Lưu Ngay Top 8 Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Chất Lượng

Hiện nay, các chị em rất chuộng các phương pháp làm đẹp, thư giãn bằng thảo dược thiên nhiên. Gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những phương pháp như vậy. Bạn đang tìm kiếm một spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận uy tín để trải nghiệm. Vậy thì bài viết dưới đây của HCMinhat sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Mia Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Uy Tín

Mia Spa là cái tên đầu tiên được có tên trong danh sách top các spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận chất lượng. Mia Spa được rất nhiều chị em quận Phú Nhuận yêu thích bởi tay nghề thợ tại đây rất chuyên nghiệp. Khi gội đầu ở đây bạn sẽ giúp bạn thả lỏng cơ thể và thư giãn sau một ngày dài. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ giúp bạn làm sạch tóc mà còn giúp bạn kích thích được các nang tóc.

Các dầu gội được dùng tại Mia Spa là được làm từ những thảo dược từ thiên nhiên. Những loại dầu gội này đều có tác dụng rất tốt cho tóc, giúp nuôi dưỡng tóc. Không gian spa rộng rãi thiết kế tông màu be và trắng nhẹ nhàng, ấm cúng. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái, gần gũi như chính trong căn nhà của mình. Thêm vào đó, quy trình gội đầu tại spa  cũng được thực hiện bài bản theo từng bước rất chuyên nghiệp.

Mia Spa

Bảng giá một số dịch vụ tại Mia Spa

Dịch vụ Giá (VND)
Gội đầu dưỡng sinh đá nóng 190.000/70 phút
Gội đầu dưỡng sinh 170.000/65 phút
Gội đầu thư giãn 70.000/35 phút
Gội đầu thảo dược 120.000/45 phút
Combo gội đầu thư giãn + massage body 320.000/90 phút

Thông tin liên hệ:

2. Cỏ May Natural Hair Care – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Chất Lượng

Với hơn 4 năm kinh nghiệm thì Cỏ May hiện nay là một trong số các spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận rất đáng để bạn trải nghiệm. Cỏ Mây được biết đến là một spa chăm sóc tóc bằng thảo dược đầu tiên tại Sài Gòn. Các nguyên liệu được sử dụng tại đây là những nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Những thảo dược này giúp cho tóc bạn có thể khỏe hơn cũng như kích thích mọc tóc.

Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến đây. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng. Nên khi đến đây bạn sẽ được thả lỏng cũng như giãn được các cơ trong cơ thể. Cỏ Mây luôn quan tâm đến chất lượng và trải nghiệm của khách hàng nên quy trình gội đầu tại đây rất bài bản.

Cỏ May Natural Hair Care

Những ưu điểm tại Cỏ Mây

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Lem – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Uy Tín

Nhà Lem là spa không thể thiếu khi nhắc đến các spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận. Đội ngũ nhân viên Nhà Lem là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, được đào tạo chuyên nghiệp. Các quy trình gội đầu được làm rất kỹ, nhân viên sẽ giúp bạn thư giãn trong quá trình gội đầu. Không gian gội đầu rất riêng tư và đảm bảo vệ sinh rất phù hợp cho bạn đi cùng bạn bè, gia đình.

Dầu gội Nhà Lem sử dụng là những dầu gội đến từ thiên nhiên, rất tốt cho tóc. Trong quá trình gội đầu nhân viên sẽ massage da đầu rất kỹ, đảm bảo sạch và giúp kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó nhân viên còn giúp bạn khai thông các huyệt trên đầu giúp máu huyết lưu thông. Ở đây còn có quy trình tẩy da chết cho da đầu rất đáng để bạn trải nghiệm trong quá trình gội đầu tại đây. Sau bước gội đầu bạn sẽ được ủ tóc cùng dưỡng phục hồi từ thiên nhiên.

Nhà Lem

Một số lý do nên lựa chọn Nhà Lem

Thông tin liên hệ

4. Mầm Gạo Spa- Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Chất Lượng

Mầm Gạo Spa là một spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận được nhiều phái nữ yêu thích. Với hơn 5 năm hoạt động Mầm Gạo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thư giãn. Bên cạnh đó Mầm Gạo còn được xem là một chuỗi spa 100% thiên nhiên.

Các sản phẩm ở đây sài đều rất tốt cho tóc, giúp tóc khỏe hơn. Bên cạnh đó khi gội đầu tại đây bạn sẽ được nhân viên massage da đầu, giúp kích thích mọc tóc và giúp bạn thư giãn. Không gian spa được trang trí rất nhẹ, với màu xanh và vàng đậm là hai tông màu chủ đạo. Khi bước vào spa bạn sẽ cảm nhận và bị thu hút bởi sự yên ả, tĩnh lặng của nơi đây.

