Bật Mí Top 10 Quán Ăn Gia Đình TPHCM Ngon Tuyệt Đỉnh

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với bữa ăn tại nhà. Gia đình bạn đang muốn thay đổi không khí ăn uống tại quán ăn ngon mà chưa biết đi đâu, ăn gì? Dưới đây là top 10 quán ăn gia đình TPHCM ngon tuyệt đỉnh mà HCMinhat tổng hợp được. Bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình không gian thưởng thức bữa ăn ngon lành và hấp dẫn nhé!

1. Nhà Hàng Hai Lúa – Quán Ăn Gia Đình Ngon TPHCM

Nhà Hàng Hai Lúaquán ăn gia đình TPHCM ngon được nhiều người lựa chọn để dùng bữa tối cuối tuần bên người thân. Quán ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Cách trang trí tại quán ăn này không quá cầu kỳ, khi bạn đến đây thưởng thức món ăn sẽ cảm thấy thân quen như chính ngôi nhà của mình. Thực đơn tại quan vô cùng đa dạng, bạn có thể tùy chọn gọi món theo sở thích.

Nhà Hàng Hai Lúa

Nhà hàng Hai Lúa có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Đến với quán, bạn có thể gọi món tùy chọn theo menu của nhà hàng, món ăn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Bạn cũng có thể đặt bàn trước để vào những ngày lễ Tết để không phải chờ đợi lâu. Liên hệ đặt bàn bằng cách đặt bàn trên trang web của nhà hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp bằng số điện thoại để được nhân viên xếp bàn trước.

Các món ăn nổi bật tại nhà hàng Hai Lúa

Thông tin liên hệ:

2. Cơm Xưa Sài Gòn – Quán Ăn Gia Đình Ngon TPHCM

Cơm Xưa Sài Gònquán ăn gia đình TPHCM nổi tiếng nằm trong con ngõ nhỏ Trần Văn Cao. Quán ăn nhỏ nhắn nằm giữa TPHCM tấp nập. Tại đây, không gian quán trang trí theo phong cách mộc mạc giản dị, tái hiện lại phong cảnh bao cấp của Sài Gòn. Nơi đây là lựa chọn của nhiều gia đình cùng quây quần ăn uống đầm ấm bên nhau.

Cơm Xưa Sài Gòn

Cơm Xưa Sài Gòn đậm nét cổ kính bởi những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, cùng bức tường gạch sơn màu nâu vàng. Món ăn tại đây được chế biến hài hòa hương vị, trang trí bắt mắt trong những chén bát xưa. Các món ăn tại đây được coi là vượt ký sự thời gian sống lại với những dấu ấn xưa. Tại đây, các món ăn dành cho những người yêu thích cái cũ, những giá trị văn hóa cốt lõi của dân tộc. Món cá kho, cà muối, rau cải muối chua,… tạo nên hương vị không thể nào quên.

Điểm đặc biệt của các món ăn tại Cơm Xưa Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3.Vườn Ẩm Thực Xưa Và Nay – Quán Ăn Gia Đình Tại TPHCM Nổi Tiếng

Vườn Ẩm Thực Xưa Và Nayquán ăn gia đình TPHCM được nhiều thực khách biết đến khi đến với trải nghiệm ẩm thực tại Sài Gòn. Quán ăn nổi tiếng với các món ăn đậm nét miền quê bình dị của Sài Gòn xưa. Không gian tại quán gây ấn tượng cho thực khách bởi phong cách trang trí đơn giản, trang nhã. Các món ăn được bày biện trong bộ bát đĩa hoài cổ, tạo cảm giác truyền thống Việt Nam một thời.

Tại đây, quán ăn nổi tiếng với các món ngon như ốc hương rang muối, gà ta hấp mắm, vịt om sấu,… Quán ăn là địa điểm thích hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức món ăn ngon không khác gì tại nhà. Không gian mang lại cảm giác thân quen, gần gũi khiến nhiều thực khách muốn đến để trải nghiệm lần nữa. Các món ăn tại đây chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đơn giản. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, món ngon trở nên hấp dẫn và bắt mắt. Đây chắc chắn là điểm dừng chân của buổi gặp gỡ, hay buổi đoàn viên cùng gia đình.

Vườn Ẩm Thực Xưa Và Nay

Thực đơn của Ẩm Thực Xưa Và Nay đa dạng

Thông tin liên hệ:

4. SH Garden – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Thơm Ngon

SH Garden là một trong những quán ăn gia đình TPHCM được nhiều thực khách yêu mến. Tại đây, quán ăn chuyên về các món ăn thuần hương vị Việt Nam. Các món ăn chế biến đậm đà từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo độ tươi mới sử dụng trong ngày. Nhiều thực khách yêu mến đến thưởng thức ẩm thực tại quán bởi phong cách bày trí màu sắc ấm cúng.

