Khám Phá Top 60 Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn Phải Đi Ít Nhất Một Lần Trong Đời

địa điểm đi chơi sài gòn

dia-diem-di-choi-sai-gon

Đến với Sài Gòn, bạn sẽ tha hồ khám phá những địa điểm ăn chơi lý tưởng. Hôm nay, HCMinhat sẽ bật mí cho bạn top 60 địa điểm đi chơi Sài Gòn hot nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng điểm qua toplist sau nhé!

Mục Lục

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ – Địa Điểm Đi Chơi Ở Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một điểm đi chơi Sài Gòn tuyệt vời sau ngày làm việc mệt mỏi. Cũng như đây là điểm đến dành cho khách du lịch. Buổi tối là thời điểm phố thu hút du khách. Từ trên cao nhìn xuống, phố đi bộ Nguyễn Huệ đông vui nhộn nhịp, lung linh sắc màu bởi những ánh đèn. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước kết hợp với những ánh đèn laser nghệ thuật tạo màu sắc cuốn hút.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khu Phức Hợp Zone 87 – Địa Điểm Đi Chơi Đêm Ở Sài Gòn

Khu phức hợp Zone 87 là một trong những điểm chơi đêm nổi tiếng nằm ngay trung tâm quận 1 Sài Gòn. Đây là khu phức hợp mua sắm, ẩm thực. Với không gian rộng rãi, nằm ngay bên phố đi bộ nên rất thuận tiện cho việc đi chơi. Khu chợ gồm 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian cả ngoài trời lẫn trong nhà.

Khu phức hợp Zone 87

 

Chung Cư 42 Nguyễn Huệ – Khu Vui Chơi Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Khu chung cư 42 Nguyễn Huệ được biết đến bởi tổng hợp những căn hộ kinh doanh độc đáo và hấp dẫn. Được thiết kế theo phong cách cổ kính, pha lẫn một chút hiện đại. Cùng với không gian lãng mạn, tạo nên một điểm check in tuyệt vời cho giới trẻ. Tại đây có nhiều shop thời trang, quán cà phê được thiết kế độc đáo. Rất thích hợp cho nhu cầu mua sắm, giải trí cho bạn.

Chung cư 42 Nguyễn Huệ

Nhà Hát Thành Phố – Đi Chơi Sài Gòn

Nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh hay còn được gọi là địa điểm tổ chức và biểu diễn các tiết mục nghệ thuật, đồng thời có thể sử dụng để tổ chức một số sự kiện lớn. Đây là một trong những công trình tại tp Hồ Chí Minh thuộc loại lâu đời theo lối kiến trúc Tây Âu.

Nhà hát thành phố

 

Hồ Con Rùa – Công Viên Ở Sài Gòn

Hồ Con Rùa được xem là một công trình văn hóa – lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện của lịch sử nước ta. Thiết kế theo kiểu kiến trúc hình bát giác, chia ô bằng những bờ bao trên một hồ nước. Đây là một công viên, là điểm dừng chân nghỉ ngơi và dạo chơi yêu thích của người dân, cũng như du khách khi đến Sài thành.

Hồ Con Rùa

Cầu Ánh Sao – Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn Cho Cặp Đôi

Cầu Ánh Sao là một điểm vui chơi tuyệt vời, dành cho người đi bộ để ngắm cảnh. Cầu Ánh Sao được thiết kế đặc biệt. Phía bờ Tây là quảng trường mô phỏng hình mặt trăng và phía bờ Đông được mô phỏng hình mặt trời. Hai bên hông cầu được lắp đặt ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi và được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời. Cây cầu là một trong những biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh và cũng là địa điểm du lịch được nhiều người biết đến.

Cầu Ánh Sao

Nóc Hầm Thủ Thiêm – Điểm Vui Chơi Ở HCM

Nóc hầm Thủ Thiêm là một trong những địa điểm đi chơi Sài Gòn nổi tiếng và quen thuộc với người dân nơi đây. Từ trên cao nhìn xuống, nắp hầm là địa điểm thu hút các bạn trẻ vào lúc chiều tà. Khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ tha hồ chụp choẹt với những bức ảnh diệu kỳ.