Mầm Gạo Spa

Một số dịch vụ best seller tại nhà Mầm Gạo

Thông tin liên hệ:

5. Coconutspa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Chất Lượng 

Coconutspa là spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận nổi tiếng, được nhiều khách hàng nhớ đến. Coconutspa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa. Đến đây bạn sẽ được nhân viên massage thư giãn, giải tỏa căn thẳng. Coconutspa decor không gian rất ấm cúng nên khi đến đây bạn sẽ thấy thoải mái như đang ở nhà.

Dầu gội mà đơn vị sử dụng được làm từ 100% thiên nhiên nên có mùi thơm thoang thoảng rất nhẹ nhàng. Bên cạnh đó dầu gội này còn kích thích mọc tóc, làm sạch da đầu rất tốt. Bên cạnh đó khi gội đầu dưỡng sinh tại đây bạn còn được massage cổ vai gáy, đắp mặt. Ngoài gội đầu thì ở đây còn có một số dịch vụ khác như: massage toàn thân, chân, chăm sóc da mặt, tắm trắng,… Coconut còn có cả phòng xông hơi khô cho những khách hàng muốn trải nghiệm.

Coconutspa

Bảng giá dịch vụ gội đầu tại Coconutspa

Dịch vụ Giá (VND)
Gội đầu dưỡng sinh
(massage cổ vai gáy, tay, làm sạch, đắp mặt)
279.000
Gội thường
(Rửa mặt, đắp mặt thư giãn)
149.000
Vuốt dưỡng 29.000
Hấp phục hồi tóc hư tổn 299.000
Gội phủ bạc 299.000

Thông tin liên hệ:

6. Dưỡng Sinh Cô Ba – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Đáng Tin Cậy

Dưỡng Sinh Cô Ba là cái tên quen thuộc khi nhắc đến các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận uy tín. Hiện nay dưỡng sinh Cô Ba có đội ngũ nhân viên lâu năm, lành nghề nên chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căn thẳng. Đến với đơn vị, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ gội đầu với nước thảo dược. Việc gội với nước thảo dược sẽ giúp bạn thư giãn lưu thông máu huyết, ngủ ngon, sảng khoái tinh thần.

Ngoài ra hiện nay ở Cô Ba spa còn được bán rất nhiều các loại sản phẩm như dầu gội, ủ dưỡng thảo mộc,… và một số sản phẩm chăm sóc da mặt. Nên nếu bạn có nhu cầu thì đây cũng là những dịch vụ chất lượng rất đáng trải nghiệm. Hiện nay Cô ba spa có rất nhiều chi nhánh trên khắp Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn một chi nhánh gần nhất để trải nghiệm.

Dưỡng sinh Cô Ba

Bảng giá dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa trị liệu rụng tóc, kích thích mọc tóc chuyên sâu 419.000/60 phút
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa giảm đau đầu, mất ngủ 259.000/75 phút
Gội + ủ bồ kết thảo dược 129.000/40 phút
Gội dưỡng + ủ tóc tinh chất khổ sâm Hàn Quốc 159.000/40 phút
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa 199.000/ 60 phút
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa trị gàu, giảm rụng 229.000/70 phút

Thông tin liên hệ:

7. Lam Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Tận Tâm

Lam Spa là cái tên không thể thiếu khi nhắn đến các spa gội đầu dưỡng sinh quen thuộc tại quận Phú Nhuận. Lam Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp để bạn trải nghiệm. Một số dịch vụ làm đẹp phải kể đến hiện nay tại Lam Spa là phun môi, mày, chăm sóc da mụn, massage,… Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

Lam Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Khi bước vào spa, bạn sẽ thấy rất ấn tượng với phong cách decor đơn giản cùng với tông màu trầm ấm tạo ra cảm giác thân thuộc. Khi đến với spa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ tại đây.

Lam Spa

Những lý do bận nên chọn Lam Spa

Thông tin liên hệ:

8. Muadra House – Gội Đầu Dưỡng Sinh Phú Nhuận Cao Cấp

Mudra House là một trong những spa gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận nổi tiếng tại đây. Đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn chi tiết các dịch vụ. Không gian rộng rãi và thoáng mát của spa được trang bị đầy đủ hệ thống máy lạnh, đảm bảo đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho bạn. Khi bước vào Mudra, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi hương thơm dễ chịu của tinh dầu, tạo nên một không gian thư giãn và yên bình.

Ngoài ra, Mudra còn cung cấp dịch vụ soi da đầu chuyên sâu, giúp phát hiện và giải quyết các vấn đề về da đầu trước khi tiến hành quá trình chăm sóc tóc. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ lưỡng và có tay nghề cao, giúp bạn giải tỏa được căng thẳng. Mỗi cử động nhẹ nhàng từ bàn tay của thợ không chỉ kích thích mọi giác quan mà còn giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn đích thực.

Muadra Houe Spa

Một số dịch vụ hiện có tại Mudra House

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là tổng hợp top 8 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Phú Nhuận chất lượng mà bạn nên trải nghiệm. Mong qua bài viết này HCMinhat có thể giúp bạn chọn được một spa uy tín.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version