Top 16 Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Nổi Tiếng Cho Món Quà Ý Nghĩa

cửa hàng hoa Sài Gòn

Hoa là biểu tượng thể hiện tình yêu, sự chúc mừng, sự sang trọng, tinh tế trong mọi dịp lễ. Mỗi loài hoa sẽ có những ý nghĩa riêng biệt thể hiện tình cảm. Hãy để  inhat.vn gợi ý cho bạn top 16 cửa hàng hoa Sài Gòn uy tín nhé!

>>> Xem thêm: chuyên mục dịch vụ tại đây

1. Cửa Hàng Hoa Trực Tuyến Potico.vn – Hoa Đẹp Chất Lượng Sài Gòn

Potico.vn là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Là thương hiệu uy tín có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, Potico.vn sẽ mang đến những sản phẩm hoa chất lượng nhất cùng những dịch vụ tiện lợi như đặt hàng online 24/7, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Cửa Hàng Hoa Trực Tuyến Potico.vn – Hoa Đẹp Chất Lượng Sài Gòn

Tại Potico.vn, từng sản phẩm luôn được trân trọng, nâng niu và chuẩn bị cẩn thận từ những bông hoa tươi nhất kết hợp cùng các loại nguyên vật liệu chất lượng cao, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Điều đặc biệt khác chính là hộp đựng hoa độc nhất chỉ có tại Potico.vn: sang trọng, chắc chắn và đảm bảo chất lượng nguyên vẹn khi trao tận tay khách hàng. 

Cửa Hàng Hoa Trực Tuyến Potico.vn

Lý do nên chọn hoa tươi tại Potico.vn

Với dịch vụ hoàn hảo và giá thành cạnh tranh, Potico.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.  

Đừng quên shop luôn có chương trình giảm giá cho khách hàng mới, dịp cuối tuần, ngày lễ,… bạn có thể tìm kiếm facebook Potico hoặc truy cập website Potico.vn để nhận ưu đãi trước khi mua nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Flower Corner – Tiệm hoa tươi Sài Gòn

Thành lập vào năm 2017, trải qua 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay Flower Corner chắc hẳn là tiệm hoa tươi không xa lạ gì với người dân Sài Gòn. Với sứ mệnh gửi gắm, truyền tải tình cảm, yêu thương với mọi người, Flower Corner không ngừng cung cấp, sáng tạo ra những mẫu hoa đẹp, lung linh, ý nghĩa, làm xao xuyến biết bao nhiêu người. Hiện tại Flower Corner đang  thiết kế và cung cấp một số mẫu hoa như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa theo chủ đề,… Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp hoa tươi, cửa hàng còn cung cấp thêm một số quà tặng như: gấu bông, socola, bánh kem,…

Flower Corner

Ngoài ra, tiệm hoa Flower Corner còn cung cấp thêm dịch vụ điện hoa và đặt hoa tươi online 24/7. Với mạng lưới liên kết với nhiều shop hoa tại TP HCM, cửa hàng đảm bảo sẽ giao hoa đến tận tay khách hàng chỉ sau 3 giờ đặt hoa thành công. Hãy ghé thăm Flower Corner ngay để được chiêm ngưỡng vô vàn những loại hoa tươi đẹp, sang trọng và bắt mắt bạn nhé!

Mẫu hoa được đặt tại Flower corner

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 11 Địa Điểm Bán Thuốc IQOS HCM Uy Tín, Chất Lượng

3. YenFlorist – Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Đẹp Mê Ly, Đảm Bảo Chất Lượng

Bạn là một người yêu hoa, yêu thích cái đẹp? Bạn đang phân vân không biết chọn lựa shop hoa nào để mua hoa tặng người thân? Hãy tham khảo ngay YenFlorist – một trong những cửa hàng hoa Sài Gòn đẹp và uy tín. Tên Yenflorist là gồm Yên trong an yên và Florist là chỉ những người nghệ sĩ làm hoa. Từ đó đơn vị mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

YenFlorist

Một số mẫu hoa YenFlorist cung cấp

Mẫu hoa bó đẹp tại cửa hàng

Ngoài ra, một điểm cộng khi nhắc đến YenFlorist đó chính là cửa hàng luôn cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng. Với mức giá phải chăng và nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, YenFlorist xứng đáng là địa chỉ cửa hàng hoa Sài Gòn không thể bỏ qua! 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay : Top 11 Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Đẹp Với Giá Cả Phải Chăng

4. Shop Hoa Flowersight – Cửa Hàng Hoa Tươi Sài Gòn Chất Lượng

Flowersight là một cửa hàng hoa tươi tại Sài Gòn nổi tiếng với chất lượng và mức độ uy tín cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hoa, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng lựa chọn tại Sài Gòn. Flowersight luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những loại hoa tươi tuyển chọn kỹ lưỡng và được cập nhật hàng ngày. Sự tươi mới và bền bỉ của hoa là điều mà Flowersight mang đến cho khách hàng.

