Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Ngày nay, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Do đó, dịch vụ sửa chữa máy lọc nước cũng dần phát triển và phổ biến hơn. Sau đây hãy cùng InhatHCM tìm hiểu Top 10 cơ sở sửa máy lọc nước tại TPHCM uy tín mà bạn nên biết nhé.

1. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh Điện Tử Limosa – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Uy Tín

Trung tâm Limosa là đơn vị trực thuộc công ty Cổ phần Điện lạnh Limosa. Thế mạnh của đơn vị là cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà ở TP. Hồ Chí Minh. Qua 5 năm hoạt động, đơn vị đã tạo dựng được hình tượng đáng tin cậy trong lòng nhiều người. Trung tâm có phạm vi hoạt động trải dài khắp khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khi đến với Trung tâm Limosa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu.

Trung tâm điện tử – điện lạnh Limosa

Các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm đều được đưa ra với mức hợp lý và công khai trên trang web của đơn vị. Không chỉ thế, Trung tâm Limosa còn có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm. Đội sửa chữa luôn có thể dễ dàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và đảm bảo. Quy trình sửa chữa được tiến hành chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật, phương pháp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư các trang thiết bị, phụ tùng có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

Bảng giá sửa máy lọc nước tại Trung Tâm Limosa

Hạng mục sửa chữa Giá
Thay vòi máy lọc nước 130.000
Thay đèn UV diệt khuẩn 500.000 – 800.000
Thay van điện tử 50.000 – 120.000
Thay van cơ 50.000 – 100.000
Cốc máy lọc nước 90.000
Lõi lọc nước 1 (PPE) 60.000
Sửa chữa máy lọc nước 150.000
Bảo dưỡng, vệ sinh máy lọc nước 180.000

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Anh Thắng – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Chất Lượng

Được thành lập vào năm 2016, Trung tâm Điện lạnh Anh Thắng đã trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa máy lọc nước tại TPHCM được nhiều người lựa chọn tin tưởng. Một trong những lý do mà đơn vị được lòng khách hàng chính là giá cả hợp lý. Bảng giá dịch vụ được đơn vị công khai rõ ràng, niêm yết cố định. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng tham khảo bảng giá mỗi khi muốn sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Điện lạnh Anh Thắng

Đội ngũ thợ kỹ thuật tại đây cũng được chọn lọc kỹ càng, trải qua nhiều khóa học đào tạo, nâng cao tay nghề và trình độ. Không chỉ vậy, họ còn luôn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn cho bạn trong quá trình sửa chữa. Các trang thiết bị, linh kiện phục vụ sửa chữa máy lọc nước cũng được đơn vị chú trọng đầu tư. Hầu hết các phụ tùng, máy móc đều được nhập khẩu và có nguồn gốc chính hãng. Do đó, máy lọc nước sau khi sửa chữa có thể đảm bảo hoạt động lâu dài. 

Những lí do bạn nên lựa chọn sửa máy lọc nước TPHCM tại Điện lạnh Anh Thắng

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Mại Hoàng Ngân – Cửa Hàng Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Cổ phần Công nghệ thương mại Hoàng Ngân được đánh giá là một trong những đơn vị sửa máy lọc nước uy tín tại TPHCM. Công ty luôn cố gắng nỗ lực cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín và làm hài lòng khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động đơn vị đã nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều người.

Công ty Cổ phần CNTM Hoàng Ngân

Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi sự cố từ máy lọc nước như: máy không chạy, chạy không ngắt, lõi lọc quá hạn,… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh gọn, chuẩn xác. Hơn nữa, bạn có thể gọi đội hỗ trợ bất kể khi nào bạn cần, kể cả ngày lễ. Mọi máy móc, thiết bị của công ty đều được nhập khẩu và đảm bảo hàng chính hãng vì vậy luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm trong việc sử dụng máy lọc nước cho cuộc sống hàng ngày của mình.

Hoàng Ngân chuyên sửa máy lọc nước bị các lỗi như

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Dayko – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Dayko là được biết đến là điạ chỉ chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng, chất lượng. Đơn vị có văn phòng đại diện trải dài từ miền Bắc đến miền Nam. Dayko luôn mong muốn đem đến những dịch vụ uy tín có thể làm hài lòng bạn dùng. Nhân viên tại công ty đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chuyên môn vững chắc. Vậy nên, họ luôn có thể xử lý linh hoạt trong quá trình sửa chữa máy lọc nước. Mọi lỗi hư hỏng, trục trặc đều được đội ngũ giải quyết một cách triệt để và chắc chắn.

Công ty TNHH Dayko

Dayko là đại lý chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng nên bạn có thể an tâm về các linh kiện mà đơn vị sử dụng khi sửa chữa. Mỗi thiết bị, linh kiện đều có nguồn rõ ràng từ các thương hiệu: Kangaroo, Aqua,Lino…. Do đó, các máy lọc nước sau khi được công ty sửa chữa đều hoạt động bình thường, ổn định.

