Công Ty Resorts International Lừa Đảo? Những Điều Bạn Chưa Biết

Vô tình xuất hiện trên một số trang mạng xã hội và các diễn đàn nhỏ lẻ. Cụm từ “Resorts International lừa đảo” đã phần nào khiến khách hàng đặt ra nhiều câu hỏi. Vậy sự thật về tin đồn này ra sao, hãy cùng tìm hiểu thông tin về Tập đoàn Resorts International ngay bây giờ!

Tìm hiểu về Tập đoàn Resorts International 

Tập đoàn Resorts International với trụ sở chính tọa lạc tại New York, Hoa Kỳ. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng với quy mô toàn cầu. Năm 2015, Resorts International Vietnam (RI VN) được thành lập. Đây là đơn vị uy tín được uỷ quyền. Đơn vị có tư cách pháp nhân độc lập và hợp pháp tại Việt Nam.

Resorts International là hình thức du lịch công nghệ uy tín hàng đầu. Đơn vị có lịch sử dày đặc hơn 60 năm quốc tế, 8 năm trong nước. Sản phẩm RI với sự linh động tối đa, đi bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào. Đồng thời lựa chọn điểm đến thông qua hình thức lựa chọn trực tiếp và trực quan trên app-web. Không thông qua các hình thức trung gian khác.

Tìm hiểu về Tập đoàn Resorts International

Hình thức du lịch thông minh 4.0 – du lịch công nghệ của RI VN được thiết kế theo đúng với nhu cầu của khách hàng. Góp phần thay đổi thói quen du lịch của gia đình Việt.

RI VN hiện có mạng lưới liên kết hơn 1 triệu điểm đến tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước và quốc tế. Điển hình như Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake (Hà Nội), Melia (Hà Nội), Central Luxury (Hạ Long), Grand View Palace (Hạ Long). Ngoài ra còn có Furama Resort (Đà Nẵng), Sel De Mer Hotel & Suites (Đà Nẵng), Ana Mandara (Đà Lạt), Dalat Edensee Lake Resort & Spa (Đà Lạt), Selectum Noa (Cam Ranh), Movenpick (Phú Quốc), Pullman (Vũng Tàu), Imperial (Vũng Tàu)…….

Resorts International có các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng

Lý giải thông tin đơn vị lừa đảo

Theo những nguồn tin chính thống từ các trang báo lớn như VnExpress, Dantri, Zing News, báo kinh doanh như Cafef, Cafebiz, Doanh Nhân … cho thấy: 

Lý giải thông tin Resorts International lừa đảo

Hành trình 8 năm phát triển bền vững tại Việt Nam

Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của Resorts International Vietnam (RI VN). Đây là thước đo cho thành công của thương hiệu. Tập đoàn không chỉ cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nơi đây còn tạo ra một môi trường thân thiện và hướng tới sự thoải mái.

Từ những ngày đầu thành lập, Resorts International Vietnam đã không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đồng thời trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi gia đình Việt. Trên chặng đường 8 năm, Resorts International Vietnam đã chứng tỏ sự cam kết. Thể hiện đam mê trong việc đưa du khách đến với những điểm đến tuyệt vời tại Việt Nam.

Hành trình 8 năm phát triển bền vững tại Việt Nam

Resorts International Vietnam nhận giải Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022

Những thành tựu của Resorts International đã được thể hiện qua các giải thưởng uy tín mà công ty đã đạt được. Resorts International VietNam (RIVN) vừa được vinh danh “Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022”. Doanh hiệu do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín thực hiện.

Resorts International lọt Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022

Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022 là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: Là thương hiệu đầu ngành tại thị trường châu Á, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Chiến lược phát triển bền vững. Đóng góp cho nền kinh tế khu vực, trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Đồng thời chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và quốc tế.

Điểm nghỉ dưỡng hàng đầu

Thực hư thông tin lừa đảo

Trở lại với câu hỏi Resorts International lừa đảo hay không. Dưới góc độ pháp lý, doanh nghiệp nào có hành vi lừa đảo sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Từ đó, khách hàng có thể tự đặt ra câu hỏi – và thực tế là câu trả lời rõ ràng nhất: Tại sao công ty được cấp đầy đủ các giấy phép Lữ Hành Nội địa, giấy phép Lữ Hành Quốc tế và đầy đủ các chứng nhận Lãnh sự Quán Mỹ và Bộ Ngoại Giao lại vướng tin đồn lừa đảo? Nhiều thông tấn báo chí lớn đưa tin và truyền thông, được các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới chọn làm đối tác chiến lược… và phải mạo hiểm tính minh bạch và nỗ lực để lừa đảo khách hàng? 

Vì vậy, tin đồn “công ty Resorts International lừa đảo” là hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ.

Một lần nữa khẳng định, Resorts International Vietnam xứng đáng là tập đoàn du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và khẳng định vị trí của doanh nghiệp du lịch đáng tin cậy tại châu Á.

Thực hư thông tin lừa đảo

Hình thức các kênh liên lạc theo thông tin chính thống Resorts International Vietnam: 

Rate this post
Exit mobile version