Top 7 Địa Chỉ Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM

2handland

2handland

Bạn đang ở TPHCM và cần thanh lý chiếc máy pha cà phê của mình. Nhưng không biết được cơ sở thu mua nào uy tín, với giá cả hợp lý. Bạn sợ, bán chỗ không uy tín thì sẽ không được với giá tốt. Xin được mách cho bạn Top 7 địa chỉ thu mua máy pha cà phê tại TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết sau đây của HCMinhat nhé! 

1. Cơ Sở Mayphacaphe24h.com – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM Uy Tín

Mayphacaphe24h.com là cơ sở chuyên thu mua máy pha cà phê và máy xay cà phê cũ tận nơi giá cao ở khu vực TPHCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An,… Cơ sở sẽ thu mua các dòng máy pha cà phê được nhập khẩu từ Châu Âu như Ý, Đức, Thụy Sỹ,… dành cho văn phòng, nhà hàng, hay quán cà phê. Hay tất cả các loại máy của thương hiệu Nouva Simonellie, Faema, Astoria, Wega, Casadio, Lacimbali, Gaggia, BFC…. với giá cao. Đặc biệt cơ sở còn có nhận thu mua máy cũ đổi máy mới khi khách hàng cần nâng cấp máy nhỏ lên máy lớn và ngược lại.

mayphacaphe24h.com

Cơ sở có quy trình mua bán rõ ràng để bạn có thể yên tâm. Cơ sở sẽ đến tận nơi để xem máy và tình trạng máy pha cà phê của bạn. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng họ sẽ báo giá cho bạn. Bởi vì Mayphacaphe24h.com có đội ngũ chuyên gia về máy pha cà phê nên sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những đánh giá khách quan nhất về trình trạng máy pha cà phê của bạn. Rồi họ sẽ gửi giá cho bạn một nhanh chóng và đúng giá thị trường nhất cho bạn. Nếu bạn đồng ý thì họ sẽ thanh toán nhanh gọn cho bạn. Cơ sở Mayphacaphe24h.com đã rất có uy tín trong khu vực TPHCM nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bán tại đây.

Bảng giá thanh lý máy pha cà phê của đơn vị Mayphacaphe24h.com

Sản phẩm Giá
Thanh lý máy pha cà phê tự động Delonghi Esam 4000B 9.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê BFC Delux 2Gr 58.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê Ascaso Barista Pro 1 Group 28.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê Ruby Pro 1 group 22.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê tự động Delonghi Ecam 22110B 10.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê Gaggia LCD 2 Group 48.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê Astoria Tanya 2 Group hàng trưng bày 55.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê La Cimbali M27 43.000.000 đ
Thanh lý máy pha cà phê Astoria Start 2 group 46.000.000 đ

Thông tin liên hệ:

2. Cơ Sở Tùng Thuận Phong – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM

Nhắc đến cơ sở thu mua máy pha cà phê tại TPHCM uy tín không thể không nhắc đến cơ sở Tùng Thuận Phong. Cơ cở chuyên thu mua máy pha cà phê tận nơi với giá cao. Cơ sở đảm bảo trực tiếp cung cấp dịch vụ thu mua máy pha cà phê mà không qua trung gian. Để đảm bảo rằng lợi ích của bạn không bị giảm sút khi phải thông qua trung gian. Cơ sở luôn đảm bảo giá cả đưa ra luôn bằng mức giá thị trường hoặc chỉ có tốt hơn thị trường. 

tùng thuận phong

Đơn vị Tùng Thuận Phong sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu thị trường nên sẽ luôn cho bạn giá tốt nhất. Nhân viên sẽ đánh giá dựa trên thông tin nguồn gốc, mẫu mã, thương hiệu của máy pha cà phê. Ngoài ra còn dựa trên các tính năng cũng như độ mới của máy để đưa ra giá cả hợp lý. Khi đã kiểm tra và đồng ý về giá cả cơ sở sẽ thanh toán cho bạn nhanh gọn và minh bạch. Nhân viên của cơ sở hoạt động dựa trên nguyên tắc thu mua máy pha cà phê nhiệt tình, tận tâm và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Do đó, cơ sở có thể đảm bảo bạn sẽ nhận được một dịch vụ tốt nhất từ trong khâu tư vấn đến thái độ làm việc trong quá trình thu mua.

