Sang Chảnh

Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon từ lâu đã nổi tiếng ở Sài Gòn nhờ vào thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối theo phong cách 3 miền Bắc – Trung – Nam. Nhà hàng Buffet Sài Gòn Le Méridien Saigon chắt lọc tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt vào trong từng món ăn, mang đến cho thực khách một bữa tiệc nhà hàng buffet ngon Sài Gòn đẳng cấp với đủ loại sơn hào hải vị đặc biệt tươi ngon.

Các món hải sản: tươi ngon khỏi bàn, tôm hùm nướng phô mai béo ngậy vừa tới, thịt mềm mùi vị lạ rất ngon. Tôm to ngọt thịt, gạch nhiều, béo, hào Pháp nhâm nhi vang trắng rất hay và lạ. Sashimi các loại, sò to ngon, ngọt thịt. Có 3 loại cá hồi xông khói ngon lắm mọi người. Buffet chuyên các món cua và hàng loạt các món ăn đặc biệt khác của ẩm thực Châu Á.

3. La Brasserie – Nikko Saigon – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Nổi Tiếng 

La Brasserie – Nikko Saigon

Nikko là nhà hàng buffet Sài Gòn nổi tiếng buffet hải sản. Món ăn ở đây hầu hết là hải sản: tôm hùm, cua, vẹm, cá (có quầy sashimi và quầy bếp nóng món cá chẽm sốt kem khá ngon). Tôm hùm sẽ có nướng mọi, bơ tỏi và sốt tiêu. Hàu Pháp sẽ được tách trước mặt, ăn sống với chanh kèm với muối các loai hoặc nướng phô mai. Món súp đầu tôm hùm ở quầy này, thơm và ngọt là món nên thử nha! Mấy món bếp nóng được trang trí rất đẹp và tinh tế.

Quán có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi người cùng mức giá khác nhau. Các loại thịt tươi ngon được nêm nếm rất đậm đà hương vị và vừa miệng. Ngoài ra, thực khách có thể order thoải mái salad dầu giấm và rau cuộn để ăn kèm cho đỡ ngấy. Không gian quán được thiết kế theo mô hình container nhìn rất lạ mắt, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, nhân viên phục vụ rất thân thiện và vô cùng chu đáo.

4. Market 39 Restaurant – InterContinental Saigon Hotel – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Ngon Tuyệt HCM

Market 39 Restaurant – InterContinental Saigon Hotel

Market 39 Restaurant là nhà hàng nổi tiếng với món lẩu truyền thống Nhật Bản Shabu Shabu mang đậm hương vị ngọt thanh, nồng dịu và lẩu Sukiyaki thơm ngon đậm đà vị. Không gian nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc mới lạ, độc đáo mang lại cảm giác yên tĩnh, hài hòa và dễ chịu như một góc xứ sở Hoa Anh Đào thu nhỏ giữa lòng Sài Thành vậy.

Không gian sang trọng ấm cúng, có khu vực dành cho khách theo nhóm nhiều người (tầm 70người). Về món ăn thì ăn cua và tôm hùm, tôm mũ ni ko hạn chế. Sashimi cá hồi, cá ngừ tươi ngon, sạch gân máu và hoàn toàn ko tanh. Vang đỏ được phục vụ suốt bữa ăn và được phục vụ rất chuyên nghiệp. Cuối bữa ăn có kem, chè, trái cây hoặc trà sữa nóng style Ấn Độ để có thể ngồi nhâm nhi trò chuyện. Hãy đến với nhà hàng buffet Sài Gòn này nhé.

5. Food Connexion – Pullman Sài Gòn – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Không Nên Bỏ Lỡ

Food Connexion – Pullman Sài Gòn

Nhà hàng buffet Sài Gòn này sẽ mang tới cho bạn một không gian vô cùng đặc biệt. Lạc bước vào đây, bạn sẽ bước chân vào một không gian ẩm thực “điên cuồng” thực sự, với một thiên đường gồm vô vàn các món ăn hấp dẫn. Vẹm xanh ngon, hàu sống chế biến không tanh ăn rất thanh, vắt chanh vô là vừa ngon. Hàu và sushi cá hồi ở nhà hàng ăn rất tươi.

