Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Chất Lượng Nhất

Một căn bếp không mùi luôn là sự ưu tiên hàng đầu đối với các bà nội trợ. Chính vì thế, máy hút mùi luôn đã là một thiết bị bếp quen thuộc bởi tính năng hút khói và khử mùi thức ăn, đem lại một không gian bếp thoáng đãng. Tuy nhiên, những thiết bị bếp như máy hút mùi cũng có lúc hư hỏng và cần được sửa chữa. Nếu bạn đang ở TPHCM và muốn tìm một địa chỉ sửa máy hút mùi. Hãy cùng InhatHCM tham khảo qua top 10 địa chỉ sửa máy hút mùi TPHCM uy tín nhất ngay dưới đây nhé. 

1. Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ sửa máy hút mùi TPHCM. Thăng Long đảm nhận việc sửa chữa cho mọi dòng máy hút mùi hiện có trên thị trường, bao gồm máy hút mùi âm bàn bếp, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi áp tường,… Chỉ trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên của Thăng Long sẽ tới tận nhà bạn để kiểm tra tình trạng máy hút mùi. Sau đó, đơn vị sẽ đưa ra phương án sửa chữa hợp lý để giải quyết triệt để vấn đề đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, đáng tin cậy và chất lượng. Thăng Long dụng các linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo tính tương thích và hiệu suất của máy hút mùi. Thăng Long cũng hỗ trợ thay thế các thiết bị với mức giá niêm yết từ nhà sản xuất. Chính sách bảo hành dài hạn và chi phí sửa chữa được tối ưu hóa.

Các ưu điểm nổi bật khi sửa máy hút mùi tại Thăng Long

Dịch vụ sửa máy hút mùi TPHCM của A Hàng Đức nổi bật với những lý do sau:

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Hân Phát – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi Uy Tín Tại TPHCM 

Điện lạnh Hân Phát là địa chỉ chuyên sửa các thiết bị điện trong gia đình nói chung và máy hút mùi nói riêng. Nơi đây chuyên sửa các lỗi hư hỏng của máy hút mùi như máy không hoạt động, máy bị kêu khi hoạt động, sửa máy hút mùi khi không khử được mùi hôi khi nấu nướng,… Không chỉ vậy, Hân Phát còn cung cấp dịch vụ bảo trì và vệ sinh máy hút mùi.

Điện Lạnh Hân Phát

Sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, tận tình, chu đáo,… Hân Phát cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, lịch sự nhất. Đồng thời, tại Hân Phát cũng cung cấp các chế độ hậu mãi và ưu đãi tốt nhất. Thời gian bảo hành lâu dài khi sửa máy hút mùi. Giá cả cạnh tranh. Thời gian hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Cam kết sản phẩm được sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ sửa máy hút mùi TPHCM của Điện Lạnh Hân Phát chuyên sửa chữa các loại máy hút như:

Thông tin liên hệ:

3. Sửa Chữa Gia Dụng Châu Âu – Công Ty Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Hàng Đầu

Nếu máy hút mùi của bạn đang gặp vấn đề, Gia Dụng Châu Âu sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó. Gia Dụng Châu Âu hiện nay đang là đơn vị chuyên sửa chữa các loại đồ gia dụng như máy hút mùi, máy giặt, máy lạnh,… được nhiều người tin tưởng tại TPHCM. Tại đây chuyên nhận sửa chữa các loại máy hút mùi từ cao cấp đến phổ thông. Cam kết sửa đúng vấn đề với thời gian nhanh nhất có thể.

Gia dụng châu âu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Gia Dụng Châu Âu sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các vấn đề mà máy hút mùi của bạn đang gặp phải. Đến với đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, chính xác về quy trình sửa chữa và giá cả. Quy trình sửa chữa tại đây luôn được đánh giá là tỉ mỉ với 5 bước rõ ràng. Các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều rất hài lòng với những gì Gia Dụng Châu Âu mang lại.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa máy hút mùi Gia Dụng Châu Âu:

Bảng giá bảng giá sửa máy hút mùi 

STT Tên linh kiện Giá tiền
1 Cánh quạt hút mùi 290.000 – 1.150.000 VND
2 Vệ sinh máy hút mùi 100.000 – 400.000 VND
3 Cánh Quạt Hút Mùi 290.000 – 1.150.000 VND
4 Bóng đèn hút mùi 150.000 – 500.000 VND
5 Tấm lọc mỡ hút mùi 100.000 – 300.000 VND
6 Đèn Hút Mùi 110.000 – 200.000 VND
7 Bộ chắn 70.000 – 200.000 VND
8 Nút điều khiển hút mùi 95.000 – 300.000 VND
9 Kính chắn gió hút mùi 600.000 – 1.000.0000 VND
10 Sửa máy hút mùi Siemens phát tiếng ồn to 700.000 – 1.500.000 VND
11 Sửa máy hút mùi Siemens không hoạt động 500.000 – 1.500.000 VND

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Sửa Bếp Sài Gòn – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Chất Lượng

Sửa bếp Sài Gòn là một trong những trung tâm sửa máy hút mùi TPHCM uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Tại đây đã phục vụ và sửa chữa cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chứng minh được sự uy tín, chất lượng cũng như trình độ chuyên môn cao tại đây. Chỉ cần bạn có nhu cầu sửa máy hút mùi, trung tâm sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 tất cả các ngày trong năm.

