Gợi Ý Top 13 Spa Uy Tín TPHCM Thư Giãn và Chất Lượng

spa uy tín TPHCM

Chăm sóc sức khỏe bản thân luôn là đề tài được đông đảo chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Vì tính chất công việc bận rộn mà nhiều chị em phải đối mặt với vô vàn áp lực ảnh hưởng đến tâm sinh lí bản thân. Do đó, các spa làm đẹp là nơi lý tưởng để giúp phụ nữ chăm sóc và hoàn thiện bản thân sau những bộn bề lo toan đầy mệt mỏi của cuộc sống. Dưới đây là top 13 spa uy tín TPHCMHCMinhat giới thiệu để bạn có thể tham khảo và ghé qua. Cùng xem ngay bạn nhé!

1. Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON – Địa Chỉ Spa Uy Tín Hàng Đầu Tại TPHCM

Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON là một điểm đến hàng đầu cho sức khỏe và làm đẹp tại TPHCM, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và hiệu quả từng bước. Được khai trương năm 2022, Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON không chỉ là một Spa thông thường mà còn là một phần của sự hợp tác toàn diện với ITO CO., LTD – một trong những nhà sản xuất thiết bị y tế, làm đẹp và phục hồi chức năng hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 100 năm lịch sử. 

Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON

Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON đặt mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống qua việc xây dựng một cơ thể khỏe đẹp hơn. Với phương pháp làm đẹp vật lý (Physiobeauty) độc đáo, kết hợp giữa vật lý trị liệu (Physiotherapy) và phương pháp làm đẹp (Beauty Method), khách hàng được trải nghiệm những liệu pháp hiệu quả và an toàn.

ITO PHYSIOBEAUTY SALON cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc đa dạng, bao gồm nâng cơ mặt, mát-xa thư giãn, giảm mỡ và tăng cơ cho cơ thể. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại spa đảm bảo sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sử dụng các trang thiết bị hiện đại, an toàn và hiệu quả cao từ ITO CO., LTD đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những liệu pháp tốt nhất và đáng tin cậy.

Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON

2 dòng máy nổi bật có bán tại Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON

Vì sao bạn nên lựa chọn Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON? 

Hiện nay, Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng mới trải nghiệm sẽ được giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ. Ngoài ra, gói Trải nghiệm nhanh công nghệ nâng cơ EMS chỉ với hơn 500.000 VNĐ cũng là một ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Vì vậy, hãy đến với Spa ITO PHYSIOBEAUTY SALON để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đơn vị. 

Thông tin liên hệ: 

2. Aqua Spa – Địa Chỉ Spa Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM Nhiều Người Biết Đến

Aqua Spa được biết đến như một spa uy tín TPHCM trong việc ứng dụng và tối ưu hoá các phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, phù hợp mọi làn da với mức chi phí hợp lí. Đơn vị cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đông đảo khách hàng biết đến. Đừng ngần ngại khi đến và sử dụng dịch vụ tại spa chuyên nghiệp hàng đầu này nhé.

Bên cạnh đó, Aqua Spa còn nổi tiếng với công nghệ hiện đại về dưỡng ẩm, phục hồi da và trẻ hoá da chuyên sâu như: Hifu nhập khẩu từ Thụy Sĩ giúp thon gọn khuôn mặt & xoá nhăn; Guinot nâng cơ, giảm mỡ từng vùng giúp thon gọn toàn thân được nhập khẩu 100% từ Pháp;…

Aqua Spa

Các dịch vụ của Aqua Spa – top spa tốt nhất TPHCM

Thông tin liên hệ

3. Seoul Spa – Spa Uy Tín TPHCM

Nổi tiếng với hệ thống hơn 45 chi nhánh khắp cả nước, Seoul Spa được xem như là một spa uy tín TPHCM khi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em với phương châm thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trên cả nước và máy móc trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế. 

Seoul Spa

Ưu điểm của Seoul Spa

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Cơ Thể Thư Giãn Nhờ Top 8 Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn

4. Nouvo Spa – Địa Điểm Spa Uy Tín TPHCM Chất Lượng

NOUVO Spatop spa tốt nhất TPHCM với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm về các vấn đề đối với làn da đang gặp vấn đề hay đang bị hư tổn. NOUVO Spa nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín cùng với các gói liệu trình được thiết kế giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, giúp quý khách dễ dàng chọn lựa. Đây là spa uy tín TPHCM được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Với phương châm luôn đặt hiệu quả chất lượng lên hàng đầu, NOUVO Spa toàn tâm toàn ý phục vụ cho lợi ích của người sử dụng dịch vụ, luôn lắng nghe và tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ viện thẩm mỹ ngay bạn nhé.