Nóc hầm thủ thiêm

 

Phố Tây Bùi Viện – Phố Đi Bộ Ở Sài Gòn

Phố đi bộ Bùi Viện mở trong khoảng thời gian từ 19 giờ tối – 2 giờ sáng hôm sau vào 2 ngày cuối tuần. Ở đây phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các màn trình diễn đường phố,… Du khách đến với phố đi bộ sẽ được hưởng “four free” (4 miễn phí): nhà vệ sinh; wifi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí”.

Phố đi bộ Bùi Viện

Sài Gòn Outcast – Khu Giải Trí Ở HCM

Bên trong Sài Gòn Outcast được trang trí thành phòng nghỉ đầy đủ chức năng. Saigon Outcast đã trở thành địa điểm tổ chức thường xuyên các lễ hội, các hoạt động tổng hợp giành cho giới trẻ. Từ triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna. Cho tới những ngày hội trình diễn đi xe máy phân khối lớn, lễ hội té nước, tổ chức các cuộc thi graffiti, skate, BMX vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều giới trẻ.

Sài Gòn Outcase

Ben Thanh Stress Food – Địa Điểm Ăn Uống Ở Sài Gòn

Chợ được phân chia thành nhiều khu vực. Gồm: khu vực self- service, khu thưởng thức món ăn, khu ẩm thực truyền thống, khu ẩm thực sáng tạo, khu ẩm thực nước ngoài, khu giải trí… tạo thành một tổ hợp dịch vụ ăn uống lý tưởng dành cho du khách khi đến Sài thành.

Ben Thanh Stress Food

 

Rạp Chiếu Phim Hừng Hoa Beer – Rạp Chiếu Phim Ở HCM

Hừng Hoa Beer là một trong những rạp chiếu phim nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây sẽ là 1 nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ở đây lịch phim được thay đổi theo từng tuần và chiếu những bộ phim hay được đầu tư về phần phụ đề mà giá lại rất rẻ chỉ 59k/ người (bao gồm 1 chai coca và 1 phần bắp).

Rạp chiếu phim Hừng Hoa Beer

Bia Craft – Atisan Ales

Bia Craft là một địa điểm vui chơi Sài Gòn giúp bạn giải trí sau ngày làm việc căng thẳng. Với các dịch vụ như bán bia, quầy bar, quán rượu, quán hải sản. Đây là nơi thích hợp và thu hút được giới trẻ.

Beer Craft

The Light House – Điểm Giải Trí Ở Sài Gòn

Đến với The Lighthouse, bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail độc đáo. Bạn có thể nhảy xuyên màn đêm dưới giai điệu house, techno và disco, trong lúc nhìn ngắm toàn cảnh Sài Gòn vào đêm. Mỗi tuần đều có sự tham gia của các DJ quốc tế và địa phương, đem đến cho Sài Gòn các giai điệu khác nhau đầy độc đáo.

The Light House

Acoustic Bar – Quán Bar Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, HCM

Quán nằm cuối một con hẻm yên tĩnh. Với những bạn thích nghe rock thì Acoustic là một trong những địa điểm tuyệt vời. Thời gian đến thích hợp thường là cuối tuần để nghe nhạc live, uống beer giải trí cùng bạn bè. Nhiều ca sĩ hát hay và không khí sôi động, cuối tuần khá đông nha. Thức uống ở đây thường là rượu nhẹ, ken và các thức uống giải khát.

Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn

 

Malt Sài Gòn – Địa Điểm Đi Chơi Cho Giới Trẻ Ở Sài Gòn

Là một quầy bar được trang bị hơn 15 vòi bia thủ công, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách. Far East IPA của East West là một trong những loại bia IPA tuyệt hảo nhất trên thị trường. Bên cạnh các loại bia thủ công đặc sắc cùng những loại whiskey và cocktail kinh điển. Bạn sẽ còn tìm thấy tiếng cười rộn rã bên khu vực trò chơi được lắp đặt trong quán như phóng phi tiêu hay shuffleboard, khiến thời gian dành ra tại đây không bao giờ nhàm chán.