Thông tin liên hệ:

3. Cơ Sở THAI CAO – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM Chất Lượng

Một trong những có sở thu mua máy pha cà phê tại TPHCM uy tín không thể không nhắc đến đó là THAI CAO. Cơ sở chuyên thu mua tận nơi máy pha cà phê cũ giá tốt. Cơ sở thu mua các dòng máy pha cà phê nhập khẩu từ Ý, Đức, Pháp, Thụy Sĩ…Các loại máy pha cà phê chuyên nghiệp, Espresso, capuchino,… Các loại máy xay cafe công nghiệp, các loại cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn tại TPHCM. 

Cơ sở với quy trình thu mua nhanh gọn, rõ ràng và minh bạch. Cơ sở đảm bảo sẽ cho bạn một mức giá tốt. Khi bạn cho thanh lý máy pha cà phê tại THAI CAO thì cơ sở sẽ nhanh chóng đến kiểm tra máy và tình trạng. Dựa vào mẫu mã thương hiệu của máy pha cà phê của bạn. Để định giá chính xác nhất cho máy của bạn. Khi định giá và trao đổi giá phù hợp tì cơ sở sẽ nhanh chóng xử lý thanh toán cho bạn một cách nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm thì sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về cơ sở thu mua THAI CAO nhé. 

Cơ Sở THAI CAO

Giá thanh lý máy pha cà phê chuyên nghiệp của Cơ Sở THAI CAO

Sản phẩm Giá
Thanh lý máy pha cà phê Ý 2 group Orchestrale giá rẻ. 68.000.000đ
Máy pha cafe Casadio Undici A2 cũ thanh lý giá giảm gần 50%. 48.000.000đ
Thanh lý máy pha cà phê Expobar Zircon 2 group giá giảm gần 50%. 45.000.000đ
Thanh Lý Máy Pha Cà Phê Ý – FAEMA E98 Chính Hãng. 52.000.000đ
Cần bán máy pha cafe chuyên nghiệp cũ BFC Delux nhập khẩu Ý chất lượng bền có tiếng. 45.000.000đ
Máy pha cà phê Astoria Tanya 2 group đã qua sử dụng – Hiệu suất ổn định và cà phê đồng 58.000.000
Bán máy pha cà phê chuyên nghiệp cũ BFC Delux [GIÁ RẺ 50%] 66.000.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Cơ Sở Đại An Nam – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM Uy Tín

Cơ sở Đại An Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, thanh lý các sản phẩm cũ chất lượng. Vì thế, cơ sở có thể đảm bảo một mức giá tối ưu nhất cho khách hàng. Mỗi máy pha cà phê đều sẽ được cơ sở kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng máy. Để có thể báo giá chính xác nhất đến khách hàng. Cơ sở luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Nên đảm bảo sẽ không ép giá khách hàng của mình. 

Đại Nam An

Cơ sở Đại An Nam với dịch vụ thu mua máy pha cà phê đều được tiến hành theo quy trình định. Giúp cho quá trình thu mua được diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt cơ sở cam kết thanh toán tiền lập tức cho khách hàng sẽ không kéo dài gây bất lợi cho khách hàng. Nhân viên cơ sở có kỹ năng tư vấn, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhân viên có đủ những kiến thức, khả năng chuyên môn cao. Để có thể giải quyết mọi trường hợp xảy ra trong quá trình thu mua. Yên tâm khi bạn sử dụng dịch vụ thu mua của Đại An Nam nhé.

