Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Massage Quận Bình Thạnh Chất Lượng

Giữa thành phố tấp nập bận rộn với bao lo toan thường nhật, các địa chỉ massage mở ra để giúp mọi người thư giãn và có cơ thể khỏe khoắn hơn. Các cơ sở massage là cứu tinh giúp loại bỏ nguy cơ bệnh tật, mang lại cơ thể cân bằng nhất, tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất. Bạn đang không biết nên lựa chọn cơ sở massage quận Bình Thạnh nào đảm bảo uy tín mà lại giá thành phải chăng. Hãy để HCMinhat gợi ý giúp bạn Top 10 địa chỉ spa massage Bình Thạnh chất lượng nhất!

1. An Miên Spa – Cơ Sở Dưỡng Tóc Và Massage Bình Thạnh Uy Tín

An Miên Spa là cơ sở spa massage quận Bình Thạnh và chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Nét đặc biệt của spa này là các nguyên liệu truyền thống dân gian Việt Nam tạo thành nguồn nguyên liệu cực phong phú góp phần tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ.

An Miên Spa

Đến đây, bạn như tìm về với tuổi thơ xưa cũ, nơi ấy có cỏ cây hoa lá, có bếp củi, có hương bồ kết nướng thoang thoảng. Gian phòng thiết kế đơn giản tạo nên không gian gần gũi, thân thiện. Thảo dược chính là giải pháp cho các vấn đề về sức khỏe nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Các lý do chọn An Miên Spa

Thông tin liên hệ:

2. Jjim Jil Bang Hồng Hà – Địa Điểm Massage Quận Bình Thạnh Chất Lượng

Jjim Jil Bang Hồng Hà là địa chỉ massage quận Bình Thạnh uy tín hơn 18 năm kinh nghiệm. Nơi đây kết hợp các kỹ thuật massage vật lý trị liệu, xông hơi phong cách Hàn Quốc. Cơ sở massage Bình Thạnh này sẽ đưa ra 1 quy trình hoàn hảo nhất giúp bạn vừa đào thải chất độc lại giúp khí huyết lưu thông tốt.

Jjim Jil Bang Hồng Hà

Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên sử dụng phương pháp massage y học cổ truyền phương Đông nổi tiếng. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện massage, bấm huyệt trên từng vùng cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn thư giãn, phục hồi và bảo vệ sức khỏe lâu dài và hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh tật.

Bảng giá dịch vụ tại Jjim Jil Bang Hồng Hà

Dịch vụ Giá niêm yết
Xông hơi truyền thống 120.000đ
Xông hơi cộng đồng Jjim Jil Bang 295.000đ
Massage body toàn thân (phòng thường) 190.000đ
Massage body toàn thân (phòng riêng) 210.000đ
Massage body toàn thân (phòng riêng có xông hơi) 260.000đ
Massage chân 150.000đ
Massage body toàn thân Jjim Jil Bang (phòng thường kèm xông hơi khô) 307.000đ
Massage body toàn thân Jjim Jil Bang (phòng riêng kèm xông hơi khô) 327.000đ
Massage chân Jjim Jil Bang, xông hơi khô 267.000đ
Massage sóng xung điện 400.000đ
Hỏa trị liệu 90 phút 300.000đ
Đánh rượu gừng toàn thân 100.000đ
Massage đá muối/lăn ngải cứu 50.000đ

Thông tin liên hệ:

3. Phaya Thai Spa – Thương Hiệu Dịch Vụ Massage Ở Quận Bình Thạnh Phong Cách Thái Lan

Nhắc đến massage body Bình Thạnh chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên đình đám Phaya Thai Spa. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ trị liệu, chăm sóc body theo phương pháp cổ truyền của Hoàng tộc Thái Lan kết hợp với các vị thuốc thảo dược quý hiếm.

Không gian được thiết kế sang trọng, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng không những có khoẻ, đẹp mà còn được thư giãn, có thêm nhiều năng lượng tích cực. Đây là một cơ sở massage quận Bình Thạnh với nhiều kỹ thuật massage Thái độc đáo và chuyên nghiệp.

