Xem Ngay Top 7 Spa Peel Da Uy Tín TPHCM Bạn Nên Biết

Da bạn bị sạm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, mụn, sẹo rỗ…bạn muốn cải thiện làn da của mình nhưng đang phân vân chưa biết chọn lựa phương pháp nào để kịp đón Tết? Peel da ngày càng được các bạn trẻ yêu thích vì khả năng điều trị được nhiều loại mụn và có thể khắc phục hầu hết các tổn thương trên da mặt. Dưới đây, InhatHCM sẽ tổng hợp giúp bạn top 7 địa chỉ spa peel da uy tín TPHCM mà bạn có thể tin tưởng. Cùng tham khảo ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Bống Spa & Clinic – Spa Peel Da Uy Tín TPHCM Bạn Nên Thử

Với trên 10 năm kinh nghiệm, Bống Spa & Clinic tự hào là địa chỉ spa peel da uy tín TPHCM. Mang lại sự tự tin và niềm hạnh phúc cho hàng ngàn chị em gặp vấn đề nan giải về da. Bống Spa & Clinic ngày càng phát triển vững vàng hơn với sứ mệnh ” nơi tôn vinh nét đẹp tự nhiên “. Cam kết mang đồng hành cùng bạn xóa tan những tự ti về làn da, khoác lên phong thái tự tin và rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc.

Bống Spa & Clinic

Tại sao nên chọn peel da tại Bống Spa & Clinic?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Săn Tìm” Nhanh Top 16 Chuyên Gia Về Dịch Vụ Makeup HCM (Sài Gòn)

2. Rebi Beauty – Spa Peel Da Uy Tín Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Rebi Beauty được đánh giá là cơ sở spa peel da uy tín TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đã từng phục vụ rất nhiều khách hàng có các vấn đề về mụn trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Với từng loại da và tình trạng mụn sẽ được spa tư vấn và áp dụng các phác đồ điều trị tương xứng.  Cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”.

Rebi Beauty

Rebi Beauty được biết tới với đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ chuyên nghiệp nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực lành đẹp. Kiến thức làm đẹp luôn được nhân viên trao đổi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng. Phương pháp tiên tiến giúp các vấn đề da đều được xử lý hiệu quả. Đây chắc chắn là địa chỉ chăm sóc, trị mụn da liễu tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

3. AnChee Clinic – Spa Peel Da Tại TPHCM An Tâm

Anchee Beauty Clinic thành lập với nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ điều trị và chăm sóc da tốt nhất. Ra đời từ 2015, AnChee Clinic tự hào là cơ sở làm đẹp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập cho đến nay, AnChee Clinic là nơi “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo khách hàng, xóa tan những nỗi lo lắng về làn da, vóc dáng giúp bạn luôn trong phong thái tự tin và tỏa sáng nhất.

AnChee Clinic

Anchee Beauty Clinic có thiết kế hiện đại với không gian thân thiện, thoáng mát và nội thất đẳng cấp. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái. Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên đều có chứng chỉ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo hiệu quả điều trị và chăm sóc da đạt tối ưu nhất.  AnChee Clinic là cơ sở chăm sóc da uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong liệu trình peel da.

Thông tin liên hệ:

4. Doctor Scar – Spa Peel Da Tại TPHCM Hàng 

Doctor Star luôn không ngừng nỗ lực để giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách tận tình, thấu đáo nhất. Đội ngũ Doctor Scar luôn hoạt động một cách chính trực, trung thực với phương châm “Chuẩn đúng bệnh – dùng đúng thuốc”.

Doctor Star

Hiệu quả phương pháp peel da tại Doctor Star:

Thông tin liên hệ:

5. O2 Skin – Địa Chỉ Spa Peel Da Uy Tín Tại TPHCM

O2 Skin là địa chỉ spa peel da uy tín TPHCM quen thuộc với chị em phụ nữ trong khu vực. Sở hữu công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, trang thiết bị spa hiện đại, O2 Skin đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại được vẻ đẹp của làn da, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Với tiêu chí đồng hành cùng bạn trong mọi liệu trình làm đẹp, O2 Skin không ngừng đổi mới trang thiết bị, cập nhật xu hướng làm đẹp chất lượng trên thế giới.

O2 Skin

Đến với O2 Skin bạn sẽ được gì ?

Thông tin liên hệ:

6. MELISPA – Địa Chỉ Spa Peel Da Tại TPHCM An Toàn

MeliSpa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với chị em phụ nữ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. MeliSpa được chị em review spa peel da uy tín TPHCM đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên. Với không gian sang trọng, thân thiện, gần gũi, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, spa đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tính nhất.

MELISPA

Các dịch vụ tại MeliSpa :

MeliSpa  luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại trên thế giới hướng tới rút ngắn thời gian trị liệu, hiệu quả mà không dùng biện pháp xâm lấn gây hại cho da. Nhờ vậy, MeliSpa  đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Hillsbeauty – Spa Peel Da Tại TPHCM Được Đánh Giá Tốt

Hillsbeauty là địa điểm hấp dẫn chị em bởi những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn chất lượng cao. Hiện nay, Hillsbeauty cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho da như điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông, massage… đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng…. Khi đến Hillsbeauty,  sẽ được tư vấn những liệu trình phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Do đó, thời gian trị liệu sẽ được rút ngắn và chi phí cũng thấp hơn.

Hillsbeauty

Hillsbeauty sở hữu một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và giàu kinh nghiệm. Tất cả dụng cụ thẩm mỹ trước khi đưa vào sử dụng đều được kiểm định kỹ càng. Phương pháp thẩm mỹ da liễu giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong thuận theo cơ chế sinh học của cơ thể. Với nỗ lực của mình trong thời gian qua, Hillsbeauty đã khẳng định được vị trí của mình trong các spa peel da uy tín TPHCM.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 7 spa peel da uy tín TPHCM có khả năng trị liệu hiệu quả và chuyên nghiệp mà InhatHCM gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp. Đồng thời có được những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version