Khám Phá TOP 10 Massage Quận 12 Chất Lượng

Cuộc sống bận rộn với áp lực công việc, học tập và gia đình khiến nhiều người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Massage là một trong những phương pháp hiệu quả giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức khỏe và mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể. Vậy điều gì khiến nhiều người tìm kiếm tiệm massage quận 12? Hãy cùng HCMinhat khám phá TOP 10 địa chỉ massage body quận 12 trong bài viết dưới đây nhé.

1. HB Spa – Massage Quận 12 Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa massage body quận 12, chắc chắn không thể bỏ qua HB Spa. Đơn vị được thành lập với sứ mệnh “Mang đến sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cộng đồng”. Đơn vị luôn đề cao giá trị cốt lõi “Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm”. HB Spa hiện có hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, thuận tiện cho quý khách hàng di chuyển và trải nghiệm dịch vụ.

Nổi bật tại HB Spa là dịch vụ massage acid thải độc với 10 lợi ích đáng kinh ngạc. HB Spa quận 12 còn mang đến cho khách hàng không gian spa sang trọng, ấm cúng và tiện nghi. Hệ thống phòng ốc được thiết kế hiện đại, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Tại sao bạn nên chọn HB Spa

Thông tin liên hệ:

2. Lụa Spa – Massage Quận 12 Được Ưu Ái

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và nạp lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi? Lụa Spa quận 12 chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Spa thiết kế không gian sang trọng, ấm cúng và tiện nghi. Kết hợp với hệ thống ánh đèn dịu nhẹ tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và thư giãn ngay khi bước vào.

 

Khi chọn lựa gói massage body, bạn sẽ được kỹ thuật viên chuyên môn cao dò điểm tắc nghẽn, ấn huyệt – giải cơ. Kết hợp với tinh dầu và đá nóng. Từ đó cơ thể sẽ vừa được thư giãn, vừa được trị liệu nhức mỏi, giúp giảm đau ngay sau liệu trình. Từ thế mạnh vượt trội đó mà massage body luôn là dịch vụ đông khách nhất của nhà Lụa. Ngoài ra, Lụa luôn giữ phòng riêng cho mình mà không phụ phí. Ở Lụa, khách hàng sẽ được uống trà nóng và thưởng thức ăn bánh nhẹ trong gói dịch vụ.

Các dịch vụ tại Lụa Spa

Thông tin liên hệ:

3. Thiên An Viện Spa – Massage Quận 12 Uy Tín

Nhắc đến quận 12, người ta thường nghĩ đến khu vực sầm uất, nhộn nhịp với nhiều hoạt động kinh tế, thương mại. Tuy nhiên, ẩn mình giữa những con đường tấp nập ấy, Thiên An Viện Spa lại mang đến một không gian thư giãn hoàn toàn khác biệt, nơi bạn có thể tạm gác lại những lo toan.

Thiên An Viện Spa

Nếu bạn đang là mẹ bầu cần thư giãn, Thiên An Viện Spa cũng luôn đáp ứng đầy đủ các gói massage chất lượng. Tiệm sử dụng tinh dầu tự nhiên, an toàn lành tính cho cơ thể mẹ và sức khỏe bé. Spa được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các kỹ thuật chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên luôn tận tình quan tâm khách hàng để có thể điều chỉnh cường độ, tốc độ và kỹ thuật massage phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng khách hàng.

Vì sao bạn nên chọn Thiên An Viện Spa

Thông tin liên hệ:

4. Mộc Xinh Spa – Massage Quận 12 Chuyên Nghiệp

Nằm dọc theo những con phố yên bình của Quận 12, Mộc Xinh Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thư giãn và làm mới bản thân. Đặc biệt, môi trường spa văn minh, lịch sự, nói không với dịch vụ công nghiệp.