Phaya Thai Spa

Các dịch vụ tại Phaya Thai Spa

Thông tin liên hệ:

4. Hi Spa – Hệ Thống SPa Massage Bình Thạnh Hiệu Quả

Hi Spa là địa điểm massage quận Bình Thạnh lý tưởng giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng và giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi. Hệ thống này cam kết đem đến cho bạn dịch vụ spa chuyên nghiệp, chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Hi Spa

Tại đây, khách hàng được chào đón bởi thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên massage giàu kinh nghiệm luôn được đào tạo bài bản thường xuyên. Họ là những người hiểu sâu về chuyên môn và thường xuyên chia sẻ, đồng hành với khách hàng. Điều này đảm bảo rằng mọi mong muốn của bạn được đáp ứng một cách tốt nhất.

Giá tham khảo các dịch vụ tại hi Spa

Dịch vụ Bảng giá (VNĐ)
Super relax độc quyền Hi Spa  600.000
Massage body cho mẹ bầu 350.000 – 550.000
Massage body toàn thân 60 phút 250.000
Massage body toàn thân thảo dược và đá nóng 100 phút  350.000
Massage body toàn thân thảo dược và đá nóng 120 phút  450.000
Massage body chuyên sâu VIP 140 phút  650.000
Massage body chuyên sâu super VIP 160 phút 800.000
Massage dưỡng sinh trị liệu chuyên sâu vùng lưng, cổ vai gáy, tay và chân 200.000 – 250.000
Combo gội đầu dưỡng sinh massage thư giãn 70/80/90 phút 200.000 – 350.000

Thông tin liên hệ:

5. Lavie Spa – Địa Điểm Chăm Sóc Và Massage Quận Bình Thạnh Chất Lượng

Lavie Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và thư giãn uy tín tại TP. HCM. Thành lập từ năm 2011 đến nay, cơ sở massage này đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Do đó, nơi đây được bình chọn là cơ sở massage quận Bình Thạnh uy tín và chất lượng.

Trong không khí cổ kính, trang trọng, ấm áp, khách hàng sẽ được thư giãn tất cả các giác quan. Đó là tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương, mùi hương từ tinh dầu tự nhiên, hoà quyện cùng hơi nước và thảo mộc. Đến đây bạn được tận hưởng những phút giây thư giãn dưới bàn tay chăm sóc chu đáo của những nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Lavie Spa

Lý do bạn nên chọn Lavie Spa

Thông tin liên hệ:

6. Giang Spa – Tiệm Spa Massage Body Bình Thạnh Chuyên Nghiệp

Giang là tiệm spa chuyên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage, chăm sóc da mặt chuyên nghiệp. Tiệm mang trải nghiệm chăm sóc thể chất, tinh thần tuyệt vời thông qua dịch vụ massage quận Bình Thạnh. Cơ sở này vẫn luôn hoàn thiện, đổi mới mỗi ngày để phù hợp hơn với thị trường.

Giang Spa

Đội ngũ nhân viên tại spa năng động, nhiệt tình và chuyên môn được trau dồi không ngừng nghỉ. Khi massage ở đây sẽ giúp bạn giảm đau nhức các vùng cơ trên cơ thể, khai thông kinh lạc, giúp khí huyết lưu thông. Cũng nhờ đó giúp giấc ngủ sâu, tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Bảng giá dịch vụ tại Giang Spa

Tên dịch vụ Giá
(Đơn vị tính: VNĐ)
Massage body thư giãn 60 phút 299.000
Massage body thư giãn 80 phút 359.000
Massage body đá nóng (hot stone) 80 phút 399.000
Massage body đá nóng (hot stone) 100 phút 459.000
Massage tay chân 30 phút 159.000
Massage đầu và cổ vai gáy 45 phút 219.000
Massage đầu và mặt 40 phút 219.000
Ngâm chân thảo dược massage chân 199.000
Chà gót chân 70.000
Cạo gió mặt bằng ngọc 250.000
gan thận/dành riêng cho bầuMassage chuyên sâu cổ vai gáy/lưng eo/bụng/ 450.000

Thông tin liên hệ:

7. Mật Spa – Cơ Sở Massage Quận Bình Thạnh Thư Giãn

Mật Spa độc đáo khi là nơi cách biệt với phố xá, nơi bạn sẽ được đắm chìm vào không khí yên bình. Nơi đây còn kết hợp âm nhạc nhẹ nhàng du dương, mùi thơm tinh dầu thoang thoảng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Mật Spa

Đến với Mật Spa, bạn sẽ được gạt bỏ bộn bề lo toan của cuộc sống, áp lực công việc. Đặc biệt là cơ thể và tâm trí bạn được thư giãn, lấy lại nguồn năng lượng dồi dào, giúp làn da và cơ thể luôn hồng hào, khỏe mạnh. Đây đích thị là cơ sở massage quận Bình Thạnh thư giãn và đáng để trải nghiệm.