Thực đơn ngập tràn thịt bò, hải sản,… cùng nước lẩu Thái đậm đà hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, Food House còn phục vụ set món chiên tổng hợp, món ăn kèm, nhiều loại rau, đồ nguội và đặc biệt là “vòng quay mặt trời” với món sườn nướng thơm ngon hảo hạng được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang hương vị đặc trưng của quán. Nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi đến tại nhà hàng buffet Sài Gòn này.

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

6. Hoàng Yến Buffet Premier – Nhà Hàng Buffet Tại Sài Gòn

Hoàng Yến Buffet Premier

Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier trở thành sự lựa chọn yêu thích của các thực khách mỗi lần muốn thưởng thức vị mặn mòi của biển. Số lượng món không nhiều nhưng món ăn khá chất lượng, nêm nếm vừa miệng. Các món hải sản tươi sống từ tôm hùm tới cá, ốc và bạch tuộc đều được chế biến sau khi khách order. Khu món tráng miệng không nhiều loại bánh nhưng mà loại bánh nào ở đây ăn ngon hơn hẳn, không quá ngọt và béo ngậy.

Món thịt ở nhà hàng Buffet Sài Gòn này được tẩm ướp cùng với nhiều loại nước sốt đặc trưng của Nhật Bản, đặc biệt là sốt Tare độc quyền của nhà hàng giúp tăng vị ngọt của thịt, khiến thực khách chỉ ăn một lần là thích mê. Không gian quán hơi nhỏ nhưng luôn tạo cảm giác ấm cúng, rất phù hợp với những cuộc họp mặt gia đình hay những buổi hẹn hò của các cặp đôi.

7. Liberty Central – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Đáng Thử

Liberty Central – Nhà Hàng Buffet Ở Sài Gòn

Liberty Central được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với menu bao gồm nhiều món buffet ngon và chất lượng từ nhiều nước trên thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và nước Mỹ. Nhà hàng buffet Sài Gòn này phục vụ nhiều món đặc sắc như: beef steak, sashimi tươi sống, tôm càng nướng,… Không gian Liberty Central mang vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn sẽ khiến các thực khách đến đây thưởng thức cảm thấy hài lòng.

Nhà hàng buffet Sài Gòn Liberty Central sẽ mang tới cho bạn một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức món ăn. Thực đơn phong phú của nhà hàng buffet với các món ăn được chế biến theo cả phong cách phương Đông và phương Tây sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn thú vị và chất lượng. Dù ngày thường vẫn có cua nè, tôm càng xanh to tướng nè, hải sản đầy ắp. Quầy dessert ở đây cũng là điểm nhấn khi cho ra nhiều loại bánh đẹp mắt, các loại mousse, cocktail ăn khá đặc sắc.

8. The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel – Nhà Hàng Buffet Tại Sài Gòn

The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel

Nếu bạn có niềm đam mê với nền ẩm thực Việt thì không thể bỏ qua địa điểm này. The Grill Buffet là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đậm chất Việt Nam với menu hơn 58 món ăn truyền thống mang hương vị từ Bắc vào Nam. Không gian nhà hàng buffet Sài Gòn này tuy không quá cầu kỳ nhưng rất trang nhã, lịch sự và vô cùng ấm cúng, thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình.

Tôm hùm thì mình thấy nướng bơ tỏi ngon hơn nướng phô mai. Nếu 1 người sẽ được phục vụ miễn phí 1 ly nước đầu tiên (nước ngọt hoặc nước suối), nhưng đến ly thứ 2 sẽ bị tính tiền. Ngoài ra có vài món đặc trưng riêng của nhà hàng (như ức vịt sốt cam, gan ngỗng) bạn có thể gọi thêm riêng và đương nhiên là bị tính tiền nhé.

9. Sofitel Sài Gòn – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Ngon Nức Tiếng

Sofitel Sài Gòn – Nhà Hàng Buffet Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Sofitel Sài Gòn được xây dựng và thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Thực đơn nhà hàng bao gồm các món nướng và lẩu có hương vị đến từ các nước Hàn – Trung – Việt – Nhật – Mỹ. Trước khi có hình thức buffet nướng và lẩu hấp dẫn và đặc sắc, Sofitel Sài Gòn nổi tiếng nhất là món steak bò Mỹ với mức giá Việt mà chất lượng đẳng cấp. Ngoài ra cũng còn có các món đặc sản khác mà các bạn có thể thử khi đến tại nhà hàng buffet Sài Gòn nổi tiếng này.

