Tìm Hiểu Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Áo Cưới Quận 10 Sài Gòn Đẹp Lộng Lẫy

Ngày cưới là ngày lễ trọng đại nhất đối với mỗi người. Do đó, việc lựa chọn váy cưới là rất quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn. Vậy, để tìm được một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, thì HCMinhat sẽ gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ cho thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn sau.

>>> Xem thêm:

1. Áo Cưới MiMi – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Cưới Quận 10 Sài Gòn

Áo Cưới MiMi đã và đang cho ra đời nhiều dòng Trang Phục sáng tạo, nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của Cô Dâu người Việt. Bên cạnh đó, hàng loạt mẫu Trang phục Cưới sang trọng, hiện đại được nhập từ các nước nổi tiếng chuyên về trang phục cưới như: Korea, HongKong,… sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, đã thiết kế và đưa cho khách hàng những lời tư vấn tận tình nhất. Đến với dịch vụ cho thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn ở đây, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới. Mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.

Áo cưới Mimi

Lĩnh vực hoạt động của MiMi

  • Thiết kế, bán, cho thuê các loại trang phục Cưới: áo Soiree, Veston, các loại Áo Dài cho mọi lứa tuổi.
  • Cho thuê và bán Cổng Hoa, Mâm quả…, những sản phẩm phục vụ trong ngày cưới.
  • Trang điểm: cô dâu, dự tiệc, hóa trang, dạ hội…
  • Chụp hình nghệ thuật cưới – thời trang – kỷ niệm ngày cưới – họp mặt gia đình, em bé…
  • Chụp hình lễ tiệc cưới hỏi, sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, mừng thọ…
  • Chụp hình Quảng cáo, Ấn phẩm quảng cáo, sự kiện.
  • Quay phim: cưới-hỏi, tân gia, đầy tháng, thôi nôi, khai trương, tham quan, quảng cáo, hội nghị…
  • Dịch vụ Xe Ô-tô đời mới: cưới, du lịch, tham quan…

Meow Wedding mang đến cho cô dâu những bộ váy cưới sang trọng – tinh tế nhất trong ngày vui. Những bộ váy đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, độc đáo, hợp với xu hướng nhất. Với một phong cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình, Meow Wedding luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây. 

Meow Wedding

Một số dịch vụ của Meow Wedding – cho thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn

3. Áo Cưới Lê Dũng – Giá Thuê Áo Cưới Ở Quận 10 HCM

Áo cưới Lê Dũng được biết đến là một studio cho thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn, cũng là địa chỉ chụp ảnh cưới với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cửa hàng có với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiếp ảnh có tay nghề cao trong lĩnh vực chụp hình cưới. Cùng các chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản. Từng mẫu váy cưới tại Áo cưới Lê Huy đều là những sản phẩm được chọn mua ngoại nhập, dù không quá cầu kì nhưng lại có sức lôi cuốn. Bởi cách thiết kế độc đáo, tôn dáng của cô dâu khi mặc vào.

Áo cưới Lê Dũng

4. Áo Cưới Vivian – Giá Thuê Váy Cưới Ở TPHCM

Đây là địa chỉ cho thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn uy tín và được các cặp đôi ưa chuộng. Ở đây được rất nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn bởi những mẫu váy cưới trang nhã, tinh tế. Với phong cách trẻ trung hiện đại cập nhật xu hướng Châu Âu tối giản. Chất liệu vải ren cao cấp với phom dáng váy đa dạng, phù hợp cả cô dâu ưa thích sự nhẹ nhàng lãng mạn lẫn cô dâu ưa thích sự cá tính, trẻ trung.

Khi đến tiện bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các mẫu mã cũng như trang phục phù hợp với bản thân cũng như chi phí bạn dự định bỏ ra cho trang phục cưới. Bạn sẽ được chọ những trang phục đẹp nhất, ưng í nhất dù chi phí có nhỏ thế nào. Vì tiệm luôn có những váy đẹp, chất lượng để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Áo Cưới Vivian

5. Áo Cưới Phượng Hoàng – Cho Thuê Váy Cưới Ở TPHCM (Sài Gòn)

Áo Cưới Phượng Hoàng là showroom độc quyền của thương hiệu cưới Senbazuru, Nhật Bản. Đây là một trong những studio thuê áo cưới quận 10 Sài Gòn ít ỏi nhập trực tiếp những thiết kế áo cưới của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Vera Wang, Claire Pettibone, Monique Lhuillier… Bên cạnh đó, Áo Cưới Phượng Hoàng còn may đo riêng cho các cô dâu có nhu cầu với những chất liệu vải tốt nhất.

Không chỉ có những chiếc váy hợp mốt, mẫu mã đẹp cho cô dâu mà còn có những bộ âu phục cho chủ. Những bộ âu phục lĩnh lãm nhưng không kém phần sang trọng dành cho chú rẻ trong ngày trọng đại của cặp đôi. Có chú rẻ mới có cô dâu thì ngày trọng đại mới là ngày tuyệt vời nhất!!!!

 

Địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở Sài Gòn

Với những địa chỉ cho thuê áo cưới quận 10 Sài GònHCMinhat đã gợi ý trên, bạn có thể tìm một địa chỉ mà mình yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được một bộ váy cưới đẹp nhất trong ngày vui của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version