Lưu Nhanh Top 11 Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Uy Tín

Ngày nay các gia đình có xu hướng sử dụng bếp từ thay cho bếp gas. Trong quá trính sử dụng, một số gia đình thường sử dụng không đúng cách do không hiểu nguyên lí hoạt động của bếp. Bên cạnh đó là không bảo dưỡng, vệ sinh bếp thường xuyên dẫn đến bếp nhanh hư hỏng. Giới thiệu ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ được gợi ý thông tin top 11 địa chỉ bảo dưỡng bếp từ TPHCM chất lượng. Cùng HCMinhat tham khảo ngay nhé!

1. Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long – Địa Chỉ Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long là đơn vị nhận bảo dưỡng bếp từ TPHCM với giá cả hợp lý và uy tín. Ngoài ra đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các thiết bị đồ gia dụng. Sửa Chữa Thăng Long sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đảm bảo giải quyết dứt điểm tình trạng hư hỏng mà khách hàng đang gặp phải. Các linh kiện hay thiết bị được sử dụng để sửa chữa và bảo dưỡng đều là hàng tốt và hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Về giá cả thì khách hàng không phải lo lắng bởi đơn vị sẽ cung cấp bảng giá niêm yết để khách hàng theo dõi và tìm hiểu chi tiết về thông tin dịch vụ. Điều này tránh trường hợp báo giá “ảo”, phát sinh thêm chi phí không cần thiết. Sửa Chữa Thăng Long Đức cam kết với khách hàng sẽ không để xảy ra tình trạng gian lận. Nếu phát hiện nhân viên có dấu hiệu gian lận trong khi bảo dưỡng hay báo giá sai thì đơn vị sẽ bồi hoàn chi phí lại cho khách và làm hoàn toàn miễn phí.

Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long

Đặc biệt bạn có thể liên hệ trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Sửa Chữa Thăng Long ở các chi nhánh khác nhau để sử dụng dịch vụ ngay tại nhà mình mà không phải ra tiệm. Sửa Chữa Thăng Long tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ những trải nghiệm tốt nhất.

Tại sao nhiều khách hàng chọn bảo dưỡng bếp từ tại Trung Tâm Sửa Chữa Thăng Long?

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Limosa – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Uy Tín

Limosa là đơn vị chuyên sửa chữa tất cả các loại bếp từ tại nhà của các hãng như: Kangaroo,  Sanaky,  Qhome, Taka, SunHouse, Irkua Japan, Junger,…   Các loại bếp từ: đơn,  đôi,  nội địa Nhật, bếp từ nhập khẩu, bếp từ sản xuất lắp ráp tại Việt Nam đều được đơn vị nhận sửa chữa bảo dưỡng. Limosa có chi nhánh và cộng tác viên có mặt ở hầu hết các địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Khi bạn có nhu cầu đơn vị sẽ nhanh chóng có mặt sau 15 – 30 phút để hỗ trợ bạn.

Đơn vị Limosa

Đơn vị bảo dưỡng bếp từ TPHCM này có đội thợ kĩ thuật tay nghề cao, am hiểu bếp từ nên có thể nhanh chóng bắt bệnh cho chiếc bếp nhà bạn. Chinh vì vậy thời gian sửa chửa rút gọn, bạn không phải chờ đợi quá lâu để có thể sử dụng lại. Bên cạnh đó chính sách bảo hành linh kiện và thiết bị sau bảo dưỡng  lên tới 12 tháng (tuỳ hạng mục). Giá thành bảo dưỡng tượng đối hợp lí. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng chiếc bếp từ, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Limosa. Chắc chắn, đơn vị sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng bảo dưỡng.