Malt Sài Gòn

Công Viên Tao Đàn – Công Viên Ở HCM

Công viên Tao Đàn là một trong những công viên to và đẹp nhất Sài Gòn. Tao Đàn được ví như lá phổi xanh ngay giữa lòng thành phố bụi bặm, đông đúc. Bởi vậy mà nó thu hút rất đông người dân Sài thành đến tập thể dục, đi bộ vào buổi sáng hoặc chiều. Du khách có thể ngồi trên những chiếc ghế đá tụ tập, tán gẫu với bạn bè. Hoặc tổ chức picnic trên những bãi cỏ xanh mát vào những ngày cuối tuần.

Công viên Tao Đàn

Công Viên Gia Định – Địa Điểm Vui Chơi Của Trẻ Em Ở HCM

Công viên không gian thoáng đãng và rất nhiều cây xanh. Nhờ đó mà mang lại một không khí trong lành. Mọi người có thể đến đây để tập thể dục, thư giãn vào sáng sớm hoặc xế chiều. Không những vậy, công viên Gia Định còn là nơi được lựa chọn là địa điểm picnic, chuyện trò, đọc sách, giao lưu ca nhạc. Và nơi đây còn mang lại cho trẻ em một khu vui chơi đầy bổ ích.

Công viên Gia Định

Công Viên Hoàng Văn Thụ – Địa Điểm Dã Ngoại Ở Sài Gòn

Công viên Hoàng Văn Thụ có diện tích rộng với nhiều cây xanh, vạt hoa, hồ nước và khu cây cảnh. Nhờ đó mà mang lại một không gian thoáng mát, êm dịu. Ở công viên diễn ra nhiều hình thức hoạt động văn hóa khác nhau như tham quan, picnic, vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, nơi đây còn có thể tổ chức được các chương trình Lễ – Tết – Hội với qui mô lớn.

Công viên Hoàng Văn Thụ

Công Viên Lê Văn Tám – Đi Picnic Ở Đâu Sài Gòn

 Lê Văn Tám mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng, vô cùng yên tĩnh, dễ chịu và trong lành. Nơi đây hội tụ nhiều khu trò chơi trẻ em, khu đi bộ, tập thể dục,… Nhờ đó, thu hút nhiều người dân đến đi dạo, luyện tập thể dục thể thao cũng như vui chơi vào dịp cuối tuần.

Công viên Lê Văn Tám

Công Viên 29/3 – Công Viên Xanh Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: nằm ở trung tâm thành phố, bên phải là con đường Lê Lai và bên trái là Phạm Ngũ Lão

Tại công viên có những công trình quy mô lớn. Ở khu A có khu trung tâm mua sắm phức hợp sẽ rất tiện lợi cho việc phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống của khách tham quan. Còn ở khu B thì lại còn có khu chợ “ngầm” tọa lạc dưới tầng hầm công viên 23/9 rất thú vị. Vào các dịp cuối tuần, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động ăn uống của nhiều nền văn hóa âm thực khác nhau như Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc rất thú vị.

Công viên ở Sài Gòn

Cầu Mống – Địa Điểm Tham Quan Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Bắc qua kênh Bến Nghe nối giữa quận 1 và quận 4

Được xây dựng cách hơn trăm năm từ thời Pháp thuộc.. Cầu Mống đã dần quen thuộc và  trở thành địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân, điểm tham quan của du khách. Du khách có thể đi loanh quanh khám phá thành phố rất thú vị.