Dayko mang đến những giải pháp tốt nhất cho nguồn nước bằng các dịch vụ sau:

Thông tin liên hệ

5. Công Ty TNHH Công Nghệ Dịch Vụ Alpha H2o – Cơ Sở Sửa Máy Lọc Nước Tại TPHCM Cho Mọi Nhà

Công ty Alpha H20 là cơ sở chuyên về lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước, xử lý nước thải. Đến nay, công ty đã hoạt động được 5 năm tại TP.Hồ Chí Minh. Đơn vị được biết đến là một trong những nơi cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước uy tín. Các dịch vụ mà công ty cung cấp cũng rất đa dạng: thay linh kiện máy lọc nước, lõi lọc, vật liệu lọc, sửa chữa tại nhà,…

Công Ty TNHH Công Nghệ Dịch Vụ Alpha H2o

Công ty luôn có sẵn linh kiện, thiết bị thay thế, sửa chữa chính hãng và chất lượng đảm bảo. Bởi vì, đơn vị đã có nhiều năm hợp tác với các thương hiệu như: KANGAROO, OHIDO, Aosmith, GEYSER,… Đơn vị còn có đội ngũ nhân có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề. Vậy nên, công ty có thể bảo đảm việc sửa chữa máy lọc nước tiết kiệm và nhanh nhất.

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà của Công ty Alpha H20 có những ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Nước Sạch Double One – Sửa Máy Lọc Nước Uy Tín Tại Tp. Hồ Chí Minh

“Phục vụ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống, thân thể khỏe mạnh, tinh thần vui tươi” là phương châm hàng đầu của Công ty cổ phần nước sạch Double One. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc với tất cả tâm huyết, trách nhiệm và sự nhiệt tình. Ngoài ra, họ còn có trình độ chuyên môn cao, có thể xử lý chuẩn xác nhất các vấn đề xảy ra với máy lọc nước.

Công Ty Cổ Phần Nước Sạch Double One

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư nhập khẩu các trang bị, phụ kiện sửa chữa máy lọc nước có chất lượng cao. Đa số đều là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu như: KANGAROO, PANASONIC,… Giá cả dịch vụ cũng được niêm yết công khai tại cửa hàng, trang web của đơn vị. Chính vì thế, những khách hàng dù là khó tính nhất cũng hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty.

Quy trình sửa máy lọc nước tại TPHCM của Double One

    1. Thay lõi lọc định kỳ đúng hạn.
    2. Kiểm tra chất lượng nước đầu ra thường xuyên.
    3. Kiểm tra linh kiện điện để đảm bảo an toàn.
    4. Phát hiện và xử lý các dấu hiệu bất thường, như tiếng kêu lạ.

Double One, với hơn 11 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư và thợ dày dạn kinh nghiệm, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Cửa hàng mong muốn gắn kết dài lâu và đồng hành cùng khách hàng trên con đường nước sạch, luôn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất.

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty TNHH TMDV Sửa Chữa Điện Nước Tuấn Phát – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Sài Gòn Uy Tín

Thương hiệu Tuấn Phát có lẽ đã là cái tên quen thuộc với người dân Sài Gòn. Đơn vị là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ sửa máy lọc nước tại TP. Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã ký hợp đồng sửa chữa với gần 3000 đối tác lớn nhỏ. Công ty có đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn khi gặp trục trặc. Mỗi nhân viên tại công ty Tấn Phát đều được đào tạo kỹ càng, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Chỉ cần một cuộc gọi của bạn, đội sửa chữa sẽ có mặt tại nhà bạn sau 15 phút.

Công Ty TNHH TMDV Sửa Chữa Điện Nước Tuấn Phát

Các loại thiết bị, phụ kiện sửa chữa đều có nguồn gốc chính hãng, minh bạch. Hầu hết đều đến từ thương hiệu uy tín như: OHIO, KANGAROO, Lino,… Do đó, chất lượng và độ bền của máy sẽ không bị giảm sút sau quá trình sửa chữa. Bạn có thể an tâm sử dụng máy lọc nước mà không cần có bất kỳ sự lo ngại nào. Bên cạnh đó, chi phí sữa chữa cũng được công ty Tuấn Phát niêm yết công khai. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người tìm đến công ty khi có sự cố.

Công ty Tuấn Phát cung cấp các dịch vụ sau:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần TMDV Kỹ Thuật Cao Nam Phát – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Sài Gòn Uy Tín

Đứng trước sự cạnh tranh giữa hàng trăm cơ sở sửa máy lọc nước tại TPHCM, Công ty Cổ phần TMDV kỹ thuật Cao Nam Phát là một trong những đơn vị được đánh giá hàng đầu. Công ty có đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Mọi lúc bạn cần giúp đỡ, đội kỹ thuật sẽ có mặt giúp bạn giải quyết mọi sự cố về máy lọc nước.