Thông tin liên hệ:

3. Bếp Thái Sơn – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Chất Lượng

Song song với việc cung cấp bếp từ thì dịch vụ bảo dưỡng bếp từ TPHCM là một trong những thế mạnh của Bếp Thái Sơn. Đây là một lĩnh vực mà đơn vị này rất chú trọng, do nhu cầu bảo dưỡng bếp ngày càng tăng. Hiện nay người tiêu dùng rất thông thái, họ khộng đợi đến lúc các thiết bị hỏng rồi mới sửa mà có xu hướng bảo dưỡng thường xuyên. Đây chính là việc làm cần thiết để giảm thiểu những hư hỏng, vừa an toàn, vừa đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho bếp.

Đơn vị Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng bếp từ tại TPHCM. Giá thành bảo dưỡng của đơn vị rất hợp lí. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm bếp từ. Việc bảo trì, bảo dưỡng Thái Sơn được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

Đối tượng bảo trì, bảo dưỡng tại Thái Sơn 

Thông tin liên hệ: 

4. Đơn Vị Trường Thịnh Phát – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Đáng Tin Cậy

Trường Thịnh Phát là đơn vị chuyên nhận bảo dưỡng bếp từ TPHCM. Nắm bắt được nhu cầu bảo dưỡng bếp của khách hàng, đơn vị đã cung cấp dịch vụ bảo dưỡng uy tín phục vụ khách hàng. Những chiếc bếp thường xuyên sử dụng thì cần được bảo dưỡng để đảm bảo an toàn sử dụng cũng như độ bền của bếp. Đơn vị có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên.

Đơn vị Trường Thịnh Phát

Các linh kiện thay thế cho bếp từ đều là những linh kiện chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Tùy theo từng linh kiện, thiết bị, phụ tùng bão dưỡng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Nhưng nhìn chung chất lượng của dịch vụ bảo dưỡng của đơn vị này rất tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Những chiếc bếp do Trường Thịnh Phát bảo dưỡng có tuổi thọ sử dụng cao, an toàn cho người sử dụng. Giá thành bảo dưỡng cũng rất cạnh tranh. Chắc chắn bạn sẽ hài long với chất lượng bảo dưỡng của đơn vị này.

Thông tin liên hệ: 

5. Đơn Vị Hữu Thịnh – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Nổi Tiếng

Điện Cơ Hữu Thịnh là chuyên bảo hành, sửa chữa các loại thiết bị điện gia dụng. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong bảo dưỡng bếp từ TPHCM rất được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Hữu Thịnh nhân sửa các loại bếp từ đơn, đôi, bếp nhập ngoại… Các sự cố bình thường hay nghiêm trọng cũng được sửa chữa nhanh chóng. Nếu bếp từ của bạn có các dấu hiệu mất bếp điện từ bị hư nút bấm, hư quạt, quạt không quay làm mát cho bếp… Hãy nhanh chóng đưa đến Hữu Thịnh để được hỗ trợ nhé.

Đơn vị Hữu Thịnh

Hữu Thịnh luôn có chế độ bào hành đối với sản phẩm do đơn vị đã từng sửa chữa, bảo hành. Ở đây, có mức giá bảo dưỡng, sửa chữa được niêm yết rõ ràng, tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí. Mức giá bảo dưỡng dao động tùy theo từng loại bếp và tùy mức độ hư hỏng nặng nhẹ mà bạn cần sửa.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo dưỡng bếp từ Hữu Thịnh

Thông tin liên hệ: 

6. Đơn Vị Anh Thắng – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Nhanh Chóng

Đơn vị Anh Thắng là một trong những địa chỉ bảo dưỡng bếp từ TPHCM sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tự tin về thế mạnh bảo hành, sửa chữa bếp từ của mình, đơn vị đã mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Anh Thắng nhận bảo hành tất cả các loại bếp đơn, đôi, không phân biệt hãng sản xuất nào. Từ việc bảo dưỡng những chi tiết đơn giản đến phức tạp đều được đơn vị thực hiện mọt cách cẩn thận, chỉn chu. Điều đó đã khiến cho những chiếc bếp từ sau khi được đơn vị bảo dưỡng hoạt động tốt như lúc mới mua.