Shop Hoa Flowersight

Ngoài ra, Flowersight còn có phong cách thiết kế hiện đại và sáng tạo của mình. Bạn sẽ tìm thấy những bó hoa độc đáo, sang trọng và tinh tế tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm của Flowersight luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra những thiết kế hoa đặc biệt.

Một trong những điểm đặc biệt của Flowersight chính là giá thành phải chăng. Flowersight mang đến cho khách hàng giá trị tốt nhất cho mỗi đồng tiền bạn chi trả. Nơi đây luôn hiểu rằng mua hoa không chỉ là về việc sở hữu một bó hoa đẹp, mà còn là về truyền tải tình cảm và tạo niềm vui cho người nhận. Vì vậy, cửa hàng tạo ra các gói hoa với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo sự độc đáo và chất lượng cao. Hãy đến với Flowersight để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và khám phá thế giới hoa tươi đầy màu sắc và cảm xúc. 

Shop Hoa Flowersight

Vì sao bạn nên lựa chọn hoa tươi tại Shop hoa Flowersight? 

Thông tin liên hệ: 

5. Kiến Flowers – Cửa Hàng Hoa Hồ Chí Minh

Đây là cửa hàng hoa với chất lượng đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng. Kiến Flowers nổi tiếng với các loại hoa tinh tế được bảo quản cực kì cẩn thận. Cửa hàng này là một địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng và mua sắm các loại hoa tươi đẹp.Bạn sẽ được cửa hàng tư vấn 24/7 để có thể lựa chọn cho người yêu hay người thân mình một bó hoa đúng nghĩa. Ngoài ra, cửa hàng cũng tạo điều kiện với đơn hàng trên 300.000 đồng sẽ freeship trong bán kính 10km. 

Kiến Flower

Kiến Flowers cung cấp một sự đa dạng về mẫu mã hoa, từ kệ hoa, giỏ hoa đến lẵng hoa, với thiết kế khéo léo và độc đáo. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn những sản phẩm ấn tượng nhất, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh và quan tâm đến việc mua hoa tươi, hãy ghé thăm cửa hàng Kiến Flowers để khám phá sự đa dạng và sắc màu rực rỡ của các loại hoa tươi. Hãy lưu lại ngay địa điểm này để mua được những bó hoa đẹp nhé!

Thông Tin Liên Hệ

6. Shop Hoa Vip – Cửa Hàng Hoa Gía Rẻ Sài Gòn

Shop Hoa Vip hiện là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Điện Hoa Lâm Quân. Đây là một trong những cửa hàng hoa chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại Sài Gòn. Cửa hàng gây dấu ấn với nhiều sản phẩm hoa tinh tế, độc đáo, mang màu sắc rất riêng so với thị trường. Các sản phẩm hoa tại Shop Hoa Vip có thể kể đến như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa mừng lễ khánh thành, lễ tốt nghiệp, hoa tình yêu, hoa bó, hoa giỏ…

Shop Hoa Vip là cầu nối để kết nối những tình cảm thân yêu của bạn, giúp bạn gửi gắm tình cảm và sự chân thành của mình qua những đóa hoa. Và đồng thời, giúp làm vững bền mối thâm giao bằng hữu, tạo dựng đẳng cấp, phong cách khác biệt trong cuộc sống. Hãy đến ngay với Shop Hoa Vip để sở hữu cho mình những bó hoa đẹp tuyệt đẹp với mức giá tốt nhất nhé!