Trung Tâm Sửa Bếp Sài Gòn

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên vững tay nghề, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa máy hút mùi nhà bếp. Quy trình sửa chữa 5 bước khoa học, chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành dài lên đến 6 tháng. Các linh kiện thay thế đều có nguồn gốc rõ ràng và độ bền cao. Chi phí sửa chữa được niêm yết rõ ràng và chỉ thu tiền khi khi hàng hài lòng. Không chỉ sửa máy hút mùi, sửa bếp Sài Gòn còn có dịch vụ sửa các thiết bị khác như bếp từ, máy rửa chén. lò nướng,….

Bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy hút mùi tại Sửa Bếp Sài Gòn vì:

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Phú Thịnh – Địa Chỉ Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Bạn Nên Biết

Nhắc đến địa chỉ sửa chữa máy hút mùi TPHCM, không thể không nhắc đến điện lạnh Phú Thịnh. Tại Phú Thịnh chuyên nhận sửa chữa các lỗi thường thấy ở máy hút mùi như máy hút mùi không hoạt động, máy hút mùi chạy kêu to gây tiếng ồn lớn, hệ thống đèn điều khiển không hoạt động,… Đảm bảo mang lại thời gian sửa chữa nhanh nhất cùng với chất lượng sửa chữa hàng đầu.

Điện Lạnh Phú Thịnh

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Phú Thịnh với chuyên môn cao, kỹ thuật lành nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh. Nếu máy hút mùi nhà bạn đang gặp vấn đề, hãy gọi đến Phú Thịnh sẽ có nhân viên đến tận nhà kiểm tra miễn phí và đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất. Công ty cũng cung cấp chính sách bảo hành dài hạn, tận nơi cho tất cả các khách hàng đã sửa chữa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Điện lạnh Phú Thịnh chuyên sửa máy hút mùi bị các tình trạng như:

Thông tin liên hệ:

6. Sửa Bếp Hoàng Cương – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín Nhất

Hoàng Cương là một trong những trung tâm sửa máy hút mùi hàng đầu hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với kinh nghiệm 15 năm sửa chữa và vệ sinh các dòng thiết bị điện trong gia đình, Hoàng Cương mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sửa chữa chất lượng cao, quá trình làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ tận tâm của nhân viên tại đây.

Sửa Bếp Hoàng Cương

Với các ưu điểm nổi trội như thời gian làm việc lâu năm, chất lượng sửa chữa hàng đầu, chi phí phải chăng là một trong những điều bạn có thể tìm thấy tại Hoàng Cương. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây đã được đào tạo bài bản, luôn tỉ mỉ trong việc khắc phục mọi vấn đề của máy hút mùi. Linh kiện thay thế đều là chính hãng có tem mác đầy đủ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa sẽ không bị giảm sút. Đối với những lỗi cơ bản bạn sẽ được hướng dẫn khắc phục từ xa và hoàn toàn miễn phí.

Cam kết từ Trung tâm sửa chữa thiết bị nhà bếp Bếp Hoàng Cương:

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Sửa Chữa Huy Hoàng – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín Chất Lượng Cao

Một địa chỉ sửa máy hút bụi uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là dịch vụ sửa chữa Huy Hoàng. Tại Huy Hoàng luôn nhận sửa chữa các dòng máy hút mùi hiện có trên thị trường với các lỗi như máy hoạt động ồn ào, máy hút mùi không hoạt động, máy hoạt động yếu,… Ngoài dịch vụ sửa chữa máy hút mùi, Huy Hoàng còn nhận bảo dưỡng mọi bộ phận máy, hỗ trợ thay linh kiện khi phát hiện hư hỏng.