Công Ty Cổ Phần TMDV Kỹ Thuật Cao Nam Phát

Công ty cũng cam kết các phụ tùng, vật tư sửa chữa đều được nhập khẩu chính hãng. Vậy nên, chất lượng của máy cũng sẽ được đảm bảo không đổi sau thời gian sửa chữa. Khi sửa dụng dịch vụ của công ty Cao Nam Phát, bạn không cần phải lo về giá. Bởi vì, giá cả tại đây rất hợp lý, cạnh tranh và niêm yết rõ ràng. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng khi sử dụng dịch vụ của công ty

Một số vấn đề thường gặp tại Nam Phát khi sửa chữa:

  1. Máy lọc nước, máy nóng lạnh, hệ thống lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp:
    • Máy không hoạt động.
    • Máy hoạt động nhưng không có nước ra.
    • Lượng nước sau khi lọc giảm, yếu, không như trước.
    • Tiếng kêu khó chịu từ máy khi hoạt động.
    • Nước sau khi lọc có mùi vị lạ.
    • Lượng nước thải ra nhiều, dẫn đến lãng phí nguồn nước và điện năng.
    • Nhiệt độ nước không đạt yêu cầu.
    • Van và máy bơm bị hỏng.
    • Các thiết bị khác bị hỏng.
  2. Hệ thống xử lý nước thải:
    • Nước sau khi xử lý có mùi hôi, không đạt chuẩn về môi trường.
    • Máy hoạt động không ổn định, có dấu hiệu rò rỉ.
    • Máy không hoạt động.
    • Tiếng kêu khó chịu từ máy.
    • Sự hình thành bùn và bọt.
  3. Dây chuyền chiết rót:
    • Máy hỏng, không hoạt động.
    • Sự cố thường xuyên xảy ra, làm giảm năng suất và tăng chi phí.
    • Dây chuyền rung, lắc, không hoạt động êm.
    • Vận hành máy khó khăn.

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty TNHH Máy Lọc Nước Trường Tiền – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Sài Gòn Uy Tín

Bạn đang tìm một địa chỉ sửa máy lọc nước tại TPHCM uy tín? Hãy đến với Công ty TNHH máy lọc nước Trường Tiền. Là một doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm đơn vị đã trở thành một trong những đại chỉ sửa chữa máy lọc nước hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.  Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà ở hầu hết các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Máy Lọc Nước Trường Tiền

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Những linh kiện, phụ tùng sử dụng để sửa chữa hoàn toàn chính hãng. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, cạnh tranh, công khai, nhân viên không tự ý báo giá. Do đó, công ty luôn đảm bảo mang lại dịch vụ với 5 tiêu chí: “ Nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn, tiện lợi và chất lượng.”

Bảng giá sửa chữa máy lọc nước tại TPHCM của Máy Lọc Nước Trường Tiền

Hạng mục thay thế ĐVT Đơn giá Thời gian thay
Lõi số 1 cái 60.000 4 -6 tháng
Lõi số 2 cái 100.000 6 -9 tháng
Lõi số 3 cái 90.000 6 -9 tháng
Thay bộ lọc thô 3 lõi bộ 250.000 4 -9 tháng
Lõi RO (lõi lọc chính) cái 550.000 24- 36 tháng
Lõi số 5 (CTL33) cái 250.000 12-18 tháng
Lõi số 6 – Cremic / Far cái 350.000 / 300.000 12-18 tháng
Lõi số 7 AKALINE cái 350.000 12-18 tháng
Lõi số 8 (lõi khoáng) – MAIFAN cái 400.000 12-18 tháng
Lõi số 9-ORP tạo độ khoáng cho nước cái 500.000 18 – 24 tháng
Lõi Asen cái 1.650.000 18 tháng
Đèn UV cái 1.150.000 24 tháng

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An – Cửa Hàng Sửa Máy Lọc Nước Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An là nhà phân phối máy lọc nước chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Không chỉ có sản phẩm chất lượng tốt mà dịch vụ sửa máy lọc nước tại TPHCM của công ty cũng được nhiều người đánh giá cao. Đơn vị luôn đề cao sứ mệnh của mình là “Phục vụ tốt nhất nhu cầu nước sạch cho người dân, doanh nghiệp và tổ chức”. Đến với Công ty Thiên An, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy lọc nước uy tín, chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Công ty nhận sửa chữa tất cả các lỗi, sự cố có thể xảy ra ở máy lọc nước: máy hoạt động không ổn định, rò rỉ điện, rỉ nước,… Công ty Thiên An có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các thiết bị sửa chữa được nhập về từ các thương hiệu như: Panasonic, Fuji, Geyser,… Giá cả dịch vụ sửa chữa của công ty cũng rất hợp lý, cạnh tranh. Do đó,đến với Thiên An bạn có thể được cung cấp dịch vụ sửa chữa vừa uy tín lại có giá cả hợp lý.

Công ty Thiên An chuyên bảo hành và sửa chữa:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về các cơ sở sửa máy lọc nước uy tín tại TPHCM. Hi vọng rằng, InhatHCM đã mang lại cho bạn một bài viết bổ ích, hữu dụng. Hãy gọi điện ngay cho đơn vị sửa máy lọc nước tại TPHCM ngay khi cần nhé.

>> Xem ngay

Rate this post
Exit mobile version