Các hoạt động, dịch vụ của Đại An Nam

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở 2Handland – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Cơ sở 2Handland thu mua máy pha cafe cũ, vẫn hoạt động bình thường với số lượng lớn, không giới hạn số lượng thu mua. Bạn có thể bán nhiều máy cùng lúc tại 2Handland, mà không bị ép giá. Các dòng máy mà cơ sở thu mua như Tiross, Electrolux, Lock&lock, Espresso Tiross TS-621,… Cơ sở có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Không giới hạn số lượng máy khi mua. Cơ sở đảm bảo sẽ không ép giá dưới bất kỳ hình thức nào. Thủ tục thu mua đơn giản, nhanh chóng. Quy trình thẩm định máy chuyên nghiệp, chính xác.

Cơ Sở 2Handland

Đến với cơ sở 2Handland bạn sẽ được trải nghiệm đúng quy trình thu mua máy pha cà phê nhanh gọn lẹ. Bạn chỉ cần gửi hình ảnh thông tin máy pha cà phê cho đơn vị. Đơn vị sẽ ước lượng và sẽ cho giá tham khảo. Nếu bạn đồng ý cơ sở sẽ đến tận nơi để kiểm tra máy kỹ lưỡng hơn về mẫu mã và chất lượng độ mới của máy. Và sau khi kiểm tra cơ sở sẽ cho một cái giá chính xác nhất. Nếu cả hai thỏa thuận cùng đồng ý thì sẽ được thanh toán nhanh chóng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thu mua của 2Handland nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Đồ Cũ Hoàng Phát – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Cũ Tại TPHCM

Cơ sở đồ cũ Hoàng Phát là công ty chuyên thu mua máy pha cà phê cũ Chất lượng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm các kỹ thuật viên tại cơ sở sẽ có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng máy của bạn. Cửa hàng có quy trình thu mua rõ ràng với khách hàng, để luôn được có lợi nhất. Khi các bạn có máy pha cà phê cũ cần bán, chỉ cần liên hệ với công ty. Công ty sẽ cho người đến kiểm tra xem máy bạn thuộc dòng máy nào, đời nào và còn mới không, sau khi kiểm tra sẽ đưa ra một mức giá phù hợp nhất cho bạn. 

Cửa hàng Hoàng Phát

Cửa hàng đảm bảo sẽ luôn đảm bảo nói không với ép giá khách hàng. Sau khi kiểm tra và đánh giá sẽ thỏa thuận với khách hàng về giá cả. Nếu khách hàng đồng ý cửa hàng đồ cũ Hoàng Phát sẽ nhanh chóng thanh toán cho bạn. Và rồi sẽ tháo giỡ nhanh chóng cho khách hàng. Với quy trình bài bản rõ ràng, các bước thu mua của cửa hàng sẽ nhanh gọn hơn. Hơn nữa sẽ luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. 

Danh mục các dịch vụ của Hoàng Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Máy Cũ Minh Tài – Thu Mua Máy Pha Cà Phê Cũ TPHCM Chất Lượng 

Công ty điện máy cũ Minh Tài nhận thu mua tất cả các loại máy pha cà phê, máy xay cafe đã qua sử dụng với giá cao tại TPHCM. Cửa hàng đảm bảo thu mua đúng với giá trị của máy pha cà phê của bạn. Cửa Hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, sẽ giúp cho bạn định giá được giá tiền máy pha cà phê của bạn một cách chính xác nhất. Ngoài ra bạn cũng không cần phải làm gì cả, chỉ cần liên hệ cửa hàng sẽ đến tận nơi để xử lý giúp bạn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thu mua nhanh, gọn đơn giản. 

Cửa hàng Minh Tài

Cơ sở điện máy Minh Tài với dịch vụ thu mua máy pha cà phê đều có quy trình thu mua bài bản và chuyên nghiệp. Giúp cho quá trình thu mua được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Đặc biệt cơ sở cam kết sẽ thanh toán tiền lập tức và không kéo dài gây bất lợi cho khách hàng. Nhân viên cơ sở có chuyên môn để tư vấn, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Nên bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ thu mua của điện máy Minh Tài nhé. 

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là những gợi ý của HCMinhat muốn mách cho bạn về Top 7 địa chỉ thu mua máy cà phê tại TPHCM. Mong muốn với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được một cơ sở phù hợp với mình. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết khác về Dịch vụ có thể giúp ích cho bạn nên hãy xem ngay nhé!

>>> Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version