Dịch vụ sửa chữa Huy Hoàng

Chỉ cần gọi điện đến trung tâm, bạn sẽ được tư vấn và phân tích để tìm hiểu lỗi máy hút mùi bạn đang gặp là gì. Sau khi dựa vào những thông báo lỗi bạn sẽ được thông báo giá cả và nhân viên sẽ đến sửa nếu như 2 bên đạt được thỏa thuận. Sau khi sửa chữa, nếu như máy hút mùi của bạn còn tái diễn tình trạng hỏng lần nữa bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Như vậy, chỉ với một mức chi phí nhỏ bạn đã có thể đảm bảo cho máy hút mùi của nhà mình hoạt động như lúc mới mua.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa Huy Hoàng:

Báo giá dịch vụ sửa máy hút mùi tại Huy Hoàng

Dịch vụ Mức giá
Công thợ kiểm tra và sửa chữa 50.000
Vệ sinh bảo dưỡng 120.000
Thay thang hoạt tính máy 100.000
Sửa máy hút mùi bị kêu 150.000
Quấn động cơ 200.000

Thông tin liên hệ:

8. Trường Thịnh Group – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Giá Tốt

Trường Thịnh Group là địa chỉ sửa máy hút mùi TPHCM tiếp theo mà InhatHCM muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây nhận sửa chữa các loại máy hút mùi của các hãng như Caple, Canzy, Bosch,… Cam kết đẩy lùi tất cả các vấn đề bạn đang gặp phải. Đảm bảo tất cả các linh kiện thay thế đều là chính hãng thuộc các dòng máy hút mùi trên để thay thế cho bạn.

Trường Thịnh Group

Đội ngũ nhân viên tại Trường Thịnh với tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề của máy hút mùi. Thời gian bảo hành lâu dài với các chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Giá cả dịch vụ hợp lý. Chỉ với 30 phút sau khi thu được thông tin của khách hàng, nhân viên tại Trường Thịnh sẽ có mặt để kiểm tra và tiến hành sửa chữa.

Lý do bạn nên chọn sửa chữa máy hút mùi tại Trường Thịnh Group:

Thông tin liên hệ:

9. Lux Japan Care – Đơn Vị Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Giá Tốt

Lux Japan Care là địa chỉ chuyên nhận sửa chữa máy hút mùi nhanh chóng, hiệu quả nhất. Tại đây đã khắc phục thành công hàng trăm sự cố hỏng hóc máy hút mùi của khách hàng tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Nhân viên tại Lux Japan Care được đào tạo với tay nghề cao, kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, các sự cố hỏng hóc đều được khắc phục triệt để.

Lux Japan Care

Sở dĩ Lux Japan Care luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sửa chữa máy hút mùi tại đây bởi chất lượng sửa chữa hàng đầu, thời gian sửa chữa nhanh chóng, đúng tiến độ. Mọi vấn đề đều được sửa chữa hiệu quả triệt để. Các linh kiện thay thế cam kết chính hãng 100%. Giá thành cạnh tranh với các đơn vị khác, không có tình trạng lừa đảo hay chặt chém khách hàng. Lux Japan Care sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Các hạng mục sửa chữa cụ thể tại Lux Japan Care

    • Vệ sinh bộ lọc và cánh quạt.
    • Vệ sinh các đường ống dẫn.

Khắc phục tình trạng máy lạnh:

    • Phát ra tiếng ồn.
    • Không khí bị ngợp.

Sửa chữa máy lạnh:

Hệ thống thoát nước:

    • Kiểm tra, vệ sinh, bảo trì đường ống nước.
    • Xử lý khi hệ thống thoát nước bị tắt nghẽn, có mùi, bị rò rỉ, hoặc bị vỡ.

Sửa chữa máy hút mùi:

    • Kiểm tra và bảo trì các lỗi khiến cho máy hút mùi không hoạt động ổn định.
    • Xử lý tình trạng máy hút mùi bị nóng, bị ồn, không hút mùi tốt.

Thông tin liên hệ:

10. Khánh Vy Home – Địa Chỉ Sửa Máy Hút Mùi TPHCM Tiết Kiệm

Sẽ là sự thiếu sót khi không nhắc đến Khánh Vy Home trong danh sách các địa chỉ sửa chữa máy hút mùi TPHCM. Được thành lập từ năm 2014, ngoài việc bán các thiết bị điện tử gia đình, Khánh Vy còn mở rộng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tại đây chuyên bảo hành và sửa chữa các loại máy như máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Khánh Vy Home

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề tại Khánh Vy Home sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân hư hỏng một cách nhanh chóng và đề ra biện pháp thích hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Nhân viên tại đây luôn được đánh giá là nhiệt tình, năng động. Linh kiện thay thế chính hãng, không gian lận hay tháo rời các bộ phận khác của khách hàng. Khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất. Hãy đến Khánh Vy Home và trải nghiệm thử dịch vụ sửa chữa máy hút mùi tại đây nhé!

Dịch vụ sửa chữa máy hút mùi của Khánh Vy Home bao gồm:

Chuyên bảo dưỡng và sửa chữa cho máy hút mùi của các thương hiệu phổ biến sau đây:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa máy hút mùi TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà InhatHCM muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ sửa chữa máy hút mùi phù hợp với yêu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version