Cơ Thể Thư Giãn Nhờ Top 8 Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn

spa massage tốt ở sài gòn

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến sức khỏe của bản thân do tính chất công việc, đời sống. Đặc biệt là massage, đây là phương pháp giúp cơ thể thư giãn bằng cách xoa bóp và trị liệu. Bằng cách này, cơ thể sẽ được tuần hoàn đều đặn và khiến tâm hồn bạn được thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Hãy để HCMinhat gợi ý cho bạn những spa massage tốt ở Sài Gòn nhé!

>> Tham khảo ngay:

1. Phaya Thai Spa –  Địa Chỉ Massage, Spa Uy Tín Chất Lượng Nhất Tại Sài Gòn Hiện Nay

Đứng đầu trong danh sách các spa trị liệu dưỡng sinh chất lượng nhất tại Sài Gòn không thể không nhắc đến Phaya Thai Spa. Trải nghiệm dịch vụ spa theo phong cách mộc mạc hòa mình cùng thiên nhiên ngay tại trung tâm Sài Gòn. Tạm rời xa sự ồn ào để tìm về với không gian ốc đảo thanh bình, an yên, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng sau những giờ làm việc mệt mỏi.  

Phaya Thai Spa

Phaya Thai Spa cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng dịch vụ massage trị liệu cho đến thái độ phục vụ của nhân viên. 100% sử dụng các thảo mộc trong chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, không máy móc, không hóa chất, đội ngũ Kỹ Thuật Viên lớn tuổi kinh nghiệm luôn làm khách hài lòng với hiệu quả trị liệu tại Spa. Tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi, căng thẳng của công việc.

Phaya Thai Spa

Các phương pháp trị liệu tại Phaya Thai Spa theo phương pháp cổ truyền kết hợp với các loại thảo dược quý giúp bạn phục hồi sức khỏe & tinh thần một cách hiệu quả nhất.

Hiệu quả đem lại sau trị liệu tại Phaya Thai Spa:

Thông Tin Liên Hệ:

2. Luxury Spa & Massage – Địa Chỉ Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn Không Thể Bỏ Qua

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ spa massage chất lượng tại Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Luxury Spa & Massage. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều bạn tại TPHCM và khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Dù chỉ là một spa non trẻ nhưng Luxury Spa & Massage đã nhanh chóng xây dựng được vị thế, chỗ đứng của mình trên thị trường. Nơi đây đã tạo dựng được uy tín với dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý. 

Luxury Spa & Massage

Khi đặt chân đến Luxury Spa & Massage, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trong không gian rộng rãi, khang trang. Khu vực massage được xây dựng riêng biệt, yên tĩnh tuyệt đối. Cùng với đó là cách bài trí theo phong cách hoàng cung với tông vàng nâu chủ đạo. 

Vì sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ tại Luxury Spa & Massage? 

Luxury Spa & Massage

Thông Tin Liên Hệ:

3. Hazgen Nail Bar – Nail, Head Spa, Body Care …. Gội Đầu Dưỡng Sinh, Massage Body & Foot

Hazgen Nail Bar là một địa điểm tuyệt vời để bạn làm đẹp và massage thư giãn tại Sài Gòn. Đơn vị không chỉ cung cấp những dịch vụ như massage, nail, chăm sóc da,… chất lượng mà còn là nơi mang đến sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tìm đến sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến đây, bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn và đặc biệt quá trình chăm sóc của bạn đều là sản phẩm organic hữu cơ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Oway, Davines, Comfortzone, CND, BANDI, đảm bảo mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ massage tại đây sử dụng các phương pháp như Thái, Shiatsu, đá nóng,… Dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp của các nhân viên, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn toàn bộ cơ thể. Bạn sẽ được tận hưởng massage chân và massage toàn thân chuyên sâu. Sau khi massage, các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp sẽ được suy giảm đáng kể. Vì vậy, đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ massage tốt, không gian của Hazgen Nail Bar còn vô cùng sang trọng và rộng rãi. Phòng massage sạch sẽ, hiện đại giúp bạn thoải mái khi bước vào. Massage dưới tiếng nhạc du dương còn giúp bạn thư giãn về cả thể chất lẫn tinh thần cực hiệu quả. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho bạn vào các dịp đặc biệt. Hãy đến Hazgen Nail Bar để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời và cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối. Hazgen Nail Bar luôn sẵn lòng đón tiếp bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đơn vị uy tín chất lượng