Các dịch vụ nổi bật tại Mật Spa

Thông tin liên hệ:

8. Myra Spa – Địa Chỉ Spa Massage Bình Thạnh Đảm Bảo

Myra Spa là điểm hẹn hoàn hảo cho ai đang mong muốn trải nghiệm massage quận Bình Thạnh thư giãn, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình gội đầu thảo mộc kết hợp massage chất lượng. Myra Spa còn kết hợp hoàn hảo giữa thảo mộc tự nhiên và kỹ thuật spa massage hiện đại tăng thêm cảm giác thư giãn.

Không gian tại Myra Spa

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây với các bài tập nhẹ nhàng và sử dụng áp lực đúng. Điều này giúp khách hàng giải toả stress, thúc đẩy tuần hoàn máu và mang lại sự thư giãn toàn diện. Myra Spa cũng được thiết kế với nội thất hiện đại, tạo ra một môi trường thoải mái để bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và giải phóng những áp lực cuộc sống hàng ngày.

Tham khảo giá dịch vụ tại Myra Spa

Dịch vụ Giá tiền (VNĐ)
Combo massage và làm sạch chuyên sâu 60 phút 139.000
Combo massage body thư giãn 30 phút 180.000
Combo massage body thư giãn 70 phút 339.000
Combo massage cổ vai gáy chuyên sâu 75 phút 199.000
Tẩy tế bào chết da đầu/mặt 25.000 – 35.000
Massage mặt với sữa chua/kem trà xanh 30.000
Massage các vùng tay/cổ vai gáy/chân/lưng 30.000 – 60.000
Massage đá nóng các vùng tay/cổ vai gáy/chân/lưng 60.000 – 80.000
Massage đầu với cao gừng 35.000
Ủ nóng thảo dược các vùng mắt/chân/bụng 25.000 – 35.000

Thông tin liên hệ:

9. Lam Spa – Không Gian Dịch Vụ Spa Massage Bình Thạnh Đáng Tin Cậy

Một địa điểm massage quận Bình Thạnh nổi tiếng bạn cũng nên tham khảo chính là Lam Spa. Cơ sở này là nơi kết hợp phương pháp trị liệu bấm huyệt, khai thông khí huyết đông y cổ truyền kết hợp với các phương pháp massage thư giãn, giảm đau nhức của Nhật Bản.

Lam Spa

Lam Spa sử dụng phòng riêng, rất riêng tư và kín đáo, cách biệt với bên ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn tuyệt vời. Dịch vụ massage body Bình Thạnh này sẽ giúp thư giãn toàn thân từ tinh dầu thiên nhiên, giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu và giảm mệt mỏi, mất ngủ.

Lợi ích tích cực của dịch vụ tại Lam Spa

Thông tin liên hệ:

10. Lá Lúa Spa – Địa Điểm Massage Body Bình Thạnh Chu Đáo

Với tôn chỉ chăm sóc sức khỏe từ tâm, Lá Lúa Spa đã và đang từng bước xây dựng uy tín khi có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ massage quận Bình Thạnh tại đây. Mỗi một khách hàng đến đây sẽ được chăm sóc tận tình với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Không gian tại Lá Lúa Spa

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Lá Lúa Spa cũng chú trọng trong việc tạo ra một môi trường thân thiện, lành mạnh và an toàn đối với khách hàng. Không gian spa được thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ tạo nên sự thư giãn và đẩy mạnh quá trình tái sinh cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Đến với Lá Lúa Spa bạn nhận được điều gì

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ massage quận Bình ThạnhHCMinhat đã tổng hợp và thông tin với các bạn. Hãy đến ngay địa điểm phù hợp với bạn để có thể massage và thư giãn nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version