Tại Mộc Xinh Spa, bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản đặc biệt của loại massage body đá nóng. Những động tác chuyên nghiệp từ trượt đẩy, xoa ấn, chà xát độc quyền tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể. Từ đó giải phóng hết các nút thắt đau nhức, dây thần kinh chèn ép lâu ngày. Mộc Xinh Spa cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ. Từ đó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các chất hóa học có hại và mang lại hiệu quả tối ưu cho quy trình massage.

Mộc Xinh Spa

Ưu điểm nổi bật tại Mộc Xinh Spa

Thông tin liên hệ:

5. Trúc Spa – Massage Quận 12 Hiện Đại

Một trong những điểm đến hoàn hảo để trải nghiệm dịch vụ massage quận 12 không thể không kể đến Trúc Spa. Đơn vị mang đến một không gian nổi bật với màu đỏ rực rỡ. Thời gian massage linh hoạt tùy thuộc vào mức giá khách hàng muốn lựa chọn. Từ các gói vừa tiền đến liệu trình VIP được thực hiện trong 120 phút.

Trúc Spa

Trúc Spa mang sự tư vấn tỉ mỉ trước khi bạn thực hiện dịch vụ. Khách hàng được kiểm tra và thông báo về các thành phần trong thuốc thảo dược. Đảm bảo an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, các kỹ thuật massage đá nóng được kết hợp nhuần nhuẫn, là trợ thủ đắc lực giúp giải phóng endorphin. Từ đó tăng lưu thông máu, giúp vận chuyển oxy đến các tế bào hiệu quả hơn. Hãy đến và trải nghiệm ngay các gói dịch vụ tại Trúc Spa.

Bảng giá các gói massage tại Trúc Spa

Dịch vụ Thời gian Bảng giá
Trị Liệu Cổ – Vai – Gáy 30 phút 150.000 VNĐ
Trị Liệu Cổ Vai Gáy 60 phút 300.000 VNĐ
Trị Liệu Toàn Thân 90 phút 450.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. An Thy Spa – Massage Quận 12 Tận Tâm

Nằm ở vị trí thuận lợi tại Quận 12, An Thy Spa là một spa uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất. Tại đây, liệu trình massage là sự kết hợp chữa trị cùng với thảo dược quý trong Đông Y cổ truyền và máy hồng quang thần cứu. Từ đó tạo nên bài thuốc hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

An Thy Spa

Bên cạnh đó, massage body đá nóng là dịch vụ được ưu ái tại đây. Đây là liệu pháp massage quận 12 chuyên biệt sử dụng những viên đá bazan được nhà An Thy làm nóng. Sau đó được đặt dọc theo cột sống, vai, những nơi trên cơ thể cần được hấp thu nhiệt để bài thải độc tố.

Tại sao bạn nên chọn An Thy Spa

Thông tin liên hệ:

7. Shiatsu – Massage Quận 12 Nổi Tiếng

Trung Tâm Bấm Huyệt Trị Liệu Khỏe – Shiatsu là nơi giúp bạn có thể phục hồi sức khỏe và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Trung tâm áp dụng phương pháp bấm huyệt Shiatsu – một liệu pháp massage cổ truyền của Nhật Bản có tác dụng điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh lý hiệu quả.

Trung Tâm Bấm Huyệt Trị Liệu Khỏe – Shiatsu

Shiatsu nằm nổi bật trên quận 12 như một căn biệt thự lộng lẫy với không gian tiện nghi, ấm cúng. Các liệu trình sử dụng áp lực từ ngón tay, ngón cái, khuỷu tay và bàn chân để tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe.