Sửa bếp từ TPHCM Điện lạnh Anh Thắng

Đi kèm với chất lượng và hiệu quả sửa chữa thì các dịch vụ, chính sách của đơn vị cũng rất được lòng khách hàng. Đến đây bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về tình trạng của chiếc bếp từ đó đưa ra các giải pháp bảo dưỡng tối ưu nhất. Các chính sách bảo hành cũng rất thiết thực và có giá trị với chiếc bếp của bạn. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên ưu tiên.

Lí do bạn nên chọn dịch vụ tại đơn vị Anh Thắng

Thông tin liên hệ: 

7. Trung Tâm EU – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Được Đánh Giá Cao

Trung tâm EU là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bếp từ TPHCM uy tín nhất. Thế mạnh của đơn vị là có lực lượng thợ dày dặn kinh nghiệm phán đoán chính xác tình trạng của bếp để tiến hành sửa chữa bảo dưỡng, nhanh chóng. Trung tâm EU sẽ đến bảo dưỡng bếp từ tại nhà với mức giá hợp lí nhất. Bạn không phải mất công, tốn thời gian để đem đến tiệm để bảo dưỡng. Mục tiêu của dịch vụ bảo dưỡng mà đơn vị đặt ra là tối ưu chi phí, phát hiện nhanh chóng và đưa ra phương án phù hợp nhất.

Trung tâm EU

Trung tâm EU Khuyên bạn nên bảo dưỡng bếp từ định kỳ và thường xuyên có như vậy chiếc bếp nhà bạn mới hoạt động tốt và tăng tuổi thọ trong quá trihf sử dụng. Dịch vụ bảo dưỡng tại EU sẵn lòng phục vụ bạn 24/24. Dù ở đâu, khi nào chỉ cần bạn liên hệ đơn vị sẽ kịp thời hỗ trợ bạn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Trung tâm EU  để được phục vụ nhanh nhất và sớm nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn đơn vị bảo dưỡng bếp từ này.

Thông tin liên hệ: 

8. Đơn Vị Lộc Thành Thắng – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Tốt

Lộc Thành Thắng là một đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ điện tử, trong đó đơn vị được biết đến với dịch vụ bảo dưỡng bếp từ TPHCM. Đơn vị này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành bếp điện từ tại nhà. Sự uy tín, chất lượng của dịch vụ tại đơn vị này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến Lộc Thành Thắng bạn sẽ được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết và trung thực về hiện trạng chiếc bếp. Bạn chính là người đưa ra quyết định và yêu cầu đơn vị thực hiện như thế nào.

Đơn vị Lộc Thành Thắng

Đơn vị chuyên bảo hành tất cả các hãng bếp từ, thay thế linh kiện đảm bảo nhất cho bếp. Bên cạnh đó bạn sẽ được kiểm tra kỹ thuật kiểm miễn phí. Việc báo giá bảo hành được công khai rõ sau khi đã kiểm tra bếp xong, với mức giá phù hợp với chất lượng mà đơn vị mang đến cho bạn. Khách hàng đánh giá những chiếc bếp đến Lộc Thành Thắng khi sử dụng có cảm giác an toàn, tuổi thọ bếp cao. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự cỗ vũ là niềm tự hào lớn lao của đơn vị. Lộc Thành Thắng hy vọng bạn sẽ là vị khách hàng tiếp theo của đơn vị.

Thông tin liên hệ: 

9. Trung Tâm Kitcare – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Nên Ghé Đến

Kitcare là trung tâm bảo hành bếp từ TPHCM chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Đơn vị này được đông đảo người dân Sài Thành tin tưởng trong nhiều năm qua. Đội ngũ kĩ sư lâu năm của đơn vị đã không học hỏi, rèn nghề trong quá trình làm việc để xử nhanh chóng những trường hợp lỗi khác nhau. Kĩ thuật viên của đơn vị sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện tình trạng máy lúc nào cần được bảo dưỡng. Từ đó giúp cho quá trình sử dụng của bạn được an toàn tuyệt đối.

