Tìm Hiểu Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa Chất Lượng

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đang trở thành một lựa chọn phổ biến và tiện lợi cho những chuyến đi. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này và không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. InhatHCM sẽ cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa chất lượng. 

1. Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa Uy Tín

Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Biên Hòa khi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Tại đây không ngừng cập nhật những mẫu xe mới với công nghệ hiện đại và các tính năng an toàn đầy đủ. Một trong những ưu điểm nổi bật của Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai là luôn sẵn sàng xe đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn. Các dòng xe tại đây đều có chất lượng cao, bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho bạn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh và đặt chiếc xe qua trang web của đơn vị. Nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn 24/7 trong suốt quá trình thuê xe để, đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình. Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai còn có giá cả cạnh tranh và không phát sinh thêm khoản phí phụ thu nào. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho những chuyến đi cho mình. Ngoài ra, Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai còn cung cấp các dịch vụ đưa rước doanh nghiệp và cho thuê xe du lịch. Với những ưu điểm và tiện ích trên, Đơn Vị Xe Tự Lái Ánh Sao Mai chắc chắn là một trong những địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ tốt nhất tại Biên Hòa.

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ tại Ánh Sao Mai

Loại xe Giá thuê
Fadil 2022 tự động 550.000/ ngày 
Vios tự động 700.000/ ngày 
Mazda 3/ Cerato  800.000/ ngày 
Tucson 2022 1.000.000/ ngày
Xpander / XL 7 800.000/ ngày
Lux A 2022 1.000.000/ ngày 

Thông tin liên hệ: 

2. Địa Chỉ Thuê Xe Du Lịch Hoàng Hà – Đơn Vị Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Biên Hòa Chất Lượng

Địa Chỉ Thuê Xe Du Lịch Hoàng Hà là một trong những đơn vị cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Biên Hòa. Nơi đây có đội xe hùng hậu, hiện đại và được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ thuê xe tự lái tại đơn vị. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, Thuê Xe Du Lịch Hoàng Hà đã trở nên chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ cung cấp. Quy trình đăng ký và thủ tục giao xe được thực hiện trực tiếp với nhân viên của công ty. Bạn không qua bất kì trung gian nào, giúp giá cả dịch vụ cũng rất phải chăng. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ buôn bán, sửa chữa và bảo dưỡng xe cho bạn có nhu cầu.

Địa Chỉ Thuê Xe Du Lịch Hoàng Hà cung cấp dịch vụ với hệ thống xe chất lượng cao, an toàn tuyệt đối. Tất cả các xe đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó giá cả dịch vụ rẻ bất ngờ và những ưu đãi đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ dài lâu. 

Bảng giá thuê xe 7 chổ tại đơn vị Thuê Xe Du Lịch Hoàng Hà:

Loại xe Giá thuê trong tỉnh (VND) Giá thuê liên tỉnh (VND)
Toyota Innova 1,300,000 1,800,000
Kia Sedona 1,500,000 2,000,000
Ford Everest 1,800,000 2,500,000
Hyundai Santa Fe 2,000,000 2,700,000

Những quy định khi thuê xe 7 chỗ tại Du Lịch Hoàng Hà

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Du Lịch Thảo Trang – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa

Công Ty Du Lịch Thảo Trang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái 7 chỗ tại Biên Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thảo Trang đã trở thành địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, Thảo Trang cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái cho nhiều mục đích khác nhau như: Gặp gỡ đối tác, hẹn hò, du lịch, xe cưới, sân bay và nhiều mục đích khác. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu xe đời mới với nhiều tính năng hiện đại và an toàn để đáp ứng nhu cầu của mình.

Với phong cách phục vụ nhanh gọn chuyên nghiệp, Thảo Trang đảm bảo mang đến cho bạn những chiếc xe chất lượng và an toàn. Trước khi đem đến tay bạn, những chiếc xe này đã được kiểm tra nghiêm ngặt về tính an toàn của xe để đảm bảo tính tiện nghi và an toàn cần thiết. Giá cả thuê xe cạnh tranh và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình bạn thuê xe tại đây. Với chất lượng xe tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có trải nghiệm thuê xe tuyệt vời tại Thảo Trang.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ tại Công ty Du lịch Thảo Trang

Loại xe Giá thuê
Xe Kia Carens 450.000 VNĐ/ngày
Xe Toyota Innova 500.000 VNĐ/ngày 
Xe Ford Everest 600.000 VNĐ/ngày
Xe Toyota Fortuner 700.000 VNĐ/ngày
Xe Ford Explorer 800.000 VNĐ/ngày

Thông tin liên hệ: 

4. Địa Chỉ Thuê Xe Ô Tô Phúc An Khang – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Ở Biên Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa thì có thể liên hệ Thuê Xe Ô Tô Phúc An Khang. Đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đặc biệt tại Biên Hòa được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Phúc An Khang cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái và xe có tài lái 7 chỗ tại khu vực Biên Hòa. Tất cả các dòng xe trước khi cho thuê đều bảo trì và kiểm định nghiêm ngặt. Từ đó mang đến những trải nghiệm hành trình tuyệt vời và an toàn cho mọi người. 