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Hazgen Nail Bar 

Thông Tin Liên Hệ:

4. Sen Spa Hồ Chí Minh – Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn Uy Tín Nhất 

Sen Spa là một trong những spa massage tốt ở Sài Gòn sở hữu không gian yên tĩnh. Giúp tâm tình bạn dịu đi và giải tỏa mọi lo lắng, căng thẳng trong bạn. Ngoài ra, massage tại Sen Spa luôn hấp dẫn bạn bởi hương thơm từ tinh dầu cùng tiếng nhạc nhẹ. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy thử massage bằng đá nóng thảo dược, massage 4 tay,.. Đây là những liệu trình hot nhất được nhiều chị em lựa chọn.

Với một hệ thống spa trải dài giúp bạn dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ mà không phải đi quá xa. Sen Spa luôn cung cấp các dịch vụ massage khác nhau. Không những vậy, Sen Spa còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mỗi đường đưa tay của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Sen Spa

Các dịch vụ nổi bật tại Sen Spa:

Thông Tin Liên Hệ:

5. The Prime Spa Hồ Chí Minh – Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn Hiện Nay

Nếu như ở trên là những địa chỉ cho nữ, thì the Prime Spa là địa chỉ massage cho nam nổi tiếng tại Sài Gòn. Phái nam sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa massage tốt ở Sài Gòn đa dạng nhiều lựa chọn với các loại hương thảo mộc. Cùng những sản phẩm tuyệt và chất lượng nhất để có thể giúp khách hàng có được sự thư thái tốt nhất.

Đến với the Prime Spa, bạn sẽ được tận hưởng các bài massage của spa massage này như massage body, massage chân, vai cổ,… Nơi đây còn có các dịch vụ massage, trị liệu với các dược phẩm, tinh dầu tự nhiên. Những trang thiết bị này sẽ giúp phục vụ các nhu cầu massage khác nhau của bạn. Giá dịch vụ massage tại the Prime Spa thường từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ/dịch vụ. Tùy vào mỗi dịch vụ cụ thể sẽ có những mức giá khác nhau.

The Prime Spa

The Prime Spa thu hút khách hàng vì điều gì?

Thông Tin Liên Hệ:

6. Golden Lotus Spa & Massage Club – Massage HCM

Đây là một địa điểm lí tưởng cho các cô nàng cùng chàng trai của mình vào xông hơi, massage theo phong cách Hàn Quốc. Golden Lotus Spa & Massage club sở hữu những thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho bạn. Thêm vào đó, tại đây luôn sử dụng những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, có tác dụng dưỡng da đẹp tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên viên massage có tay nghề cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn khó quên.

Golden Lotus Spa & Massage Club

Các dịch vụ tại Golden Lotus Spa & Massage Club

Thông Tin Liên Hệ:

7. Nadam Spa – Spa Massage Tốt Lành Mạnh Ở Sài Gòn

Là spa tốt nhất nhì Sài Gòn, Nadam Spa chuyên về massage thảo dược nổi tiếng với cả nam lẫn nữ trong thành phố. Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường massage thiên nhiên với tiếng chim hót cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng, làm dịu cơ thể. Các chuyên viên tại đây đều được học qua khóa spa massage tốt ở Sài Gòn bài bản và chuyên nghiệp nên sẽ giúp khách hàng có một cơ thể thơm mát và thoải mái. Mỗi phương pháp điều trị của spa đều có yếu tố chữa bệnh toàn diện thiết yếu khác nhau.