Nouvo Spa

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, NOUVO Spa được đánh giá là trung tâm làm đẹp dẫn đầu trong việc:

Thông tin liên hệ

5. H&T Spa – Spa Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Trung tâm điều trị và chăm sóc da công nghệ cao H&T ra đời từ năm 2013, được xem là địa điểm spa uy tín TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Thấu hiểu và chia sẻ với những nỗi lòng không chỉ của chị em phụ nữ mà còn của đấng mày râu, H&T Spa cam kết sẽ đồng hành và cùng bạn xóa tan đi tự ti về làn da, giúp quý khách lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ của mình. 

H&T Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ tại TPHCM khi sở hữu:

H&T Spa – Top Spa Uy Tín TPHCM

Các dịch vụ tại H&T spa:

Thông tin liên hệ

6. New Spa Tropic – Spa Uy Tín TPHCM

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, New Spa Tropic luôn được khách hàng lựa chọn như là một trong những spa uy tín TPHCM khi sở hữu hệ thống máy móc công nghệ cao, đem lại đột phá mới trong hiệu quả điều trị. Thẩm mỹ viện cam kết không sử dụng các biện pháp xâm lấn tác hại đến làn da cũng như chuyên sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Đức.

New Spa Tropic chăm sóc và điều trị các bệnh về da như: mụn, nám, lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông,… Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Spa luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Đây sẽ là nơi chăm sóc và thư giãn lý tưởng của khách hàng không chỉ trong mà còn cả khách hàng ngoài nước. 

Các dịch vụ nổi bật tại New Spa Tropic

New Spa Tropic

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Khám Phá 10 Spa Trị Mụn TPHCM Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

7. Saigon Smile Spa – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Spa Uy Tín TPHCM

Với việc áp dụng và nhập khẩu các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới, Saigon Smile Spa được đánh giá là một địa điểm spa uy tín TPHCM khi luôn mang lại cho khách hàng hiệu quả trị liệu tối ưu và an toàn nhất nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý. Saigon Smile Spa khẳng định vị thế Medical Spa 5 sao chuẩn Mỹ với quy trình bài bản, giúp đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở mức chi phí hợp lý nhất.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như: sắc đẹp, giảm béo, dinh dưỡng, thẩm mỹ công nghệ cao, làm trắng da, trẻ hóa da, chăm sóc da cơ bản. Hãy nhấc máy liên hệ spa uy tín TPHCM ngay và luôn bạn nhé.

Các dịch vụ độc quyền của Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa

Thông tin liên hệ

8. L’apothiquaire Spa – Spa Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Được xem như là spa có dịch vụ tốt hàng đầu tại TPHCM, L’apothiquaire Spa luôn tiên phong trong các liệu trình làm đẹp chăm sóc sức khỏe được nhiều chị em phụ nữ phái đẹp tin tưởng. Các liệu trình chăm sóc đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ, an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe khách hàng. 

Mang không gian sang trọng nhưng gần gũi và thư giãn đậm “chất” Pháp, L’apothiquaire Spa sử dụng dược phẩm để massage, trị liệu được chiết xuất từ thảo dược cao cấp đến từ Pháp. Khách hàng đến đây được trị liệu trong cabin hoàn toàn riêng biệt, giúp đảm bảo sự riêng tư và luôn được chăm sóc bằng các mùi hương thảo mộc, làm tăng sự thư giãn và thoải mái cho chị em phụ nữ khi đến đây.

L’apothiquaire Spa

Bên cạnh những liệu pháp massage cổ truyền của Thái, Bali, Thụy Điển,… Spa còn có các lớp hướng dẫn về yoga, khí công, thái cực quyền để khách hàng có thể chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. So với mặt bằng chung, L’Apothiquaire có mức giá “mềm” hơn so với các spa cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố HCM.

Thông tin liên hệ

9. Galaxy Spa – Địa Chỉ Spa Uy Tín TPHCM Có Chất Lượng Cao

Với chất lượng thuộc top đầu tại TPHCM và các liệu trình được thiết kế phù hợp hướng đến mọi khách hàng, Galaxy Spa luôn tạo được niềm tin tưởng đối với các chị em phụ nữ trong việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Hệ thống công nghệ cao của Galaxy Spa luôn được tối ưu nhất có thể để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Cô Ngân Hà (Galaxy) là người tiên phong trong việc ứng dụng thành công công nghệ tế bào gốc từ cuống rốn em bé trên hàng ngàn khách hàng tại trung tâm đào tạo ứng dụng & phân phối tế bào gốc FBM đường Nguyễn Gia Thiều TPHCM. Galaxy Spa cũng cập nhật các phương pháp, kỹ thuật lăn kim của Hàn Quốc và Thụy Sỹ, lấy chứng nhận Diploma Skin Care & Treatment của Geneva Swisszerland, đến Mỹ, Úc đều thu thập được các tài liệu và các phương pháp điều trị da chuyên sâu và phân tích, ứng dụng các thành phần hóa học trong sản phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Galaxy Spa – Địa Chỉ Spa Uy Tín TPHCM Có Chất Lượng Cao