Bên cạnh đó, Phúc An Khang luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiện lợi. Vì vậy, khi thuê xe tại đây, bạn luôn được đảm bảo hài lòng. Hiện nay, Phúc An Khang đang cho thuê xe 7 chỗ với đa dạng các dịch vụ. Các dịch vụ nổi bật phải kể tới thuê xe phục vụ khách tham quan du lịch, cho thuê xe đi một chiều đến các tỉnh thành, cho thuê xe đi tỉnh, đón tiễn sân bay,… Với chất lượng xe tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có trải nghiệm thuê xe tuyệt vời tại Phúc An Khang

Bảng giá dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Xe Ô tô Phúc An Khang

Loại xe Giá thuê
Toyota Innova Diesel 700.000 – 1.200.000 VNĐ/ngày
Toyota Innova Xăng 600.000 – 1.000.000 VNĐ/ngày 
Ford Transit  500.000 – 800.000 VNĐ/ngày
Mitsubishi Xpander 500.000 – 800.000 VNĐ/ngày

Thông tin liên hệ: 

5. Đơn Vị Dịch Vụ Thuê Xe TCAR – Công Ty Cho Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa Đặc Biệt

Một địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Biên HòaTCAR. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Tại TCAR cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái hoặc có tài lái với giá cả hợp lý. Đơn vị luôn cung cấp những mẫu xe đời mới, sạch sẽ và được kiểm tra kỹ lưỡng. Tại đây có đa dạng dòng xe như: Kia Cerato, Mazda 3, Honda Civic, Hyundai Accent cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Đặc biệt, giá cả các dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại đây cũng rất hợp lý. Mức giá dao động từ 400.000 – 1.300.000 VNĐ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty cũng vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trong quá trình thuê xe. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Biên Hòa, hãy đến với TCAR để trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ tại TCAR

Loại xe Giá thuê
Toyota Innova  700.000 – 1.300.000 VNĐ/ngày
Mitsubishi Xpander 450.000 – 700.000 VNĐ/ngày 
Ford Transit 500.000 – 800.000 VNĐ/ngày

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Du Lịch Nguyễn Anh Tuấn – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Nên Lựa Chọn Tại Biên Hoà

Công ty Du Lịch Nguyễn Anh Tuấn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa chuyên nghiệp. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và cho thuê xe. Công ty đã và đang đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Từ đó mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thuận tiện và thoải mái. Bên cạnh đó, các loại xe cho thuê của công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên. Từ đó đảm bảo độ an toàn và chất lượng tốt.

Công ty Du Lịch Nguyễn Anh Tuấn cũng sở hữu nhiều loại xe 7 chỗ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn như: Xe du lịch, xe đưa đón sân bay, xe đưa đón học sinh, xe đưa đón nhân viên và nhiều loại hình dịch vụ khác. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách giá cả hợp lý, linh hoạt. Đặc biệt nơi đây luôn hỗ trợ bạn 24/7. Từ đó giúp bạn yên tâm và tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cho thuê xe 7 chỗ uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý tại Biên Hòa. Hãy liên hệ ngay với công ty Du Lịch Nguyễn Anh Tuấn.

Bảng giá chi tiết thuê xe 7 chổ tại công ty Du Lịch Nguyễn Anh

Loại xe Giá thuê trong tỉnh (VND) Giá thuê liên tỉnh (VND)
Toyota Innova 1,200,000 1,700,000
Kia Sedona 1,400,000 2,000,000
Ford Everest 1,700,000 2,400,000
Hyundai Santa Fe 1,900,000 2,600,000

Những quy định khi thuê 7 chỗ tại Thuê Xe Nguyễn Anh Tuấn

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Dona Taxi – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa 

Bên cạnh những đơn vị trên, một địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa khác là Công ty Dona Taxi. Đây là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Công ty đã và đang đáp ứng được nhu cầu của đa dạng của các bạn khi đến với Biên Hòa. Các loại xe của Dona Taxi đều được bảo trì thường xuyên. Từ đó đảm bảo an toàn và chất lượng tốt cho bạn. Đội ngũ nhân viên và tài xế của công ty đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình. Lái xe luôn đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của bạn. 

Đặc biệt, tại đây có đa dạng các dòng xe cho bạn thoải mái lựa chọn. Xe của Công ty Dona Taxi sẽ được phục vụ với đa dạng mục đích. Vì vậy, bạn có thể thoải mái hơn khi thuê xe tại đây. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ thuê xe cũng rất linh hoạt. Mức giá đảm bảo làm hài lòng bạn. Đội ngũ nhân viên của công ty cũng sẽ hỗ trợ bạn 24/7 trong suốt quá trình thuê xe. Với những ưu điểm nổi bật trên, Công ty Dona Taxi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn. 

