Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín

Máy rửa bát là một thiết bị gia dụng ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy rửa bát không thể tránh khỏi việc bị hư hỏng. Tại TPHCM, có nhiều đơn vị sửa chữa máy rửa bát, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và khả năng khắc phục hoàn toàn các hư hỏng của máy rửa bát. Hãy cùng InhatHCM tìm hiểu 10 đơn vị sửa máy rửa bát TPHCM uy tín nhất nhé!

1. Trung Tâm Limosa – Địa Chỉ Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Giá Rẻ

Trung tâm Limosa là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ điện lạnh, điện máy, điện tử uy tín, chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc sửa máy rửa bát TPHCM, thì công ty Limosa sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy rửa bát tại nhà.

Trung tâm Limosa

Chính sách bảo hành sửa máy rửa bát tại Limosa

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Hải Âu – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Lâu Năm

Cửa hàng Điện lạnh Hải Âu có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh và điện máy. Cửa hàng Hải Âu có mặt tại khắp các quận của TPHCM, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy rửa bát. Điện lạnh Hải Âu cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tận tâm phục vụ và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Cửa hàng Điện lạnh Hải Âu

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa máy rửa bát tại Điện lạnh Hải Âu?

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Hưng Thịnh Phát – Địa Chỉ Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Hưng Thịnh Phát là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử gia dụng, bao gồm cả máy rửa bát. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết bị sửa chữa hiện đại, chuyên sửa chữa máy rửa bát các loại như: Bosch, Beko, Daiwa, Baumatic, Electrolux, Fagor,… Đơn vị có dịch vụ sửa chữa máy rửa bát tại nhà, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín, phục vụ 24/7, bảo hành dài hạn, không ngại đường xa.

Điện lạnh Hưng Thịnh Phát

Tại Hưng Thịnh Phát sửa chữa các hư hỏng của máy rửa bát như:

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Hùng Cường – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Nhanh Chóng 

Cửa hàng Điện lạnh Hùng Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy rửa bát TPHCM. Đơn vị có khả năng khắc phục các sự cố cho mọi loại máy. Đội ngũ nhân viên tại Hùng Cường được đào tạo chuyên nghiệp và có kỹ năng chuyên môn cao. Đơn vị đảm bảo cung cấp giá cả hợp lý so với thị trường.

Cửa hàng Điện lạnh Hùng Cường

Lý do bạn nên chọn dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp tại Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Anh Thắng – Địa Chỉ Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Được Nhiều Người Tin Tưởng 

Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng được thành lập từ năm 2016. Mới hoạt động được hơn 5 năm, trung tâm là 1 trong những địa chỉ sửa chữa máy rửa bát tại TPHCM được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Anh Thắng là một trong những đơn vị có giá sửa máy rửa bát TPHCM tốt trên thị trường hiện nay. Đơn vị nhận bảo hành các công việc sửa chữa máy rửa bát cũng như thay thế linh kiện. Ngoài ra, Điện lạnh Anh Thắng cũng nhận vệ sinh máy rửa bát các loại, với cam kết quy trình khoa học. 

Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng

Lý do nên chọn đơn vị sửa máy rửa bát TPHCM Điện lạnh Anh Thắng

Thông tin liên hệ:

6. Kitcare – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Chuẩn Quốc Tế

Kitcare là đơn vị chuyên sửa chữa các loại máy rửa bát của các thương hiệu lớn nhập khẩu từ Italia, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật. Các dòng thương hiệu đó bao gồm Fagor, Teka, Bosch, Aeg, Hafele, National, Electrolux, Malloca, LG, Samsung, Panasonic, Miele,…. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ kỹ thuật viên trong việc sửa chữa máy rửa bát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dịch vụ sửa máy rửa bát TPHCM tại nhà của Kitcare sẽ không ảnh hưởng tới nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Cửa hàng Kitcare

Cửa hàng Kitcare có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa đồ dùng gia dụng cũng như sửa máy rửa bát TPHCM. Kitcare đã gây dựng được lòng tin của mọi người nhờ dịch vụ sửa chữa uy tín và các bài hướng dẫn sửa chữa tại nhà. Đơn vị nhận sửa chữa, bảo hành máy rửa bát tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc với chi phí thấp. Được trang bị máy móc cao cấp nhập khẩu từ Đức, với thời gian sửa cực nhanh. Kitcare có chế độ bảo hành từ 3 – 6 tháng theo linh kiện sau khi sửa chữa xong. 