Các dịch vụ chất lượng cao được cung cấp tại Galaxy Spa

Thông tin liên hệ

10. Belas Spa – Spa Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Belas Spa đã có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho phụ nữ, được xem như một trong những spa được nhiều khách hàng biết đến nhất. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc, cập nhật những công nghệ tiên tiến trong ngành thẩm mỹ, cũng như phát triển chuyên môn tay nghề của chuyên gia bác sĩ,… Belas có tiềm năng để trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong ngành thẩm mỹ ở TPHCM.

Belas Spa tự hào là spa uy tín TPHCM, nơi chăm sóc da và dáng vóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng: Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Ca sĩ Võ Hạ Trâm, Siêu mẫu Kim Cương, Diễn viên Ngọc Lan,… Hiện nay, hệ thống Belas Beauty Clinic có 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Tất cả các chi nhánh đều nhận được phản hồi tốt của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ tại Belas Spa.

Belas Spa

Các dịch vụ nổi bật được khách hàng tin tưởng tại Belas Spa

Thông tin liên hệ

11. Beryl Beauty & Spa – Spa Uy Tín Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Beryl Beauty & Spatop spa tốt nhất TPHCM chỉ sử dụng các sản phẩm và thiết bị chất lượng cao nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ của họ luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể. Spa cũng sạch sẽ và hiện đại, với bầu không khí thư giãn và sang trọng.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một liệu pháp làm đẹp nhanh chóng và giá cả phải chăng hay một trải nghiệm spa toàn diện hơn. Beryl Beauty & Spa là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Liên hệ với họ ngay hôm nay để đặt cuộc hẹn của bạn và bắt đầu cảm thấy tốt nhất của bạn!

Beryl Beauty & Spa

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn Beryl Beauty & Spa:

Thông tin liên hệ:

12. Rebi Beauty – Spa Chất Lượng Tại TPHCM

Rebi Beautytop spa tốt nhất TPHCM là một trong những spa trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao.

Rebi Beauty TPHCM không chỉ là nơi làm đẹp cho làn da của bạn, mà còn là nơi truyền cảm hứng và niềm tin cho bạn. Ngoài ra, Rebi Beauty TPHCM còn là một trung tâm đào tạo spa uy tín và chất lượng, với phương pháp cầm tay chỉ việc và mô hình 1-1. Bạn sẽ được học từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa, và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

Rebi Beauty

Rebi Beauty TPHCM mang đến cho khách hàng những dịch vụ đa dạng và hiệu quả, như:

Thông tin liên hệ:

13. Thu Cúc Clinics – Top Spa Tốt Nhất TPHCM

Là đối tác của thương hiệu nổi tiếng Bioline Jato (Ý) tại Việt Nam, Thu Cúc Clinicsspa uy tín TPHCM với các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu trong ngành cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp với liệu trình từ thiên nhiên đạt chuẩn y khoa, mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Những lí do nên chọn Thu Cúc Clinics:

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Các dịch vụ Thu Cúc Clinics cung cấp

Thông tin liên hệ:

14. Elle’B Boutique Spa & Nails Deluxe – Spa Uy Tín TPHCM

Elle’B Boutique Spa & Nails Deluxe sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Spa sử dụng các trang thiết bị cao cấp, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ spa và làm móng như massage, trị liệu da mặt, chăm sóc body, làm móng tay, móng chân,… Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Elle’B Boutique Spa & Nails Deluxe

Dịch vụ nổi bật của Elle’B Boutique Spa & Nails Deluxe

Thông tin liên hệ:

15. Laboho Spa – Spa Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

Laboho Spa là spa cao cấp chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Laboho Spa cam kết mang đến cho quý khách những trải nghiệm thư giãn và hiệu quả nhất.

Laboho Spa – Spa Uy Tín TPHCM

Laboho Spa chuyên về

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 những địa điểm spa uy tín TPHCMHCMinhat giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể có thêm lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của bản thân bạn để mang lại một cuộc sống cân bằng và tràn đầy năng lượng. 

>>> Khám phá ngay:

Rate this post
Exit mobile version