Top 8 Khu Vui Chơi Sài Gòn Có Hồ Bơi Cho Mùa Hè Nắng Nóng

Mùa hè nắng nóng mà được vào khu vui chơi nào có hồ bơi thì thật thích. Được ngâm mình trong dòng nước mát thì còn gì bằng. Hãy để HCMinhat giới thiệu top 8 khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi để giúp bạn chọn được nơi ưng ý nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Khu Du Lịch Suối Tiên – Khu Vui Chơi Sài Gòn 2019

Suối Tiênkhu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi cực nổi tiếng ở đất Sài Thành. Các công trình kiến trúc được xây dựng với mục đích giáo dục cho trẻ em và khơi gợi cho du khách về lịch sử văn hoá của dân tộc. Vé vào cổng ở đây đã bao gồm việc tham quan miễn phí các công trình lịch sử, các văn hoá tâm linh, show, ca nhạc. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình, được kết hợp hài hoà trong một tổng thể không gian xanh mát. Đặc biệt, có biển nhân tạo Tiên Đồng sẽ tha hồ vui chơi dưới nước.

Thông tin liên hệ:

2. Thiên Thanh Park – Khu Vui Chơi Sài Gòn Cuối Tuần

Đến với thiên đường giải trí Thiên Thanh park, bạn sẽ được hoà vào không gian năng động với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đủ các loại hình vui chơi giải trí như: công viên nước, hồ bơi, khu vườn xanh mát, rạp chiếu phim 8D, tổ chức team building, cắm trại. Đây là khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi rộng tới 1000 m2 với hệ thống máng trượt cùng nhiều trò chơi đặc sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn với dịch vụ tắm bùn cao cấp, hồ massage thư giãn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Áo Cưới Quận 10 Sài Gòn Đẹp Lộng Lẫy

3. Khu Du Lịch Đại Nam – Khu Vui Chơi Sài Gòn Có Hồ Bơi Giá Rẻ

Ngoài những khu vui chơi hấp dẫn trên cạn, Đại Nam còn thu hút du khách bởi một thiên đường biển với những dãy núi hùng vĩ bao quanh, những cảnh quan tuyệt đẹp. Xung quanh là toà lâu đài tráng lệ dưới hình thức hồ tạo sóng kép, bao quanh các đảo nhỏ giữa lòng biển. Khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi này được chia ra 2 khu vực: biển nước ngọt và biển nước mặn. Bạn có thể trải nghiệm với những quạt tạo sóng khác nhau hay thả người tận hưởng luồng gió biển.

Thông tin liên hệ:

4. Công Viên Nước Đại Thế Giới – Khu Vui Chơi Giải Trí Sài Gòn

Nằm ngay trung tâm thành phố, Công viên nước Đại Thế Giới luôn là điểm đến vui chơi, giải trí khá thú vị đối với các bạn trẻ muốn khám phá thế giới nước trong những ngày hè oi bức. Được thành lập từ lâu, qua nhiều năm hoạt động, khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi này là địa điểm hấp dẫn với những trò chơi mới lạ, hiện đại. Khu vực lâu đài cát trong sân có mái che, dòng sông Ha Ha nhẹ nhàng, trò chơi mạo hiểm đu dây Tarzan… chắc chắn sẽ làm bạn thấy thích thú. Không chỉ trẻ em mà đối với người lớn thì đây cũng là một nơi khá lí tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 7 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận 4 Sài Gòn Hot Nhất Hiện Nay

5. Khu Du Lịch The BCR – Khu Vui Chơi Quanh Sài Gòn

Khu du lịch The BCRkhu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao vận động ngài trời. Nơi đây phù hợp với nhóm gia đình, thanh thiếu niên, trẻ em, các công ty tổ chức team building. Đặc biệt, hồ bơi đạp tràn được bố trí sát sông Tắc với 5 làn bơi. Được chia làm 2 khu vực: khu trẻ em và khu chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà bạn sẽ có cảm giác như bơi giữa dòng sông, bừa bơi vừa ngắm nhìn cảnh sông nước.

Thông tin liên hệ:

6. Khu Du Lịch Thủy Châu – Khu Vui Chơi Quanh Sài Gòn

Dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi này có không gian xanh, rộng rãi với rừng cây, sông suối. Hoà mình giữa thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, tránh xa ồn ào của thành phố. Những hàng cây rũ bóng mát xung quanh hồ. Vừa giúp không khí trong lành vừa là khung cảnh cực xinh cho những bạn thích chụp hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo đồ ăn để tổ chức một buổi picnic ngoài trời với bạn bè và gia đình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Dịch Vụ Hoa Tươi Quận Tân Bình Sài Gòn Xinh Lung Linh

7. Công Viên Nước Đầm Sen – Khu Vui Chơi Giải Trí Sài Gòn

Công viên nước Đầm Sen có diện tích rộng lớn với hệ thống 31 trò chơi thiết bị dưới nước hiện đại. Có cả những trò chơi yêu thích trong công viên: máng trượt khổng lồ, lốc xoáy, máng trượt nhiều làn, đu dây… Giữa thời tiết nóng bức, được vui chơi dưới dòng nước mát lạnh thì còn gì bằng. Ngoài ra, khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi này còn có những tiết mục biểu diễn sôi động từ đội ngũ nhân viên. Với sự náo nhiệt và đông đúc của nơi đây thì bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

8. KizCity – Khu Vui Chơi Sài Gòn Cho Trẻ Em

KizCity là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Đây là khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi dành cho trẻ nhỏ. Đến KizCity, trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác được hoá thân qua nhiều công việc thú vị như: phi công, lính cứu hoả, bác sĩ, kĩ sư… Đây là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lí thuyết ở trường.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi mà HCMinhat đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết và bổ ích ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (10 bình chọn)
Exit mobile version