Lịch Trình Du Lịch Hàn Quốc Tham Khảo – Khách Sạn Seoul Chất Lượng

Hàn Quốc, một đất nước đa dạng về văn hóa và thiên nhiên, đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thủ đô Seoul, với không khí sôi động và phồn thịnh, là trung tâm văn hóa, giải trí và mua sắm của xứ sở kim chi. Cùng mình tham khảo ngay lịch trình du lịch Hàn Quốc với top 3 khách sạn Seoul cực chất lượng nhé!

Nên đi Hàn Quốc vào thời điểm nào?

Với bốn mùa rực rỡ và nhiều sự kiện đặc biệt, Hàn Quốc đang chờ đón du khách suốt cả năm bằng những trải nghiệm không thể nào quên.

Hàn Quốc @Lonely Planet

Nên ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Kimchi

Đây là một loại muối chua được làm từ rau cải và gia vị, thường là ớt và tỏi. Kimchi có nhiều biến thể khác nhau và thường được ăn kèm với mọi bữa ăn của người dân. Hương vị độc đáo từ sự kết hợp giữa chua, cay, và ngọt của kimchi là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Hàn Quốc.

Kimchi @Maangi

Bibimbap

Bibimbap là một món ăn truyền thống Hàn Quốc, có nghĩa là “cơm trộn”. Món này gồm cơm trắng trộn cùng các loại rau sống và nấm, thịt gà hoặc bò, trứng, kimchi cùng một số loại nước sốt hoặc tương. Bibimbap không chỉ ngon mà còn rất bắt mắt với những màu sắc tươi sáng.

Bibimbap @Serious Eats

Bulgogi

Bulgogi là món thịt nướng Hàn Quốc. Thường là thịt bò hoặc thịt gà, ngâm trong một hỗn hợp nước mắm, đường, tỏi và gia vị khác trước khi nướng. Thịt sau đó được nướng trên bếp than hoặc máy nướng đặc biệt. Bulgogi có hương vị thơm ngon, “tan ngay” trong miệng, thường được ăn kèm với cơm và rau sống.

Bulgogi @Bon Appetit

Nên đi chơi đâu khi đến Hàn Quốc?

Seoul

Là thủ đô và thành phố lớn nhất của Hàn Quốc, Seoul là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Thành phố này kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ kính và sự hiện đại. Bạn có thể tham quan các di tích lịch sử như cung điện Gyeongbokgung, chùa Jogyesa, và khu làng truyền thống Bukchon Hanok. Đừng quên dạo chơi tại phố Myeongdong nổi tiếng với mua sắm và ẩm thực đa dạng. Ngoài ra, khu vực Dongdaemun cũng là một thiên đường mua sắm với nhiều cửa hàng 24/7.

Seoul @TourScanner

Busan

Nằm ở phía nam Hàn Quốc, Busan là thành phố ven biển tươi đẹp với bãi biển dài và những khu vực nghỉ dưỡng độc đáo. Bãi biển Haeundae nổi tiếng với cát trắng và nước biển trong xanh. Thành phố này cũng có lễ hội pháo hoa Busan International Fireworks Festival vào tháng 10 mỗi năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm Gamcheon Culture Village với những ngôi nhà màu sắc độc đáo và tường graffiti.

Busan @TimeOut

Gyeongju

Gyeongju là một cố đô cổ kính của triều đại Silla và nổi tiếng với các di tích lịch sử và văn hóa. Các địa điểm quan trọng như Bulguksa Temple và Seokguram Grotto được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Khu vực này còn có nhiều ngôi mộ cổ, đài tưởng niệm, và lăng mộ thú vị.

Gyeongju @Little holidays

Top 3 khách sạn Seoul chất lượng

Royal Hotel Seoul

Royal Hotel Seoul @traveloka

Với tầm nhìn vượt bậc về thiết kế và dịch vụ, Royal Hotel Seoul đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành công nghiệp lữ hành. Đồng thời, là điểm đến ưa thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Các phòng nghỉ được thiết kế độc đáo với sự chú trọng đến từng chi tiết. Tạo ra không gian ấm cúng và tiện nghi để du khách có thể tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi thư thái sau một ngày khám phá thủ đô.

Với sự đa dạng về các nhà hàng và quầy bar, khách sạn Seoul này thỏa mãn mọi khẩu vị ẩm thực. Từ ẩm thực Hàn Quốc truyền thống đến các món ăn quốc tế tinh tế, du khách sẽ được trải nghiệm hương vị tinh tế và phong cách ẩm thực đa dạng.

Amanti Hotel Seoul

Amanti Hotel Seoul @traveloka

Amanti Hotel Seoul gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiến trúc hiện đại và phóng khoáng. Từ lối thiết kế nội thất tinh tế cho đến việc sử dụng tông màu và ánh sáng tinh tế. Mọi chi tiết tại khách sạn Seoul đều mang đến một không gian thân thiện và ấm cúng. Tạo cảm giác như đang ở trong một tác phẩm nghệ thuật sống động.

Với một loạt các loại phòng nghỉ đa dạng, từ phòng Deluxe thoải mái cho đến các Suite sang trọng. Amanti Hotel Seoul đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái, khách sạn còn có các tiện nghi và dịch vụ hàng đầu. Bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng và quầy bar nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày khám phá thành phố.

Savoy Hotel

Savoy Hotel @traveloka

Nằm tại trung tâm thành phố Seoul, Savoy Hotel Hàn Quốc đã từng bước chinh phục lòng tin của du khách quốc tế. Qua đó, định hình lại tiêu chuẩn về trải nghiệm nghỉ dưỡng tại xứ sở kim chi. .

Khi bước vào Savoy Hotel, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian đẳng cấp. Từ lối kiến trúc nội thất đến dịch vụ chuyên nghiệp. Từ các căn phòng hướng ra thành phố với tầm nhìn độc đáo, đến các dãy phòng riêng tư được thiết kế đặc biệt cho những ai tìm kiếm sự yên bình. Savoy Hotel luôn có sự lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Savoy Hotel còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội nghị với hệ thống phòng họp và tiện ích hàng đầu.

Dù bạn là người yêu thích thiên nhiên, văn hóa hay ẩm thực, Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón chào bạn vào mọi thời điểm trong năm, với những trải nghiệm độc đáo và đa dạng. Đừng quên truy cập ngay Traveloka để săn deal giảm giá khách sạn Hàn Quốc cực hời nhé!

Rate this post
Exit mobile version