Cầu Mống

Địa Đạo Củ Chi – Địa Điểm Du Lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ: cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70 km

Đây là nơi thu nhỏ lại trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống suốt 30 năm đem lại độc lập tự do cho tổ quốc. Địa đạo có chiều dài lên đến khoảng 250 km. Từ đường “xương sống” địa đạo tỏa rộng như mạng nhện trong lòng đất. Bao gồm các công trình: đường hầm, chiến hào, ụ, ổ chiến đấu, hầm ăn, ngủ, hội họp, bếp, giếng nước, kho dự trữ…Các công trình ăn thông với nhau hoặc có thể độc lập chấm dứt tùy địa hình.

Địa đạo Củ Chi

Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn – Điểm Đi Chơi Ở Sài Gòn Buổi Tối

Bưu điện trung tâm Sài Gòn là một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Đây là bưu điện lớn nhất Việt Nam. Được xây dựng với tòa nhà với mái và cửa sổ vòm gợi nhớ đến các trạm xe lửa đầu tiên ở châu Âu. Đến đây bạn sẽ được tham quan không gian bưu điện hoành tráng và có thể chụp những bức ảnh làm kỷ niệm.

Bưu điện trung tâm thành phố

Cầu Phú Mỹ – Nơi Vui Chơi Ở Sài Gòn

Cầu Phú Mỹ là cây cầu dây văng lớn nhất ở Sài Gòn, nối giữa quận 2 và quận 7. Đây là một trong những địa điểm đi chơi Sài Gòn vào buổi tối. Đứng ở cầu, bạn có thể ngắm nhìn thành phố về đêm rất lung linh và lãng mạn.

Cầu Phú Mỹ

Khu Phố Người Hoa – Chợ Lớn Sài Gòn

Đến với Sài Gòn, bạn không thể không khám phá khu phố Hoa để tận mắt chiêm ngưỡng và ngỡ ngàng trước bức tranh độc đáo của nơi này. Hơn nữa, đây cũng là nơi khắc họa đậm nét văn hóa đặc trưng của người Hoa ở Sài Gòn. Với những con đường, góc phố độc đáo bởi những cửa hàng sát nhau. Cùng những ngôi chùa, hội quán và nhiều món ăn đặc trưng của người Hoa.

Khu phố Người Hoa

Hồ Đá Thủ Đức – Địa Điểm Du Lịch Sài Gòn Trong Ngày

Hồ Đá Thủ Đức là địa điểm đi chơi Sài Gòn nổi tiếng và quen thuộc với làng đại học quốc gia. Hồ Đá mang đến một phong cảnh đẹp, không khí mát mẻ. Sở hữu hồ nước rộng bao la với những vách đá đưa ra, mang một vẻ đẹp khoáng đãng. Đây là nơi lý tưởng cho sinh viên tụ tập và hẹn hò.

Hồ Đá Thủ Đức

Suối Tiên – Khu Du Lịch Sài Gòn

Suối Tiên là địa điểm du lịch thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí ở Hồ Chí Minh. Với rất nhiều công trình, mô hình vui chơi giải trí đa dạng, phong phú. Du khách tha hồ tham quan và vui chơi. Bảng giá vé vào công viên được chia ra theo từng khu du lịch. Với giá vé từ 15 nghìn đến 100 nghìn, bạn có thể tham gia chơi các trò chơi khác nhau.

Suối Tiên

Khu Du Lịch Suối Mơ – Địa Điểm Vui Chơi Ở HCM

Khu du lịch Suối Mơ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Đây là nơi thích hợp cho các hoạt động dã ngoại cá nhân, họp nhóm, gia đình hoặc các hoạt động teambuilding vào cuối tuần. Bạn tha hồ trèo đèo, lội suối, tắm suối và tham gia nhiều trò chơi khác, như mô tô nước, nhà phao liên hoàn, ô tô nước, bong bóng nước, chèo thuyền phao,…

Khu du lịch Suối Mơ

Sài Gòn Garden – Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn

Saigon Garden hiện lên trong mắt du khách nhỏ xinh và vô cùng hút mắt. Khu trung tâm thương mại Saigon Garden được lấy ý tưởng thiết kế theo những căn hộ xanh ở nước ngoài. Từ ngoài cho đến bên trong trung tâm đều được trang trí bởi các chậu cây xanh. Bao gồm 4 tầng thương mại được chia ra làm hai khu vực với thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng, trang trí bắt mắt.