Bảng giá xe 7 chỗ tại Công ty Dona Taxi

Quãng đường Giá tiền
Dưới 0.3 km 7.000 VNĐ/ km
Từ 2 – 30 km 16.000 VNĐ/ km
Từ 80 km 14.000 VNĐ/ km
2 chiều từ 40 km  Giảm 50% cước chiều về

Thông tin liên hệ: 

8. Đơn Vị Xe Dịch Vụ Du Lịch Thanh Hà – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 7 Chỗ Uy Tín Biên Hòa 

Thanh Hà là một trong những đơn vị cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây có các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái và có lái. Xe phục vụ cho các nhu cầu đi lại công tác, du lịch, cưới hỏi, tham quan thắng cảnh hay các lễ hội. Các loại xe cho thuê 7 chỗ, đời xe mới và hiện đại. Thanh Hà đảm bảo mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu. 

Ngoài các gói dịch vụ giá tốt, Thanh Hà còn được mọi người đánh giá cao. Bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại. Các xe cho thuê luôn được kiểm tra và đảm bảo các tiêu chí về tính an toàn, giá cả hợp lý, phải chăng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 khi sự cố xảy ra. Nhà xe với sự chuyên nghiệp và uy tín trong từng dịch vụ. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Biên Hòa. Hãy liên hệ ngay với Thanh Hà để được tư vấn và đặt xe ngay hôm nay!

Theo sự tìm hiểu của HCM.Inhat, giá thuê xe 7 chổ của Xe du lịch Thanh Hà có thể dao động từ 400.000 đồng đến 3.000.000 đồng tùy theo lộ trình, thời gian và dòng xe bạn chọn.

Những dịch vụ thuê xe 7 chỗ nổi bật tại Xe Dịch vụ Du lịch Thanh Hà

Thông tin liên hệ: 

9. Xe Du Lịch Biên Hòa – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa

Xe Du Lịch Biên Hòa là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ Biên Hòa nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ với giá cả phải chăng thì đây chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đến với Xe Du Lịch Biên Hòa, bạn sẽ được trải nghiệm các dòng xe đời mới và chất lượng tốt. Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh chóng. Giá cả vô cùng phải chăng và phù hợp với chuyến đi đông người.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Xe Du Lịch Biên Hòa rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thuê xe. Điều này giúp cho bạn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Ngoài ra, Xe Du Lịch Biên Hòa còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, đưa đón sân bay. Đặc biệt nơi đây còn có đưa đón học sinh và cho thuê xe có tài xế. Với đội ngũ xe đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Biên Hòa.

Giá thuê xe 7 chổ tại đơn vị Xe Du Lịch Biên Hoà

Loại xe Giá thuê trong tỉnh (VND) Giá thuê liên tỉnh (VND)
Toyota Innova 1,000,000 1,500,000
Kia Sedona 1,200,000 1,800,000
Ford Everest 1,500,000 2,200,000
Hyundai Santa Fe 1,700,000 2,400,000

Những quy định khi thuê xe tại Xe Du Lịch Biên Hòa

Thông tin liên hệ: 

10. Công Ty MTV H.M.L – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Biên Hòa Giá Tốt

Công ty MTV H.M.L là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Biên Hòa giá rẻ và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, H.M.L đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của nhiều bạn trong việc cung cấp dịch vụ thuê xe. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe tháng, xe du lịch, xe hoa. Ngoài ra còn có xe tự lái và nhiều dịch vụ liên quan khác tại H.M.L. Đội ngũ xe đa dạng về chủng loại và chất lượng tốt. Từ đó đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bạn trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra, H.M.L đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe của bạn. Nhà xe luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe. Công ty cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với một đội ngũ lái xe tận tâm, chuyên nghiệp. H.M.L luôn đặt chất lượng phục vụ chuyên nghiệp lên hàng đầu. Nơi đây luôn hướng tới sự hài lòng của bạn. Hàng trăm chiếc xe đa dạng về chủng loại và đầy đủ thông tin minh bạch. H.M.L đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của bạn. 

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ tại Công ty MTV H.M.L

Dịch vụ xe Giá tiền
Thuê xe 7 chỗ trong thành phố Biên Hòa 600.000 VNĐ/ 4 giờ
1.000.000 VNĐ/ 8 giờ
1.400.000 VNĐ/ 12 giờ
2.000.000 VNĐ/ 24 giờ
Thuê xe 7 chỗ đi tỉnh 1.800.000 VNĐ/ 1 chiều
2.500.000 VNĐ/ 2 chiều

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, InhatHCM đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ thuê xe 7 chỗ Biên Hòa. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng dịch vụ này khi tới Bình Dương. 

Rate this post
Exit mobile version