Đồ uống ở nhà hàng buffet hải sạn Sofitel Sài Gòn được uống thỏa thích. Bên cạnh đó vào ngày thứ 6, tại đây có buffet pho mát với trên 100 loại. Các hải sản ở đây rất tươi và ngon ngọt đến từng sớ thịt. Nhận viên phục vụ nhiệt tình nhanh gọn, rất thận thiện với khách hàng.

10. Nhà Hàng La Mezzanine – Nhà Hàng Buffet Hấp Dẫn Tại Sài Gòn

Nhà Hàng La Mezzanine

Nhà hàng buffet Sài Gòn La Mezzanine sẽ mang tới cho bạn một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn. Thực đơn đa dạng của nhà hàng buffet với nhiều món ăn được chế biến theo cả phong cách phương Tây và phương Đông sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn nhất. Dù ngày thường vẫn có cua, tôm càng xanh “bự chà bá” nè, hải sản đầy ắp. Quầy dessert của nhà hàng cũng là điểm nhấn khi cho ra nhiều loại bánh đẹp mắt, các loại cocktail, mousse ăn khá đặc sắc.

Buffet hải sản phong phú gồm nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon và lạ miệng, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn quốc tế. Các hải sản ở nhà hàng là đồ tươi được cung ứng từ những nơi chất lượng bảo đảm. Chế biến ở nhà hàng rất ngon và bắt mắt kích thích sở thích ăn uống của du khách.

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Mytour:

Top 10 Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Theo Phong Cách Nhật Bản

1. Pachi Pachi – Nhà Hàng Buffet Thịt Nướng Sài Gòn

Pachi Pachi – Nhà Hàng Buffet Thịt Nướng Sài Gòn

Nhà hàng nhà hàng Buffet Sài Gòn này có thực đơn lẩu nướng hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản từ cách tẩm ướp, hương vị và cách trang trí. Đặc biệt, nguyên liệu rất phong phú, tươi ngon được chọn lựa thật kỹ cùng các loại nước sốt tuyệt hảo. Pachi Pachi là một trong những nhà hàng bufet Sài Gòn Nhật chuyên về các món nướng, đặc biệt là thịt và hải sản. Nhờ được đầu bếp tại nhà hàng chế biến vô cùng cẩn thận, các món ăn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn say mê.

Ngoài không gian mới lạ, quán còn gây thương nhớ cho thực khách với nước lẩu thơm ngon. Đặc trưng nước dùng lẩu của nhà hàng có vị chua cay dễ ăn. Menu đồ nhúng lẩu thì vô cùng đa dạng với hơn 50 món tươi ngon. Những loại thịt tươi được cắt lát vừa phải, trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu hải sản nhúng lẩu như tôm, mực thì tươi thơm. Nước sốt ăn kèm đậm vị mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng nhất.

2. Sushi Dining AOI – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Theo Truyền Thống Nhật

Sushi Dining AOI

Đây là nhà hàng Buffet Sài Gòn phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật. Nhà hàng đã quyết định thu hút thực khách bằng các loại Sushi và Sashimi nổi tiếng với hương vị nguyên bản, khó nơi đâu tìm thấy như: Nigirizushi, Oshisushi, Makizushi, Narezushi hay Inarizushi,… Không chỉ vậy, mỗi món ăn tại đây đều được trình bày sinh động, vừa thơm ngon về hương vị cũng vừa bắt mắt về hình thức.

Điều đặc biệt là khi đến đây thực khách có thể tự pha nước lẩu, nước chấm theo sở thích của mình. Với 7 loại nước sốt cơ bản: sốt tương đen, sốt cà ri, sốt ddukmo, sốt dookki, sốt kem, sốt gungjung, sốt deugu, bạn có thể tạo ra loại nước lẩu ngon theo khẩu vị. Topping lẩu thì nhiều vô kể: trứng, thịt các loại, hải sản, nấm,… lúc nào cũng tươi ngon. Một số món ăn đáng thử khi đến đây: sushi, cơm cuộn, gà sốt me, rong biển cuộn miến,…

3. Rio Brazil Steakhouse – Nhà Hàng Buffet Hàn – Nhật Xứ Sài Gòn

Rio Brazil Steakhouse

Hãy đến với nhà hàng Buffet Sài Gòn Rio Brazil Steakhouse để thưởng thức những bữa tiệc nướng Hàn – Nhật. Rio Brazil Steakhouse là một lựa chọn không thể tuyệt hơn giúp bạn đổi gió. Thực đơn của nhà hàng được dựa xây dựng dựa theo văn hóa người du mục Brazil với cách tẩm ướp gia vị đặc trưng vùng Nam Mỹ mang tới vũ điệu thịt nướng đặc biệt hiếm có khó tìm.