SH Garden

Tại đây có đầy đủ các món ăn mang hương vị đồng quê, đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng như cơm, rau, thịt, cá,… Chính vì thế, SH Garden là quán ăn gia đình ngon TPHCM mà nhiều thực khách lựa chọn để gặp gỡ hay thưởng thức không khí ăn ngon bên người thân. Đội ngũ nhân viên của SH Garden thân thiện, phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp. Chủ quán cởi mở, vui vẻ thêm phần thú vị khi thực khách ghé tới quán ăn. Không gian quán trang trí nhiều cây xanh cùng sắc đỏ của ánh đèn lồng. Tất cả mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn chưa từng gặp ở quán ăn nào khác.

Điểm nổi bật của nhà hàng SH Garden

Thông tin liên hệ:

5. Rice Field – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Hấp Dẫn

Rice Fieldquán ăn gia đình ngon tại TPHCM được nhiều thực khách lựa chọn. Nơi đây là không gian gặp gỡ, thưởng thức món ăn ngon chuẩn bị nhà làm. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, tạo không khí ấm áp mà vô cùng gần gũi. Nhiều thực khách lựa chọn Rice Field bởi đây là quán ăn gia đình TPHCM có không gian quán mở. Bạn có thể lựa chọn ngồi ăn phía bên trong hoặc ngồi tại vị trí sân vườn ngoài trời mát mẻ.

Không gian quán trang trí bắt mắt bởi tường gạch thân quen cùng những bức vẽ giản dị mà vô cùng độc đáo. Bàn ăn là những bộ bàn ghế gỗ lim gọn gàng, cùng bình hoa trang trí đẹp mắt. Điều ấn tượng tại nhà hàng Rice Field là món ăn đậm chất Việt Nam như: cơm cháy kho quẹt, hến xúc bánh đa, mực lá sốt chanh dây, ba chỉ kho nước dừa,… Các món ăn không những ngon, đẹp mắt mà còn đảm bảo dinh dưỡng. Vì thế, bạn hãy cùng người thân đến đây để trải nghiệm món ăn ngon. Nơi đây chắc chắn là điểm tụ họp lý tưởng cùng gia đình hay bữa tiệc công ty thân mật.

Rice Field

Những ưu điểm khi bạn thưởng thức món ăn tại Rice Field

Thông tin liên hệ:

6. Trống Cơm – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Đậm Đà

Trống Cơm là cái tên tiếp theo trong danh sách quán ăn gia đình TPHCM. Nhà hàng chiếm trọn trái tim của người Việt bởi vị ngon của các món cơm nhà. Các món ăn tại Trống Cơm đậm hương vị gia đình, bày trí bắt mắt, giúp thực khách đánh thức mọi giác quan. Các món ăn làm từ nguyên liệu tươi mới, chế biến đậm đà dưới bàn tay của đầu bếp tài ba. Đặc biệt, tại quán còn phục các loại đồ uống được pha chế từ các loại trái cây theo mùa, vừa tăng giá trị dinh dưỡng và thanh lọc cơ thể.

Không gian quán ăn trang trí bằng tre nứa, đậm chất thôn quê, mang hương vị vùng nông thôn Bắc Bộ đầm ấm. Tại đây, các món ăn được bày trí đẹp mắt bằng bát đĩa cổ. Thực khách đến quán ăn thưởng thức hương vị đậm đà các món ăn gia đình. Đồng thời chìm đắm trong không gian đầm ấm, thân thuộc của miền quê bình dị. Với thực đơn đa dạng, đầy đủ các món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam, Trống Cơm luôn là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn.

Trống Cơm

Bảng giá các món ăn được ưu thích nhất tại Trống Cơm?

Món Ăn Giá (VND)
Đậu Hũ Mỡ Hành Trứng Muối 65.000
Chả Giò 79.000
Cơm Cháy Chả Cá 89.000
Cánh Gà Chiên Nước Mắm 89.000
Đậu Hũ Trứng Tôm Phỉ Thúy 99.000
Bò Lúc Lắc 129.000

Thông tin liên hệ:

7. Cơm Quê Mười Khó – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Nổi Tiếng

Cơm Quê Mười Khó là nhà hàng nổi tiếng với những món ăn gia đình tại TPHCM. Đây là một trong những quán ăn gia đình TPHCM được nhiều người biết đến. Nơi đây là nơi hội tụ các món ăn gia đình được chế biến đậm đà, bắt mắt. Cho dù ở bất cứ đâu, hương vị cơm nhà vẫn lưu giữ mãi trong tâm trí con người bởi những món ăn thân thuộc.