Sài Gòn Garden

Saigon Square – Trung Tâm Mua Sắm Ở Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm đi chơi Sài Gòn thì không nên bỏ qua địa chỉ mua sắm lớn này. Đến với Saigon Square, bạn sẽ thấy được cái không khí tấp nập, náo nhiệt nơi đây. Với không gian rộng, sạch sẽ. Cùng với đa dạng các gian hàng giày dép, áo quần, balo. Tha hồ để bạn lựa chọn.

Sài Gòn Square

Tòa Tháp Bitexco – Địa Điểm Vui Chơi Quận 1 Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Tòa nhà có độ cao là 269m với 3 tầng hầm và 68 tầng lầu. Đặc biệt có tầng 49 là đài quan sát Sài Gòn Skydeck và bãi đỗ trực thăng với chiều dài 40m, ở tầng thứ 52 của tòa tháp. Giá vé lên tầng 49 để tham quan và nhìn Sài Gòn rộng lớn: 200.000VND/1 người/1 lượt. Đây sẽ là một gợi ý cho bạn nếu muốn tham quan Sài Gòn.

Tòa tháp Bitexco

Garden Family – Địa Điểm Du Lịch Ở HCM

Garden Family nằm trong lòng phường Thảo Điền – nơi được xứng danh là phố nhà cao tầng. Từ đây di chuyển đến khu trung tâm thành phố chỉ khoảng 4km, không quá xa để di chuyển nhưng đủ để cách biệt những ồn ào. Với diện tích khá rộng rãi, nông trại được bố trí rất nhiều hạng mục khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách.

Garden Family

Nhà Thờ Đức Bà – Nhà Thờ Ở Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà là một trong những kì quan kiến trúc bậc nhất tại Việt Nam. Công trình nguy nga này được hoàn thành năm 1880. Với vẽ đẹp nguy nga tráng lệ. Đây không chỉ là địa điểm cho du khách tham quan, mà còn là di tích lịch sử và biểu tượng của thành phố.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà Thờ Tân Định – Địa Điểm Tham Quan Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhà thờ Tân Định nằm ngay trên đường phố nên du khách dễ dàng di chuyển tới đây. Từ phía ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy tòa tháp chính và hai tòa tháp phụ với hai bên là dãy những hành lang có mái vòm được lợp ngói hình vẩy cá. Được xen kẽ trang trí tinh tế hoa lá, tượng thiên thần vào những ô cửa tròn. Điểm nhấn chính là ở đỉnh tháp là cây thánh giá được làm bằng đồng cao tầm 3m. Đây là biểu tượng cho những người theo đạo Thiên Chúa Giáo.

Nhà thờ Tân Định

Chùa Giác Lâm – Chùa Ở Sài Gòn

Chùa Giác Lâm là nơi chứa đựng nhiều tư liệu quý báu về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật kiến trúc và nghệ thuật điêu khắc tôn giáo. Nơi đây đã đón nhiều du khách đến lễ phật tôn kính và chiêm ngưỡng nét cổ kính uy nghiêm của chùa.

Chùa Giác Lâm

Đền Mariamman – Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn Nổi Tiếng

Đền Mariamman còn được gọi là chùa Ấn. Đền tọa lạc mặt tiền đường Trương Định, cách chợ Bến Thành chỉ vài phút đi bộ. Ngôi đền được trang trí tỉ mỉ, và trau chuốt công phu. Đặc biệt, “tháp Gopuram” nguy nga là một công trình biểu tượng đối với nhiều thế hệ tín đồ Hindu cũng như người dân Singapore. Nếu bạn ở đây vào tháng 10 hoặc tháng 11, hãy đón xem lễ Theemithi (lễ đi trên lửa). Đây là một lễ hội chính được tổ chức hàng năm tại ngôi đền này.

Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn
4.8/5 - (15 bình chọn)
Exit mobile version