Tại sao bạn nên chọn Shiatsu

Thông tin liên hệ:

8. Spa Dưỡng Tâm – Massage Quận 12 Được Yêu Thích

Với hơn 30.000 khách hàng đã đồng hành trên con đường phát triển, Spa Dưỡng Tâm quận 12 là một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo phương pháp dưỡng sinh độc quyền. Hiện spa đã có chuỗi chi nhánh 300 cơ sở trên toàn quốc. Điểm nổi bật tại đây là liệu pháp truyền thống được kết hợp với các kỹ thuật hiện đại để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

Spa Dưỡng Tâm

Nổi bật tại đây là loại hình massage giúp chăm sóc chuyên sâu tạng phủ độc đáo. Dịch vụ được chia theo các bài thuốc thảo dược. Bao gồm: Dưỡng Hộ Khương , Cung Phẩm Ngự Y, Phục Tà Ích Nhân. Spa thường xuyên cung cấp các combo tiết kiệm dành cho mọi khách hàng. Từ đó giúp bạn tận hưởng đa dạng các dịch vụ.

Bảng giá dịch vụ tại Spa Dưỡng Tâm

Trị liệu Thời gian Bảng giá
Massage vùng trị liệu bằng tinh dầu 30 phút 149.000 VND
Dưỡng Hộ Khương 40 phút 219.000 VND
Massage bầu 95 phút 295.000 VND
Massage body 60 phút 250.000 VND
Massage body 90 phút 350.000 VND

Thông tin liên hệ:

9. An Phúc Spa – Địa Chỉ Massage Quận 12

Giữa nhịp sống hối hả và bộn bề, con người ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. An Phúc Spa ra đời như một lời giải đáp hoàn hảo cho nhu cầu ấy, mang đến cho bạn một không gian thư giãn và trị liệu hiệu quả dựa trên nền tảng y học cổ truyền phương Đông.

An Phúc Spa

Lấy triết lý “Dưỡng sinh – An Phúc” làm kim chỉ nam, An Phúc hướng đến việc nâng cao sức khỏe và tinh thần con người thông qua các phương pháp trị liệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả. An Phúc áp dụng phương pháp “Tứ chẩn – Bát pháp” độc quyền, kết hợp chẩn đoán và điều trị dựa trên nguyên lý y học cổ truyền. Từ đó đem đến các liệu trình massage tái tạo cơ thể toàn diện. Các liệu trình được cá nhân hóa dựa theo thể trạng của từng khách hàng.

Bảng giá tại An Phúc Spa

Gói dịch vụ Thời gian Giá dịch vụ
Massage Body thư giãn 60 phút / buổi 269.000 VNĐ
Massage Body thư giãn đá nóng 90 phút / buổi 369.000 VNĐ
Massage quận 12 cổ vai gáy 30 phút / buổi 159.000 VNĐ
Ngâm Chân + Massage Chân 60 phút / buổi 299.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Dưỡng Sinh Cô Ba – Địa Chỉ Massage Quận 12 Chất Lượng

Ẩn mình trong nhịp sống hối hả của Sài Gòn, Dưỡng Sinh Cô Ba như một ốc đảo bình yên, nơi níu giữ nét đẹp thanh tao và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần. Spa mang đến trải nghiệm độc đáo, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa Đông y và kỹ thuật massage quận 12 hiện đại.

Dưỡng Sinh Cô Ba

Bước vào Dưỡng Sinh Cô Ba, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp, gần gũi với những mảng xanh thiên nhiên và hương thơm thoang thoảng của thảo mộc. Dưỡng Sinh Cô Ba sử dụng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Các sản phẩm được bào chế từ những nguyên liệu quý hiếm. Chúng có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa và mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho phái nữ.

Bảng giá dịch vụ massage tại Dưỡng Sinh Cô Ba

Trị liệu Thời gian Giá cả
Ngâm chân thảo dược + massage chân 30 phút 85.000 VNĐ
Massage body thư giãn truyền thống 60 phút 269.000 VNĐ
Massage body thư giãn đá nóng 60 phút 319.000 VNĐ
Massage body thư giãn truyền thống 90 phút 369.000 VNĐ
Massage body thư giãn đá nóng 90 phút 399.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 massage quận 12HCMinhat đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một spa massage body quận 12 uy tín để tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version