Khám Phá Top 7 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận 4 Sài Gòn Hot Nhất Hiện Nay

Mùa cưới đang đến gần, vì thế mà nhu cầu tìm thuê dịch vụ váy cưới ngày càng nhiều. Nhưng làm sao để chúng ta tìm được một địa chỉ thuê uy tín? Ở bài viết này, Inhat.vn đã tổng hợp cho bạn những địa chỉ thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm:

Onelike Studio – Thuê Váy Cưới Đẹp Quận 4 Sài Gòn

Onelike studio là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn uy tín. Ngoài chi nhánh ở Sài Gòn, studio còn có chi nhánh ở Đà Nẵng, Đà Lạt. Onelike luôn câp nhật những mẫu váy cưới đẹp và hợp với xu thế nhất cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho cô dâu và chú rể một ngày cưới tỏa sáng nhất. Đối với những khách hàng ở xa không nhất thiết phải đến tại Studio để lựa chọn váy cưới. Khách hàng có thể tải hình ảnh chiếc váy mà khách hàng muốn mặc khi chụp cưới ngoại cảnh hoặc mặc trong ngày đám cưới và gửi đến mail, hoặc inbox với studio.

Onelike studio

Một số dịch vụ khác của Onelike studio

Bie Bridal – Studio Cho Thuê Áo Cưới Ở HCM

Bie Bridal mang đến cho cô dâu những bộ váy cưới xinh tươi, trẻ trung. Những bộ váy ở đây đều được thiết kế tinh xảo, với mong muốn tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp cho các cô dâu toát lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Giá cả ở studio cũng cực kỳ hợp lý, do đó bạn sẽ an tâm khi đến với dịch vụ của Bie Bridal.

Áo cưới ở Bie Bridal

>>> Xem ngay Top 5 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Quận Thủ Đức Sài Gòn Chất Lượng

Áo Dài Hồng Hạnh – Cho Thuê Áo Dài Cưới Ở Sài Gòn

Cửa hàng Trang phục Hồng Hạnh là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa, đồ cưới được nhiều khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn. Cửa hàng Trang phục Hồng hạnh luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm váy đẹp. Tất cả những bộ váy áo ở đây đều được may từ chất liệu vải tốt, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất.

Áo dài cưới Hồng Hạnh

Một số dịch vụ của Hồng Hạnh cung cấp

Trang phục truyền thống

Trang phục đặc sắc

>>> Tham khảo thêm: Khám Phá Ngay Top 15 Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Sài Sòn Hot Nhất

Ồ Cưới – Cửa Hàng Cho Thuê Áo Cưới Quận 4 HCM

Ồ Cưới studio luôn cập nhật những mẫu áo cưới đẹp, mang đậm chất trẻ trung – hiện đại và nhiều mẫu mã. Nhằm giúp các Nàng thoải mái lựa chọn khi thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn. Studio này sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương, tràn đầy viên mãn cho một khởi đầu hạnh phúc. Trong mỗi bộ ảnh của Ồ Cưới luôn hướng đến những xu hướng mới, sự hoàn mỹ nhằm góp phần làm nên những sự kiện đáng nhớ cho khách hàng. Đến với Ồ Cưới, bạn sẽ cảm nhận tất cả sự nhiệt tình – chuyên nghiệp và độc đáo. Bởi đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế luôn tận tâm cho từng sản phẩm đựơc hoàn hảo.

Dịch vụ của Ồ Cưới Studio

  • Cho thuê váy cưới
  • Chụp ảnh cưới
  • Make up cô dâu
Cửa hàng Ồ Cưới

Mai Anh Bridal – Giá Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

Đến với địa chỉ cho thuê váy cưới quận 4 Sài Gòn này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu. Váy ở đây đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Mai Anh Bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Với những thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn không cần chỉnh, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ thì mức giá này hoàn toàn chấp nhận được.

Đội ngũ nhân viên tiệm luôn tư vấn những gì tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính hiện có của bạn. Bạn hãy yên tâm về trang phục khi đến với tiệm có cho thue dịch vụ áo cưới này nhé! Những cô dâu chú rẻ sẽ có những trang phục đẹp nhất khi đến với tiệm.

Thuê váy cưới đẹp ở HCM

Ninety Bridal  – Thuê Váy Cưới Tại Sài Gòn

Ninety Bridal là một địa chỉ thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn được nhiều cô dâu lựa chọn. Trên mỗi bộ váy cưới mà Canary mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết. Qua phương châm làm việc hàng đầu của Ninety Bridal , đó chính là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”. Vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.

Canary studio

 Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những gì tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với chi phí bạn đề ra nên bạn cứ yên tâm khi thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn ở đây nhé!

Áo Cưới & Studio Thanh Nga – Địa Chỉ Thuê Áo Cưới Đẹp Ở HCM

Áo Cưới & Studio Thanh Nga là một địa chỉ cho thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn uy tín. Cung cấp cho khách hàng những mẫu váy cưới sang trọng hiện đại nhất. Ngoài ra, khi thuê váy cưới ở Áo Cưới & Studio Thanh Nga cô dâu cũng được hỗ trợ phụ kiện đi kèm miễn phí gồm có: giày, trang sức, phụ kiện tóc, lúp, găng tay giúp cô dâu tự tin rạng rỡ trong ngày cưới của chính mình.

Áo Cưới & Studio Thanh Nga

Tại Áo Cưới & Studio Thanh Nga có 3 dịch vụ chính đó là:

  • Thuê váy cưới có sẵn
  • May thuê: Khách hàng được lấy số đo và tư vấn thiết kế váy cưới sao cho phù hợp, sau đó cửa hàng tiến hành may và bạn là người thuê mặc đầu tiên. Sau khi mặc ngày cưới thì bạn trả lại váy cho cửa hàng.
  • Thiết kế riêng: Khách hàng được tư vấn thiết kế váy cưới sao cho phù hợp với vóc dáng, chuyên viên thiết kế tiến hành lấy số đo và tiến hành may. Và tất nhiên, váy là của bạn sau khi quá trình may hoàn tất.

Trên đây là top dịch vụ cho thuê áo cưới quận 4 Sài Gòn đẹp và uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin mà Inhat.vn cung cấp, bạn sẽ tìm được một địa chỉ thuê phù hợp và chọn được cho mình chiếc váy cưới hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version