 

Shop Hoa Vip

Những lý do bạn nên chọn Shop Hoa Vip

Thông Tin Liên Hệ

7. Jan Flower – Cửa Hàng Hoa Ở TPHCM

Jan Flower là shop hoa hướng theo phong cách Hàn Quốc, nghệ thuật và hợp mắt với những bạn khách thích style thơ và hiện đại với phối màu chủ yếu là tone pastel mát mắt và hoa tuyển kỹ càng. Cửa hàng sẽ đảm bảo cho bạn những giống hoa tươi mới và được chăm chút cẩn thận nếu bạn đặt hoa. Hiện nay trên website có rất nhiều mẫu hoa và các mẫu giá cho bạn lựa chọn.

Theo đó là nhiều bó hoa được gói đẹp mắt phù hợp để bạn tặng người yêu, gia đình, bạn bè,.. Jan Flower cam kết luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Điều này có nghĩa là họ luôn cố gắng đem đến những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất và thu hút nhất.

Chất lượng và tươi mới của các bông hoa là một trong những ưu tiên hàng đầu để đảm bảo rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm hoa tốt nhất có thể. Jan Flower có đội ngũ cắm hoa sáng tạo, luôn mang đến những mẫu hoa mới lạ và đẹp mắt. Sự chuyên nghiệp và tinh tế trong thiết kế của họ đảm bảo rằng những bông hoa mà bạn gửi sẽ đem lại sự ấn tượng và vui vẻ cho người nhận.

Thông Tin Liên Hệ

8. Shop Hoayeuthuong – Cửa Hàng Hoa Tươi Tại Hồ Chí Minh

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cửa hàng hoa Sài Gòn chính là Shop Hoayeuthuong. Đây là địa điểm đặt hoa lí tưởng cho nhiều khách hàng tại Sài Gòn. Với những loại hoa đa dạng đủ màu sắc và sự thông thạo ý nghĩa các loài hoa. Shop Hoayeuthuong luôn được mọi khách hàng lựa chọn. Hiện nay, shop đang khuyến khích việc đặt mua hoa tại website nên khách hàng sẽ được giảm 20.000 đồng nếu mua hoa tại website. Shop Hoayeuthuong và sự đa dạng phong phú của các mẫu bó hoa, giỏ hoa và hộp hoa chúc mừng mà họ cung cấp.

Hoayeuthuong

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề khéo léo tại Shop Hoayeuthuong đã tạo ra những sản phẩm hoa đặc biệt cho mọi dịp như sinh nhật, khai trương, chia buồn, và nhiều hơn nữa. Cam kết đảm bảo chất lượng của hoa tươi bằng cách nhập khẩu từ các vườn uy tín mỗi ngày. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những bông hoa tươi tốt nhất và trân trọng nhất cho mỗi đơn đặt hàng của mình.

Thông Tin Liên Hệ

9. Hoaphumy.Com – Cửa Hàng Hoa Ở Sài Gòn

Với hơn 12 năm thành lập và phát triển, Hoaphumy luôn là địa điểm được ưu tiên lựa chọn tại Sài Gòn. Cửa hàng hướng đến cung cấp cho khách hàng những bó hoa khai trương, sinh nhật, cưới,.. đẹp và chất lượng nhất. Đi kèm với đó là giá mỗi loại hoa để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hoaphumy cung cấp nhiều loại hoa tươi đẹp khác nhau với phong cách cắm hoa hiện đại. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và có khả năng tạo ra những mẫu hoa độc đáo và ấn tượng.

Hoaphumy

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của họ đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm hoa tuyệt vời và được hài lòng với sản phẩm mà bạn nhận được. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu hoa hiện đại, đẹp và muốn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Tp. Hồ Chí Minh, hoaphumy là địa điểm mà bạn nên đến. Bạn sẽ có cơ hội chọn lựa những mẫu hoa ưng ý nhất và được giao hàng đến tận nơi một cách thuận tiện. Hãy lưu lại ngay địa điểm này để tậu cho mình những bó hoa đẹp nhé!

Thông Tin Liên Hệ

>>> Tham Khảo Top 6 Cửa Hàng Cây Cảnh BMT Chất Lượng Bạn Không Nên Bỏ Qua!