Thông tin liên hệ:

7. Khánh Vy Home – Địa Chỉ Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam được thành lập từ năm 2014, chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, với quy mô bán buôn – bán lẻ. Công ty hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Teka, Eurogold, Malloca, Bosch, Hafele, Geyser, AOSmith, Cleansui, Higold, PHGLock, Cata, Carysil…

Khánh Vy Home được biết đến là đơn vị sửa chữa và bảo hành máy rửa bát uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, am hiểu về các loại máy rửa bát nên việc sửa chữa sẽ được thực hiện nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn dịch vụ sửa chữa và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Giá cả dịch vụ hợp lý, phải chăng, và được bảo hành sau khi sửa chữa. Khánh Vy Home sẽ mang đến sự uy tín, dịch vụ tốt cho bạn.

Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam

Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy rửa bát của Khánh Vy Home

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Tiến Phát – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Chất Lượng Tốt  

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ ưu việt trong lĩnh vực Điện lạnh. Doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì, thiết kế, lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện lạnh dân dụng, bao gồm cả dịch vụ sửa máy rửa bát TPHCM. Điện Lạnh Tiến Phát có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, vui vẻ, kỹ thuật cao sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng bạn.

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát

Điện Lạnh Tiến Phát cam kết với bạn:

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Sài Gòn – Địa Chỉ Sửa Máy Rửa Bát TPHCM Đảm Bảo Chất Lượng 

Trung tâm Điện lạnh Sài Gòn với dịch vụ sửa máy rửa bát TPHCM nhằm hỗ trợ sửa chữa tại nhà một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều trải nghiệm thực tế. Điện lạnh Sài Gòn có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố của các dòng máy rửa bát. Khu vực hoạt động của đơn vị Điện Lạnh Sài Gòn là tại toàn bộ quận huyện trên khu vực TPHCM và các địa chỉ lân cận.

Trung tâm Điện lạnh Sài Gòn

Điện lạnh Sài Gòn là đơn vị sửa máy rửa bát TPHCM đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo. Đảm bảo uy tín, đem đến cho bạn sự hài lòng vượt trội. Chế độ bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng sau khi sửa. Cam kết trong thời gian còn bảo hành, nếu linh kiện đã thay bị lỗi hoặc hư hỏng, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm bảo hành lại cho bạn, bạn sẽ không tốn chi phí nào. Không chỉ riêng dịch vụ sửa máy rửa bát TPHCM, cửa hàng Điện lạnh Sài Gòn còn có cả những dịch vụ như sửa máy lạnh, tủ lạnh, sửa tivi, sửa máy nước nóng…

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Bảo Hành Electrolux – Đơn Vị Sửa Máy Rửa Bát TPHCM

Trung tâm bảo hành Electrolux là đại lý chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo trì các dòng sản phẩm của Electrolux, với bề dày trên 10 năm xây dựng kinh nghiệm và phát triển cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trung tâm hoạt động chính trên lĩnh vực bảo hành, sửa chữa điện tử, điện lạnh của dòng Electrolux, trong đó bao gồm sửa máy rửa bát.

Trung tâm bảo hành Electrolux

Các lợi ích khi sửa máy rửa bát tại trung tâm Electrolux:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 đơn vị sửa máy rửa bát TPHCMInhatHCM muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm cho gia đình mình dịch vụ sửa máy rửa bát chất lượng tốt và phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version