Cơm Quê Mười Khó

Cơm Quê Mười Khó có đầy đủ các món ăn dân dã chế biến từ thịt heo, gà, cá. Rau xanh tươi mới chế biến ngon lành cùng gia vị vừa đủ. Các món ăn bày trí đẹp mắt khiến thực khách đến ăn muốn quay trở lại nhiều lần. Điểm cộng hơn hết tại quán ăn gia đình TPHCM này là nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tình lên món cho thực khách. Các món ăn được bày biện trong niêu, mẹt cùng các dụng cụ cổ kính. Tất cả tạo cảm giác thân thuộc và bình dị.

Ưu điểm của các món ăn tại Cơm Quê Mười Khó

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Cơm Niêu – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Hút Khách

Nhà Hàng Cơm Niêu là quán ăn nổi tiếng thu hút thực khách bởi món ăn gia đình dân dã thân thuộc. Đây là quán ăn gia đình TPHCM mà bạn nên đến để thưởng thức hương vị món ăn đậm chất truyền thống của người Việt. Các món ăn tại nhà hàng được bày trí trong niêu đất, giữ trọn hương vị truyền thống.

Nhà Hàng Cơm Niêu

Tại nhà hàng cơm niêu, thực khách có thể thưởng thức các món ăn đơn giản nhà làm hoặc các món lẩu hải sản. Thực đơn của nhà hàng đa dạng các món ăn, bạn có thể thoải mái gọi món. Không gian quán rộng rãi, với 2 tầng thoáng mát. Bàn ghế gỗ trang trí hài hòa theo phong cách bàn ăn đại gia đình. Vì thế, bạn không quá lo lắng khi đi cùng gia đình nhiều người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Vào những ngày lễ đặc biệt, nhà hàng có chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Điều gì làm nên điều đặt biệt tại Nhà Hàng Cơm Niêu

Thông tin liên hệ:

9. Cục Gạch Quán – Quán Ăn Gia Đình TPHCM Ngon Khó Cưỡng

Cục Gạch Quánquán ăn gia đình TPHCM tiếp theo mà bạn nên cùng người thân đến thưởng thức. Nhà Hàng nằm tại quận sầm uất, rất dễ dàng để tìm kiếm. Thực khách đến đây thưởng thức món ăn có thể ngắm nhìn thành phố tấp nập bởi không gian quán mở. Không gian quán đậm chất truyền thống, không gian bên trong trang trí vừa gần gũi vừa hiện đại.

Cục Gạch Quán

Các món ăn tại Cục Gạch Quán hấp dẫn thực khách bởi hương vị đậm đà, nguyên liệu tươi sạch. Quán ăn hạn chế tối đa các loại gia vị có hóa chất và bột ngọt. Các món ăn thôn quê đơn giản và ngon miệng như cà pháo, canh cua rau mướp, cá kho niêu,… Tất cả đều mang hương vị cơm nhà dân dã, chắc chắn làm hài lòng các thành viên trong gia đình bạn.

Lý do Cục Gạch Quán là địa điểm quán ăn gia đình nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

10. Cơm Tấm Thuận Kiều – Quán Ăn Gia Đình TPHCM

Cơm Tấm Thuận Kiềuquán ăn gia đình TPHCM nổi tiếng với món cơm tấm thố. Quán ăn này là một trong những thương hiệu lâu đời của cơm tấm tại Sài Gòn. Cơm tấm Thuận Kiều phát triển là thương hiệu cơm tấm đặc trưng của cơm tấm truyền thống. Tại đây phục vụ 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú giúp khách hàng thoải mái chọn lựa.

Cơm Tấm Thuận Kiều

Không gian quán sang trọng, nhân viên nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đặc biệt, quán ăn này đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm do trung tâm y tế dự phòng chứng nhận. Các món cơm tấm được nêm nếm vừa miệng, trang trí bắt mắt. Bạn có thể thưởng thức cơm tấm cùng các món ăn kèm, gia vị vừa phải. Thực đơn quán đa dạng từ cơm sườn, cơm gà chiên mắm,… Ngoài ra còn có cơm đảo vàng giòn. Tất cả tạo nên hương vị khó quên chuẩn vị nhà làm.

Thực đơn tại Cơm Tấm Thuận Kiều gồm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán ăn gia đình TPHCM nổi tiếng mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được điểm ăn uống lý tưởng bên người thân yêu. Còn chờ gì nữa mà bạn không lên kế hoạch để cùng người thân ăn ngon và thưởng thức không khí ấm áp bên gia đình ngay thôi.

Rate this post
Exit mobile version