Tất cả các phương pháp điều trị của spa được thiết kế dựa trên sự hiểu biết và hiểu biết về giải phẫu, sinh lý học của con người. Đặc biệt, spa còn có vườn thảo mộc treo hữu cơ, cho phép đơn vị sản xuất các loại thảo mộc để điều trị cho khách hàng.

Nadam Spa

Các dịch vụ đặc biệt tại Nadam Spa

Thông Tin Liên Hệ:

8. Get Well Zennova Spa – Địa Điểm Matxa Ở Sài Gòn

Đây là địa điểm spa massage tốt ở Sài Gòn tích hợp với quán ăn chay. Tại đây nổi tiếng với phương pháp giường nóng Tây Tạng giúp cơ thể thả lỏng hết sức và phục hồi cơ thể tốt. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tập thêm các liệu trình để giúp cơ thể vận hành tốt và các cơ xương được đặt đúng vị trí. Get Well Zennova Spa rất xứng đáng nằm top spa massage tốt ở Sài Gòn. Với không gian vườn đẹp, sạch sẽ và trong lành, spa đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước. Hứa hẹn là địa điểm thư giãn lý tưởng cho khách du lịch sau những ngày dài khám phá Sài Gòn.

Get Well Zennova Spa

Mức giá dịch vụ trọn gói tại Get Well Zennova Spa

Thông Tin Liên Hệ:

9. Eden Spa & Clinic – Massage Ở Sài Gòn Chỗ Nào Tốt

Nhắc đến spa massage tốt Ở Sài Gòn, tín đồ massage không thể bỏ sót Eden Spa & Clinic. Đây là địa điểm thu hút nhiều chị em phụ nữ với dịch vụ tắm thủy lực và massage bằng đá nóng. Ngoài ra, với thiết kế không gian xanh sạch sẽ, đầy thiên nhiên và yên tĩnh. Eden Spa & Clinic hứa hẹn sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất khi đến đây. Đến với spa này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và yên bình bởi sự cách biệt với cuộc sống vội vã bên ngoài.

Spa được thiết kế theo không gian mở, không gian spa luôn tràn ngập những mùi hương thơm dễ chịu, giúp bạn thư giãn tốt.  Quy trình thực hiện massage cũng vô cùng chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn liệu trình massage phù hợp với mình. Với châm ngôn: “Best Massage – Best Oil”, các sản phẩm phục vụ massage của Eden Spa & Clinic luôn đảm bảo an toàn, chất lượng cao.

Eden Spa & Clinic

Những dịch vụ massage nổi bật tại Eden Spa & Clinic

Thông Tin Liên Hệ:

10. L’apothiquaire Spa – Spa Massage Tốt Ở Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Đây là địa chỉ uy tín dành cho các chị em phụ nữ mong muốn có một khoảng thời gian giải tỏa căng thẳng. La Maison de lappothiquaire spa được xây dựng với thiết kế cổ điển như một tòa nhà Pháp tại Sài Gòn. Tại đây, khách hàng sẽ được massage bằng những sản phẩm thiên nhiên khiến cơ thể săn chắc, hấp dẫn hơn. Điều tuyệt vời nhất khi được massage tại đây là bạn sẽ được tận hưởng một liệu trình cao cấp xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Với quy trình massage chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhã nhặn, chu đáo, La Maison de lappothiquaire spa luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hơn thế, hầu hết các nhân viên tại La Maison de lappothiquaire spa đều có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu, nhu cầu cho khách hàng.

L’apothiquaire Spa

Các dịch vụ tại L’apothiquaire Spa

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là top 8 spa massage tốt ở Sài Gòn mà HCMinhat đã giới thiệu cho bạn. Chúc thực khách có những trải nghiệm thật vui vẻ khi đến đây!

>>> Xem thêm:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version