Menu nhà hàng đa dạng món phong cách Á – Âu, nổi bật nhất là các món hải sản cao cấp tươi ngon. Quầy hải sản tươi sống đầy ắp luôn thu hút thực khách. Bạn không thể nào cưỡng lại miếng thịt cá hồi ú nụ, những con cua càng to đùng, hay những con tôm hùm, hàu tươi ngon,… Bạn chỉ cần order nguyên liệu mình yêu thích, sau đó yêu cầu chế biến những món chiên, xào hấp,… theo sở thích.

4. JoJo Buffet – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Lẩu Nướng Nhật Bản

JoJo Buffet

nhà hàng buffet Sài Gòn mang nền ẩm thực Nhật Bản. JoJo Buffet – nhà hàng buffet Nhật với rất nhiều các món ăn mang đậm hương vị của Nhật. Mỗi món ăn đều được chế biến theo một qui trình chuẩn nghiêm ngặt từ việc chọn nguyên liệu đến việc tẩm ướp gia vị. Hãy thử xem tại nhà hàng buffet Sài Gòn này có gì nào.

JoJo Buffet là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món ngon đỉnh trong không gian nhà hàng 5* đẳng cấp. Nhà hàng đánh gục thực khách ngay cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại với thiết kế phương Tây tinh tế. Tận hưởng bữa tối trong tiếng dương cầm du dương, hương thơm dịu dịu, cùng người thân yêu tại nhà hàng hàng đầu Sài Gòn là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

5. Master Beef – Nhà Hàng Buffet Ở Xứ Sài Thành 

Master Beef

Các món ăn đều được chế biến từ thịt bò nhưng bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi nhìn thực đơn của nhà hàng Buffet Sài Gòn Master Beef. Các đầu bếp đã biến hoá, sáng tạo rất nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng, phong phú. Kết hợp nền ẩm thực tinh tế của phương Tây và Nhật, Master Beef đã mang lại món ăn hoàn hảo.

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại MyTour:

6. Sorae Sushi – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Ẩm Thực Nhật

Sorae Sushi

Đến với nhà hàng Buffet Sài Gòn Sorae Sushi bạn sẽ thấy không gian ở đây sang trọng, lịch sự. Tất cả được thưởng thức nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản qua buffet Nhật gồm nhiều món ăn đặc trưng. Mỗi món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ, đều được các đầu bếp đặt hết tâm huyết của mình vào đó.

7. Baby Spoon – Nhà Hàng Buffet Kiểu Nhật Nổi Tiếng Xứ Sài Thành

Nhà Hàng Buffet Kiểu Nhật Nổi Tiếng Xứ Sài Gòn

Nhà hàng nhà hàng Buffet Sài Gòn này có thực đơn vô cùng phong phú và rất đa dạng. Từ những món đơn giản đến cầu kỳ nhất: nui đút lò, mỳ ý, curry, pizza, sushi cá hồi nướng cuộn, lẩu sumo Nhật Bản,… Không chỉ ngon miệng mà còn rất “ngon mắt” chính là những điểm mạnh mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nếu có dịp ghé thăm Baby Spoon và tự mình trải nghiệm các món ăn của nhà hàng.

8. Sumo BBQ – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Phong Cách Nhật

Sumo BBQ – Ẩm Thực Nhật Xứ Sài Thành

Đây là một trong những nhà hàng buffet Nhật ngon nức tiếng. Sumo BBQ hiện chính là cái tên được nhiều thực khách đam mê nghệ thuật lẩu nướng săn đón nhất. Thịt nướng luôn được tẩm ướp theo công thức bí truyền của đầu bếp nơi đây giúp làm dậy lên mùi thơm. Đồng thời tăng vị ngọt của thịt làm cho mọi thực khách không thể cưỡng lại được hương vị tuyệt vời của nó.