Đơn vị Kitcare

Kitcare – Đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa bếp từ uy tín uy tín mà bạn từng biết.Đơn vị chú trọng quy trình thực hiện dịch vụ bài bản, kỹ thuật viên lành nghề, linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng 100%. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Nếu bạn đang ở TPHCM có nhu cầu bảo dưỡng bếp thì đừng ngần ngại, hãy nhác máy gọi ngay cho Kitcare  để được nhanh chóng phục vụ. “Một chữ tín – vạn niềm tin” chính là phương châm cốt lõi của dịch vụ tại Kitcare. Kitcare cam kết sẽ dốc hết lòng hết sức để mang đến sự hài lòng cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

10. Điện Lạnh Á Châu – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Chuyên Nghiệp

Điện Lạnh Á Châu chuyên bảo dưỡng bếp từ TPHCM được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Đơn vị có thể sửa chữa các dòng bếp từ Châu Âu, bếp nội địa nhật, bếp từ của việt nam… Với nhiều năm kinh nghiệm bảo dưỡng bếp từ đơn vị sẽ tư vấn cho bạn lường trước mọi tình huống hư hỏng để bảo dưỡng cho phù hợp. Tất cả các linh kiện thay kế đều là 100% hàng chính hãng. Tất cả các bếp sau bảo hành đều được Á Châu cho chạy chương trình test và bảo hành dài lâu.

Điện Lạnh Á Châu

Nếu bếp từ của bạn báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9… hãy liên hệ vơí Điện Lạnh Á Châu để được tư vấn bảo hành. Đơn vị có hệ thống cửa hàng bao phủ khắp TPHCM nên sẽ nhanh chóng hỗ trợ khi bạn liên hệ. Đặc biệt đơn vị còn có các chính sách ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên. Hỗ trợ 20% chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.  Hỗ trợ sinh viên mang bếp đến tại chi nhánh Phú Nhuận sẽ được giảm 50% các trường hợp bếp xuất hiện các mã lỗi E0 – E9.

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Thợ Việt – Đơn Vị Bảo Dưỡng Bếp Từ TPHCM Được Yêu Thích

Thợ Việt là đơn vị chuyên bảo dưỡng bếp từ TPHCM tại nhà uy tín. Trong những năm qua đơn vị đạ tạo được một vị thế vững chắc trong niềm tin của khách hang. Chính vì vậy Thợ Việt đã đạt được nhiều thành tựu lớn để phát triển bền vững. Đội ngũ kĩ thuật viên của Thợ Việt có chuyên môn cao về lĩnh vực bảo dưỡng bếp từ. Có thế khắc phục và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho người sử dụng. Đơn vị có chi nhánh phủ khắp các quận, huyện TPHCM sẽ có mặt ngay sau 15 phút sau khi bạn liên lạc.

Đơn vị Thợ Việt

Đơn vị có chính sách bảo hành đến 12 tháng cho các hạng mục bảo dưỡng. Giá thành hợp lý đối với từng mạng mục đảm bảo rẻ nhất thị trường. Phụ tùng, linh kiện thay thế đều chính hãng 100%,  sằn sàng hỗ trợ tư vấn bạn  24/7, kể cả ngày lễ lẫn chủ nhật nếu bạn cần. Chính sách ưu đãi giảm ngay 10% cho khách hàng cũ, khách hàng thân thiết.

Quy trình làm việc của Thợ Việt

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây của InhatHCM đã cung cấp top 11 địa chỉ bảo dưỡng bếp từ TPHCM uy tín hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một đơn vị phục vụ bạn lâu dài. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết khác về Dịch vụ hữu ích đối với bạn. Hãy xem thêm để có thêm thông tin cần thiết.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version