10. Shop Hoa Tươi Saigon Roses – Cửa Hàng Hoa Tươi Ở Sài Gòn

Một cái tên trong làng cửa hàng hoa Sài Gòn mà những tín đồ yêu hoa không thể bỏ qua chính là Saigon Roses. Đây sẽ là nơi khách hàng thỏa sức lựa chọn với hơn 100 mẫu hoa đặc sắc, tươi mới. Phù hợp với các sự kiện, dịp lễ nổi bật như Tết, giáng sinh,.. Bạn có thể thành toán sản phẩm bằng chuyển khoản, COD hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, shop hoa Đất Việt có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Shop Hoa Tươi Saigon Roses

Sản phẩm hoa tại đây được thiết kế với tiêu chí thẩm mỹ, đảm bảo rằng bạn sẽ có những bó hoa tươi đẹp và tinh tế. Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm cực kỳ hợp lý, giúp bạn tiết kiệm trong việc mua sắm hoa. Shop hoa Đất Việt có thể giúp bạn thay lời muốn nói và truyền tải những tình cảm yêu thương tuyệt vời nhất tới người nhận. Với sự kết hợp giữa chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt, Saigon Roses có thể là một lựa chọn phù hợp cho việc đặt hoa tại Tp. Hồ Chí Minh.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đừng bỏ qua những shop hoa tươi Cần Thơ chất lượng tuyệt vời này!

11. Shop Hoa Tươi Nguyệt Hỷ – Cửa Hàng Hoa Nổi Tiếng Sài Gòn

Cửa hàng hoa này nổi tiếng với giới trẻ nhờ những ý nghĩa mỗi bó hoa của cửa hàng. Hoa tươi Nguyệt Hỷ sẽ phân loại các bó hoa để bạn không phải đắn đo khi lựa chọn hoa cho người thân. Bạn có thể tìm những bó hoa như khai trương, tiệc cưới, tân gia, sinh nhật,.. với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mình. Hoa tươi Nguyệt Hỷ nhập khẩu nguồn hoa tươi phong phú từ các vườn hoa uy tín trong nước, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi mới và chất lượng nhất.

Hoa Tươi Nguyệt Hỷ

Điều này cho thấy cam kết của cửa hàng đối với sự hài lòng và sự hài lòng của khách hàng. Hoa tươi Nguyệt Hỷ có thể giúp bạn thay lời muốn nói và truyền tải những tình cảm yêu thương tuyệt vời nhất tới người nhận. Với sự kết hợp giữa chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt, Đất Việt có thể là một lựa chọn phù hợp cho việc đặt hoa tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn nên ghé thử!

Thông Tin Liên Hệ

12. Flowershop Hồ Chí Minh – Cửa Hàng Hoa Đẹp Ở Sài Gòn

Flowershop là cửa hàng hoa tươi Sài Gòn uy tín hiện nay. Đây là điểm đến không thể thiếu của những buổi tiệc trang trí, tiệc sinh nhật, khai trương,.. không chỉ là địa chỉ lý tưởng để gửi những bông hoa tươi đẹp nhất cho người thân của mình, mà còn có đội ngũ cắm hoa mới lạ và đẹp mắt. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm hoa độc đáo và ấn tượng. Tại đây cung cấp các mẫu hoa tươi độc đáo với giá thành khá cao, nhưng bạn có thể giữ hoa tươi lâu. Đặc biệt dịch vụ online còn tư vấn cho bạn để tìm ra mẫu hoa mà bạn cần chọn.

Flowershop

Đôi khi còn nhận gói hoa theo yêu cầu. Ngoài ra, nhân viên của cửa hàng Flowershop được đánh giá là nhiệt tình và chu đáo, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ của họ giúp khách hàng cảm thấy vui mừng và hài lòng mỗi khi ghé thăm cửa hàng để mua hoa. Hãy ghé thăm cửa hàng này để trải nghiệm sự phục vụ tốt nhất và nhận được những sản phẩm hoa tươi chất lượng. 

Thông Tin Liên Hệ

13. Hoa Tươi 9X – Cửa Hàng Hoa Tươi Đẹp Nhất Sài Thành 

Cửa hàng hoa tươi 9x từ lâu đã trở thành tiệm hoa được đông đảo người dân Sài Thành ghé thăm. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn các loại hoa tươi khác nhau, màu sắc bắt mắt và đẹp rực rỡ. Những loại hoa ở đây luôn được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo sự tươi mới nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Tiệm hoa tươi 9x sẽ cung cấp một số mẫu hoa như: hoa tình yêu, hoa sinh nhật, hoa khai trương và một số mẫu hoa khác. Bên cạnh hoa tươi, cửa hàng còn kinh doanh thêm những mẫu bánh sinh nhật. Sẽ rất tiết kiệm thời gian nếu bạn cùng mua hoa và bánh sinh nhật tại cùng một cửa hàng. 