9. Haha Sushi – Nhà Hàng Buffet Sushi Tại HCM

Haha Sushi – Nhà Hàng Buffet Sushi Tại Sài Gòn

Nhà hàng buffet Sài Gòn Haha Sushi là một thế giới các món ăn Nhật vô cùng đặc sắc. Các món ăn tại đây luôn vừa giữ được nét đặc trưng truyền thống, vừa mang phong cách tươi mới cho bạn những cảm giác mới lạ khi thưởng thức.

10. Mogu Mogu BBQ – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Có View Đẹp

Mogu Mogu BBQ – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Có View Đẹp

Nhà hàng buffet Nhật là một thiên đường ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Với kĩ thuật nấu siêu hạng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, các món nướng ở đây luôn mang một hương vị đặc trưng khó cưỡng. Ngoài ra các món ăn đều được trang trí đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ kích thích rồi.

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

Top 5 Nhà Hàng Buffet HCM Nổi Tiếng

1. Chuỗi King BBQ – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Lẩu Nướng

Chuỗi King BBQ – Nhà Hàng Buffet Nướng Hàn Quốc

Nhà hàng Buffet Sài Gòn – chuỗi King BBQ được mệnh danh là “Vua Nướng Hàn Quốc”. Đã từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của thực khách đam mê hương vị nướng Hàn Quốc. Với công thức “nước sốt King” độc quyền, các món ăn của King BBQ đều mang hương vị hấp dẫn động lòng người mà không nhà hàng nướng nào có được.

2. Buffet Khách Sạn Hương Sen – Nhà Hàng Buffet Khách Sạn Ở Sài Gòn

Buffet Khách Sạn Hương Sen – Nhà Hàng Buffet Khách Sạn Ở Sài Gòn

Nhà hàng Buffet Sài Gòn Hương Sen đã để lại những dấu ấn vô cùng sâu đậm. Nhà hàng buffet Sài Gòn ngon này luôn tấp nập thực khách thập phương tứ xứ đến đây để thưởng thức những món ăn đặc sắc gắn liền với từng vùng miền trên cả nước với hương vị vô cùng đặc trưng.

3. Bangkok BBQ Buffet – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Phong Cách Âu

Bangkok BBQ Buffet – Nhà Hàng Buffet Việt – Âu

Nhà hàng buffet Việt – Âu mang phong vị Thái Lan đặc sắc nhé. Do đầu bếp hơn 25 năm kinh nghiệm thực hiện, các món truyền thống Thái như: pad Thái, lẩu Tomyum, salad trộn,… và đặc biệt là thịt nướng được tẩm ướp theo bí quyết riêng đều mang hương vị độc đáo, hài hòa đúng điệu.

4. Tung Garden – Nhà Hàng Buffet Nổi Tiếng Sài Thành

Tung Garden – Nhà Hàng Buffet Nổi Tiếng Sài Thành

Đây là một trong những nhà hàng Buffet Sài Gòn ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng. Tung Garden khiến thực khách không khỏi trầm trồ trước thực đơn độc đáo mang phong vị khác biệt. Bếp trưởng người Hồng Kông tài năng với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực đầy say mê và hoàn hảo.

5. Red Chilli Seafood Buffet – Nhà Hàng Buffet Sài Gòn Sang Trọng

Nhà Hàng Buffet Sang Trọng Nhất Sài Gòn

Nằm trong top nhà hàng buffet Sài Gòn nổi tiếng đẹp nhất. Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery kết hợp hài hòa lối kiến trúc phương Đông truyền thống. Đến với các bữa tiệc được tổ chức tại Red Chilli Seafood Buffet – CHLOE Gallery vào các tối trong tuần. Bạn sẽ thực sự bị thu hút với 130 món ăn hải sản vô cùng hoành tráng và đa dạng về mặt thể loại với mức giá phù hợp.

Trên là top 25 nhà hàng buffet Sài Gòn nổi tiếng nhất hiện nay. Với các kiểu nhà hàn khác nhau tha hồ các bạn tấn công nó. Inhat.vn chúc các bạn có bữa ăn ngon miệng và vui vẻ!!

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

5/5 - (20 bình chọn)
Exit mobile version