Ngoài ra, khách hàng không chỉ đặt hoa trực tiếp tại cửa hàng mà còn có thể đặt hoa trực tuyến thông qua website hoặc các trang MXH khác như zalo, fanpage, viber,… Khi khách hàng đã hoàn tất việc đặt hàng, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng sau 5s. Hãy đến với Cửa hàng hoa tươi 9x để ngắm nhìn những mẫu hoa tươi đẹp bạn nhé!

Hoa tươi 9x

Thông tin liên hệ

>>> Những dịch vụ điện hoa Đà Nẵng không nên bỏ qua!

14. Flower Farm – Cửa Hàng Hoa Tươi Sài Gòn

Một trong top cửa hàng hoa Sài Gòn nổi tiếng với giới trẻ phải kể đến Flower Farm. Cửa hàng sở hữu nhiều loại hoa đa dạng với các màu sắc nổi bật. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những bó hoa dành cho tiệc sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa trang trí tiệc, hoa chia buồn,.. Flower Farm cung cấp dịch vụ hoàn hảo và đáng tin cậy, đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm và chất lượng. Điều đó kết hợp với mức giá hết sức ưu đãi, tạo ra một lựa chọn hấp dẫn cho việc mua hoa.

Flower Farm

Flower Farm không chỉ chuyên cung cấp hoa tươi với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm đối với khách hàng. Họ sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm về hoa để giúp khách hàng có được lựa chọn hoa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy ghé thăm cửa hàng này để khám phá và trải nghiệm sự chăm sóc tận tụy cho khách hàng và nhận được những bó hoa tươi đẹp theo ý muốn của bạn.

Thông Tin Liên Hệ

15. Hoa Tươi Sài Gòn- Cửa Hàng Hoa Tươi Sài Gòn

Cửa hàng hoa  này sẽ cung cấp cho bạn các giống hồ điệp nổi tiếng chất lượng và tươi lâu. Bạn sẽ được tư vấn và tìm hiểu thêm ý nghĩa loài hoa nổi tiếng. Hoa tươi 360 còn nhận cung cấp hoa tại 63 tỉnh thành nên bạn có thể mua online mà không phải đắn đo. Hãy truy cập vào shop hoa online này để khám phá các mẫu hoa đẹp. Truyền tải những tình cảm yêu thương tới người thân của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Hoa Tươi 360

Tại sao khách hàng lại tin tưởng địa điểm này?

Hoa tươi 360 cung cấp nhiều loại hoa tươi đẹp khác nhau, với phong cách cắm hoa hiện đại. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều lựa chọn và tìm được những mẫu hoa ưng ý và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, nhân viên tại Hoa tươi 360 được đánh giá là có tay nghề và cung cấp dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm để chọn lựa những mẫu hoa phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Thông Tin Liên Hệ

16. Kiến Flowers – Cửa Hàng Hoa Hồ Chí Minh

Đây là cửa hàng hoa với chất lượng đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng. Kiến Flowers nổi tiếng với các loại hoa tinh tế được bảo quản cực kì cẩn thận. Cửa hàng này là một địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng và mua sắm các loại hoa tươi đẹp.Bạn sẽ được cửa hàng tư vấn 24/7 để có thể lựa chọn cho người yêu hay người thân mình một bó hoa đúng nghĩa. Ngoài ra, cửa hàng cũng tạo điều kiện với đơn hàng trên 300.000 đồng sẽ freeship trong bán kính 10km. 

Kiến Flower

Kiến Flowers cung cấp một sự đa dạng về mẫu mã hoa, từ kệ hoa, giỏ hoa đến lẵng hoa, với thiết kế khéo léo và độc đáo. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn những sản phẩm ấn tượng nhất, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh và quan tâm đến việc mua hoa tươi, hãy ghé thăm cửa hàng Kiến Flowers để khám phá sự đa dạng và sắc màu rực rỡ của các loại hoa tươi. Hãy lưu lại ngay địa điểm này để mua được những bó hoa đẹp nhé!

Thông Tin Liên Hệ

Trên đây là top 16 cửa hàng hoa Sài Gòn mà inhat.vn đã giới thiệu cho bạn. Chúc bạn có những bó hoa đẹp cho những dịp lễ đặc biệt nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version